Kon Tum

Top 9 Salon làm tóc đẹp nhất TP. Kon Tum

Hiện nay, để tìm được một địa chỉ làm tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng đối với nhiều chị em đang sinh sống tại TP. Kon Tum. Bởi vì có rất nhiều salon tóc được mọc lên hàng năm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của chị em. Chính vì thế, bạn luôn phải đau đầu với việc lựa chọn cho mình một salon tóc thật uy tín để có thể thay đổi phong cách sao cho thật ấn tượng, hoàn hảo. Vậy thì hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những Salon làm tóc đẹp nhất TP. Kon Tum nhé!

Minh Hair Salon

Được biết đến là một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy của nhiều chị em tại Kon Tum, cho đến nay Minh Hair Salon vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, Minh Hair Salon thật sự đã đem đến nhiều điều tuyệt vời cho phái đẹp từ những kiểu tóc ấn tượng, hợp thời trang, theo kịp xu hướng đang thịnh hành cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín cũng như được giới tạo mẫu tin dùng.

Với phương châm khách hàng là số 1, salon vẫn đang từng ngày cố gắng và cố gắng hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, kể cả đó là những yêu cầu khắt khe nhất. Mặt khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng một không gian thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi, một khi đến với nơi này, các bạn không chỉ biến hóa hoàn hảo với những kiểu tóc độc đáo và thời thượng nhất mà còn có được những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Minh Hair Salon mang lại nhé.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 185 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum Điện thoại: 0906 036 091
Fanpage: https://www.facebook.com/tocnukontum/

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Minh Hair Salon

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Minh Hair Salon

Hair Salon Lộc

Chắc hẳn rằng đối với nhiều chàng trai và cô nàng tại Kon Tum thì Hair Salon Lộc là cái tên không mấy xa lạ, đây cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất tại thành phố này. Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hair Salon Lộc chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một kiểu tóc phù hợp nhất.

Điện thoại: 0935 003 050 & 0905 672 689

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlockt/

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Lộc

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Lộc

Hair Salon Việt Liên

Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất Kon Tum thì Hair Salon Việt Liên cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị hiện đại, các gói dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình, Hair Salon Việt Liên chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, để có thể củng cố niềm tin cho khách hàng, Hair Salon Việt Liên cam kết sẽ luôn sử dụng những sản phẩm đều là các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín và chất lượng, tuyệt đối không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mặt khác tạo điều kiện tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu không chỉ đem đến cho khách hàng một mái tóc đẹp mà đó còn là một mái tóc khỏe, bóng mượt và thật rạng ngời.

Không dừng lại ở đó, một khi đến với Hair Salon Việt Liên, bạn cũng sẽ được các chuyên gia và các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn và thao tác, giúp bạn thay đổi một cách ngoạn mục với những kiểu tóc ấn tượng và phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Ngoài ra, salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi làm đẹp mà chất lượng các gói dịch vụ thì hoàn toàn không thay đổi. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo Hair Salon Việt Liên sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 287 Trần Phú, TP. Kon Tum Điện thoại: 0934 771 330 – 0772 462 239
Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepkontum/

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Việt

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Việt

Huy Nguyễn hair salon

Bạn đang ở Kon Tum và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Huy Nguyễn Hair Salon sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Vậy tại sao TocdepAZ.com lại nhận định như vậy? Bởi lẽ, salon luôn mang đến cho khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, từ những kiểu tóc ngắn trẻ trung năng động theo kịp trào lưu của giới trẻ cho đến những mẫu tóc uốn bồng bềnh đầy quyến rũ hay những kiểu tóc dài với chút phá cách ở phần đuôi,… Tất cả đều được Huy Nguyễn Hair Salon thực hiện một cách hoàn hảo để đem đến cho bạn một cái nhìn đầy mới mẻ, ấn tượng và cực thu hút đối với người đối diện. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi sao cho thật khác biệt vậy thì Huy Nguyễn Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Huy Nguyễn Hair Salon

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Huy Nguyễn Hair Salon

Hair Salon Việt Oscar

Hair Salon Việt Oscar sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hair Salon Việt Oscar đã thật sự trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bạn gái tại Kon Tum mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất.

Đến với nơi này, bạn có thể thay đổi phong cách cho riêng mình bởi những kiểu tóc đẹp thời thượng dưới sự tư vấn hết sức nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Tại salon, kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động và sáng tạo. Tất cả họ đều cùng chung một niềm tự hào khi đã trở thành nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, đảm bảo salon sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Hair Salon Việt Oscar là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Kon Tum.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 446 Trần Phú, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0975 235 039

Facebook: https://www.facebook.com/phanviet.tochan

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Việt-oscar-241409656019115/

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Việt Oscar

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Việt Oscar

Sinh Anh Hair Salon Group

Sinh Anh Hair Salon Group là một trong những salon tóc đẹp tại TP. Kon Tum nổi tiếng hiện nay. Hệ thống salon tóc Sinh Anh Hair Salon Group làm tóc đã nổi tiếng từ lâu và đang dần khẳng định vị trí của mình trong nghề tóc tại Kon Tum và nhiều tỉnh thành khác. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất.

Sinh Anh Hair Salon Group luôn được đánh giá là địa điểm chăm sóc tóc uy tín với dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Kết hợp tay nghề khéo léo và tâm huyết của những người thợ tài năng nơi này. Có không gian được thiết kế hiện đại thoáng mát cùng cơ sở vật chất tiêu chuẩn trong lĩnh vực làm tóc. Sinh Anh Hair Salon Group không ngừng cập nhật những mẫu tóc cùng công nghệ hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Lê Hồng Phong, TP Kon Tum

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Sinh Anh Hair Salon Group

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Sinh Anh Hair Salon Group

Salon Sonvidal

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Salon Sonvidal cũng là một trong những địa chỉ làm tóc tại Kon Tum được nhiều khách hàng ghé đến. Salon có nhiều dịch vụ làm tóc phong phú, chuyên nghiệp như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,… Trước mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc nào vừa hợp với khuôn mặt vừa hợp thời trang để chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Và sau mỗi dịch vụ, Salon cũng có những chế độ bảo hành, hậu mãi cực kì ưu đãi cho đến khi khách hàng hài lòng.

Salon Sonvidal được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất. Các dòng sản phẩm sử dụng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, salon cam kết nói không với hàng kém chất lượng để mỗi kiểu tóc đều chuẩn dáng nhất, có màu đẹp nhất và luôn chắc khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Bà Triệu, P. Quang Trung, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0335 420 655 – 0906 333 435 ( Mr. Sơn )

Facebook: https://www.facebook.com/salonsonvidal/

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
Email: sonvidalhair@gmail.com

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Salon Sonvidal

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Salon Sonvidal

Hair Salon Nguyên Dy Nguyên

Hair Salon Nguyên Dy Nguyên là một trong những salon tóc hàng đầu tại Kon Tum được nhiều khách hàng lựa chọn. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ thợ chính có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản ở các salon tại TP. Hồ Chí Minh cùng quy trình làm việc hệ thống, khoa học, đảm bảo sẽ làm hài lòng khi lần đầu tiên đến đây.

Đến với Hair Salon Nguyên Dy Nguyên bạnsẽ được:

  • Kiểm tra tình trạng tóc và tư vấn kiểu tóc phù hợp trước khi thực hiện.
  • Chăm sóc mái tóc bằng những dòng sản phẩm cao cấp, test thuốc tại chỗ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ tay nghề đến thái độ phục vụ.
  • Giúp bạn tự tin lột xác với diện mạo mới cho mái tóc.
  • Cam kết bảo hành và chăm sóc tóc cho khách hàng miễn phí

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Kon Tum để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Nguyên Dy Nguyên sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Lê Hồng Phong, TP. Kon TumĐiện thoại: 0964 012 453 – 0973 112 213Facebook: https://www.facebook.com/NguyenDyNguyen0964012453
Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

Email: ngoduyannguyen02021988@gmail.com

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Nguyên Dy Nguyên

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

Hair Salon Nguyên Dy Nguyên

King Hair

“Chốt sổ” cho danh sách lần này chính là King Hair, một trong những địa điểm làm tóc chất lượng được nhiều chị em truyền tai nhau và lui lại thường xuyên nhất.

Đến với King Hair, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm,… và dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì salon cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi kiểu hoàn thành sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy cá tính, giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu. King Hair còn thường xuyên cập nhật những xu hướng và phong cách mới trên toàn thế giới nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho phía khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ làm tóc, King Hair còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp để bạn lựa chọn như: phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, tắm trắng, chăm sóc da,…

Mặt khác, King Hair không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái bởi không gian thoáng mát sạch sẽ, hiện đại,… Chính vì vậy, King Hair luôn là lựa chọn số một của khách hàng tại Kon Tum.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Lê Lợi, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0982 457 392 (Hằng Nguyễn) – 0986 335 347 (Năng King)

Facebook: https://www.facebook.com/89kinghair/

Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

King Hair

top 9 salon làm tóc đẹp nhất tp. kon tum

King Hair

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News