Làm Đẹp

TOP 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc premlock là một trong những kiểu tóc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đối với đại bộ phận giới trẻ.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu về kiểu tóc premlock, tóc dài bao nhiêu thì làm được premlock và các kiểu dáng premlock phù hợp cho từng kiểu đầu để có thêm tự tin trong việc sẵn sàng cắt kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc premlock là gì?

Premlock là một kiểu tóc mang màu sắc hiện đại, cá tính và sớm trở thành một trong những kiểu tóc hot nhất cho giới trẻ hiện nay.

Đây là một kiểu tóc được tạo hình cắt ngắn xung quanh thân tóc là phần đỉnh đầu được làm xoăn nhiều hoặc ít theo ý muốn.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Nhờ cách tạo hình này, kiểu tóc premlock đem lại một ngoại hình cao ráo và thông thoáng hơn rất nhiều so với kiểu tóc khác.

Tóc premlock từ khi được du nhập vào Việt Nam đã sớm để lại ấn tượng khi có thể khoe được hết độ góc cạnh trên mặt và hơn hết là sự cá tính còn được thể hiện qua nhiều cách khác nhau như tattoo trên thân tóc hoặc điều chỉnh độ xoăn theo ý muốn.

Kiểu tóc premlock rất được ưa chuộng bởi nhiều rapper, người nổi tiếng và vì thế mà tạo được nhiều tiếng vang góp phần tạo nên một kiểu tóc đặc biệt tại Việt Nam.

Tóc premlock giá bao nhiêu

Kiểu tóc premlock là một kiểu tóc rất khó trong việc tạo kiểu và làm ưng ý một cách hoàn hảo.

Vì vậy, kiểu tóc này yêu cầu những người thợ phải có tay nghề cao và hết sức chuẩn chỉ trong từng công đoạn.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Trong trường hợp này, lời khuyên cho các bạn là nên chọn những barber uy tín, có tiếng để “chọn mặt gửi vàng”.

Giá làm tóc premlock cho một lần làm tóc giao động từ 1.000.000 – 2.000.000 vnđ cho một lần làm tóc, tuy nhiên kiểu tóc này lại có thể giữ form rất lâu nếu biết cách chăm sóc tóc premlock và quan tâm nó theo hướng dẫn.

Các kiểu tóc premlock HOT 2022

Kiểu tóc premlock là một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với những người yêu sự phóng khoáng, tự do mà nhất là những bạn trẻ hiện nay.

Bởi vậy mà cũng có rất nhiều những biến thế của kiểu tóc này có thể kể đến như kiểu tóc premlock dài, uốn tóc premlock, tóc premlock ngắn, kiểu tóc uốn premlock, tóc xoăn premlock,… mà mỗi biến thể lại phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau cũng như thể hiện được cá tính riêng biệt.

Kiểu tóc premlock dài

Kiểu tóc premlock dài là một kiểu tóc đã rất thông dụng bởi những bạn trẻ trên toàn thế giới.

Đây là kiểu tóc thể hiện được độ cá tính cao nhất khi nó chỉ làm xoăn dài và được xõa một cách tự nhiên.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Nhờ vậy, kiểu tóc premlock dài để lại rất nhiều ấn tượng và sẽ là một lựa chọn rất linh hoạt khi muốn sở hữu kiểu tóc premlock mà muốn đổi sang một dạng premlock khác.

Tuy nhiên, đây cũng là một sự lựa chọn rất hợp lý cho những mùa lạnh tại Việt Nam vì nó rất hợp để mặc cùng đồ đông cũng như một phần để giữ ấm cho đầu tóc của bạn.

Tóc premlock ngắn

Tóc premlock ngắn là một kiểu premlock thông dụng nhất tại Việt Nam khi hầu hết form mặt của người Việt Nam đều phù hợp với kiểu tóc này.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này sẽ có cấu tạo phần thân tóc được cắt ngắn hoặc trắng và dày hơn dần dần hướng lên đỉnh tóc.

Phần đỉnh của tóc được làm xoăn như bao kiểu premlock khác và có thể tạo điểm nhấn bằng cách giữ lọn xoăn to thành từng mảng hoặc hơn nữa thì cạo theo ý muốn tại phần thân tóc.

Đây là một kiểu tóc phù hợp với mọi mùa tại Việt Nam mà nhất là mùa hè. Hơn hết, giá trị thời trang của kiểu tóc này là rất cao và đem lại sự mạnh mẽ, tự tin cho người cắt.

Kiểu tóc premlock undercut

Một biến thể khác của kiểu premlock ngắn, kiểu tóc premlock undercut là một kiểu tóc cũng sở hữu một phần thân tóc được cắt ngắn và dài dần lên đỉnh tóc.

Tuy nhiên, điểm khác nhau của 2 kiểu tóc này đó là phần đỉnh tóc sẽ được vuốt ngược lên theo phong cách undercut tạo cho kiểu tóc này một form dáng gọn gàng hơn rất nhiều nhưng vẫn giữ được nét nổi bật đặc trưng.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Đây là hai kiểu tóc được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam và khi kết hợp với nhau lại tạo ra một biến thể đặc biệt hơn bao giờ hết.

Nó vẫn giữ được nét hiện đại, năng động và đậm chất cá nhân nhưng lại đem lại cảm giác đứng đắn hơn so với kiểu tóc premlock ngắn thông thường.

Kiểu tóc premlock cạo sát hai bên

Đây là một kiểu tóc premlock được tạo nên để thể hiện được hết những ưu điểm góc cạnh trên khuôn mặt nam giới.

Kiểu tóc này được cạo sát hai bên và vì vậy sẽ tạo điểm nhấn rất lớn cho phần đỉnh đầu.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Nhờ đó, đỉnh tóc premlock sẽ là phần được chú ý nhất cũng như thể hiện được cá tính bản thân lớn nhất thông qua cách cắt tóc.

Hơn nữa, mỗi khách hàng hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng cách tattoo lên phần thân tóc đã được cắt ngắn.

Nhờ có được nhiều nét sáng tạo trong kiểu tóc premlock cạo sát hai bên mà nó đã trở thành một kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay.

Uốn tóc premlock mohican

Mohican là một dạng tóc đã quá đỗi nổi bật với vẻ đẹp gọn gàng, hiện đại, góc cạnh và là sự lựa chọn của rất nhiều nam giới trong mọi độ tuổi.

Vì vậy, kiểu tóc premlock mohican lại bổ sung thêm được phần bụi bặm và phá cách cho sự nghiêm túc vốn có của mohican.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Đây là kiểu tóc được cắt tóc premlock theo form của mohican nhưng bổ sung phần đỉnh tóc được uốn xoăn theo phong cách premlock.

Nhờ vậy, sự nổi bật của kiểu tóc này đến từ sự nam tính, đường phố, bụi bặm, cứng rắn và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vạn người mê cho cả nam lẫn nữ.

Cắt tóc premlock mì tôm

Đây là một biến thể đặc biệt nhất trong những biến thể của kiểu tóc premlock khi tất cả những phần tóc sẽ được làm xoăn thành từng lọn nhỏ và xoăn hết mức có thể.

Hơn hết, mỗi khách hàng còn có thể nhuộm từng phần tóc theo ý muốn của mình tạo nên một kiểu tóc đặc biệt và đặc trưng của premlock.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc premlock này sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam có làn da ngăm đen khỏe mạnh.

Nó sẽ làm tôn lên sự khỏe mạnh, cool ngầu, nam tính và tất nhiên đi kèm là sự thời thượng trong tổng thể khuôn mặt.

Kiểu tóc premlock side part

Kiểu tóc premlock side part sở hữu một vẻ ngoài gọn gàng, khuôn mẫu nhất trong các biến thể của kiểu tóc premlock.

Một nét đặc biệt của kiểu tóc này đó là những lọn xoăn trên tóc không quá to và được chia thành tỉ lệ như 7/3 hoặc 6/4 như các dạng tóc side part khác.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc sẽ đem lại vẻ đẹp đặc biệt hơn so với những kiểu tóc premlock khác.

Khá khó để kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt của bạn, tuy nhiên nếu đã có được khuôn mặt hợp với kiểu tóc premlock này sẽ tạo ra một nét đẹp riêng biệt hiếm có mà chỉ những bộ phận nhỏ sở hữu.

Để tóc premlock mullet

Form dáng mullet là một form rất được ưa chuộng tại Việt Nam và hầu hết ở bộ phận giới trẻ.

Bởi vậy mà kiểu tóc premlock mullet cũng là một dạng đặc biệt hơn bổ trợ cho form tóc này.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc premlock mullet sẽ có những lọn tóc xoăn to hay nhỏ tùy theo mong muốn của từng người nhưng phần đuôi tóc sẽ được nuôi dài đến gáy hoặc dài hơn.

Nhờ vậy, đây là nét đặc biệt đặc trưng chỉ có tại kiểu tóc premlock mullet. Nó không đơn thuần như những kiểu tóc mullet khác mà được thổi hồn vào từng lọn tóc xoăn của kiểu tóc premlock.

Uốn tóc premlock layer

Layer là một dạng biến thể khác của kiểu tóc premlock với phong cách trẻ trung, năng động hơn rất nhiều so những thể loại premlock khác.

Kiểu tóc premlock layer mang đặc trưng là một dạng xoăn của premlock và được cắt theo form xếp lên nhau tạo thành hiệu ứng layer.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc đem lại rất nhiều tác dụng khi có thể trẻ hóa gương mặt của bạn và làm cho mọi khuyết điểm trên khuôn mặt tan biến.

Nhờ vậy, kiểu tóc được nhất nhiều những bạn trẻ ưa chuộng nhất là những bạn học sinh sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đây là kiểu tóc không cần nhuộm cũng đem lại một cái nhìn rất tinh tế và khỏe mạnh. Tuy nhiên, hãy sử dụng thêm những màu nhuộm sáng và không đại trà để tô điểm thêm cho kiểu tóc premlock vốn đã form đặc biệt này.

Cách chăm sóc tóc premlock

Kiểu tóc premlock là một kiểu tóc có độ phức tạp tương đối. Vì vậy, cách dưỡng tóc premlock cũng rất đặc biệt.

Đối với từng kiểu tóc premlock sẽ có cách chăm sóc khác nhau. Tuy nhiên có một vài lưu ý chung cho việc chăm sóc kiểu tóc premlock:

Sử dụng công cụ: Kiểu tóc premlock là một dạng tóc xoăn theo kiểu đặc biệt. Vì vậy mà những công cụ chăm sóc tóc cũng không hề đơn giản. Sử dụng công cụ đặc biệt cho loại tóc này như lược chải premlock hay cục tạo form tóc premlock để có được hiệu quả tốt nhất là đem lại form chuẩn theo ý muốn.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Lưu ý về những loại dầu gội: Đây là một kiểu tóc xoăn khá khó để tạo hình. Vì vậy hãy tránh sử dụng những loại dầu gội có tác dụng giúp suôn mượt hoặc tẩy mạnh. Thay vào đó hãy sử dụng dầu gội theo dạng dược liệu có thể giúp cho tóc giữ được form mà vẫn đảm bảo được vệ sinh.

Đây là kiểu tóc sẽ mất nhiều thời gian để chăm sóc và hoàn chỉnh. Vì vậy, hãy lưu ý và sử dụng nhiều cách khác nhau như một phương pháp đầu tư cho một mái đầu đẹp. Thành quả mà kiểu tóc này đem lại là rất lớn nên hoàn toàn sẽ không phí phạm thời gian và tiền bạc bỏ ra để chăm sóc cho nó.

top 9 kiểu tóc premlock cực cool dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc premlock là một kiểu tóc rất cá tính và nổi trội. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu thêm về kiểu tóc premlock, giá làm tóc premlock và các kiểu tạo hình tóc premlock phù hợp với bản thân và điều kiện thời gian.

Xem thêm các bài viết liên quan:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News