Nội Thất

Top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức

Bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức uy tín và có chất lượng?? Nội thất là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với các gia đình, trên thực tế, nó được sử dụng ở hầu hết mọi gia đình. Tuy nhiên, có một sự thật là rất nhiều hộ gia đình hoang mang và lo lắng khi đồ đạc của mình bị hư hỏng vì không biết đến đâu để sửa chữa đồ đạc nhanh chóng và uy tín. Chính vì vậy, hôm nay top10thuduc xin chia sẻ đến bạn Top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo.

9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức

1. Huy Hoàng Phát – Thủ Đức

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Huy Hoàng Phát đã tạo dựng được uy tín vững chắc. Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên của Huy Hoàng Phát sẽ tiến hành vệ sinh và khử trùng kỹ lưỡng. Đảm bảo rằng không có thiệt hại cho ngôi nhà của khách hàng.

Nhờ vậy, công ty Huy Hoàng Phát đã tập hợp được một tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Tất cả đều là những kiến ​​trúc sư, kỹ sư xây dựng, công nhân xây dựng có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương ứng. Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng nhà, sơn nhà, thiết kế trang trí nhà cửa.

Dịch vụ sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức này luôn chú trọng đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, công ty đầu tư đáng kể vào hệ thống máy móc và công cụ xây dựng tiên tiến nhất. Nhằm đảm bảo quá trình thi công hoàn thành nhanh chóng, an toàn, đúng tiến độ. Nếu bạn có nhu cầu thiết, sửa chữa nội thất gỗ?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức – Huy Hoàng Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 565/75/1 Đào Trinh Nhất, P. An Bình, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0904.744.975
  • Email: suachuanhahuyhoangphat@gmail.com
  • Website: suachuanhaotaitphcm.com

2. Công Ty Xây Dựng TPNY – Thủ Đức

Công Ty Xây Dựng TPNY chuyên sửa chữa bàn ghế, giường tủ, tủ bếp, giường hư hỏng, mối mọt, không sử dụng được. Nhận vận chuyển và tháo dỡ các vật dụng bằng gỗ lớn nhỏ trong văn phòng, nhà hàng, hội trường, gia đình và các cơ sở khác. Với giá thấp nhất có thể và chế độ bảo hành dài hạn.

TPNY có đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp, nhanh chóng, thân thiện sẽ đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng. Khách hàng đã đánh giá và kiểm chứng chất lượng dịch vụ do dịch vụ sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức này cung cấp với đồ nội thất được sửa chữa, sơn và phục hồi theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Sử dụng công nghệ hiện đại nhất kết hợp với vật liệu chất lượng cao nhất. TPNY cam kết luôn đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Ngoài sửa chữa các loại vật dụng, dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà, công ty còn nhận đóng mới theo yêu cầu và nhận đặt hàng thi công các đồ nội thất như tủ trang trí, kệ tivi, bàn làm việc, giá sách, bàn trang điểm và các vật dụng khác.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Công Ty Xây Dựng TPNY

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 379A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0904 991 912
  • Email: tpny.vn@gmail.com
  • Website: tpny.vn

3. Nội thất Bảo Nam – Thủ Đức

Nằm tiếp theo trong danh sách các dịch vụ sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức uy tín nhất hiện nay mà top10thuduc giới thiệu đến các bạn chính là Nội Thất Bảo Nam. Các đồ nội thất bằng gỗ như cửa sổ, cửa đi hư hỏng, cong vênh đều được nhân viên của công ty sửa chữa và sơn lại. Sau khi sửa chữa đảm bảo bạn sẽ hài lòng về tính thẩm mỹ tuyệt vời của các sản phẩm đồ gỗ nội thất.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồ gỗ tại nhà, công ty là sự lựa chọn tuyệt vời. Mỗi thành viên trong nhóm thiết kế và xây dựng đều có bằng đại học về Kiến trúc, đảm bảo tiến độ thi công đúng hạn và không làm ảnh hưởng đến thời gian của khách hàng.

Chế độ bảo hành và hậu mãi mà Nội Thất Bảo Nam cung cấp được đánh giá rất cao. Bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp cũng như dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tuyệt vời tại địa điểm này.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức – Nội Thất Bảo Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41/30 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0935 314 353 – 0903 022 906
  • Email: thanbao@noithatbaonam.vn
  • Website: noithatbaonam.vn

4. Sửa đồ gỗ Anh Khoa – Thủ Đức

Sửa đồ gỗ ở đâu uy tín và chất lượng tại Thủ Đức?? Sửa đồ gỗ Anh Khoa là công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên về thiết kế lấy cảm hứng từ Á Đông, với những kiến ​​trúc sư với 10 năm kinh nghiệm và đam mê sáng tạo thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà lô phố và các công trình kiến ​​trúc khác, chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình làm hài lòng khách hàng..

Ngoài là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sơn sửa đồ gỗ. Khi nói đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng, công ty luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao, bằng cách sử dụng máy móc và công nghệ tiên tiến, sẽ hỗ trợ bạn cho dù bạn muốn sửa chữa, phục hồi, thay đổi màu sắc của đồ nội thất để phù hợp với không gian sống của bạn, hay đơn giản là bạn muốn làm mới ngôi nhà của mình.

Tất cả các nhân viên của Anh Khoa đều lịch sự và dễ chịu. Tất cả những gì bạn phải làm là chụp ảnh đồ đạc cần sửa chữa, đóng mới và kèm theo các thông tin chi tiết như kích thước, màu sắc,…. Khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức nhanh chóng với giá cả phải chăng.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa đồ gỗ Anh Khoa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72 đường 16, P. Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0979 919 050
  • Email: suadogohcmvn@gmail.com
  • Website: suadogohcm.com

5. Đồ gỗ Hoàng Vinh – Thủ Đức

Đồ gỗ Hoàng Vinh chuyên cung cấp dịch vụ tháo ráp và sửa chữa tại nhà cho các bạn. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình và quan trọng là rất trung thực: Công ty tin sẽ làm hài lòng các bạn về chất Lượng, giá cả và cũng như phong cách phục vụ. Công ty nhận sửa tủ bếp, tủ rượu, quầy Bar,… bị mối mọt tấn công hay bị mục nát, ẩm mốc do làm bằng vật liệu gỗ kém chất lượng.

Dịch vụ tháo ráp và sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức này đã được sự tin tưởng và ủng hộ rất nhiều từ phía khách hàng, bởi vì công ty có những người thợ mộc yêu nghề, kinh nghiệm và hết sức trung thực, dịch vụ tháo ráp và sửa chữa đồ gỗ tận nhà của Hoàng Vinh luôn luôn chất lượng và luôn luôn rẻ hơn những nơi khác.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức – Đồ gỗ Hoàng Vinh (Hình minh họa)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 144/48 Gò Dưa, P. Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 640 620
  • Email: dogohoangvinh@gmail.com
  • Website: thaorapdogo.com

6. Công Ty Phát Lộc – Quận 9

Hãy mang đồ đạc hỏng hóc của bạn đến Phát Lộc – Công Ty sửa chữa đồ gỗ tại nhà uy tín chất lượng nhất hiện nay nếu bạn có nhu cầu sửa chữa. Phát Lộc là công trường nhận sửa chữa đồ gỗ các loại.

Một số dịch vụ do Phát Lộc cung cấp như sau:

  • Sửa chữa đồ đạc đã xuống cấp hoặc hư hỏng, bao gồm phồng, co, cong vênh, võng, mối mọt, nứt nẻ và các vấn đề khác.
  • Đồ nội thất nên được sơn lại và đánh véc ni.
  • Mang lại sức sống mới cho đồ gỗ cũ kỹ, bạc màu
  • Đặc tính chống trầy xước và bong tróc, không thấm nước

Ngoài các dịch vụ sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức ở trên, công ty với những người thợ mộc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm. Bạn có thể yên tâm rằng đội ngũ nhân viên ở đây có khả năng xử lý mọi loại đồ đạc bị hư hỏng hoặc xuống cấp.

Phát Lộc sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, một cách chi tiết và dễ hiểu. Quy trình phục vụ của công ty diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và có nhiều chương trình khuyến mãi bắt mắt. Khi đến sử dụng dịch vụ sửa chữa đồ gỗ, bạn có thể yên tâm rằng công ty sẽ không làm bạn thất vọng.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Công Ty Phát Lộc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 186/2 Võ Văn Hát, P. Long Trường, Q.9, TPHCM
  • Điện thoại: 0904 712 881
  • Email: maitailoc2@gmail.com
  • Website: dichvusuachuanhahcm.com

7. Đồ Gỗ Minh Quốc – Quận 9

Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Đồ gỗ Minh Quốc, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật. Trong đó chất liệu chính là gỗ sồi, gỗ xoan đào, pơ mu… với chất lượng đảm bảo không thua kém một đơn vị nào.

Đặc biệt Minh Quốc luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm. Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đến với chúng tôi quý khách sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng. Khi đến đây, các sản phẩm đồ gỗ của bạn sẽ được sửa chữa một cách nhanh nhất, đẹp nhất với chất lượng như ban đầu.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Đồ Gỗ Minh Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TPHCM
  • Điện thoại: 0965 304 171
  • Email: Minhquoc2007@gmail.com
  • Website: dogotunhiengiare.com

8. Sửa đồ gỗ Hưng Phú – Quận 2

Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại nhà như sửa chữa đồ gỗ, tháo lắp đồ gỗ, vận chuyển, sơn lại, bảo trì nội thất. Ngoài ra, công ty còn sẵn sàng gia công các sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu, kể cả những sản phẩm đồ gỗ không có sẵn để mua ở nơi khác. Thiết kế và sản xuất đồ gỗ theo mẫu mã và kích thước có sẵn để phù hợp với không gian có sẵn trong nhà.

Các dịch vụ mà Hưng Phú cung cấp

  • Sửa chữa cầu thang gỗ
  • Phục hồi tủ quần áo
  • Sửa chữa sàn dưới
  • Sửa chữa cửa
  • sửa chữa tủ bếp

Hưng Phú có đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên nghiệp, năng nổ trong lĩnh vực sơn PU. Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hưng Phú tự tin vào khả năng đảm bảo rằng đồ gỗ sau khi sơn lại của bạn sẽ trông và hoạt động y như mới. Và nó có khả năng thậm chí còn đẹp hơn màu sắc ban đầu. Giá dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hưng Phú luôn rẻ hơn so với giá dịch vụ sơn sửa đồ gỗ của các công ty sơn đồ gỗ khác.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa đồ gỗ Hưng Phú (Hình minh họa)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, TPHCM
  • Điện thoại: 0907 356 279 – 0909 665 459
  • Email: Dogohungphu@gmail.com
  • Website: suadogo.vn

9. Sửa đồ gỗ Thuận Phát – Quận 2

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị sửa chữa nội thất gỗ tại Thủ Đức và những vùng lân cận thì hãy liên hệ với Thuận Phát – Đây là vị trí luôn được khách hàng trong và ngoài khu vực lân cận của bạn lựa chọn và giới thiệu. Thuận Phát với khả năng hoạt động chuyên nghiệp trong khi vẫn duy trì chi phí cực thấp so với các đơn vị khác. Các dịch vụ mà Thuận Phát cung cấp:

  • Sửa chữa đồ gỗ nội thất
  • Sơn lại đồ gỗ cũ bị trầy xước, bong tróc và phai màu cũng như
  • Nhận, gia công và đặt đồ đạc lại với nhau
  • Nhận thi công lắp ráp đồ gỗ nội thất trên địa bàn TPHCM
  • Nhận thay thế các phụ kiện ngành mộc như bản lề, khóa, tay nắm, ray ngăn kéo, bánh xe và các mặt hàng tương tự khác.
  • Bảo dưỡng nội thất văn phòng, bàn ghế học sinh, khách sạn hoặc chung cư…

Với đội ngũ nhân công tay nghề cao, chuyên nghiệp trong lĩnh vực và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng với thái độ tích cực. Bạn đang muôn sửa chữa đồ gỗ?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

top 9 công ty sửa chữa nội thất gỗ tại thủ đức

Sửa đồ gỗ Thuận Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 535 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 343 279 – 0969 175 052
  • Email: suadogothuanphat@gmail.com
  • Website: sonsuadogo.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News