Bà Rịa

Top 9 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại TP. Bà Rịa đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em trên địa bàn. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ làm tóc vừa uy tín, vừa chất lượng, vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng thì không phải chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa nhé!

Hair Salon SƠN PARIS

Hair Salon SƠN PARIS – nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Bà Rịa, cũng luôn là một cái tên nổi bật trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon SƠN PARIS đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair Salon SƠN PARIS vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.

Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon SƠN PARIS sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon SƠN PARIS còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 128 Cách Mạng Tháng 8, TP. Bà RịaĐiện thoại: 0901 261 550 & 0702 939 239
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-SƠN-PARIS-188216361834947

Email: nguyenngocthai246107@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 20:00

Hair Salon SƠN PARIS

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Hair Salon SƠN PARIS

Salon Phong Minh Châu

Tại TP. Bà Rịa, Salon Phong Minh Châu cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Tại đây các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Salon Phong Minh Châu chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Phong Minh Châu tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Bà Rịa thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số411 Cách mạng tháng8, TP. Bà Rịa

Điện thoại: 0906 995 408

Facebook: https://www.facebook.com/minh.phong.902604

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037942632872

Website: http://salonphongminhchau.com/

Salon Phong Minh Châu

Salon Phong Minh Châu

Hair Salon Win.P

Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Hair Salon Win.P, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của TocdepAZ.com về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những kiểu tóc sang “sốt xình xịch” hè này đấy!

Hair Salon Win.P vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:

  • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,…
  • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
  • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
  • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn

Bạn gái à, nếu bạn chưa từng để tóc ngắn thì hãy khám phá ngay bộ sưu tập các kiểu tóc xoăn ngắn cho mọi cô nàng yêu vẻ đẹp cá tính tại Hair Salon Win.P. Chính bởi sự trẻ trung, năng động, những kiểu tóc này sẽ giúp các nàng tha hồ thay đổi phong cách phù hợp với nhiều môi trường công sở, trường học, đi chơi, dạo phố mà không bao giờ sợ mình bị nhàm chán.

Tóc uốn xoăn cũng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng, màu tóc nổi bật hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi sự ngọt ngào quyến rũ, dù bạn để mái tóc kiểu nào mái ngố, mái thưa thì bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Sau tất cả, TocdepAZ.com muốn nói rằng, đôi khi nàng chỉ cần thay đổi một kiểu tóc mới hay đơn giản là một màu tóc mới, cũng đủ để bản thân trông nổi bật, xinh đẹp hơn vạn phần rồi và Hair Salon Win.P luôn là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa

Hotline: 0943 927 979

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocwinp

Email: buingocphong410@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 20:00

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Hair Salon Win.P

Hair Salon Win.P

Salon Huynh

Thật là thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bà Rịa mà lại bỏ qua Salon Huynh. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Salon Huynh cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý.

Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.

Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Salon Huynh, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 405 đường 27/4, Phường Phước Hưng, TP Bà RịaĐiện thoại: 0962 929 729
Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Huynh-362796454108614/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 18:30

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Salon Huynh

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Salon Huynh

Tóc Ami

Phụ nữ ai mà chẳng mong muốn có một cuộc sống ổn định, có một gia đình nhỏ, hạnh phúc đến cuối đời. Nhưng phụ nữ à, dù thế nào cũng đừng quên bản thân mình nhé! Chỉ cần bạn yêu thương và biết chiều chuộng bản thân thì dù có trải qua độ tuổi, giai đoạn nào trong đời, bạn vẫn sẽ mãi rạng rỡ ở tuổi thanh xuân. Hãy rũ bỏ đi một mái tóc lâu ngày không cắt tỉa, lựa cho mình một màu tóc hoặc kiểu tóc thật ấn tượng, để trong bất cứ hoàn cảnh, địa điểm nào bạn vẫn sẽ nổi bật và hoàn hảo nhất. Và chính Tóc Ami sẽ là một địa chỉ làm tóc và chăm sóc tóc uy tín có thể “hóa phép” cho mái tóc của bạn. Bạn chỉ việc tỏa sáng,còn mọi việc để Tóc Ami lo.

Tóc Ami là địa chỉ làm tóc được rất nhiều khách hàng tại Bà Rịa tin tưởng và đồng hành trên chặng đường chinh phục mái tóc đẹp rạng ngời. Cùng đội ngũ thợ tạo kiểu và nhân viên hỗ trợ với tay nghề chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và không gian đẹp, Tóc Ami luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất trong trải nghiệm của khách hàng tại đây.

Các dịch vụ Tóc Ami cung cấp gồm có: uốn, ép, sấy, nhuôm, tạo kiểu tóc mới, phục hồi tóc hư tổn… với các dòng sản phẩm kết hợp đảm bảo chất lượng. Nổi trội hơn hết, nếu bạn đang là tín đồ của những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc thì Tóc Ami sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đến với Tóc Ami, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ phía thợ làm tóc để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc theo mỗi mùa khác nhau.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Hùng Vương, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0937 628 463 – 0969 862 809

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033597913160

Fanpage: https://www.facebook.com/toc.dresser

Tóc Ami

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Tóc Ami

Salon The Hair Lair

Salon The Hair Lair cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Bà Rịa. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon The Hair Lair đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…).

Salon The Hair Lair sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.

Đến với Salon The Hair Lair, bạn chỉ có thể an tâm:

  • Chắc chắn sẽ không phát sinh thêm chi phí, Salon The Hair Lair không báo giá ảo để câu kéo khách.
  • Salon cam kết không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu
  • Độ bền cao, bảo hành 6 tháng sau khi làm
  • Làm tóc tại The Hair Lair không cần chăm sóc, quấn lô, tạo kiểu..( gội xong sấy khô là tóc tự vào nếp)

Có ai đó đã từng nói:” Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, chứ không phải hãy là chính mình”. Hạnh phúc không nhất định là phải yêu nhưng yêu thương bản thân là điều phải nên làm. Hãy rực rỡ nhất bạn có thể nhé, vì phụ nữ sinh ra là để đẹp và làm mình đẹp hơn kia mà. Vậy bạn đã sẵn sàng làm đẹp cho bản thân mình chưa, hãy nhanh tay đặt lịch tại Salon The Hair Lair nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 37 Hùng Vương, P. Phước Hiệp, TP Bà RịaĐiện thoại: 0767 323 939
Fanpage: https://www.facebook.com/salon.TheHairLair.vn

Email: buiphong0943927979@gmail.com

Salon The Hair Lair

Salon The Hair Lair

M.Tran Hair Salon

M.Tran Hair Salon là cái tên quá đỗi quen thuộc với những nàng yêu thích làm đẹp và chăm sóc tóc. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc tại Bà Rịa mà không nhắc đến M.Tran Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng

Salon có không gian không quá rộng nhưng bù lại máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, không chỉ có kĩ thuật cắt tóc ấn tượng mà trình độ nhuộm tóc cũng cực đỉnh, khiến bạn không khỏi trầm trồ. Nhuộm tóc tại M.Tran Hair Salon, khách hàng có thể thoải mái tùy ý lựa chọn màu nhuộm theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất. Những sản phẩm sử dụng cho tóc tại đây được lựa chọn kĩ lưỡng, đều là những sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín, không chỉ giúp mái tóc của bạn bền màu, đều màu mà còn góp phần dưỡng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Với mức giá dịch vụ luôn được công khai thì tại M.Tran Hair Salon có mức giá khá rẻ so với địa điểm trung tâm thành phố, nếu cắt tóc chỉ: 200k/đầu. Dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc khác khá rẻ như phục hồi tóc chỉ từ 360k và nhuộm tóc chỉ từ 350k,.. Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại Bà Rịa hiện nay, M.Tran Hair Salon hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 523B Cách Mạng Tháng Tám, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0765 397 939 – 0937 036 768

Fanpage: https://www.facebook.com/MTRAN-HAIR-SALON-117257376778572/

Facebook: https://www.facebook.com/tran.tran.9484941

Email: trantran1111trantran@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 19:00

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

M.Tran Hair Salon

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

M.Tran Hair Salon

ĐẠI – SEOUL HAIR

Tại TP. Bà Rịa, chắc hẳn có không ít chị em sẽ nghĩ ngay đến ĐẠI – SEOUL HAIR mỗi khi có nhu cầu làm mới mình với những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất. Bởi lẽ đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc cũng như chăm sóc sắc đẹp. Như bạn biết đó, 90% vẻ đẹp ngoại hình là do mái tóc quyết định, điều này đồng nghĩa với việc nếu như bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và màu nhuộm hợp màu da thì chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn rất nhiều. Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp cùng với chế độ chăm sóc chu đáo là đúng, song vẫn chưa đủ để có một mái tóc thật sự ấn tượng.

Không phải lúc nào bạn cũng chọn được kiểu tóc làm bật lên cá tính của riêng mình và hợp với hoàn cảnh nếu bạn không cập nhật các xu hướng kiểu tóc theo mùa. Hiểu được điều này, ĐẠI – SEOUL HAIR luôn mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.

Cũng như các salon nổi tiếng khác, ĐẠI – SEOUL HAIR có đủ các dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như: cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi phồng, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc,… và dù cho là dịch vụ nào thì yếu tố về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu.

Thêm vào đó, ĐẠI – SEOUL HAIR còn sở hữu một không gian sang trọng, vô cùng rộng rãi, thoáng mát, xứng tầm với một salon đẳng cấp, đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc như một vị thượng đế thực sự một khi đã lựa chọn nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81, Nguyễn Hữu Thọ, Tp. Bà Rịa

Điện thoại: 0933 152 607

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenthietketocsaigon

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

ĐẠI – SEOUL HAIR

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

ĐẠI – SEOUL HAIR

Hair SaLon Huyền Linh

Với mong muốn mang lại sự tươi mới, quyến rũ cho người phụ nữ Việt thông qua những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo nhất, Hair SaLon Huyền Linh được ra đời và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em tại TP. Bà Rịa. Đây là nơi tạo mẫu tóc, mang đến cho bạn những dịch vụ về thời trang tóc đẹp nhất để tạo nên phong cách và cá tính riêng của bạn.

Một trong những mục tiêu lớn nhất của Hair SaLon Huyền Linh là nắm bắt xu hướng thời trang tóc quốc tế, kết hợp hài hòa với văn hóa dân tộc, để thiết kế nên những mẫu tóc đúng xu hướng và thật phù hợp với vẻ đẹp người Á Đông từ những kiểu tóc uốn xoăn, tóc duỗi cúp hay tóc ngắn cá tính,… Nắm giữ cả kho bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt bằng mái tóc, đến với Hair SaLon Huyền Linhn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn thật tận tình để có thể sở hữu được một kiểu tóc đẹp như ý muốn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến và những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Hair SaLon Huyền Linh thật sự là địa chỉ làm tóc lý tưởng dành cho phái đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, Bà Rịa

Điện thoại: 0333 941 489

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060238280015

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Hair SaLon Huyền Linh

top 9 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. bà rịa

Hair SaLon Huyền Linh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News