Làm Đẹp

Top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại Việt Trì, Phú Thọ

Như mọi người đã biết, một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Đặc biệt, hiện nay để tìm được một địa chỉ tạo mẫu tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng đối với nhiều người đang sinh sống tại Phú Thọ. Bởi vì có rất nhiều salon tóc được mọc lên mỗi năm. Chính vì thế TocdepAZ.com sẽ chia sẻ một số salon tóc uy tín nhất Phú Thọ để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Salon Tóc Long Ichi

Salon Tóc Long Ichi là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Phú Thọ hiện nay, với rất nhiều dịch vụ đa dạng như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,…để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu. Hóa chất sử dụng để làm tóc nhập khẩu chính hãng từ Goldwell, Eslabondexx, GK, L’oreal, Prosee.

Đặc biệt, Salon Tóc Long Ichi luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.

Lý do bạn nên chọn Salon Tóc Long Ichi:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao
  • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất
  • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
  • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn
  • Không gian rộng rãi và thoáng mát
  • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng

Salon cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, và uy tín nhất, luôn nỗ lực không ngừng, ngày càng có những đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34 Đại Nải, P. Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0357 629 999 – 0898 221 368 ( Mr. Long )

Fanpage: https://www.facebook.com/TocLongIchi/

Facebook: https://www.facebook.com/salonlongichi

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 18:00

    top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

    Salon Tóc Long Ichi

    top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

    Salon Tóc Long Ichi

    Alan Hairsalon by Hungsaigon

    Alan Hairsalon by Hungsaigon là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu tại Phú Thọ, đã rất quen thuộc với đông đảo mọi người. Salon với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

    Alan Hairsalon by Hungsaigon với phương châm “Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và phong cách phục vụ là bí quyết để tạo nên một thương hiệu mạnh”, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Đến với salon quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu.

    Tại đây các bạn sẽ được những gì?

    • Được các Stylist chuyên nghiệp hàng đầu tư vấn thiết kế kiểu tóc phù hợp theo khuôn mặt và bắt kịp với xu hướng
    • Được Các chuyên viên nữ vô cùng xinh đẹp chăm sóc gội đầu thư giãn
    • Được chăm sóc da nhẹ nhàng
    • Được trải nghiệm và tận hưởng 1 không gian sạch sẽ thoáng đãng Yên tĩnh với mùi thơm nhẹ nhàng và thưởng thức những bản nhạc du dương như thể bạn đang ở trong 1 spa vậy.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 380 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ ( đi lên dốc công đoàn khoảng 300m )

    Điện thoại: 0210 6338 777 – 0985 461 821

    Website: https://alangroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungsaigonhair/

    Facebook: https://www.facebook.com/phuhairstylist/

    Email: hairhungsaigon@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 7:30 – 21:00

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Salon Tóc Hùng Sài Gòn

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Salon Tóc Hùng Sài Gòn

      Trần Tiến Hair Salon

      Trần Tiến Hair Salon là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người, với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Trần Tiến Hair Salon đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Đến với salon, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.

      Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc từ khắp Sài Gòn, Hà Nội,…. Trần Tiến Hair được trang thiết bị hiện đại, khẳng định thương hiệu chất lượng dịch vụ uy tín. Đặc biệt người thành lập salon là nhà tạo mẫu tóc Trần Tiến – Giải Vàng Quốc Gia 2017 & GIẢI CÂY KÉO VÀNG Toàn Quốc 2018 là lời khẳng định về chất lượng của salon.

      Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, theo quy chuẩn quốc tế, Trần Tiến Hair cam kết sẽ đem đến CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TỐT NHẤT.

      Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Trần Tiến Hair Salon.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2245 Đại Lộ Hùng Vương, P. Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0961 866 893 – 0886 181 282

      Fanpage: https://www.facebook.com/trantienhair/

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026661640091

      Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 22:00

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Trần Tiến Hair Salon

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Trần Tiến Hair Salon

      Viện tóc Toàn

      Là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Việt Trì, Viện tóc Toàn luôn là cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Viện tóc Toàn tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.

      Trong thời gian vừa qua, Viện tóc Toàn luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn Viện tóc Toàn, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Viện tóc Toàn:

      • Salon cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng xuất xứ rõ ràng.
      • Luôn mong muốn tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng nên salon không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng không tốt cho tóc và sức khoẻ của mọi người.
      • Vì quyền lợi của khách hàng, Viện tóc Toàn luôn có trách nhiệm với mái tóc của khách hàng.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 1546 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại: 0868 620 666 ( Mr. Toàn ) – 0961 486 688 ( Book lịch ) Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Toàn-1546-Gia-Cẩm-Việt-Trì-909316389143092/Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009494876887

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Viện tóc Toàn

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Viện tóc Toàn

      Salon Tóc Amy

      Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Salon Tóc Amy tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống.

      Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon Tóc Amy sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 05, Ngõ 2, đường Hoà Phong, Phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
      ( Gần Ngã Tư Hoà Phong, sau ngân hàng Agribank, lối rẽ vào chợ 5 Tầng )

      Điện thoại : 0364 922 997 – 0373 956 666

      Fanpage: https://www.facebook.com/tocAmy.tocngan.tocdep/

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Salon Tóc Amy

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Salon Tóc Amy

      Bảo Bảo Việt Trì

      Sinh ra tóc xấu hay đẹp đó không phải là lỗi của chị em. Nhưng chọn nhầm thợ tóc chắc chắn là lỗi của chị em. Thay vì tốn nhiều lần tiền cho việc làm rồi sửa lại tóc trong 1 năm mà tóc vẫn hỏng. Thì tại sao bạn không bỏ ra 1 lần trải nghiệm thuốc và kĩ thuật tốt tại Bảo Bảo Việt Trì để mái tóc luôn trong tình trạng khoẻ và đẹp nhỉ?

      Bảo Bảo Việt Trì là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng Mỹ phẩm Tóc nổi tiếng bao gồm: Goldwell, Alfapaf milano, Kevil Murphy, Mibol. Chính vì vậy, Bảo Bảo Việt Trì luôn là salon có tiếng tại Việt Trì- Phú Thọ và được nhiều chị em lựa chọn là nơi để làm đẹp cho mái tóc của mình. Hướng đến mục tiêu giúp khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, Bảo Bảo Việt Trì sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại. Bảo Bảo Việt Trì chắc chắnsẽ là địa điểm làm đẹp uy tín và không làm bạn thất vọng khi trao trọn mái tóc của mình.

      Hãy đến cảm nhận và đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng Bảo Bảo Việt Trì về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, để Bảo Bảo Việt Trì tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn nhé !MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 422 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại : 0379 731 992Fanpage: https://www.facebook.com/Bảo-Bảo-Việt-Trì-Cs3-107448548124982
      Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 19:00

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Bảo Bảo Việt Trì

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Bảo Bảo Việt Trì

      Hair Salon Trần Trung

      Với mục tiêu làm việc luôn là: “Thay đổi là lựa chọn của bạn , giúp bạn thay đổi là trách nhiệm của chúng tôi, tôi sẵn sàng phụ trách vì vẻ đẹp của bạn!” Hair Salon Trần Trung sẽ là một cái tên salon tóc tại Việt Trì khiến bạn phải nghĩ đến khi muốn thay đổi mái tóc của mình.

      Hạnh phúc đơn giản là khi bạn tìm được mái tóc phù hợp với mình. Hair Salon Trần Trung cũng vậy, điều hạnh phúc nhất của team Trần Trung là đem lại mái tóc đẹp cho khách hàng. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Hair Salon Trần Trung là salon được các chị em đánh giá cao về dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của salon cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều thì còn ngần ngại gì mà không tìm đến Hair Salon Trần Trung.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 69 Phố Ẩm Thực Nguyễn Du, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0868 252 281

      Fanpage: https://www.facebook.com/bosstrantrung

      Email: trantrung15122000@gmail.com

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Hair Salon Trần Trung

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Hair Salon Trần Trung

      2000 Hair Salon

      Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu. Họ luôn tìm cách để mình được đẹp hơn trong mắt người khác, bên cạnh việc chăm sóc làm đẹp cho làn da cho vóc dáng thì làm đẹp cho mái tóc cũng là vấn đề được các chị em vô cùng quan tâm. Một mái tóc đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động, dễ dàng để lại ấn tượng để thu hút người đối diện hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của các chị em phụ nữ, 2000 Hair Salon ra đời là để chắp cánh cho vẻ đẹp của bạn.

      ЖЇu Д‘iб»ѓm nб»•i bбє­t б»џ 2000 Hair Salon lГ

      • Máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm
      • Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên dù có ngồi làm tóc mấy tiếng liền bạn cũng thấy thoải mái.
      • Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm, thân thiện và tư vấn nhiệt tình
      • Nơi đây không chỉ có dịch vụ làm tóc mà còn đào tạo học viên nữa, do đó nếu bạn trót yêu nghề cầm kéo và yêu thích những mẫu tóc tại 2000 Hair Salon thì bạn đã chọn đúng nơi để gửi gắm tay nghề rồi nhé.
      • Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên và kịp thời trên Fanpage của Salon.

      Nếu bạn vẫn đang tìm salon nhuộm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là cắt tóc đẹp thể hiện gu thời trang cá nhân thì 2000 Hair Salon thật sự là nơi “chọn mặt gửi vàng” dành cho bạn đấy.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 03 Phố Đoàn Kết, Phường Tiên Cát, Vincom Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại: 0981 762 438
      Fanpage: https://www.facebook.com/2000-Hair-Salon-Việt-Trì-113678923764689

      Faceook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007354154883

      Email: truongthuphuong1012@gmail.com

      Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 22:00

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      2000 Hair Salon

      2000 Hair Salon

      Hair Salon Khánh Nguyễn

      Nhắc đến cái tên Hair Salon Khánh Nguyễn, hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ năng động, trẻ trung có nhu cầu thay đổi kiểu tóc tại Việt Trì – Phú Thọ. Điểm cộng đáng kể ở Hair Salon Khánh Nguyễn là bắt trend cực tốt các mẫu tóc hot và làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với salon làm tóc đẹp Hair Salon Khánh Nguyễn, TocdepAZ.com tin rằng khi bước ra khỏi salon bạn sẽ được sở hữu một kiểu tóc vô cùng ưng ý đấy nhé !

      Với tư tưởng mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Hair Salon Khánh Nguyễn luôn cam kết:

      • Làm tóc với giá thành tốt nhất – chất lượng luôn đảm bảo 100%
      • Sở hữu ngay một mái tóc bóng khỏe, mềm mượt nhờ mỹ phẩm cao cấp
      • Một màu nhuộm phù hợp, chuẩn trend và được tư vấn kỹ trước khi làm
      • Một kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ từ đích thân chủ salon “điển trai” Khánh Nguyễn thực hiện
      • Tóc bền trên 6 tháng – chơi đến tết vẫn đẹp
      • Cam kết rõ ràng, bảo hành tuyệt đối, hoàn tiền nếu không ưng ý.

      Hair Salon Khánh Nguyễn cam kết đồng hành cùng bạn đến khi hài lòng. Chúng ta của hiện tại, nhất định phải hạnh phúc hơn, trẻ đẹp hơn chúng ta của những năm tháng trước đây phải không các bạn. Hãy đến ngay Hair Salon Khánh Nguyễn để thay đổi nhẹ nhàng với muôn vàn kiểu tóc nhé .

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 54 Vũ Duệ, Phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0399 064 973

      Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon.KhanhNguyen.54VuDue/Faceook: https://www.facebook.com/hoangtu.gio.5059Email: taolakhanh195@gmail.com
      Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 20:00

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Hair Salon Khánh Nguyễn

      top 9 salon làm tóc đẹp nhất tại việt trì, phú thọ

      Hair Salon Khánh Nguyễn

      BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

      Top Car News Car News