Sài Gòn

Top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại TPHCM giá rẻ, chất lượng

Nến sinh nhật tại TPHCM ở đâu đẹp nhất? Ánh sáng của ngọn nến không chỉ làm nổi bật thiết kế của ngôi nhà mà còn tạo cho mọi người cảm giác ấm cúng và lãng mạn. Ví dụ, một chiếc bánh sinh nhật yêu cầu một ngọn nến nhỏ để đốt cho một dịp đặc biệt, bất kể nó có thể lộng lẫy hay lớn như thế nào. Vì vậy, nến luôn gắn liền với sự lãng mạn ở phương Tây và sự thanh bình ở phương Đông.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số shop bán đèn cầy sinh nhật đẹp nhất được đông đảo khách hàng tại Sài Gòn tin dùng trong nhiều năm liền. Đây được coi như một bằng chứng thiết thức về độ uy tín cũng như chất lượng các sản phẩm mà những shop này mang lại cho khách hàng của chính mình.

Top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại TPHCM giá rẻ, chất lượng

1. Shop bong bóng Hải Đăng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, cửa hàng bong bóng Hải Đăng là đơn vị chuyên cung cấp các gói tiệc sinh nhật, cổng bong bóng chào khách, bóng bay trang trí backdrop, chú hề MC hoạt hình, chú hề tạo hình bong bóng. Khách hàng sẽ nhận được một bữa tiệc sinh nhật lý tưởng, trọn vẹn với bong bóng bay tiệc, ảo thuật sân khấu, nến sinh nhật tại TPHCM chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Shop bong bóng Hải Đăng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 Đường số 46, Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0908993414

2. Vua bong bóng shop

Cửa hàng Vua bong bóng chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật tại TPHCM với nhiều loại hoa văn phức tạp, rực rỡ được thành lập từ năm 2012. Đặc biệt, cửa hàng Vua bong bóng chuyên bán nến cốc tealight dạng chữ, tên, và trái tim để sử dụng như trang trí sinh nhật lãng mạn bên ngoài.

Đây là một suy nghĩ ban đầu sẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn đến Vua Bong Bóng. Này các bạn, công việc tuyệt vời. Các bạn giống như những phù thủy ánh sáng vì các bạn luôn nghĩ ra những phương pháp ban đầu để sử dụng những ngọn nến sinh nhật tại Sài Gòn tốt nhất, lộng lẫy.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Vua bong bóng shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 100, số 35 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0909050856

3. Nến trang trí Bảo Linh

Là đơn vị tiên phong ứng dụng sáp cọ thực vật vào sản xuất nến theo hướng công nghiệp nhằm giảm thiểu tối đa giá thành, chất lượng, vấn đề sản phẩm. Sản phẩm nến sinh nhật tại TPHCM ở cửa hàng Bảo Linh được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc đương đại. Mối quan tâm về sức khỏe và an toàn của người dùng đã được cải thiện.

Trên toàn quốc, các tiệm bánh lớn nhỏ, cửa hàng phụ kiện sinh nhật, cửa hàng nến trang trí, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đều hợp tác với Nến Bảo Linh, là nhà cung cấp hàng đầu cho tất cả những điều này.

Bảo Linh là chuyên gia sản xuất nến kỹ thuật số, nến tealight, nến nổi, nến trụ, và các loại nến sinh nhật tại TPHCM cho các bé trong tiệc đầy tháng.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Nến trang trí Bảo Linh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46/12/4 Nguyễn Ngọc Nhựt, P. Tân Quý, Q. tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0909485736

4. Nến tealight Pure Living

Với hệ thống dây chuyền sản xuất tinh vi theo phong cách Mỹ và nhân công tối thiểu, Pure Living là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nến tealight mang lại hiệu quả tối đa với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nến sinh nhật lộng lẫy thì đừng bỏ qua địa điểm này.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Nến tealight Pure Living

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95/18 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0941235178

5. Bong bóng sinh nhật Bảo An

Bong Bóng Sinh Nhật Bảo An là đơn vị chuyên lên kế hoạch các sản phẩm nến sinh nhật và trang trí các buổi lễ sinh nhật, tiệc cưới, lễ hội. Chuyên lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho các bé là Bong bóng sinh nhật Bảo An trang trí sinh nhật theo thời trang hàn quốc. Đặc biệt là khi chú hề đến dự sinh nhật của bé Chú hề giới thiệu đến các bé một thế giới sôi động và thú vị. Chương trình sẽ làm cho buổi lễ sinh nhật trở nên sôi động và vui nhộn.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Bong bóng sinh nhật Bảo An

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 566/119 Nguyễn Thái Sơn, P 5, Q Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại: 0938239213

6. KoolStyle

Một trong những bộ phận chuyên cung cấp các mặt hàng và dịch vụ phụ kiện trang trí sinh nhật như bong bóng, nến sinh nhật chuyên nghiệp có tên là Kool Style. Với giao diện mới mẻ, hiện đại, cập nhật các mẫu mới nhất và đối tượng mục tiêu ở mọi lứa tuổi, chúng tôi cung cấp các mặt hàng đặc biệt.

Ngoài các mặt hàng trang trí tiêu chuẩn mà chúng tôi cung cấp còn bao gồm các mặt hàng và phụ kiện nhập khẩu giúp nâng cao và hoàn thiện khôn gian buổi tiệc.Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu nến sinh nhật nhiều màu sắc khác nhau từ Kool Style để buổi lễ sinh nhật của con thêm bắt mắt.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: KoolStyle

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 556 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 02866810606

7. Nến Đại Phát

Trong ba năm, cơ sở nến sinh nhật Đại Phát đã được sản xuất và cải tiến. Các tỉnh miền Tây bao gồm Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Dương có thị trường tiêu thụ khá lớn. Vượt qua những thách thức sản xuất ban đầu, như xác định nguồn cung cấp và kết hợp màu sắc để tạo nến trang trí sinh nhật. Nhà máy đã sản xuất nhiều loại nến khác nhau, chỉ đáp ứng một phần nhu cầu thị trường. Do đó, bạn có thể mua các sản phẩm nến trang trí sinh nhật xinh xắn tại đây một cách dễ dàng.

Cơ sở còn sản xuất các loại đồ trang trí sinh nhật khác như búp bê, mũ lưỡi trai, khuôn cắt bánh kem, ngoài nến sinh nhật tại TPHCM mà Đại Phát đang nghiên cứu để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Trang trí bong bóng, trang trí tiệc các loại, bánh sinh nhật …là sở trường tại địa chỉ dịch vụ sinh nhật ở Sài Gòn này

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Nến Đại Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 390/13 Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 0938373178

8. Giftshop Lemon

Shop Lemon, một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam chuyên kinh doanh những món quà, dịch vụ trang trí, nến sinh nhật tại TPHCM độc đáo và sáng tạo, bắt đầu hoạt động từ năm 2007. Đây là công ty tiên phong trong việc định vị các sản phẩm tiên tiến trên toàn thế giới. Lemon Shop không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một cam kết về lòng trung thành của khách hàng và coi văn hóa cốt lõi của Lemon, cũng như một yếu tố quan trọng trong sự thành công.

Mỗi ngày Lemon Shop đều tìm cách cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm hấp dẫn bao gồm các sản phẩm mới và đặc biệt, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để thiết lập một tiêu chuẩn chung cho chất lượng sản phẩm. và dịch vụ khách hàng đặc biệt mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình.

Lemon Shop bán nhiều loại hàng hóa, bao gồm đồ chơi, quà tặng, nến sinh nhật và các phụ kiện trang trí.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Giftshop Lemon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 02822208466

9. Nến Mộc Hỏa

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nến sinh nhật tại TPHCM xinh xắn, giá cả phải chăng có tên là Nến Mộc Hoa. Biết người tiêu dùng cần gì khi đến với chúng tôi, chúng tôi không ngừng tìm cách đa dạng hóa mẫu mã và nâng tầm sản phẩm để họ có được trải nghiệm mua sắm thú vị và hấp dẫn. nổi bật nhất.

Tất cả các loại nến, bao gồm nến sinh nhật ở TPHCM, nến trang trí, nến tealight, nến giọt nước, nến cây, nến trụ, nến cốc, nến nghệ thuật, nến thủ công và chân nến đều được cung cấp sỉ và lẻ bởi Nến Mộc Hoa. tự hào là cửa hàng tại Việt Nam có chính sách bán hàng tốt nhất.

top 9 cửa hàng bán nến sinh nhật tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Shop bán đèn cầy sinh nhật tại TPHCM chất lượng, đẹp nhất| Nguồn ảnh: Nến Mộc Hỏa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173/45/100 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0904171511

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ bán nến sinh nhật tại TPHCM chất lượng và uy tín nhất được Top10thuduc thu thập thông qua các đánh giá chân thật của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của các shop trên. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp cũng như là chọn được những chiếc nến xinh đẹp và ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News