Thời Trang

Top 8+ Mẫu Giày Trượt Ván Cho Nam Đáng Mua Nhất

Giày trượt ván là một trong những item thời trang không thể thiếu cho những anh chàng đam mê Skateboarding. Vậy mẫu giày trượt ván nào đang hot nhất hiện nay và đáng "đồng tiền bát gạo"? Cùng Coolmate điểm qua 8 mẫu giày ngay sau đây nhé!

Bộ môn thể thao trượt ván đường phố đã và đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Bên cạnh việc chọn lựa một chiếc ván trượt chất lượng thì giày trượt ván cũng là một item mà bạn không thể bỏ qua để trở nên đẹp và chất hơn. Hãy cùng chúng mình điểm qua top 8+ giày trượt ván cho nam đáng mua nhất năm 2022.

amazon, top 8+ mẫu giày trượt ván cho nam đáng mua nhất

Giày trượt ván cho nam đáng mua nhất năm 2022

Giày trượt ván ngày càng trở thành xu hướng thời trang yêu thích của giới trẻ và phát triển rất nhanh chóng. Những đôi giày trượt đầu tiên được xuất hiện vào năm 60 và phổ biến ở các nước phương tây từ đó.

Với sự phát triển của bộ môn thể thao Skateboard các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới liên tục cho ra mắt các mẫu giày cải tiến và áp dụng các công nghệ riêng để mang đến những đôi giày trượt ván thời trang và tiện ích.

amazon, top 8+ mẫu giày trượt ván cho nam đáng mua nhất

Giày trượt ván cho nam đáng mua nhất năm 2022

Trong những thập kỷ qua, Adidas vẫn đứng vững trên thị trường sneakers và liên tục tung ra nhiều mẫu giày chất lượng làm lên tên tuổi Adidas. Cùng với đó adidas cũng cho ra mắt hàng loạt các mẫu giày trượt ván phục vụ giới trẻ, trong đó phải kể đến mẫu giày Daily 3.0.

amazon, top 8+ mẫu giày trượt ván cho nam đáng mua nhất

Giày trượt ván Daily 3.0

Giống như thổi làn gió mới vào thị trường giày trượt ván, những thiết kế giày adidas này là sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại với thân giày bằng vải canvas mài và phía ngoài làm bằng cao su. Đặc biệt, Adidas còn  thiết kế đế cao su lưu hóa giúp mang lại cảm giác thoải mái và thoáng khí cho những anh chàng chơi Skateboard chuyên nghiệp.

Giày trượt ván Daily 3.0 ra mắt đã gây được tiếng vang lớn khi được bán chạy nhất trên mọi nền tảng nhận nhiều feedback hài lòng về độ thoải mái, chất lượng và kiểu dáng.

Mức giá của đôi giày này cũng không quá đắt đỏ chỉ với gần 2 triệu đồng, bạn có thể mua được một đôi giày Daily 3.0 để thỏa sức đam mê với ván trượt.

Giày trượt ván Nike SB Check Solarsoft được bán và đảm bảo chất lượng bởi trang thương mại điện tử Amazon tại Mỹ.

amazon, top 8+ mẫu giày trượt ván cho nam đáng mua nhất

Giày trượt ván Nike SB Check Solarsoft

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những đôi giày này. Hiện tại ở Việt nam nếu muốn sở hữu đôi giày ván trượt xịn sò mới nhất của nhà Nike bạn có thể đến các cửa hàng uy tín để tìm mua vừa đảm bảo chất lượng lại vừa an tâm.

Nike SB hướng đến phong cách bụi bặm và có độ bền cực cao nhờ từng chi tiết được thiết kế vô và sản xuất vô cùng tỉ mỉ. Phần trên giày làm bằng vải canvas, đế lót Solarsoft thả trong, lưỡi gà, cổ áo có đệm và đế ngoài bằng cao su với vòng tròn trục bàn chân trước.

Tất cả những chi tiết này đã tạo nên siêu phẩm giày ván trượt hiện đại, cao cấp.

Và đó cũng là lý do khiến cho chúng mặc dù đã được ra mắt từ năm 2015 nhưng đến nay đôi giày trượt ván này chưa bao giờ hết hot và luôn nằm trong top các mẫu giày Skateboard ưa chuộng nhất.

Do đó nếu là một fan của bộ môn thể thao đường phố này thì các bạn hãy order ngay đôi giày này để có những đường trượt ván uyển chuyển, tự tin.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News