Thời Trang

Top 8 quán cafe nghe nhạc Acoustic đỉnh nhất tại TP. HCM

Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn khỏi những lo toan bộn bề của cuộc sống, hãy cùng Coolmate khám phá quán cafe nghe nhạc Acoustic đỉnh nhất TP.HCM dưới đây.

Sau những ngày mệt mỏi với vòng quay cuộc sống và áp lực bộn bề, hẳn nhiều người trong chúng ta đều muốn được nghỉ ngơi thư giãn. Ngồi nhâm nhi một ly cafe nóng và thả hồn vào những giai điệu nhẹ nhàng là một lựa chọn không tồi cho ngày thảnh thơi. Vậy thì ngay dưới đây, chúng mình sẽ cùng bạn đọc khám phá những quán cafe nghe nhạc Acoustic đỉnh nhất tại TP.HCM.

top 8 quán cafe nghe nhạc acoustic đỉnh nhất tại tp. hcm

chúng mình sẽ cùng bạn đọc khám phá những quán cafe nghe nhạc Acoustic đỉnh nhất tại TP.HCM

Cafe nhạc nghe Acoustic là gì?

Nhắc đến quán cafe, thường mọi người sẽ liên tưởng ngay đến những ly đồ uống thơm ngon cùng một không gian ngồi yên tĩnh hoặc có chút náo nhiệt. Mọi người đến quán cafe để thư giãn, gặp gỡ người thân bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là nhâm nhi món cafe yêu thích.

Gần đây, người ta hay tìm đến cafe nghe nhạc Acoustic, không phải chỉ để thưởng thức cafe mà còn để thả mình theo những giai điệu Acoustic mộc mạc mà lắng đọng. Tại đây, sẽ có các ban nhạc “sống” biểu diễn những loại nhạc cụ cổ điển, lấy giọng hát làm trung tâm. Đây là điểm đặc biệt khiến loại hình này trở nên rất được ưa chuộng.

Top 10 quán cafe Acoustic được yêu thích nhất tại TP.HCM

Cafe nghe nhạc Acoustic rất được yêu thích tại TP.HCM, nhưng dưới đây chúng mình sẽ tổng hợp lại cho bạn đọc 10 quán cafe nghe nhạc Acoustic nổi tiếng nhất.

Quán cafe nghe nhạc Acoustic: Feeling Music Lounge

Feeling Music Lounge là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ cafe Acoustic tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Với không gian được decor sang trọng, ấm cúng, đây là nơi gặp gỡ cực kỳ thích hợp cho nhóm bạn bè, gia đình hay các cặp đôi.

top 8 quán cafe nghe nhạc acoustic đỉnh nhất tại tp. hcm

Feeling Music Lounge là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ cafe Acoustic tại quận Thủ Đức, TP.HCM

Feeling Music Lounge hội tụ rất nhiều tài năng trẻ từ các cuộc thi truyền hình thực tế lớn như X Factor, The Voice, Sao Mai,…Đây là sự bảo chứng cho chất lượng các màn trình diễn. Âm nhạc tại Feeling Music Lounge thường mang hơi hướng nhẹ nhàng trầm lắng, nhưng cũng không thiếu những bản nhạc trẻ trung, vui tươi cho người nghe những phút giây thư giãn thực thụ.

Bên cạnh đó, Feeling Music Lounge thường xuyên có những màn giao lưu dành cho những khách hàng có niềm đam mê âm nhạc. Không gian quán thoải mái gần gũi, menu đồ uống đa dạng với mức giá phải chăng. Nhân viên quán niềm nở nhiệt tình, wifi và chỗ để xe miễn phí là những điểm cộng tiếp theo của Feeling Music Lounge.

Địa chỉ: 23 Thống Nhất, Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Feeling-Music-Lounge-380645835868928/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News