Kiến Thức

Top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Bạn đang FA, bạn muốn tìm một người có chung nhịp đập con tim với mình thì hãy tham khảo Top 10 ứng dụng hẹn hò online uy tín năm 2022 dưới đây để tìm một nửa của mình vừa nhanh chóng vừa dễ dàng nhé!

1. Ứng dụng hẹn hò online Tinder

Tinder là ứng dụng hẹn hò có lượng tải về và truy cập nhiều nhất hiện nay. Đây là ứng dụng tìm người yêu, làm quen tốt nhất với cả hai hệ điều hành là IOS và Android.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Tinder là ứng dụng hẹn hò có lượng tải về và truy cập nhiều nhất hiện nay.

Với cách sử dụng dễ dàng thì Tinder trở thành ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất hiện nay. Để có thể dùng Tinder bạn chỉ cần đồng bộ thông tin Facebook là dễ dàng có một tài khoản.

Tinder có khá năng kết nối hẹn hò với những người xung quanh trong bán kinh 200km, trò truyện tìm hiểu đối phương để dễ dàng tìm được một nửa của mình. Nếu bạn thích đúng gu cả bạn chỉ cần trượt sang phải để  biết thêm thông tin và làm quen; còn nếu không thích thì nhẹ nhàng trượt sang bên trái.

Các tính năng cơ bản của Tinder dều được miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn nâng cấp tính năng khi sử dụng như co thể xem nhiều ảnh hơn, hiện thị nhiều người dùng hơn, có thể nhắn tin trực tiếp với đối phương,… thì có mua các gói cao cấp có phí.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder là độ tuổi sử dụng Tinder rơi vào khoảng từ 20-30 tuổi, khoảng tuổi này chiếm 70% lượng người sử dụng nền hãy cân nhắc để tìm được một nửa con tim của mình.

2. Ứng dụng hẹn hò online Litmatch

Litmatch là ứng dụng hẹn hò tuyệt vời với chức năng ẩn danh, an toàn bảo vệ danh tính của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể nhắn tin, gọi điện, xem video với người khác mà không sợ lộ danh tính.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Litmatch là ứng dụng hẹn hò tuyệt vời với chức năng ẩn danh

Litmach là ứng dụng phù hợp với cả hai hệ điều hanh. Với nền tàng Android 4.3 trở lên và có dung lượng ~ 29MB, với iOS cần 10.0 trở lên có dụng lượng ~ 159 MB.

Ứng dụng hẹn hò Litmach sở hữu nhưng tính năng đặc biệt nổi bật và đầy thú vị. Bạn hoàn toàn có thể nhắn tin với người lạ trong vòng 2 phút mà không cần biết danh tính của đối phương. Sau 2 phút bạn sẽ là người quyết định có kết bạn và lộ danh tính hay không.

Bên cạnh đó bạn, nếu 2 phút nói chuyện không thể làm bạn hiểu hơn về đối phương thì bạn hoàn toàn có thể gọi điện nói chuyện trong 7 phút, sẽ giúp người dùng có cảm xúc chân thực hơn, gần gũi hơn.

Hai bạn cũng có thể cũng xem video trên youtube để hai bạn có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn. Bạn cũng có thể chia sẽ những trạng thái hình ảnh, bài viết nên trang cá nhân; thể hiện cá tính bản thân mà không lo ngại bất cứ điều gì.

3. Ứng dụng hẹn hò online OKCUPID

OKCUPID là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất trong vô vàn các ứng dụng hẹn hò hiện nay. Cho tới hôm nay ứng dụng này đã có hơn triệu lượt tải về và truy cập ứng dụng.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

OKCUPID là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất trong vô vàn các ứng dụng hẹn hò hiện này.

OKCUPID chú trọng vào người dùng, kết nối giữa những cá nhân có những điểm chung, giúp người dung dễ dàng tìm kiếm được một nửa của mình.

Khi tiến hành tạo tài khoản bạn sẽ trả lời hệ thống câu hỏi có tới hơn nghìn câu hỏi về tính cách, lối sống, thói quen, sở thích, chính trị để có thể tìm được những người có cùng điểm chung với bạn.

Okcupid giúp người dùng tạo một trang cá nhân mang nét riêng biệt mang âm hưởng cá nhân, giúp người dùng tìm được một nửa phù hợp.

Bạn có tìm kiếm một nửa thông qua trang cá nhân và tin nhắn, các tính năng thể hiện cá tính cá nhân như Like, Matches, Boots tiện lợi, nhanh gọn, văn minh.

Tuy nhiên ứng dụng hẹn hò OkCupid phát triển mạnh mẽ với việc tạo dựng hồ sơ cá nhân nhưng đây cũng là điểm yếu của ứng dụng hẹn hò này. Người dùng sẽ mất nhiều thời gian hơn để tạo dựng hồ sơ cá nhân. Bạn càng tạo dựng hồ sơ càng chi tiết, nổi bật, càng chăm chút cho nó thì việc tìm được một nửa của mình thì sẽ sớm mà thôi.

4. Ứng dụng hẹn hò online Facebook Dating

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Facebook Dating là một tính năng mới của Facebook mới được ra mắt năm 2019

Facebook Dating là một tính năng mới của Facebook mới được ra mắt năm 2019 dành cho tất cả người dùng nhằm kết nối tất cả những trái tim đang độc thân.

Facebook Dating hỗ trợ người dùng kết nối, kết bạn với những người khác giới có cùng điểm chung, sở thích, thói quen từ những thông tin có trước từ bạn thông qua các bài viêt, hình ảnh, thông tin, … bạn chia sẻ hăng ngày.

Ứng dụng hẹn hò này có lợi thế rất lớn với số người dùng đông đảo, bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa dễ dàng và có cùng sở thích hơn.

Đồng thời bạn cũng không phải tài thêm bất kỳ một ứng dụng hẹn hò nào nữa vì đã được tích hợp trong tính năng của facebook. Điều này tạo điều kiện dễ dàng cho bạn, khi không cần tốn dung lượng bộ nhớ tải thêm ứng dụng mà vẫn có thể lướt newface, nhắn tin với bạn bè và tìm kiếm người thương trong tương lai

Đồng thời các tin nhắn của bạn và người ấy sẽ không tích hợp với Messenger nên chỉ khi nào bạn mở Facebook Dating thì tin nhắn mới hiện lên giúp bảo mật thông tín tránh việc bị nhòm ngó xem trộm tin nhắn.

5. Ứng dụng hẹn hò online BADOO

Badoo là một trong những ứng dụng hẹn hò xuất hiện sớm nhất và có lượt tải về lớn. Ứng dụng hẹn hò này hoạt động như một mạng xã hội, ở đó bạn có thể tìm được những ngươi bạn khác giới ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Badoo là một trong những ứng dụng hẹn hò xuất hiện sớm nhất và có lượt tải về lớn

Là một môi trường mạng xã hội Badoo hỗ trơ người dúng với nhiều ngôn ngữ, nên bạn sẽ dễ dàng kết bạn với nhiều người bạn trên khắp thế giới. Không những thế người dùng ứng dụng nay có thể dễ dàng  tìm kiếm làm quen trò chuyện, kết bạn đăng ảnh, video.

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng một trang cá nhận trên ứng dụng hẹn hò này, với những thông tin từ facebook hoặc bạn có thể xây dựng một trang cá nhân hoàn toàn mới riêng biệt, thể hiện cá tính của bạn.

Ứng dụng hẹn hò Badoo với nhưng tính năng và thiết kế đơn gian nên người dùng hoàn toàn dễ dàng sử dụng đồng thời có thể kết bạn với những người bạn xung quanh nếu bạn muốn và tìm kiếm có chọn lọc những người bạn theo tiêu chí mong muốn. Và bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về đối phương thông qua thông tin hồ sơ cũng như xem được bạn chung của hai người.

Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng nhiều tính nắng hơn như: xem ai thích bạn, hiển thị hồ sơ lên top, nhắn tin với người bạn muốn,.. bạn có thể đăng ký gói cao cấp Badoo Premium có phí để kích hoạt.

Ứng dụng hẹn hò Badoo được coi là trợ thủ đắc lực cho những trái tim cô đơn đang tìm kiếm nửa kia.

6. Ứng dụng hẹn hò online Bothlive

Bothlive là ứng dụng hẹn hò được giới trẻ yêu thích với nhiều tính năng đặc biệt, không chỉ còn là ứng dụng hẹn hò bình thường. Người dùng có thể tham gia các phòng livestream đặc biệt, tham gia các phòng trò chuyện trực tuyến ngẫu nhiên thú vị.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Bothlive là ứng dụng hẹn hò được giới trẻ yêu thích với nhiêu tính năng đặc biệc

Tình năng Livestream của Bothlive là hoàn toàn miễn phí, vì thế bạn hoàn toàn có thể tạo phóng live của mình hoặc lên đó gặp gỡ giao lưu với những idol tài năng, xinh đẹp dễ thương.

Bên cạnh đó, ứng dụng hẹn hò này còn có hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, khi hoàn thành bạn có thể nhận được các phần thưởng quà tặng từ nhiệm vụ.

Bothlive còn được ưa chuộng vì khả năng bảo mật cao của mình. Người dùng sẽ phải cập nhật thông tin cá nhân một các chi tiết và liên tục vì vậy các thông tin của người dùng sẽ luôn chính xác, chất lượng người dùng cao và loại bỏ những kẻ có suy nghĩ xấu.

Không những vậy ứng dụng hẹn hò này còn cung cấp tính năng để các bạn có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh, tâm sự với nhau mà không lo độ an toàn, bảo mật.

7. Ứng dụng hẹn hò online Bumble

Ứng dụng hẹn hò Bumble có phần giống Tinder do người sáng lập là nhân viên cũ của Tinder nhưng ứng dụng này thiên về bảo vệ cảm xúc của người phụ nữ trong cuộc trò chuyện và tính năng an toàn thông tin hơn.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Ứng dụng hẹn hò Bumble có phần giống Tinder do người sáng lập là nhân viên cũ của Tinder

Trong ứng dụng nay phụ nữ có quyền bắt đầu cuộc trò chuyện bằng việc gửi tin nhắn cho đối phương. Khi nhận được tin nhắn người nam sẽ có 24 giờ để trả lời, người này cũng có 24 giờ để phản hồi lại. Nếu tin nhắn không được phản hồi thì kết nối giữa hai người sẽ hết hạn. Như vậy bạn sẽ có thể tìm được một nửa hoàn hảo của mình hơn.

Cũng giống như hầu hêt các ứng dụng hẹn hò khác bạn phải liên kết facebook để có thể biết chị tiết thông tin người dùng.Ứng dụng này giúp bạn kết nối với những người bạn trên toàn thế giới, bạn có thể thả tim bài viết của bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một nửa của mình. Hai bạn hoàn toàn có thể nhắn tin gọi điện, call video với nhau bằng những tính năng của Bumble mà hoàn toàn bảo mật và an toàn.

8. Ứng dụng hẹn hò online Ymeetme

Ymeetme là ứng dụng hẹn hò miễn phí danh riêng cho những người Việt đang độc thân đồng thới ứng dụng này kết hợp với trí tuệ nhân tạo mà Ymeetme có thể dựa vào thông tìn cơ bản, hình ảnh, sự tương tác mà lựa chọn tìm ra đối tượng phù hợp nhất cho bạn.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Ymeetme là ứng dụng hẹn hò miễn phí danh riêng cho những người Việt đang độc thân

Ứng dụng này được coi là ứng dụng hẹn hò cho những người trưởng thành và có tính bảo mật cao  bởi khi muốn lập tài khoản với ứng dụng này bạn phải dùng CCCD/CMT.

Co thể thấy rằng đây là ứng dụng khá an toàn và tại đây bạn co thể tím thấy nhưng người đã đủ chín chắn, đủ trưởng thành chung tiếng nói với bản thân mình.

Và tất nhiên cũng như hầu hết ứng dụng hẹn hò khác thì Ymeetme sẽ liên kết với Facebook để lấy thông tin cơ bản nhưng bạn hoàn toàn lập tài khoản bằng số điện thoại hoặc tại khoản google một cách nhanh chóng dễ dàng.

9. Ứng dụng hẹn hò online Blued

Đây là một ứng dụng hẹn hò đặc biệt, đây là ứng dụng danh cho đồng tính nam. Tại đây bạn hoàn toàn co thể nhắn tìn, gọi điện để tâm sự thỏa thích vưới những tâm hồn cùng nhịp đập. Blued quả thật là một môi trường tuyệt vời danh cho cộng đồng LGBT.

android, top 9 ứng dụng hẹn hò online uy tín nhất năm 2022

Đây là một ứng dụng hẹn hò đặc biệt, đây là ứng dụng danh cho đồng tính nam.

Bên cạnh đó, với khả năng tìm kiếm nhanh giúp bạn dễ dàng tìm được bạn mới thông qua các thư mục nổi bật như Thông minh, Gần đây, Online, người mới nhanh chóng từ đây bạn sẽ tìm được những người bạn tuyệt vời.

Blued hỗ trợ người dùng xây dựng và quản lý trang cá nhận một cách an toàn, bạn có thể đăng hình ảnh, bài viết trên trang cá nhân của mình. Bạn cũng co thể livestream, nhắn tìn, gọi điện miễn phí với ứng dụng tuyệt vời này.

Blued là một ứng dụng hẹn hò xây dựng mạng xã hội mà nơi đây BOT và TOP có thể lại gần và tìm được nhau, cùng tầm sự chia sẻ một cách an toàn tự do thoải mái.

10. Kết luận

Trên đây là tổng hợp 9 ứng dụng hẹn hò hỗ trợ giúp đỡ bạn dễ dàng tìm kiếm những người bạn mới, những người cùng chung sở thích đam mê. Hy vọng với những thông tin sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News