Thời Trang

Top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể Trung Quốc hot nhất màn ảnh

Thời gian gần đây những bộ phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại đang được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu ngay top 9 bộ phim ngôn tình đang làm mưa làm gió nhé.

Trong một vài năm trở lại đây những bộ phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại Trung Quốc đã được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về những bộ phim ngôn tình hiện đại chuyển thể Trung Quốc hot nhất ít nhé.

1. You Are My Glory – Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)

Nếu như bạn đã được đọc qua cuốn tiểu thuyết của Cố Mạn thì chắc chắn sẽ khá là quen thuộc với I phong cách cách viết ngôn tình lãng mạn của vị tác giả này. Đặc biệt Em Là Niềm kiêu hãnh của anh chính là một trong những bộ phim được chuyển thể vô cùng nổi tiếng. Bên cạnh những đấu tranh với mộng tưởng và thực tế của Vu Đồ thì cuộc tình của hai nhân vật này vô cùng hường phấn.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Bộ phim này liên tục lập kỷ lục về lượt view và phá đảo các bảng về chỉ số truyền thông

Bộ phim này liên tục lập kỷ lục về lượt view và phá đảo các bảng về chỉ số truyền thông cũng như là lượt tìm kiếm. Bộ phim đã được đầu tư vô cùng mạnh mẽ và đạt được những thành quả xứng đáng.

Đặc biệt, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 nhân vật đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cặp trai tài gái sắc này nên duyên trên màn ảnh nhỏ thu hút được đông đảo khán giả theo dõi.

2. Sam Sam Đến Rồi (2014) – phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại

Sam Sam đến rồi là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Cố Mạn với tên gọi là Sam Sam Đến Rồi. Bộ phim này kể về cô nàng tiết Sam Sam với ra thế và ngoại hình đều vô cùng bình thường. Tuy nhiên nhờ có nhóm máu hiếm mà cô đã cứu được em gái của ông chủ tập đoàn lớn. Đây chính là cơ duyên đã khiến cho cô gặp được Phong Đằng và họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Sam Sam đến rồi là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Cố Mạn

Vào thời điểm năm 2014 bộ phim Sam Sam Đến Rồi chỉ lên sóng trong vòng 12 ngày nhưng nó đã được rất nhiều những thành tích vượt trội. Rating trung bình của bộ phim là 1,44 và lượt xem online cũng vượt mốc 7 tỷ. Cặp đôi đóng chính trong bộ phim này là Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top chỉ số truyền thông vô cùng lớn trong thời điểm phim đang lên sóng.

Đặc biệt bộ phim này còn đạt được Rating cao nhất của đài Giang Tô vào năm 2014. Chính nhờ vậy nó đã mang tới cho Triệu Lệ Dĩnh được giải nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển và Trương Hàn cũng trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất vào năm đó.

3. Bên Nhau Trọn Đời (2015) – phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại

Đây được coi là một tác phẩm kinh điển của thị trường Văn học mạng được coi là dấu ấn đặc biệt trong tiểu thuyết ngôn tình. Bộ phim Bên Nhau Trọn Đời đã đưa những tâm hồn đang yêu và đang thầm mến đến gần hơn với những hình ảnh của bản thân thông qua cốt truyện và các nhân vật trong phim.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Đây được coi là một tác phẩm kinh điển của thị trường Văn học mạng

Sau bộ phim phim Sam Sam Đến Rồi thì bên nhau trọn đời chính là dự án chuyển thể tiếp theo của Cố Mạn. Bộ phim này đã quy tụ hai ngôi sao hạng A đình đám Đường Yên, Chung Hán Lương.

Trên thực tế theo đánh giá của người xem tình diễn xuất của Đường Yên còn vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên bộ phim lấy lại được hình ảnh nam chính Hà Dĩ Thâm vô cùng Thâm Tình và thủy chung. Tình yêu mãnh liệt đối với cô nàng nhiếp ảnh gia xinh đẹp khiến cho nhiều người phải chờ đợi trong mỗi tập phim.

4. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016)

Nếu như bạn là fan cuồng của tiểu thuyết ngôn tình và của những bộ phim Trung Quốc thì chắc chắn Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim không thể bỏ qua. Đây được coi là một tác phẩm Huyền Thoại được ra mắt vào năm 2016.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Đây được coi là một tác phẩm Huyền Thoại được ra mắt vào năm 2016.

Bộ phim này thể hiện câu chuyện của cặp đôi năm sinh nữ tú vườn trường làm mưa làm gió tại thị trường thì lại châu Á. Đồng thời tác phẩm luôn đứng đầu về thành tích bảng xếp hạng của bộ phim yêu thích nhất lúc bấy giờ.

Chủ đề của Bộ phim xoay quanh tình yêu giữa cặp nam Thần Tiêu Nại và nàng game thủ Bối Vy Vy. Họ trở thành tri kỉ trong game và cả hai đã quyết định gặp nhau ngoài đời.

Nhân vật nam chính Dương Dương tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng hình ảnh Tiêu Nại của anh chàng vẫn dư sức chinh phục khán giả. Vai diễn Tiêu Nại này đã đưa anh trở thành nam minh tinh nổi tiếng đình đám trong giới giải trí Trung Hoa.

5. Love Scenery – Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021)

Với bộ phim này khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh của Lương Thần, Lục Cảnh tỏa sáng trên lĩnh vực của mình. Họ dùng tinh thần chuyên nghiệp để cổ vũ và chỉ dẫn người mình yêu.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Bộ phim này đã gây bão với những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi được tung ra trước khi công chiếu trực tiếp

Bộ phim này đã gây bão với những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi được tung ra trước khi công chiếu trực tiếp. Nó khiến không ít người hâm mộ phải háo hức và chờ đợi.

6. Love is Sweet – Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương (2020)

Bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử Hòa Tùng tử. Bộ phim này đã nhanh chóng được làm mưa làm gió trên mạng xã hội hiện nay.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Mối quan hệ phức tạp giữa Viên Soái và Giang Quân từ thanh mai trúc mã

Trong bộ phim Mối quan hệ phức tạp giữa Viên Soái và Giang Quân từ thanh mai trúc mã đã chuyển hướng thù địch rồi thành người yêu là một trong những cơn gió lạ của làng điện ảnh.

Nhìn chung bộ phim này tràn ngập những màn thả thính cùng với yêu đương ngọt ngào của cặp đôi chính. Nhờ vậy mà tác phẩm đã được các netizen đánh giá là bộ phim Trung Quốc ngôn tình ngọt sủng nhất năm 2020.

Cốt truyện của bộ phim này xoay quanh tình cảm từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành. Từ nhỏ Giang Quân đã bị mắc một căn bệnh kỳ lạ đó chính là mỗi lần cô rơi nước mắt đều sẽ ngất xỉu. Chính vì lo lắng cô bạn nhỏ của mình gặp nguy hiểm nên  Viên Soái đã luôn âm thầm bảo vệ cô nàng. Tuy nhiên cả hai đã vô tình xảy ra hiểu lầm. Sau khi Viên Soái đi du học làm cả 2 mất liên lạc. Sau nhiều năm gặp lại tình cảm của họ dành cho nhau vẫn nguyên vẹn như cũ và trở thành chuyện tình cảm của cặp đôi khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ.

7. Go Go Squid – Cá Mực Hầm Mật (2019)

Bộ phim này đã giúp cho Dương Tử trở thành ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim này nhận được rất nhiều sự yêu thích thích của người xem bởi chuyện tình ngọt ngào và đáng yêu giữa Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) và Đồng Niên (Dương Tử). Tác phẩm này đã gây bão toàn châu Á và tạo nên được cơn sốt mùa hè bởi những màn cẩu lương ngọt ngào.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Bộ phim này đã giúp cho Dương Tử trở thành ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ.

Tuy cách nhau tận 10 tuổi nhưng vừa chạm mặt thì lão đại Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên đã rơi vào lưới tình. Có thể nói rằng đồng niên đã dành hết tuổi thanh xuân của mình để theo đuổi chàng soái ca trong mộng Hàn Thương Ngôn và trải qua nhiều lần náo động cuối cùng cũng đã đổ bởi sự nhiệt tình.

8. Skate Into Love – Lê Hấp Đường Phèn (2020)

Lê hấp đường phèn là một trong những bộ phim ngôn tình chuyển thể được yêu thích trong năm 2020 tại Trung Quốc. Bộ phim này mang tối hơi thở của tuổi thanh xuân ngọt ngào và tươi sáng.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Lê hấp đường phèn là một trong những bộ phim ngôn tình chuyển thể được yêu thích trong năm 2020

Có thể nói rằng bộ phim đã khiến cho khán giả mê mệt bởi sự đáng yêu của cặp đôi Chính  Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Tuy luôn thề thốt sẽ không yêu nhau nhưng cả 2 lại rơi vào lưới tình lúc nào không hay.

9. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020) – phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại

Thông qua bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà thì một lần nữa Đàm Tùng Vận lại mang đến cho khán giả cái nhìn khác. Chỉ sau vài ngày lên sóng bộ phim này đã gây bão mạng vì nội dung phim vô cùng hấp dẫn.

top 9 phim ngôn tình hiện đại chuyển thể trung quốc hot nhất màn ảnh

Bộ phim về tình thân vô cùng cảm động

Xoay quanh của bộ phim này chính là về gia đình đơn giản và ấm áp. Nội dung của phim vừa hài hước vừa cảm động và cúng thể hiện được tình trạng tình thân giữa những con người xa lạ với nhau dưới một mái nhà. Những phân cảnh ấm áp của các thành viên trong gia đình cùng với những tình huống lúng túng đã mang đến nhiều cảm xúc và cuốn khán giả theo mạch của phim.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 9 những bộ phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại để các bạn cùng tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí cùng những bộ phim siêu hay này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News