Quận 1

Top 8 phòng tập Gym tốt nhất Quận 12

GYMASTER CENTER FITNESS & YOGA

GYMASTER CENTER FITNESS & YOGA  có đầy đủ các bộ môn Gym-Yoga-Zumba-Fitness kèm theo đó là Không gian 2 tầng tích hợp các tiện ích 5 sao: Phòng xông hơi – Ghế Massage Korea, Phòng tắm riêng, Locker cá nhân, Bãi giữ xe miễn phí, Spa, …

GYMASTER CENTER FITNESS & YOGA  được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với các khu vực phòng tập và tiện ích đi kèm, cho bạn thoải mái lựa chọn loại hình tập luyện phù hợp với mình. Gymaster được thiết kế và xây dựng hoàn toàn mới, không gian thoáng mát, trong lành, thoải mái khi tập luyện.

Gymaster tọa lạc tại số 99 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, đối diện Chung cư Topaz Home Q12 và nằm ngay trục đường chính Phan Văn Hớn – Trường Chinh (gần cầu Tham Lương Quận 12).

Gymaster Center liên tục tổ chức các sự kiện, hoạt động tri ân khách hàng, tặng quà sinh nhật Hội viên, ưu đãi giá liên kết đối tác. Bên cạnh đó, Gymaster Center còn thực hiện các workshop do các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ về xương khớp, chuyên gia tâm lý,… để Hội Viên tham gia giao lưu.

Gymaster với đội ngũ Huấn Luyện Viên và Giáo Viên Yoga-Zumba nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm mang lại hiệu quả tập luyện tối ưu cho Hội viên muốn Tăng Cân, Giảm Cân, Tăng Cơ, Tập luyện để thi đấu, Cải thiện vóc dáng,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 99 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 Hotline: 097 808 0116 Website: https://center.gymaster.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgymaster/

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Fitness Way – Quận 12

Fitness Wayà một trong số phòng gym quận 12 quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Phòng tập với không gian thoáng mát, sạch sẽ, thoải mái, tạo không khí tập luyện lý tưởng cho các gymer.

Đến đây bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc cho từng nhóm cơ và các dụng cụ tập luyện bộ môn khác như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực…giúp các bạn thỏa đam mê, tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

Huấn luyện viên ở đây có chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho người tập để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài Gym, phòng tập có đa dạng bộ môn khác cho bạn lựa chọn như Boxing, MMA, Kick Boxing, Muay Thái, Yoga,…đáp ứng nhu cầu tập luyện nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 172/18a Đường An Phú Đông 9, An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 72C Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Website: https://www.fitnessway.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FitnessWayVN

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập Iron Fitness and Yoga

Iron Fitness and Yoga được đánh giá là phòng tập Gym quận 12 có diện tích lớn và hiện đại nhất, đang thu hút được nhiều bạn trẻ nam nữ đăng ký tập luyện. Phòng tập Gym quận 12 này có rất nhiều ưu thế vượt trội so với các địa điểm tập luyện khác như không gian tập luyện đẳng cấp với diện tích lên đến 1.000m2; trang bị hệ thống máy tập hiện đại, đầy đủ cho các nhóm cơ và nhập khẩu 100% từ nước ngoài; có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên mọi lúc, mọi nơi; có máy đo chỉ số cơ thể InBody miễn phí… Ngoài ra, Iron Fitness and Yoga còn có rất nhiều điểm nổi bật khác như có hệ thống xông hơi sạch sẽ riêng biệt cho nam nữ, phòng tắm sạch sẽ, tủ đựng đồ cá nhân an toàn, wifi miễn phí, gửi xe miễn phí…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02866743839.

Facebook: https://www.facebook.com/IronFitnessandYoga/.

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập Golden Gym quận 12

Golden Gym là phòng tập Gym quận 12 cho nam nữ được đầu tư khá chuyên nghiệp, có không gian tập rộng và thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia rèn luyện. Theo các hội viên đang theo tập tại Golden Gym, phòng tập Gym quận 12 này có không gian thoáng mát, sạch sẽ; được trang bị hệ thống máy tập hiện đại, chuyên nghiệp và nhập khẩu 100% từ nước ngoài; đội ngũ huấn luyện viên thể hình được chọn lọc kỹ càng, có trình độ cao và rất nhiệt tình; có nhà tắm dành riêng cho nam nữ… Đặc biệt, Golden Gym còn có nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cho tất cả mọi người khi tham gia tập tại đây, đặc biệt là học sinh và sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 47 Đông Hưng Thuận 2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0909906679.

Facebook: https://www.facebook.com/GoldenGymQ12/.

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập SS Gym & Fitness

SS Gym & Fitness là phòng tập Gym quận 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo mà https://dungcutheduc.vn/ muốn chia sẻ cùng bạn trong chủ đề bài viết này. Đánh giá chung về phòng tập Gym quận 12 này đó là không gian tập sạch sẽ, được bố trí rất đẹp mắt; trang thiết bị máy tập đầy đủ và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn; có đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 381 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0973555729.

Website: http://ssgymer.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SSGymer/.

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập Taro Fitness Gym & Yoga

Taro Fitness Gym & Yoga là trung tâm rèn luyện cực chất tại khu vực quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều bộ môn như Gym, Yoga, Boxing, MMA… Phòng tập Gym quận 12 này được nhận xét có không gian tập rộng rãi, sạch sẽ; được trang bị đầy đủ máy tập hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế; có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng…

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 357 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Cơ sở 2: Số 136 TTH07, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Điện thoại: 0974812497 hoặc 0903083083.

Fanpage: https://www.facebook.com/tarogym/

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập Life Gym Fitness

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm 1 phòng tập Gym quận 12 cho nam nữ có view đẹp, hệ thống máy tập hiện đại thì Life Gym Fitness hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí trên. Theo các hội viên, Life Gym Fitness là địa điểm tập Gym có không gian cực chất, thoáng mát và sạch đẹp; hệ thống máy tập Gym được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại; có đội ngũ huấn luyện viên thể hình có chuyên môn tốt, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi học viên từ bài tập cho đến chế độ dinh dưỡng… Ngoài ra, phòng tập này còn có phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi cho học viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 52 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0906706992.

Facebook: https://www.facebook.com/PhuKienGym173

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Phòng tập ACE Gym & Fitness

ACE Gym & Fitness là địa chỉ tập Gym tại quận 12 cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn ở chủ đề này. Phòng tập Gym quận 12 này hiện thu hút được khá đông bạn trẻ tham gia tập luyện mỗi ngày và trong đó có khá nhiều bạn nữ. Theo các hội viên, ACE Gym & Fitness có không gian rộng rãi, thoáng mát; có đầy đủ các máy tập cho tất cả các nhóm cơ; có huấn luyện viên và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp… Ngoài ra, bảng giá vé tập tại đây cũng khá rẻ, phù hợp cho cả sinh viên lẫn người đi làm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 96 Trần Thị Hè, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0987444850.

Facebook: https://www.facebook.com/ACEGYMFITNESS/.

top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12
top 8 phòng tập gym tốt nhất quận 12

Trên đây là danh sách các phòng tập Gym quận 12 có không gian rộng rãi, trang bị hệ thống máy tập hiện đại và có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.Hy vọng những thông tin trên hữu ích, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn và giúp bạn dễ dàng hơn để có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News