Hà Nội

Top 8 Địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất Hà Nội

Salon tóc là nơi mọi người đến đây với mong ước sở hữu một mái tóc đẹp. Tạo một kiểu tóc thật xinh và vừa ý để có thể đi chơi với bạn bè, người thân. Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ viện làm đẹp rất nhiều, tuy nhiên chi phí lại quá cao. Nhưng bạn đừng vội lo lắng, đâu phải làm đẹp là phải đi thẩm mỹ viện, đi Spa đâu. Có những cô gái, chàng trai chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã xinh lung linh rồi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy khám phá ngay các địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Salon Sinh Anh Hairstylist

Salon Sinh Anh Hairstylist là chuỗi các cửa hàng tóc có mặt trên toàn quốc trong đó có 3 cơ sở ở Hà Nội. Đây một trong những tiệm salon tóc nữ ở Hà Nội rất nổi tiếng, nếu các bạn thường xuyên theo dõi FB của những hotgirl Hà Thành thì bạn rất dễ bắt gặp hình ảnh của salon này. Chủ tiệm là nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh, tốt nghiệp trường TONI&GUY singapore ,du học tại ,Mỹ,Pháp,Hàn,Nhật về thiết kế thời trang tóc, người đã từng đoạt giải thưởng lớn trong cuộc thi Vietnam Top HairStylist.

Đặc biệt, Salon tóc Sinh Anh là đối tác chính thức của Yeah1 Network, đạt giải nhất đợt 1 toàn quốc và giải bạc toàn quốc trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam “VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012”, giám khảo các cuộc thi toàn quốc về thời trang tóc, chuyên làm các show diễn lớn trên toàn quốc, chuyên thiết kế những mẫu tóc cho hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl…. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi mái tóc của mình tại đây, nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn Salon Sinh Anh Hairstylist:

  • Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm đều là hàng nhập khẩu, bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.
  • Tư vấn mẫu tóc hợp thời trang và luôn được cập nhật mới nhất.
  • Trang thiết bị làm tóc hiện đại và không gian tiện nghi, thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội – 0934 519 566
  • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – 0352 517 796
  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 0978 980 840

Điện thoại: 0934 519 566 Email: Nhuanhsinh@gmail.com Website: https://www.sinhanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Salon Sinh Anh Hairstylist

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Salon Sinh Anh Hairstylist

Aki Hair Salon

Aki Hair Salon được thành lập từ năm 2015 với salon đầu tiên tại địa chỉ số 94 Đào Tấn. Sau đó, bằng nỗ lực và tâm huyết của mình, ông Đinh Doanh Tráng – Giám đốc Aki Hair Salon đã mở rộng quy mô và hình thành nên các hair salon có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Cùng sự nghiệp yêu thích và không ngừng học hỏi, anh Tráng đã đưa Aki hairdressing salon trở thành một trong những salon hàng đầu Hà Thành. Góp phần phát triển không nhỏ cho ngành công nghiệp tóc Việt Nam.

Aki Hair Salon là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo.

Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki Hair Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Aki Hair Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Hơn thế nữa, với những chương trình khuyến mãi liên tục được tổ chức cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Aki Hair Salon luôn biết cách chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội – 024 6268 9494
  • 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội – 024 3559 0808
  • 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0913 231 108

Hotline: 0833 208 686

Email: cskh.akihairsalon@gmail.com

Website: https://akihairsalon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Aki Hair Salon

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Aki Hair Salon

Thịnh Maliver

Thịnh Maliver nơi hội tụ những tay kéo xuất sắc nhất, am hiểu tường tận về hóa chất là nơi bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định làm đẹp. Nếu nhắc đến Thịnh Maliver thì chắc hẳn ai cũng nhắc tới chất lượng dịch vụ với những dòng sản phẩm đẳng cấp hay cách chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong một không gian thoáng mát và tiện nghi.

Thịnh Maliver không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được viện tóc Maliver cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời.

Với tiêu chí “Đồng tiền luôn phải xứng đáng với chất lượng”, Thịnh Maliver luôn cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 129 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982 477 229 & 0982 477 229
Fanpage: https://www.facebook.com/ThinhMaliverr/

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Thịnh Maliver

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Thịnh Maliver

1800 HAIR SALON

1800 HAIR SALON tự tin là nơi làm đẹp chất lượng uy tín, với những dòng sản phẩm cao cấp có thương hiệu đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn và yên tâm tuyệt đối về chất lượng. 1800 HAIR SALON được biết đến là một trong những salon cao cấp bậc nhất tại khu vực Hà Đông, Hà Nội với không gian sang trọng, đẳng cấp, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp với thái độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Không gian thoáng mát, trang thiết bị tân tiến nhất, dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng kết hợp cùng các dòng sản phẩm thương hiệu uy tín là những điều mà mọi người luôn nhắc tới ở 1800 HAIR SALON. Bên cạnh đó, salon luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng quốc tế trong ngành thời trang tóc, dễ dàng đem tới cho bạn 1 mái tóc đẹp, hợp thời và không kém phần tôn vinh đường nét khuôn mặt.

1800 HAIR SALON hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác.

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng.
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng.
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm.
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả và bảo hành chất lượng
    Không gian tuyệt vời, hút khử mùi bằng công nghệ Nano Nhật Bản, an toàn cho sức khoẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao,Hà Đông, Hà Nội
  • CT3 The Pride An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0766 661 800 & 0877 771 800 Email: 1800.hairsalon@gmail.com Fanpage: https://www.facebook.com/1800.Hair.Salon/
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

1800 HAIR SALON

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

1800 HAIR SALON

Le Soleil Hair

Le Soleil Hair với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo. Le Soleil Hair luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.

Là một trong số hiếm hoi những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh học – Le Soleil tự hào là salon chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Hãy thử phong cách mới với những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Le Soleil Hairnhé.

Ngoài thế mạnh là tạo kiểu salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Uy tín – chất lượng – giá rẻ là 3 mục tiêu mà Le Soleil Hair luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí ở thị trường tóc tại Hà Nội. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 373 366

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LeSoleilHair/

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Le Soleil Hair

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Le Soleil Hair

Salon Minh Phương

Nếu bạn là người có chút điều kiện, muốn làm tóc chuyên nghiệp thì hãy đến với Minh Phương. Salon Minh Phương luôn luôn quan tâm đến khách hàng, mọi khách hàng khi đến với Salon đều được tư vấn tạo kiểu sao cho phù hợp với bản thân, khuôn mặt, công việc,…

Về sản phẩm cũng như công nghệ, 100% công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được “Cây kéo vàng” chọn lựa, sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Pháp, Hàn Quốc giúp cho tóc của bạn không những vào nếp đẹp mà lại không bị hư tổn.

Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương đã nhận được sự tín nhiệm và thừa nhận của người trong nghề, để đảm nhận những vai trò quan trọng trong các cuộc thi lớn. Từng được nhiều giải cao trong các cuộc thi. Vì vậy khách hàng khi đến với Salon Minh Phương có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm. Salon Minh Phương cũng thường xuyên

update các kiểu tóc mới, “hot” cho các bạn trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3942 2255 & 024 6655 6888
  • Vinhomes Symphony Riverside tòa S1 shop 03 (S101S03) Long Biên, Hà Nội – 0839 422 255

Website: http://minhphuong.net.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Salon Minh Phương

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Salon Minh Phương

Zusso Hair Salon

Mang theo bí quyết chăm sóc tóc đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đến với chị em phụ nữ Việt Nam, Zusso Hair Salon là địa điểm làm tóc lý tưởng với sự tụ hội của nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng được đào tạo bởi ông Hiroshi Mitsuishi chuyên gia về tạo mẫu tóc hàng đầu Nhật Bản, luôn tận lực tạo ra các thiết kế tóc ấn tượng, phù hợp với yêu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng.

Zusso Hair Salon với thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế khiến khách đến chỉ muốn nán lại lâu vì không gian thoáng đãng, diện tích 150m2 rộng rãi và sáng sủa, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Ngoài ra, Zusso Hair Saloncòn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng và phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Điểm nổi bật của Zusso Hair Salon:

  • Tư vấn bởi các chuyên gia Nhật mang đến xu hướng làm tóc mới nhất từ Nhật Bản giúp mái tóc khỏe mạnh đẹp tự nhiên phù hợp với từng phong cách.
  • Văn hóa phục vụ ân cần, chu đáo và tinh tế được đào tạo theo quy trình chuẩn từ Nhật.
  • Toàn bộ trang thiết bị được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.
  • Salon đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm làm tóc vui vẻ cho trẻ nhỏ.
  • Gói dịch vụ làm tóc đa dạng: cắt tóc, uốn, nhuộm, hấp phục hồi sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp từ hãng Milbon giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không gây hư tổn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1, tòa nhà Hà Đô Parkside, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Toà 901, chung cư Starlake, khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 228 022

Email: admin@zusso.com.vn

Website: zusso.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Zussohairsalon/

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Zusso Hair Salon

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

Zusso Hair Salon

V.NEXT hair salon

V.NEXT hair salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Hà Nội hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,…

Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, V.NEXT hair salon sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, V.NEXT hair salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0815 550 123 & 0866 058 555 Email: vuongv.next91@gmail.com Fanpage: https://www.facebook.com/V.NEXT.tiemlamtoc/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

V.NEXT hair salon

top 8 địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất hà nội

V.NEXT hair salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News