Giảm cân

TOP 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Mỡ thừa luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người phụ nữ sau sinh nở, sẽ tích tụ nhiều mỡ thừa ở các vùng bụng, đùi và hông… Dù vậy thì việc luyện tập thể thao, ăn kiêng hay đeo đai nịt bụng lại tốn khá nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả tức thì như mong muốn. Vì lý do đó, nhiều người đã tìm đến một giải pháp khác đó là các sản phẩm kem tan mỡ bụng. Cùng BlogAnChoi khám phá ngay TOP kem tan mỡ bụng tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhé!

Kem tan mỡ bụng là gì?

Kem tan mỡ thừa thực tế là một loại mỹ phẩm dạng gel hoặc cream có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như: gừng, ớt, caffeine,…với tác dụng thấm vào da giúp phá hủy các tầng mỡ thừa và các tế bào lipid. Từ đó đào thải mỡ thừa bằng cách làm nóng, kích thích đốt cháy mỡ thừa qua đường bài tiết mồ hôi.

Sản phẩm này ngày càng phổ biến và rất được tin dùng bởi nhiều chị em phụ nữ. Được tin rằng chỉ cần thoa kem lên các vùng da nhiều mỡ thừa, massage để kem thấm sâu vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch thì sẽ tạo ra hiệu quả đốt cháy mỡ thần kỳ. Vậy kem mỡ bụng có thực sự hiệu quả?

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng là gì? (Nguồn: Internet)

Kem tan mỡ bụng có tốt như lời đồn?

Trên thực tế, kem tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Có một luồng ý kiến cho rằng, một số thành phần có trong kem tan mỡ như caffeine hay gừng có tác dụng trong việc làm nóng, kích thích đốt cháy các tầng mỡ thừa bám trong mô da và thải chúng qua mồ hôi hay nước tiểu.

Tuy nhiên, dù vậy kem tan mỡ cũng chỉ được bôi ngoài da nên khó mà khẳng định các hoạt chất đó có thấm sâu vào da, làm giảm mỡ sâu dưới lớp biểu bì được hay không? Hơn nữa, chúng cũng không có tác dụng trong việc ngăn chúng ta nạp thêm lipid vào cơ thể bằng cách giảm cơn thèm ăn, nên việc loại bỏ mỡ tuyệt đối là không chắc chắn.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng có tốt như lời đồn? (Nguồn: Internet)

Theo mình, để có thể giảm mỡ một cách hiệu quả và chắc chắn nhất, bạn cần kết hợp sử dụng kem, dành thời gian luyện tập thể thao thường xuyên và ăn uống điều độ theo quy trình giảm cân của các chuyên gia dinh dưỡng.

Ngoài ra, cũng không thiếu các trường hợp bị bỏng da, kích ứng da do lạm dụng quá đà vào việc sử dụng kem tan mỡ bụng. Dùng sai cách, sai sản phẩm, những sản phẩm “trôi nổi” trên thị trường được quảng cáo với những công dụng kỳ diệu cũng là một nguyên nhân gây ra trường hợp trên. Thế nên, bạn cần lưu ý đến thành phần, độ an toàn khi mua các sản phẩm kem tan mỡ, hoặc tốt nhất là nên tham khảo lời khuyên của các chuyên gia

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kết hợp kem tan mỡ và tập thể thao để đạt hiệu quả giảm cân mong muốn (Nguồn: Internet)

Dưới đây là top kem tan mỡ bụng hiệu quả mà BlogAnChoi đã tổng hợp được, với thành phần lành tính, khá an toàn cho làn da của bạn. Cùng mình điểm qua 9 sản phẩm kem tan mỡ dưới đây nha!

TOP kem tan mỡ bụng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe

1. Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning Body Gel

Missha là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đối với những bạn ưa thích trang điểm thì sẽ không quá xa lạ với brand này, nhờ vào các sản phẩm phấn nước (cushion) mà Missha đã cho ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, hẳn là khá ít người biết đến một dòng sản phẩm kem hỗ trợ giảm cân dành cho phái đẹp từ thương hiệu này. Đó là kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning Body Gel, với giá thành hạt dẻ cùng với bảng thành phần siêu an toàn cho da của bạn.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning Body Gel (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Tinh dầu bạc hà: tạo cảm giác mát lạnh trong suốt quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp làm dịu da khỏi nguy cơ bỏng rát và kích ứng.
  • Caffeine: giúp đánh bay mỡ thừa dưới lớp biểu bì, hỗ trợ điều trị các vết rạn da sau sinh rất hiệu quả.
  • Capsicum Annuum: chiết xuất từ quả ớt đỏ, tác dụng nhiệt vào tầng mỡ dưới da, đốt cháy các tế bào lipid và loại bỏ mỡ thừa một cách hữu hiệu.
  • L-Carnitine: là một hoạt chất tương tự như axit amin có công dụng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn chúng tích tụ lại, từ đó giúp cơ thể bạn săn chắc, thon gọn hơn.
  • Các chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên: hỗ trợ làm sáng da, dưỡng ẩm cũng như phục hồi da. Giúp chống oxy hóa, làm cơ bụng săn chắc hơn và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ vùng da bụng sau khi đã giảm mỡ thừa.

Công dụng

  • Làm tan mỡ dưới da nhờ cơ chế tác động nhiệt, phá vỡ liên kết của các tế bào lipid giúp loại bỏ mỡ thừa.
  • Giúp chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và hỗ trợ bài tiết chúng qua đường mồ hôi.
  • Làm mờ các vết rạn da sau sinh, hỗ trợ dưỡng ẩm và sáng da.
  • Ngăn cho da không chảy xệ, giúp da săn chắc và đàn hồi.
Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning Body Gel
Thương hiệu Missha
Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 200ml
Thành phần chính Tinh dầu bạc hà, caffeine, Capsicum Annuum, L-Carnitine, các chiết xuất từ thảo mộc
Công dụng Đốt cháy mỡ thừa, làm mờ vết rạn
Kết cấu Dạng kem/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Tạo độ dính trên da sau khi thấm
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 149.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

2. Gel tan mỡ giảm béo Eveline Slim Extreme 4D – Nga

Eveline là nhãn hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ đất nước Nga. Có thể là còn khá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Nhưng trên thực tế, Eveline đã rất được lòng các khách hàng trên trường quốc tế, nhờ ưu điểm luôn chú trọng vào công đoạn cải tiến công thức để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất để phục vụ khách hàng. Và gel tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D là một trong những sản phẩm như thế.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Gel tan mỡ giảm béo Eveline Slim Extreme 4D – Nga (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Caffeine: giúp đánh bay mỡ thừa dưới lớp biểu bì, hỗ trợ điều trị các vết rạn da sau sinh rất hiệu quả.
  • Zingiber officinale root: chiết xuất từ cây gừng, có tác dụng tạo nhiệt, làm nóng giúp đốt cháy các mô mỡ dưới da. Ngoài ra còn hỗ trợ lưu thông máu và làm dịu các vùng da nổi mẩn đỏ do kích ứng. Được các chuyên gia xếp hàng cao về độ an toàn cho da.
  • Ginkgo biloba extract: tinh dầu chiết xuất từ cây bạch quả, công dụng chính là ngăn ngừa oxy hóa da cực kỳ hữu hiệu, hỗ trợ làm lưu thông máu.
  • Vi tinh thể kim cương: là thành phần được hãng cải tiến trong dòng Eveline 4D giúp tăng cường hiệu quả phá vỡ cấu trúc liên kết của các mô mỡ, từ đó ngăn chặn mỡ thừa hình thành.
  • Hyaluron Axit: bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da không bị khô, ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ da.

Công dụng

  • Bản cải tiến 4D có ý nghĩa sản phẩm có công dụng tác động 4 chiều lên các mô mỡ dưới da, phá tan cấu trúc liên kết của chúng và giúp giảm cân hiệu quả.
  • Chứa vi tinh thể kim cương thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, chống chảy xệ da và giảm thiểu nguy cơ kích ứng nhờ các thành phần làm dịu, kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Cung cấp độ ẩm nhất định cho vùng da cần đốt mỡ, làm da đàn hồi, săn chắc.
Gel tan mỡ giảm béo Eveline Slim Extreme 4D – Nga
Thương hiệu Eveline
Xuất xứ Nga
Trọng lượng 250g
Thành phần chính Caffeine, Zingiber officinale root, Ginkgo biloba extract, vi tinh thể kim cương, Hyaluron axit.
Công dụng Đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân
Kết cấu Dạng kem sệt/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Dễ thẩm thấu
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 169.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

3. Kem tan mỡ nội địa Trung Elaimei 3D Firming Smoothing Body Serum

Trong thời gian gần đây, ngành công nghiệp mỹ phẩm Trung Quốc nổi lên như một hiện tượng. Hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đến từ nội địa Trung đã làm điên đảo cộng động làm đẹp Việt Nam, với giá thành không thể rẻ hơn đi đôi với chất lượng không hề kém cạnh so với các sản phẩm từ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Tất nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của sản phẩm kem tan mỡ đến từ nội địa Trung Elaimei Slim Extreme 3D Cream.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ nội địa Trung Elaimei 3D Firming Smoothing Body Serum (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Isocell Slim, Caffeine: các hoạt chất chính tác động vào các mô liên kết mỡ tích tụ dưới da, làm tan chảy và đào thải chúng ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.
  • Centella Asiatica: chiết xuất từ cây rau má, thúc đẩy tái sinh các tế bào da bị tổn thương, làm dịu da và ngăn ngừa nguy cơ kích ứng hay bỏng rát.
  • Vitamin E: giúp da ngăn cản quá trình oxy hóa, giảm thiểu nguy cơ chảy xệ và tạo nếp nhăn. Làm da mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Vitamin C: làm trắng sáng da, mờ vết rạn da do béo phì hoặc xuất hiện sau sinh nở. Mang lại cho bạn làn da thuở đôi mươi.
  • Hyaluron Axit: bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da không bị khô, ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ da.

Công dụng

  • Kích thích mỡ thừa tụ bên dưới da hóa lỏng nhờ cơ chế làm nóng và đốt cháy mỡ. Làm tan mỡ tại các vùng bụng, mông, đùi, bắp tay rất hiệu quả.
  • Làm mềm da, dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm rạn sau sinh.
  • Giúp da săn chắc hơn, hạn chế làm chảy xệ vùng da bụng.
  • Hỗ trợ chống các tế bào lipid mới hình thành.
Kem tan mỡ nội địa Trung Elaimei 3D Firming Smoothing Body Serum
Thương hiệu Elaimei
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng 120g
Thành phần chính Caffeine, Isocell Slim, Centella Asiatica, Vitamin E&C, Hyaluron Axit.
Công dụng Giảm mỡ thừa tích tụ
Kết cấu Dạng kem sệt/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 150.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Lazada

4. Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana Fit+Gel Lipo Reductor

Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana Fit+Gel Lipo Reductor là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ nên tuyệt đối an toàn cho làn da. Có thể nói, đây là dòng kem tan mỡ được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường mỹ phẩm hỗ trợ giảm mỡ thừa của Mỹ nói chung và quốc tế nói riêng, nhờ vào hiệu quả rõ ràng sau vài lần sử dụng cũng như độ an toàn của nó.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana Fit+Gel Lipo Reductor (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Guarana extract: chiết xuất từ hạt quả Guarana có nguồn gốc từ rừng Amazon, được biết có công dụng thần kỳ trong việc đào thải mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ mô mỡ dưới lớp biểu bì nhờ hàm lượng caffeine khá cao có trong nó. Ngoài ra còn hỗ trợ điều hòa khả năng tuần hoàn máu, giúp da bạn luôn khỏe mạnh, đầy sức sống.
  • Acid Linoleic: là thành phần được tìm thấy nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với chức năng chính là bảo vệ da khỏi nguy cơ mất nước, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da để tránh làm da khô sạn, sần sùi và chảy xệ.
  • Forskolin: chiết xuất từ một loại rau húng của Ấn Độ, có khả năng kích thích chuyển hóa mỡ thừa, tăng hiệu quả giảm cân.

Công dụng

  • Thành phần hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây hại cho da, không làm kích ứng hay nóng rát.
  • Hàm lượng caffeine cao trong Guarana tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy mỡ chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ giúp làm da săn chắc, không chảy xệ hoặc hình thành các vết rạn sau khi các tầng mỡ tích tụ dưới da đã được loại bỏ.
Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana Fit+Gel Lipo Reductor
Thương hiệu Ann Chery
Xuất xứ Hoa Kỳ
Trọng lượng 120g
Thành phần chính Guarana, Acid Linoleic, Forskolin
Công dụng Đốt cháy, hóa lỏng mỡ thừa
Kết cấu Dạng kem sệt/ Màu vàng trong
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh, không bết dính
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 280.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

5. Kem massage giảm mỡ Thorakao chiết xuất tảo biển

Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp mỹ phẩm trên các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản hay Hoa Kỳ. Thì Việt Nam của chúng ta cũng đang dần vươn lên và có riêng cho mình những thương hiệu Việt đáng tự hào. Trong đó, phải kể đến Thorakao – thương hiệu truyền thống đã có tuổi đời hơn 50 năm. Một trong số những sản phẩm đầy tự hào mà Thorakao đã đóng góp vào “kho tàng” mỹ phẩm Việt Nam, chính là kem massage giảm mỡ Thorakao chiết xuất tảo biển.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem massage tan mỡ Thorakao chiết xuất tảo biển (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Xantalgosil C: là hoạt chất chiết xuất từ nhiều loại tảo biển, có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, phân giải mô mỡ nằm sâu dưới các vùng cơ thể tích tụ mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải mỡ qua đường bài tiết.
  • Hyaluronic Acid: mịn da, mờ nếp nhăn, giữ cho da luôn ẩm mịn, đàn hồi và săn chắc. Ngăn ngừa các nguy cơ chảy xệ da sau khi giảm mỡ thừa.
  • Menthol: tinh dầu bạc hà, làm mát, làm dịu da trong suốt quá trình làm tiêu hao mỡ thừa. Mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Công dụng

  • Giúp giảm mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả mà không gây hại cho da.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính không gây nóng rát hay bỏng da.
  • Hỗ trợ là săn cơ sau khi giảm cân, ngăn ngừa da chảy xệ, hình thành nếp nhăn.
  • Bổ sung nước cho da luôn mịn màng, tươi trẻ.
Kem massage giảm mỡ Thorakao chiết xuất tảo biển
Thương hiệu Thorakao
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng 200g
Thành phần chính Xantalgosil C, Hyaluronic Acid, Menthol
Công dụng Đốt chảy và đào thải mỡ thừa.
Kết cấu Dạng kem/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh vào da
Quy cách đóng gói Lọ/ Hủ nhựa.
Giá bán 180.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

6. Kem hỗ trợ giảm mỡ toàn thân Clarins Body Shaping Cream – Pháp

Thuộc dòng sản phẩm kem tan mỡ cao cấp đến từ Pháp, kem hỗ trợ giảm mỡ toàn thân Body Shaping Cream là sản phẩm uy tín và rất được nhiều người tin dùng trên thị trường làm đẹp. Clarins cam kết sản phẩm của mình được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các thành phần gây hại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa toàn thân, trả lại cho bạn vóc dáng thon thả, quyến rũ của tuổi đôi mươi.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem hỗ trợ giảm mỡ toàn thân Clarins Body Shaping Cream – Pháp (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ các loại hoa như Hibiscus, Poppy, quả mộc qua: có tác dụng phân giải lipid cực kỳ hiệu quả, làm chậm sự tích tụ của chất béo dưới da, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Lemon peel extract (chiết xuất vỏ chanh): hỗ trợ giảm cân, chống oxy hóa cực mạnh làm mờ nếp nhăn, vết rạn da nhanh chóng. Nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, đàn hồi.
  • Chiết xuất bơ đậu mỡ: dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, làm dịu các vùng da bị tổn thương giúp da luôn hồng hào tươi trẻ.

Công dụng

  • Làm tan mỡ, đào thải mỡ toàn cơ thể như bụng, bắp tay, hông, đùi…. mang lại vóc dáng thon gọn, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn mà không gây nguy hại cho làn da của bạn.
  • Chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp da luôn đủ ẩm, hỗ trợ xóa rạn da và ngăn chặn hình thành nếp nhăn trên da.
Kem hỗ trợ giảm mỡ toàn thân Clarins Body Shaping Cream – Pháp
Thương hiệu Clarins
Xuất xứ Pháp
Trọng lượng 200ml
Thành phần chính Chiết xuất hoa Hibiscus, Poppy, quả mộc qua, chiết xuất vỏ chanh, chiết xuất bơ đậu mỡ.
Công dụng Hỗ trợ giảm mỡ toàn cơ thể
Kết cấu Dạng kem/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh
Quy cách đóng gói Lọ/ Hủ
Giá bán 1.200.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

7. Kem tan mỡ bụng Nhật Bản Esteny Hot Body Massage Gel SANA

Nhắc đến kem hỗ trợ giảm mỡ thì không thể thiếu sự có mặt của kem tan mỡ bụng Esteny Hot Body Massage Gel SANA đến từ Nhật Bản. Được “ca tụng” là sản phẩm làm tan mỡ tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm Nhật, nhờ hiệu quả vượt trội sau một thời gian ngắn sử dụng, giá thành hợp lý, lại an toàn cho làn da. Liệu Esteny có thật sự tốt như thế? Cùng mình tìm hiểu bảng thành phần của em nó nhé!

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng Nhật Bản Esteny Hot Body Massage Gel SANA (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Chiết xuất gừng, ớt đỏ và tảo biển: tác động nhiệt vào tầng mỡ thừa, đốt cháy và phá hủy liên kết của chúng, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
  • Sáp Candelilla, sáp cám gạo: hỗ trợ chống oxy hóa da, dưỡng trắng và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả, dưỡng da săn chắc, đàn hồi hơn.
  • Mật ong: giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da.
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, ngăn không cho da bị mất nước để tránh nguy cơ xuất hiện các vết rạn da.

Công dụng

  • Đánh bay các lớp mỡ cứng đầu tích tụ dưới da, làm da săn chắc hơn.
  • Dưỡng cho da đều màu, mờ nếp nhăn và không bị chảy xệ.
  • Ngăn chặn mỡ thừa quay trở lại, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn không gây hại cho da.
Kem tan mỡ bụng Nhật Bản Esteny Hot Body Massage Gel SANA
Thương hiệu Esteny
Xuất xứ Nhật Bản
Trọng lượng 240g
Thành phần chính Chiết xuất gừng, ớt đỏ, tảo biển, sáp Candelilla, sáp cám gạo, mật ong, Glycerin.
Công dụng Đốt cháy, làm tan mỡ bụng.
Kết cấu Dạng kem/ Màu vàng nâu.
Khả năng thẩm thấu Độ thẩm thấu tốt.
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 250.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

8. Kem hỗ trợ tan mỡ Sampar Go Figure Slimming Gel – Pháp

Không thua kém “người đồng hương” của mình là kem tan mỡ Clarins đã đề cập ở trên, kem tan mỡ Sampar Go Figure Slimming Gel cũng thuộc dòng sản phẩm giảm cân cao cấp đến từ kinh đô ánh sáng xa xôi và cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến. Trải qua nhiều lần thử nghiệm, kem tan mỡ Sampar là thành quả của các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp với những nguyên liệu cực kỳ an toàn cho làn da và còn được công nhận là sản phẩm tan mỡ chất lượng cao.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem hỗ trợ tan mỡ Sampar Go Figure Slimming Gel – Pháp (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Paullinia cupana, Garcinia Cambogia, Fucus Vesiculosus: là các thành phần chứa hàm lượng caffeine cao, có tác dụng đào thải và đốt cháy mỡ thừa siêu hiệu quả, giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ làm cơ thể mất cân đối.
  • Chiết xuất Hedera Helix: hoạt chất có khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da và đào thải những độc tố gây hại ra khỏi cơ thể, giúp da khỏe khoắn, mịn màng.
  • Crevil Cellulite Gel: có công dụng giảm lượng nước thừa tích tụ trong cơ thể ra ngoài, có nhiều trường hợp cơ thể béo lên do phù nề, chất này giúp đào thải lượng nước dư thừa đó và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra Crevil Cellulite Gel còn có khả năng dưỡng da sáng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn.

Công dụng

  • Giúp giảm béo, giảm mỡ thừa với hiệu quả nhanh chóng trong 20 ngày mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Hỗ trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể.
  • Giảm thiểu nguy cơ béo do phù nề, úng nước, hỗ trợ đào thải lượng nước dư thừa.
  • Dưỡng da săn chắc, sáng mịn và đàn hồi hơn.
Kem hỗ trợ tan mỡ Sampar Go Figure Slimming Gel – Pháp
Thương hiệu Sampar
Xuất xứ Pháp
Trọng lượng 200ml
Thành phần chính Paullinia cupana, Garcinia Cambogia, Fucus Vesiculosus, Chiết xuất Hedera Helix, Crevil Cellulite Gel
Công dụng Giảm mỡ thừa, úng nước cơ thể
Kết cấu Dạng kem/ Màu trắng sữa
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh, không nhờn rít.
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 1.200.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

9. Kem tan mỡ bụng và mờ rạn da Nga – Pure Line 2in1

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu đến từ Nga, Pure Line luôn chú trọng vào từng chi tiết trong quy trình sản xuất sản phẩm. Được biết, để có thể đến tay người tiêu dùng, kem tan mỡ bụng Pure Line phải được trải qua nhiều lần kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các chuyên gia để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn hết, kem tan mỡ Pure Line là sản phẩm 2in1 ngoài tác dụng hỗ trợ đào thải mỡ thừa, còn có khả năng đặc trị các vết rạn da, rất hữu hiệu cho phụ nữ sau sinh.

amazon, top 9 kem tan mỡ bụng tốt nhất, đốt cháy mỡ thừa mang lại dáng người thon gọn

Kem tan mỡ bụng và mờ rạn da Nga – Pure Line 2in1 (Nguồn: Internet)

Thành phần chính

  • Chiết xuất nhân sâm Viễn Đông: chiết xuất từ dược liệu quý hiếm giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho da, tăng tuần hoàn máu từ đó giúp da loại bỏ mỡ thừa và độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Chiết xuất bơ đậu mỡ: dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, làm dịu các vùng da bị tổn thương giúp da luôn hồng hào tươi trẻ.
  • Vitamin B3: giúp da mịn màng, chắc khỏe và đều màu hơn.
  • Tinh dầu phytocomplex: hoạt chất ngăn ngừa oxy hóa, giúp làm trẻ hóa làn da.
  • Caffeine: giúp đánh bay mỡ thừa dưới lớp biểu bì, hỗ trợ điều trị các vết rạn da sau sinh rất hiệu quả.

Công dụng

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể từ đó giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc hại và mỡ thừa dưới da.
  • Làm da mềm mại, đàn hồi hơn. Xóa mờ các vết rạn da xấu xí khỏi cơ thể, mang lại làn da sáng mịn đều màu.
  • Thành phần an toàn, không nguy hại cho da nhạy cảm và phụ nữ sau sinh.
Kem tan mỡ bụng và mờ rạn da Nga- Pure Line 2in1
Thương hiệu Pure Line
Xuất xứ Nga
Trọng lượng 200ml
Thành phần chính Chiết xuất nhân sâm Viễn Đông, chiết xuất bơ đậu mỡ, Vitamin B3, tinh dầu phytocomplex, caffeine
Công dụng Làm mờ vết rạn da, loại bỏ mỡ thừa
Kết cấu Dạng kem/ Màu trắng
Khả năng thẩm thấu Thấm nhanh
Quy cách đóng gói Tuýp
Giá bán 150.000 VND/ sản phẩm
Nơi mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Shopee

Xem thêm những bài viết hữu ích tại đây nhé:

Mình xin được kết thúc bài viết tại đây! Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn có thể tìm kiếm cho mình phương pháp giảm cân hữu hiệu nhất. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Làm đẹp của BlogAnChoi để có thêm nhiều thông tin bổ ích khác nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News