Dịch vụ

Top 9 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Quảng Ninh

Hiện nay việc mua nhà ở chung cư ở những vùng đô thị và thành phố đang ngày một gia tăng đáng kể. Chính vì thế nên việc những căn hộ chung cư vẫn mọc lên rất nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Thiết kế nội thất đang ngày càng được ưu chuộng, nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp cho các không gian chức năng trở nên tiện nghi và thoáng mát hơn. Cùng chúng mình tìm hiểu một số dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Quảng Ninh nhé.
  1. Thiết kế nhà đẹp Phú Cường
  2. Nội thất Sơn Hà
  3. X’Home Quảng Ninh
  4. Nội thất Hồng Anh
  5. Nội thất Hạ Long
  6. Công ty nội thất Phẳng
  7. Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh
  8. TTG Interior
  9. Nội thất Cánh Cam

Thiết kế nhà đẹp Phú Cường

Là công ty có kinh nghiệm trong việc triển khai thiết kế và thi công cho nhiều công trình lớn, Phú Cường được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng. Sản phẩm do Phú Cường thiết kế là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật và độc đáo, khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư tận tình trong công việc cùng bề dày kinh nghiệm, khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

Phú Cường cam kết:

  • Lắng nghe và tuân thủ theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn nhiệt tình các vấn đề liên quan đến phong thủy.
  • Tiến độ thực hiện hoàn thành đúng hẹn.
  • Giá cả rẻ nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thi công thực tế tại công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: số 32 ngõ 18 đường Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 0944 288 666Email: kientrucphucuong@gmail.comWebsite: http://kientrucphucuong.com/Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenhadepgiaretaihanoi

top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

Thiết kế nhà đẹp Phú Cường

top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

Thiết kế nhà đẹp Phú Cường

Nội thất Sơn Hà

Trong quá trình xây dựng và phát triển,Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế – thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Đặc biệt tại Quảng Ninh SHAC cũng ghi danh mình vào top những công ty chuyên thiết kế thi công kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp hàng đầu đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư.

Trải qua quy trình khắt khe từ khâu tiếp nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng đến việc biến các yêu cầu thành cảm hứng sáng tạo, SHAC tự hào mang đến khách hàng những mẫu thiết kế kiến trúc và nội thất mãn nhãn, hội tụ cả 3 yếu tố Sang – Sáng – Tiện. Độc đáo, án tượng, thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

SHAC tự hào đã tập hợp được một đội ngũ người làm nghề kiến trúc thực sự đam mê công việc với quan điểm luôn tìm kiếm và gửi gắm cái đẹp trong mỗi tác phẩm thiết kế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555Email: sonha@shac.vnWebsite: https://shac.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/XayDungSonHa/
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

    Nб»™i thất SЖЎn HГ

    top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

    Nб»™i thất SЖЎn HГ

    X’Home Quảng Ninh

    X’Home Quảng Ninh được thành lập từ năm 2017, hiện đang là công ty thiết kế thi công nội thất lớn nhất tại Quảng Ninh. Hiện nay,X’Home đang sở hữu đội ngũ gần 400 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân,… sáng tạo và đầy máu lửa với tinh thần làm việc chuyên nghiệp.X’Home là cái tên không thể thiếu trong danh sách những đơn vị thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất chung cư nói riêng chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh.

    Tại sao chọnX’Home:

    • Vật liệu an toàn: Nguyên liệu sạch được chọn lựa để thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên nghiệp: Hơn 400 nhân sự luôn máu lửa và làm việc đầy tâm huyết để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
    • Chất lượng sản phẩm: X’Home tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
    • Uy tín hàng đầu: Thương hiệu được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong nhiều năm qua.
    • Ý tưởng sáng tạo: Luôn cập nhật và tạo ra những mẫu thiết kế nội thất độc đáo, mới mẻ.
    • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng là động lực cho sự phát triển của X’Home.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: số 15 đường 25/4 Hồng Gai, Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 020 3382 5583Email: xhomequangninh2017@gmail.comWebsite: https://xhome.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/xhomequangninh.noithat.kientruc/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

      top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

      X’Home Quảng Ninh

      top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

      X’Home Quảng Ninh

      Nội thất Hồng Anh

      Từ hơn 10 năm trước, Nội thất Hồng Anh là một trong số ít những cơ sở đầu tiên ở Hạ Long chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cho thị trường, từ nội thất gia đình đến nội thất văn phòng. Cùng với sự phát triển và lớn mạnh của công ty, nội thất Hồng Anh ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất. Không những thế, công ty còn mở rộng lĩnh vực hoạt động. Ngoài các sản phẩm nội thất bán sẵn, Nội thất Hồng Anh còn trở thành đại lý cấp 1 của nhiều hãng nội thất danh tiếng trong và ngoài nước.

      Không những thế, với kinh nghiệm nhiều năm làm nội thất của mình, Hồng Anh đã và đang khẳng định được uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Những mẫu thiết kế nội thất của Hồng Anh luôn mang tính sang trọng, tiện dụng, thanh lịch.

      Tại sao nên chọn thiết kế nội thất chung cư tại Quảng Ninh của nội thất Hồng Anh?

      • Thứ nhất, nội thất Hồng Anh Hạ Long là một công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế, thi công nhà ở, thi công nội thất, văn phòng. Với nhiều năm trong lĩnh vực và được mọi người yêu thích, đây là công ty hàng đầu và đáng tin tưởng khi xây dựng nhà.
      • Thứ hai, công ty sở hữu một đội ngũ thiết kế có trình độ chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm có thể thực hiện được theo các ý tưởng trong bản thiết kế và ý của gia chủ.
      • Thứ ba, khi thi công nhà ở nội thất Hồng Anh có sự tư vấn cho khách hàng để thiết kế sao cho ngôi nhà phù hợp dựa và các yếu tố: diện tích, không gian, phong thủy… Không chỉ thế chi phí của dịch vụ phù hợp, và có sự cam kết, bảo hành giữa cá bên.
      • Với các yếu tố trên cho thấy dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của nội thất Hồng Anh Hạ Long xứng đáng là địa chỉ uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực xây dựng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 0899 288 288Email: marketing.noithathonganh@gmail.comWebsite: noithathonganh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/noithathonganhhalong/

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Hồng Anh

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Hồng Anh

        Nội thất Hạ Long

        Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì mức sống của con người ngày càng nâng cao. Các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, nhà ở mọc lên ngày càng nhiều. Cùng với đó, sự thẩm mỹ của con người ngày càng cao thì việc trang trí và làm đẹp không gian sống và môi trường làm việc là nhu cầu không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nội thất Hạ Long đã ra đời nhằm mục đích mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng cao, không gian sống và làm việc hoàn hảo.

        Trải qua quá trình phát triển hiện nay Nội thất Hạ Long là một công ty chuyên nghiệp chuyên về thiết kế, trang trí nội thất, kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất làm đẹp ngôi nhà của khách hàng và là địa chỉ uy tín trong thiết kế nội thất chung cư được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

        Nội thất Hạ Long đã và đang tạo dấu ấn bằng việc trang trí nội thất thành công cho nhiều công trình của các khách hàng trong nước. Với hàng trăm dự án thiết kế nội thất chung cư – thi công nội thất chung cư trọn gói đã bàn giao cho khách hàng. Nội thất Hạ Long tự tin là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư – thi công nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đến với nội thất Hạ Long, sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng kết hợp với sự sáng tạo vô biên của kiến trúc sư giúp cho căn hộ của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

        Liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn luôn lắng nghe ý kiến của từng khách hàng con người là yếu tố then chốt vì vậy Nội thất Hạ Long luôn chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên có trình độ cao, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và luôn tâm huyết với công việc.Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, nội thất Hạ Long luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: KCN Cái Lân, Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0988 652 004 & 0923 553 999

        Email: Hldesignhalong@gmail.com

        Website: https://noithathl.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/HLdesignhalong/

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Hạ Long

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Hạ Long

        Công ty nội thất Phẳng

        Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp? Mặc dù thị trường tại khu vực này có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ nhưng không phải nơi nào cũng đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với công ty nội thất Phẳng – chuyên thiết kế và thi công trọn gói tại Hạ Long.

        Xưởng sản xuất nội thất Phẳng với quy mô trên 3.000m2 với hơn 30 công nhân có tay nghề lâu năm; có kinh nghiệm tạo ra được sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất. Nội thất Phẳng được biết đến với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế mẫu nội thất cao cấp với nhiều hạng mục như: nội thất hiện đại, nội thất cổ điển; nội thất tân cổ điển, nội thất văn phòng – showroom, nội thất nhà ở,…

        Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những giá trị lợi ích thiết thực:

        • Đội ngũ kiến trúc sư của nội thất Phẳng được đào tạo bài bản tại các trường đại học kiến trúc, xây dựng. Với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy từ các công trình thiết kế nội thất cao cấp sẽ tạo ra những công trình nội thất chuyên nghiệp nhất.
        • Nội thất Phẳng có xưởng sản xuất độc lập, quy mô xưởng hiện đại với hệ thống máy móc công nghệ cao. Đặc biệt, không thông qua bên thứ ba trung gian nên tiết kiệm chi phí cho người mua.
        • Tất cả các nguyên vật liệu để sản xuất nội thất được nhập trực tiếp.
        • Nội thất Phẳng luôn tạo ra sự thoải mái với khách hàng giúp đơn vị kiến tạo nên những công trình bền đẹp. Là đơn vị sản xuất, cung cấp riêng nên giá thành dịch vụ tại đây rất hợp lý. Các khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • VP: 531 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
        • Xưởng sản xuất: tổ 6 khu 2 phường Hà Lầm, Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 020 3710 9393Email: Cskh@palama.vnWebsite: https://noithatphang.com/Fanpage: https://www.facebook.com/noithatpalama/Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Công ty nội thất Phẳng

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Công ty nội thất Phẳng

        Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh

        Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Phan Thịnh còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, Phan Thịnh luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của khách hàng.

        Triết lý kinh doanh của Phan Thịnh là:

        • Đem lại lợi ích cho khách hàng trước khi tính đến lợi ích công ty.
        • Luôn đảm bảo tốc độ thiết kế và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.
        • Mang đến cho bạn môi trường sống và làm việc hài hòa và thẩm mỹ.
        • Giúp bạn cân bằng ngân sách để có được kết quả như mong đợi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: số nhà 580 đường Vũ Văn Hiếu, gần khu Cột 8 Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 0965 882 388Email: phanthinhquangninh@gmail.comWebsite: https://phanthinh.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanthietkephanthinh/

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh

        TTG Interior

        Trung tâm thiết kế TTG Interior là một trong những trung tâm thiết kế nội thất Quảng Ninh lớn nhất. Đây chính là nơi nung nấu mọi ý tưởng nội thất từ trên bản vẽ đến khi trở thành hiện thực.

        Thiết kế nội thất là một bộ môn khoa học có sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, nhằm giải quyết không gian, tạo nên một không gian sống tối ưu và thẩm mĩ. Tại TTG Interior sẽ triển khai mọi công đoạn từ khảo sát hiện trạng, lên mặt bằng công năng, nghiên cứu concept, quản lý dự án, để đáp ứng mọi nhu cầu của hàng trong không gian sống. Từ tân cổ điển đến hiện đại, Indochine, Chinoseri, Color Block, chỉ cần khách hàng muốn, TTG Interior đều có thể chắp cánh cho ý tưởng trở thành hiện thực.

        Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các cán bộ công nhân viên TTG Interior luôn nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng và thể hiện được đúng đẳng cấp của gia chủ trong mỗi công trình của mình. Đến với TTG Interior, khách hàng sẽ được trải nghiệm những chất liệu nội thất bền và tốt nhất hiện nay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: số 18, lô A1, tổ 8, khu 8, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng NinhĐiện thoại: 0911 063 311Email: ttgqn@ttginterior.comWebsite: https://ttginterior.com/Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatTTG/

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Trung tâm thiết kế TTG Interior

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Trung tâm thiết kế TTG Interior

        Nội thất Cánh Cam

        Nội thất Cánh Cam là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất & đóng đồ gỗ uy tín có mặt trên thị trường Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng từ năm 2014. Nội thất Cánh Cam có kinh nghiệm thi công nhiều công trình nội thất từ nhà ống, chung cư, biệt thự, văn phòng… và đây cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

        Lý do bạn chọn Nội thất Cánh Cam:

        • Đáp ứng phong cách thiết kế bạn yêu cầu: Bất kể phong cách nào bạn yêu cầu như cổ điển, hiện đại, Bắc âu, nhiệt đới,… Nội thất Cánh Camcó thể giúp bạn.
        • Tư vấn thiết kế hợp lý: Mọi điều bạn nghĩ ra cho không gian của bạn có thể đúng – có thể sai Nội thất Cánh Cam cùng bạn tìm hiểu & giải quyết vấn đề đó.
        • Đảm bảo kỹ thuật & chất lượng: Được tính toán về kỹ thuật trước thi công, giảm thiểu sai xót và các sản phẩm luôn được Cánh Cam bảo hành theo thời gian cụ thể.
        • Nếu bạn cần, Nội thất Cánh Cam sẵn sàng: Gọi mọi lúc nếu bạn cần thiết kế nội thất, hoàn thiện nội thất phòng ngủ, phòng khách hay đơn giản đóng 1 sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tầng 8 chung cư Đồi T5 phường Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0906 068 604 & 0364 790 555

        Website: https://noithatcanhcam.com/

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Cánh Cam

        top 9  dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất quảng ninh

        Nội thất Cánh Cam

        BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

        Top Car News Car News