Làm Đẹp

Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Ai cũng muốn thay đổi bản thân từ quần áo, tính cách, cách ăn mặc hay đầu tóc. Đặc biệt, bạn muốn biến mái tóc đen của mình thành một màu hoàn toàn mới, để làm được điều đó, bạn sẽ phải tìm đến một Salon uy tín. Sau đây TocdepAZ.com sẽ giới thiệu đến bạn những tiệm nhuộm tóc đẹp nhất quận 8 nhé!

salon tóc Chương

salon tóc Chương sử dụng phương pháp nhuộm tóc vĩnh viễn và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Các chuyên viên Salon giàu kinh nghiệm, am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và mọi khía cạnh của tóc sẽ mang đến kỹ thuật nhuộm màu đỉnh cao, xử lý mọi trường hợp nền tóc từ đơn giản đến phức tạp nhất. . Kỹ thuật kích hoạt các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều và sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên biến đổi để tạo ra màu tóc phù hợp.

Hair salon Chương được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống hàng ngày. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong sự thư thái, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi mọi muộn phiền, lo âu trong công việc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 61 Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 739 931

Giờ kinh doanh: 08:20 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chuonghairquan8/

    top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

    salon tóc Chương

    top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

    salon tóc Chương

    Hair Salon Cường Curl

    Hair Salon Cường Curl Là địa chỉ làm tóc uy tín tại quận 8, nằm trên đường Đặng Chất, tiệm tóc này rất được lòng chị em bởi danh tiếng với các dịch vụ uốn và nhuộm tóc ấn tượng. Không gian của Hair Salon Cường Curl rộng rãi, thoáng mát, bố trí hợp lý các khu vực chuyên biệt nhưng vẫn tạo cảm giác nhịp nhàng về không gian và mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị nếu có nhu cầu di chuyển giữa các cơ quan. không gian đó.

    Khi làm tóc tại Hair Salon Cường Curl, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe những yêu cầu, mong muốn về mái tóc của bạn và sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất từ ​​ngoại hình đến tính cách. bản chất công việc của bạn và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 120 Đặng Chất, P.3, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 373 962

    Giờ kinh doanh: 09:00 – 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013625538800

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuongCurlQuan8/

      top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

      Hair Salon Cường Curl

      top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

      Hair Salon Cường Curl

      Salon Ken Luân

      Qua nhiều năm hoạt động không ngừng học hỏi và đầu tư công nghệ tiên tiến, Salon Ken Luân hiện là một trong những salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc và nhuộm tóc tại TP.HCM. Hồ Chí Minh

      Nếu chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn chọn màu tóc nhuộm phù hợp nhất, tôn lên nước da của bạn. Bằng tay nghề và gu thẩm mỹ cao, những nhà tạo mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên mái tóc của bạn gam màu nâu hạt dẻ dịu dàng, nữ tính hay giúp bạn trở nên cá tính hơn với màu nâu đỏ thời thượng.

      Bạn hoàn toàn không phải lo tóc bị khô và xơ rối vì thuốc nhuộm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc. Các kiểu tóc đa dạng, phong phú với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: 145 Tạ Quang Bửu, P. 3, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 872 377

      Giờ kinh doanh: 08:30 – 20:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/kenluansalon/

        Salon Ken Luân

        Salon Ken Luân

        Hair Salon Nguyễn Nhã

        Hair Salon Nguyễn Nhã là tiệm nhuộm tóc quen thuộc với nhiều bạn gái ở quận 8. Khách hàng đến đây đều có sở thích làm mới mái tóc thường xuyên từ kiểu dáng đến màu tóc, cập nhật các xu hướng trên thế giới. Salon này nổi tiếng với các dịch vụ nổi bật như uốn, phục hồi tóc, tạo kiểu tóc, uốn và sấy đẹp. Bên cạnh đó còn có thêm dịch vụ cắt, nhuộm, duỗi tóc.

        Hãy đến với Hair Salon Nguyễn Nhã:

        • Quán thoáng mát, sạch sẽ
        • Không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới đẹp
        • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
        • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm nhuộm tóc, đáp ứng được những mẫu nhuộm khó
        • Sản phẩm nhuộm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ nhà: Số mới 700 Hưng Phú, P.10, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0918 881 416

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Nguyen-Nha-1756090201277923/

          top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

          Hair Salon Nguyễn Nhã

          top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

          Hair Salon Nguyễn Nhã

          Hair Salon Bến

          địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở quận 8, Hair Salon Bến nổi tiếng với loại thuốc nhuộm thực vật đảm bảo cực mịn và bền màu theo thời gian chứ không nhanh phai như các loại thuốc nhuộm thông thường khác. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng nên khi bạn bước vào, đầu tiên họ sẽ xem xét tình trạng tóc hiện tại, sau đó mới đưa ra lời khuyên. Trân trọng giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp.

          Hair Salon Ben luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu tóc bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm và tạo kiểu mới, hiện đại, mang lại một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ bóng mượt, màu tóc không dùng nilon. hóa học, tự nhiên và mềm mại cho tóc. Hair Salon Ben là địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ bạn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa mái tóc của bản thân.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ nhà: 40 Dương Bá Trạc, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0945 184 948

          Fanpage: https://www.facebook.com/HAIR-SALON-BEN-74-Duong-Ba-Trac-P2-Q8-166796463999072/

            top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

            Hair Salon Bến

            top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

            Hair Salon Bến

            Tiệm làm tóc Me Too

            Tiệm làm tóc Me Too chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, sấy phồng, nối tóc,…. Me Too hair salon với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các salon lớn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu Đầu tiên, Me Too Hair Salon sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

            Me Too hair salon với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Goldwell.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Bạn có thể tham khảo đánh giá của khách hàng cho Me Too Hair Salon cũng như những mẫu tóc đẹp do stylist của Salon thực hiện.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ nhà: 75 Dương Bá Trạc Phường 1 Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0906 827 586

            Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonMeToo75DBT/

              top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

              Tiệm làm tóc Me Too

              top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

              Tiệm làm tóc Me Too

              Kiểu Tóc Trinh

              Kiểu Tóc Trinh Hair Styles Zinh là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm uy tín & chuyên nghiệp nhất tại Quận 8. Tại đây Hair Styles Zinh có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc của bạn: uốn, duỗi, nhuộm,…… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái & thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi đến với dịch vụ làm đẹp tóc tại Hair Styles Zinh.

              Chất lượng dịch vụ cao đi kèm với việc sử dụng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường để bảo vệ sức khỏe mái tóc của bạn nhằm đảm bảo quá trình nhuộm tóc đạt hiệu quả cao nhất, giúp tóc thêm mềm mượt, khỏe đẹp, không bị hư tổn do thuốc nhuộm. Hair Styles Zinh luôn nâng cao chất lượng nghệ thuật thiết kế tóc, cập nhật mọi xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc Việt Nam và thế giới cho khách hàng.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ nhà: 261 Tùng Thiện Vương, P.11, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 079 545 4532

              Giờ kinh doanh: 10:00 – 20:00

              Facebook: https://www.facebook.com/vinh.tran.9440

              Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Styles-Zinh-1085830381556392/

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Kiểu Tóc Trinh

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Kiểu Tóc Trinh

                Salon tóc Instyle

                Nếu bạn đang tìm một nơi nhuộm tóc uy tín, chuyên nghiệp tại Quận 8, TP. Thành phố Hồ Chí Minh là Salon tóc Instyle là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Instyle Hair Salon chuyên Cắt – Uốn – Duỗi – Nhuộm – Phục Hồi Tóc và đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thời trang.

                Công nghệ làm tóc tiên tiến kết hợp với sản phẩm chất lượng, giàu dưỡng chất phục hồi của Salon tóc Instyle sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không chỉ bóng đẹp mà còn bảo vệ tóc khỏi tác động của các hóa chất độc hại. Ngoài ra, Instyle Hair Salon còn không ngừng nâng cao tay nghề của người thợ và cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phong cách tóc phong cách và hợp thời trang hơn.

                Khi làm tóc tại Salon tóc Instyle, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe nhu cầu và tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với ngoại hình, tính cách, tính chất công việc và xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng hợp lý so với chất lượng mà salon sở hữu.

                Thông tin liên lạc:

                Địa chỉ nhà: 229B Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCMĐường dây nóng: 0932.32.21900Thời gian hoạt động: 8:30 – 21:00
                Fanpage: https://www.fb.com/HairSalonQuan8

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Salon tóc Instyle

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Salon tóc Instyle

                Salon Hoàng Thiện

                Salon Hoàng Thiện là một trong những địa chỉ bạn nên đến để thay đổi phong cách của chính mình. Không gian khá rộng rãi và thoáng mát, tiệm luôn lấy phương châm làm cho khách hàng có cảm giác như ở nhà nên trang trí nội thất rất trau chuốt.

                Bên cạnh đó, salon còn trang bị rất nhiều thiết bị hỗ trợ các liệu trình chăm sóc tóc phù hợp. Salon Hoàng Thiện Chúng tôi cũng sử dụng mỹ phẩm cao cấp, hàng ngoại nhập nên đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng, duy trì mái tóc khỏe đẹp theo thời gian.

                Với những ưu điểm của Salon Hoàng Thiện:

                • Không gian salon hiện đại, rộng rãi
                • Nhiều dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, nhuộm tóc,….
                • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề
                • Giá tốt.

                Thông tin liên lạc:

                Địa chỉ nhà: 54 Tam Danh, P. 4, Q. 8, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
                Số điện thoại: 0989 702 267

                Facebook: https://www.facebook.com/Hoangthienhairr

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Salon Hoàng Thiện

                top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, tp. hcm

                Salon Hoàng Thiện

                BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

                Top Car News Car News