Làm Đẹp

Top 8 Salon làm tóc đẹp nhất tại Thanh Hóa

Từ xưa, ông bà ta đã quan niệm vẻ đẹp của mái tóc thể hiện rõ phong cách và nét đẹp, sự khoẻ mạnh của mỗi con người. Hiện nay, quan điểm ấy ngày càng phát huy được giá trị của mình. Mỗi cô gái chỉ cần chăm sóc và thay đổi kiểu tóc của mình đi một chút là đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới. Vì vậy, để tăng thêm nét quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của các cô gái cần được chuyên gia chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ làm tóc uy tín và tin cậy không phải là điều dễ dàng. Ngay bây giờ, TocdepAZ.com sẽ bật mí cho các bạn những Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa hiện nay nhé.

Hair Salon Sơn Nguyễn

Hair Salon Sơn Nguyễn được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Sơn Nguyễn – một nhà tạo mẫu hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa. Trải qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, Salon đã đạt được những thành công nhất định. Và nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của đông đảo chị em, Salon đã mở rộng quy mô, phát triển thành thương hiệu Hair Salon Sơn Nguyễn nổi tiếng tại Thanh Hóa như hiện nay.

Đến với Salon, chị em sẽ được những chuyên gia tóc hàng đầu tư vấn về kiểu tóc, cách chăm sóc và phục hồi với từng khuôn mặt, từng độ hư tổn khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Chủ salon SƠN NGUYỄN:

  • Chủ Salon kinh nghiệm 10 năm trong ngành tóc
  • Từng đạt giải cây kéo vàng nghệ thuật năm 2015
  • Đạt giải cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2016
  • Từng làm cho các ca sĩ nổi tiếng như: Phạm Thu Hà, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Lam

Một số dịch vụ mà Hair Salon Sơn Nguyễn cung cấp:

  • Cắt gội nam nữ
  • Uốn ép tóc
  • Nhuộm
  • Hấp dầu, tái tạo tóc hư tổn
  • Sấy tạo kiểu

Ưu điểm của Hair Salon Sơn Nguyễn:

  • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng.
  • Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 27 Lê Hoàn, Điện Biên, Thanh Hóa
Điện thoại: 0336 302 882

Facebook: https://www.facebook.com/sonnguyenloreal/

top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

Hair Salon Sơn Nguyễn được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Sơn Nguyễn – một nhà tạo mẫu hàng đầu hiện nay

top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

Hair Salon Sơn Nguyễn

Hair Salon Viet Hair

Salon tóc Viet Hair là một trong những địa chỉ làm tóc tin cậy và uy tín hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá, là salon đi đầu trong việc đầu tư mạnh vào chất lượng, dịch vụ nhằm mang đến cho phái đẹp một mái tóc đẹp nhất, thu hút ánh nhìn của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến salon, khách hàng sẽ có cảm giác thoả mãn nhất. Những chuyên gia hàng đầu tại đây sẽ giúp chị em tìm ra kiểu tóc phù hợp, giúp thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, không gian sang trọng, tiện nghi cùng với những dòng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn quên đi khoảng thời gian dài đằng đẵng trong khi chờ đợi hoàn thiện sản phẩm.Một số dịch vụ của Salon tóc Viet Hair:

  • Dịch vụ hoá chất, tạo kiểu: Ép, uốn, nhuộm.
  • Cắt gội nam nữ.
  • Cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc.

Ưu điểm của Salon tóc Viet Hair:

  • Không gian đẹp, rộng rãi, nội thất sáng trọng.
  • Nhân việt nhiệt tình, vui tính, tay nghề cao.
  • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.
  • Các dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo, an toàn cho người dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, TP. Thanh HóaĐiện thoại: 0911 118 866

    Facebook: https://www.facebook.com/VietHairSalon/

    Giờ làm việc: 9:00 – 19:00

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Viet Hair là salon tiên phong trong việc đầu tư và cải thiện công nghệ

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Hair Salon Viet Hair

    Nguyên Bi Hair Salon & Spa

    Nguyên Bi Hair Salon & Spa ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi tài năng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đến với salon, bạn sẽ không phải băn khoăn rằng kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình, bởi điều đó đã có những chuyên gia hàng đầu với con mắt thẩm mỹ tinh tế giúp bạn làm việc đó. Luôn luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chất lượng nhất hiện nay, đây sẽ là địa điểm lý tưởng của những cô nàng cá tính muốn thay đổi phong cách bản thân để tạo nên điểm nhấn, thu hút người đối diện.

    Một số dịch vụ của Nguyên Bi Hair Salon & Spa

    • Các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt, gội, sấy, duỗi phồng – cúp, nhuộm.
    • Hấp dầu
    • Hấp phục hồi.
    • Sản phẩm chăm sóc tóc

    Ưu điểm của Nguyên Bi Hair Salon & Spa

    • Máy móc hiện đại, chuyên dụng phục vụ trong ngành tóc.
    • Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm
    • Các sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    THÔNVG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 137 Trường Thi, Điện Biên, Thanh HóaĐiện thoại: 0917 553 655
    Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBi/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Nguyên Bi Hair Salon & Spa

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Nguyên Bi Hair Salon & Spa

    ANH VŨ – Hair Salon (VSALON)

    Những tín đồ của thời trang tóc trên địa bàn Thanh Hóa chắc chắn sẽ không thể nào không biết tới Salon tóc Anh Vũ – một trong những salon hàng đầu hiện nay, được nhiều người tin tưởng. Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu Hà Anh Vũ, tuy còn khá trẻ tuổi nhưng lại sở hữu tay nghề khá cứng và được đông đảo chị em yêu mến.

    Với VSALON, bằng chính đôi tay tài hoa, khéo léo của người thợ tạo mẫu tóc, mỗi mái tóc của khách hàng đều là tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế, sáng tạo cũng như sự tỉ mẩn trong từng sợi tóc.

    Đến với VSALON, điều đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được chính là sự sang trọng, rộng rãi, tiện nghi và hiện đại tại nơi đây. Đầu tư mạnh tay nhằm đồng bộ hoá những sản phẩm làm tóc chuyên nghiệp cũng như tăng cường nâng cao chất lượng các sản phẩm hoá chất làm tóc, đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, các sản phẩm mà salon tạo ra đảm bảo sẽ làm chị em hài lòng.

    • VSALON luôn kiểm tra tóc khách hàng trước khi sử dụng hoá chất và không làm nếu tóc của bạn không đủ khoẻ.
    • VSALON chỉ sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng cao cấp như OWAY; REVLON; UNA….
    • VSALON luôn bảo hành đến khi bạn có được mái tóc hài lòng trên những gì VSALON đã tư vấn!

    Tìm đến nơi này VSALON sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, không gian trong lành, sản phẩm chất lượng, từ đó giúp bạn có được nguồn năng lượng tích cực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: PG3-18 Shophouse Vincom ( 31 Nguyễn Thái Bình ), TP. Thanh HóaĐiện thoại: 0961029696Fanpage: https://www.facebook.com/VSalon36/Email: haanhvu23leloi@gmail.com
    Giờ mở cửa: 8:00 – 19:0

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    ANH VŨ – Hair Salon (VSALON)

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    ANH VŨ – Hair Salon (VSALON)

    TV Hair Salon

    Nếu bạn đã cảm thấy chán kiểu tóc hiện tại, muốn thay đổi mà chưa biết địa điểm nào hợp lý? Đừng lo lắng, hãy đến với TV Hair Salon, mọi nỗi ưu phiền của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất.

    Qua nhiều năm đi vào hoạt động, TV Hair Salon đã khẳng định được chữ tín và độ chuyên nghiệp của mình, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Đến với salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất bởi bàn tay của những hairdesigner hàng đầu, một mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc là điều bạn sẽ có được khi đến đây.

    Đặc biệt, TV Hair Salon hứa hẹn sẽ “lột xác” mái tóc của bạn hoàn toàn với những phong cách, màu sắc cá tính và mới lạ nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn miễn phí không chỉ kiểu dáng mà cả cách chăm sóc tóc, TV Hair Salon là salon duy nhất ở Thanh Hoá sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp của TIGI – một thương hiệu kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tóc. Bên cạnh đó, TV Hair Salon còn phục vụ miễn phí đồ uống theo yêu cầu của khách hàng với hàng trăm loại đồ uống luôn tươi mát sẵn sàng làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Một số dịch vụ của TV Hair Salon:

    • Dịch vụ làm tóc: Uốn ép, Nhuộm.
    • Cắt gội nam nữ.
    • Hấp dầu
    • Sản phẩm chăm sóc tóc.

    Ưu điểm của TV Hair Salon:

    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
    • Sản phẩm uy tín và chất lượng.
    • Được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A25 shophouse, Lê Hoàn, Vincom Thanh Hoá, TPThanh Hóa

    Điện thoại: 0237 8633 333

    Facebook: https://www.facebook.com/TVhairdressing/

    Email: TVHairsalon@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    TV Hair Salon

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    TV Hair Salon

    Hair Salon Thế Anh

    Hair Salon Thế Anh đang là một trong những salon tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thế Anh – một người giàu chuyên môn, kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng khám phá, học hỏi thêm những cái mới lạ, mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Anh đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tóc, và có rất nhiều tâm huyết, từng đạt giải cây kéo vàng 2014 tp Hồ Chí Mình, đạt giải nhất cuộc thi nam thần làm Tóc vạn người mê 2016, đã từng làm việc cho các ca sĩ nổi tiếng trong rất nhiều năm gần đây. Ngoài ra, anh cũng đã từng học tập tại nhiều trường tại Trung Quốc và nước ngoài, được cấp chứng chỉ quốc tế.

    Đến với Salon tóc Thế Anh, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây. Chắc chắn, khi ra về chị em sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình.

    Một số dịch vụ mà Hair Salon Thế Anh cung cấp:

    • Dịch vụ làm tóc
    • Cắt gội nam nữ
    • Uốn ép tóc
    • Nhuộm
    • Hấp dầu

    Vì sao bạn nên lựa chọn Hair Salon Thế Anh?

    • CHẤT LƯỢNG tạo nên THƯƠNG HIỆU
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Kiểm tra tình trạng tóc MIỄN PHÍ cho khách hàng.
    • Sản phẩm thuốc chính hãng đã có uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc.
    • Bảo hành dịch vụ cho đến khi bạn hài lòng.
    • Sử dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 28B Hàn Thuyên, phường Ba Đình, TP Thanh HóaĐiện thoại: 0967 473 054Facebook: https://www.facebook.com/salontoctheanh/?rf=160968244251288
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Hair Salon Thế Anh đang là một trong những salon tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá

    top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

    Hair Salon Thế Anh

    Thắng Nguyễn Hair Style

    Địa chỉ không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Thắng Nguyễn Hair Style. Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc còn khá trẻ. Với niềm say mê và sự yêu nghề, Thắng Nguyễn Hair Style đã tạo dựng được một thương hiệu khá tốt trong lòng những chị em đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

    Đến với Thắng Nguyễn Hair Style, mọi nỗi ưu phiền về mái tóc bị hư tổn, xơ rối, vì kiểu tóc không phù hợp… sẽ được khắc phục hoàn toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng con mắt thẩm mĩ của một chuyên gia, Thắng Nguyễn Hair Style sẽ mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp bồng bềnh, tự nhiên nhất, nâng tầm giá trị bản thân chỉ với một lần sử dụng dịch vụ tại đây.

    Một số dịch vụ của Thắng Nguyễn Hair Style:

    • Dịch vụ làm tóc
    • Cắt gội nam nữ
    • Uốn ép tóc
    • Nhuộm
    • Hấp dầu

    Ưu điểm của Thắng Nguyễn Hair Style:

    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.
    • Chất lượng hoá chất tốt, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 183 Trường Thi, Điện Biên, Thanh HóaĐiện thoại: 0973 464 454Facebook: facebook.com/Thắng-Nguyễn-Hair-Style-237356409756997
      Giờ mở cửa: 8:30 – 19:30

      top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

      Thắng Nguyễn Hair Style

      top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

      Thắng Nguyễn Hair Style

      Hair Vũ Trường

      Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn nhanh chóng thay đổi bản thân và dễ dàng nhất? Bạn muốn “hô biến” mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Hair Vũ Trường, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa mà TocdepAZ.com muốn giới thiệu ngày hôm nay.

      Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Hair Vũ Trường cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.

      Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay? Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair Vũ Trường tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Trường Thi, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0329 449 080

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031073805690

      top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

      Hair Vũ Trường

      top 8 salon làm tóc đẹp nhất tại thanh hóa

      Hair Vũ Trường

      BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

      Top Car News Car News