Thời Trang

TOP 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Áo sơ mi họa tiết nam luôn là một trong những mẫu áo trường tồn với thời gian và không đi những bản sắc, đặc điểm nổi bật vốn có mà nó mang lại cho một tổng thể trang phục.

Hãy cùng Natoli tham khảo một vài cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam đang hot nhất hiện nay cũng như một vài lưu ý phối đồ sơ mi họa tiết nam trong bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Áo sơ mi họa tiết nam là một mẫu áo đem lại rất nhiều những cách phối đồ mới mẻ, hiện đại, phong cách và ấn tượng cho người dùng.

Vì vậy mà cùng với dòng chảy của thời gian thì mẫu áo này ngày càng được phát triển mạnh mẽ và sử dụng rộng rãi hơn bởi nam giới, tham gia vào những outfit từ đơn giản cho tới phức tạp.

Có vô vàn cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam có thể kể đến như phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần jean, quần short phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam, leather jacket trong cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam,… đều rất trẻ trung và phổ biến.

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần jean

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam là một cách phối đồ vô cùng phổ biến và đơn giản có thể dễ dàng thực hiện, sử dụng hàng ngày bởi những ưu điểm mà có thể phát huy tối đa bởi 2 món đồ này.

Áo sơ mi họa tiết và quần jean đều là những món đồ đem lại sự thoải mái tối đa nhất là khi được dùng trong điều kiện di chuyển cũng như phải hoạt động nhẹ nhàng hàng ngày.

Hơn hết, quần jean là món đồ mà bất cứ ai cũng sở hữu trong tủ đồ này cách phối đồ này càng trở nên không còn xa lạ mà rất gần gũi với người dùng.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần jean

Lựa chọn những chiếc quần với form dáng skinny hoặc regular fit sẽ là phù hợp nhất để tôn dáng người dùng cũng như tạo ra hiệu ứng thon gọn, cao ráo hơn khi được sơ vin với áo sơ mi hoạt tiết.

Sơ mi hoạt tiết vốn đã là một chiếc áo mang lại rất nhiều sự nổi bật cho cả outfit dựa vào màu sắc và detail được sử dụng với tần suất cao.

Tuy vậy, những món đồ phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay nhẫn vẫn sẽ đem lại giá trị cụ thể cho người dùng trong khâu tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp tinh tế của người dùng.

Đây là cách phối đồ rất cơ bản với áo sơ mi họa tiết nam xứng đáng được sử dụng thường xuyên cho các công việc tự do, những buổi đi chơi hay dự tiệc với bạn bè.

Quần short phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam sử dụng thêm quần short là một cách phối đồ vô cùng phù hợp vào mùa hè đối với thế hệ trẻ, những người yêu thích sự nổi bật, tự do, hiện đại và sự mới mẻ mà một outfit có thể đem lại.

Kiểu phối đồ này rất linh hoạt khi đối với từng lựa chọn chất liệu quần short như chất liệu kaki, chất liệu nỉ, chất liệu dù, chất liệu cotton,… thì lại mang tới một outfit phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Quần short phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Kết hợp với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần short sẽ giúp cho outfit trở nên thoải mái nhất, tự do nhất cho quá trình sử dụng cũng như hoạt động suốt một ngày dài.

Đây là kiểu phối đồ mà dù có sơ vin hay không đều sẽ đem lại những giá trị thời trang nhất định tuy nhiên để đảm bảo cho sự thoải mái của người dùng thì chiếc áo sơ mi đi kèm nên được sử dụng với tà áo áo ngắn và buông thõng.

Phụ kiện sẽ phát huy rất nhiều những tác dụng cần thiết cho cách phối đồ này bởi với những items không có chiều dài tổng thể quá dài thì những chiếc vòng cổ, vòng tay, đồng hồ, tất cao cổ hay túi đeo chéo đều sẽ phát huy rất nhiều tác dụng làm nên sự nổi bật.

Cách phối đồ này rất phù hợp với những buổi đi chơi dã ngoại, những lần dạo chơi ven biển, bữa tiệc ngoài trời, bữa tiệc bên bể bơi mang đậm sự tự do của tuổi trẻ.

Sử dụng quần short phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam chắc chắn là một cách phối đồ linh hoạt và xứng đáng được sử dụng thường xuyên nhất là với những người dùng có sự yêu thích đặc biệt với áo sơ mi họa tiết.

Leather jacket trong cách phối đồ với sơ mi họa tiết nam

Đối với bất kỳ ai yêu thích sự mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn nam tính và cool ngầu trong phong cách phối đồ thì sẽ phần nào có những hiểu biết về tầm quan trọng của chiếc leather jacket trong cách phối đồ với sơ mi họa tiết nam.

Cách phối đồ này tạo ra rất nhiều sự ấn tượng bởi leather jacket là một món đồ vô cùng đặc biệt được thiết kế với tà áo ngắn, detail trên áo vô cùng chi tiết bởi những điểm đặt zip, cúc áo tạo ra sự nổi bật bởi từng thương hiệu khác nhau.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Leather jacket trong cách phối đồ với sơ mi họa tiết nam

Có vẻ bề ngoài cool ngầu, đơn sắc là thế nhưng khi được phối với một chiếc áo sơ mi họa tiết ở bên trong thì outfit này đã trở nên nổi bật, màu sắc và trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều.

Kiểu phối đồ này nói lên rất nhiều những nét cá tính, sở thích của bản thân người dùng trong khâu lựa chọn đồ phối.

Sẽ không thể nào thiếu đi những món phụ kiện đi kèm như mắt kính, nhẫn hay vòng cổ để làm tăng thêm sự nam tính, nổi bật và có phần “chất chơi”.

Đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp cho những điều kiện thời tiết mùa thu mát mẻ hay khi thời tiết có dấu hiệu chuyển biến thấp đi.

Áo khoác leather jacket cũng là một món đồ bảo vệ cơ thể khỏi tác động thời tiết rất tốt nên đây chắc chắn là một món đồ hiệu quả khi được phối cùng áo sơ mi họa tiết nam.

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần da

Đối với bất kỳ ai có niềm yêu thích đặc biệt với những outfit tạo ra sự nổi bật, nổi trội, cá tính và hiện đại thì không thể nào bỏ qua cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần da.

Quần da là một chiếc quần rất ít khi được sử dụng trong cuộc sống thường ngày mà nhất là dành cho nam bởi những sự nổi bật và đặc sắc quá mức mà mẫu quần này mang lại.

Quần da thường sẽ ôm sát vào cơ thể, vì vậy mà nó sẽ mang lại tác dụng rất lớn trong việc tôn dáng người dùng nhất là khi phối theo kiểu sơ vin với áo sơ mi họa tiết nam.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần da

Cách phối đồ này tuy có phần nổi bật nhưng lại rất yêu cầu sự gọn gàng đến từ người dùng như phong cách mặc, phong cách bài trí các phụ kiện, kiểu tóc cho đến thần thái.

Vì vậy mà đây là một kiểu phối đồ sẽ thường thấy bởi những ngôi sao lớn trên sàn diễn nhiều hơn là những người dùng thông thường.

Đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp cho những buổi đi bar đi pub thâu đêm suốt sáng, những bữa tiệc linh đình của tuổi trẻ hay những chuyến đi chơi thú vị cùng với bạn bè, gia đình, người thân.

Tuy đây là cách phối đồ đặc thù và không dành cho cơ số người dùng nhưng giá trị thời trang mà nó đem lại là rất lớn, xứng đáng được thử ít nhất một lần.

Áo blazer trong cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng áo blazer là một cách phối đồ vừa đem lại cảm giác lịch thiệp, trang trọng mà còn vừa bao gồm những nét nổi bật của tuổi trẻ, của thời đại mới và của các outfit mang đậm chất cá tính.

Đây là outfit mà đang dần dần được sử dụng nhiều hơn cũng như chiếm được cảm tình của người dùng nhất là đối với tệp khách hàng thế hệ trẻ.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Áo blazer trong cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Cách sử dụng phổ biến nhất sẽ là mặc chiếc áo blazer khoác ngoài một chiếc áo mi họa tiết nam và nhờ vào cách bung khuy áo hay cài khuy nhiều hay ít để quyết định sự táo bạo có trên một outfit.

Nhờ vậy mà cách chọn quần phối kèm cũng trở nên đa dạng hơn khi không nhất thiết là những chiếc quần âu hay quần kaki đem lại cảm giác lịch sự mà ngay cả những mẫu quần jean rách gối, quần ống suông cùng detail dị biệt cũng vẫn tạo nên vẻ đẹp theo ý muốn.

Phụ kiện sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tình huống này khi thắt lưng, vòng cổ, dây xích ở cạp quần,… đều tạo ra sự nổi bật hơn, cá tính hơn cho tổng thể trang phục.

Chelsea boot phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Chelsea boot là một đôi giày rất đặc biệt khi nó vô cùng phù hợp với áo sơ mi họa tiết nam để tạo tiền đề cho một outfit mang phong cách thời trang đường phố cho người đứng tuổi, trưởng thành và hướng đến sự gọn gàng, nam tính, mạnh mẽ trong outfit.

Đôi giày này là một trong những món đồ có nhiều tác dụng nhất trong việc tôn dáng người dùng, tạo ra một tổng thể trang phục cao lớn hơn so với bình thường.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Chelsea boot phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam

Với việc sở hữu một ngoại hình lịch thiệp nhưng vẫn rất phá cách thì chelsea boot dường như là một đôi giày được sinh ra để phối cùng áo sơ mi hoạt tiết.

Để phát huy được hết những ưu điểm mà cách phối đồ này mang lại thì hãy tránh việc lựa chọn những chiếc quần lửng hay quần short hoặc form quần baggy, đây có thể là nguyên nhân làm mất đi sự cân bằng, hài hòa cũng như hiệu quả một đôi chelsea boot mang lại.

Những chiếc quần form dáng skinny bó sát và mặc theo kiểu sơ vin sẽ là cách sử dụng tạo ra hiệu phối đồ tối đa hóa chiều cao của người dùng nhất.

Sử dụng thêm một vài phụ kiện cơ bản như xích ở cạp quần, vòng tay hay khuyên tai, vòng cổ sẽ giúp cho outfit nổi bật hơn, hoàn thiện hơn.

Đây là một cách phối đồ vô cùng hiệu quả cho việc phát huy hết tác dụng của những món đồ tạo nên sự nổi bật cho bản thân và rất đáng để dùng thử ít nhất một lần.

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng denim jacket

Denim jacket là một món đồ mang phong cách thời trang đường phố vô cùng nam tính, bụi bặm và phát triển dần đều theo dòng chảy của thời gian tác động đến các xu hướng thời trang.

Do đó mà mẫu áo này trải qua vô vàn những đợt cải tiến mới cả về form dáng cho tới chất lượng mà denim jacket từ lâu đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với người dùng.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng denim jacket

Trong cách phối đồ này, áo sơ mi họa tiết nam sẽ được định hướng theo phong cách thời trang đường phố vô cùng nổi bật và trẻ trung khi đi kèm cùng chiếc denim jacket.

Cách phối đồ này không chỉ mang lại nhiều giá trị thời trang và nó còn có thể ứng dụng với rất nhiều những hoàn cảnh cụ thể khác nhau khi denim jacket làm rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những tác động thời tiết như nắng, gió, mưa hay bụi bặm.

Denim jacket phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam vô cùng phù hợp cho những dịp đi chơi, hẹn gặp bạn bè, đi dạo giữa thời tiết đẹp hay đi uống cafe sang chảnh.

Lịch thiệp trong cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cùng quần kaki

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết cùng quần kaki có lẽ là cách phối đồ đem lại form dáng đứng đắn, đơn giản nhưng gọn gàng và ngọt ngào nhất.

Cách phối đồ này được sử dụng giữa 2 item đều mang lại nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, quần kaki là một chiếc quần điển hình của thời trang gọn gàng khi chất vải này luôn trong tình trạng vô cùng giữ form tạo nên sự tự tin tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Lịch thiệp trong cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cùng quần kaki

Quần kaki là một chiếc quần mà sẽ rất chuộng việc sơ vin cho áo vào trong quần, cách làm này không những giúp cho outfit trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn mà còn là một mẹo nhỏ khiến cho dáng người trở nên cao lớn, hack dáng hơn.

Kiểu phối đồ này mang lại sự trẻ trung pha lẫn lịch thiệp, hiện đại và năng động vô cùng lớn nên những đôi giày sneaker đi kèm sẽ là yếu tố không thể thiếu.

Đây là cách phối đồ nên được sử dụng rộng rãi bởi người dùng cho những hoạt động hay nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Hiện đại với cách phối đồ áo sơ mi họa tiết nam cùng quần âu

Quần âu dường như là một món đồ mà có thể định hình cho tổng thể outfit, đem lại những giá trị thời trang cao cho hầu hết các cách phối đồ với những items khó hiện nay mà áo sơ mi họa tiết nam cũng không phải là ngoại lệ.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Hiện đại với cách phối đồ áo sơ mi họa tiết nam cùng quần âu

Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần âu là một cách phối đồ vẫn sẽ định hướng người dùng tới sự đứng đắn trong phong cách, nghiêm túc trong thần thái nhưng đã được pha lẫn với sự trẻ trung, hiện đại, phá cách có trên chiếc áo sơ mi họa tiết nam.

Đây là cách phối đồ mà những phụ kiện đi kèm như ví cầm tay, thắt lưng hay mắt kính sẽ phát huy rất nhiều tác dụng trong việc tạo thêm những nét nổi bật cần thiết.

Kiểu phối đồ này sẽ không thể thiếu đi những đôi giày tây, giày derby đi kèm để làm tăng thêm giá trị thời trang cho người dùng.

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam cùng quần âu là cách phối đồ đẹp mà xứng đáng có chỗ đứng trên bản đồ thời trang Việt Nam.

Hoàn thiện cùng cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam và giày tây

Đối với bất kỳ mẫu áo sơ mi nào bao gồm cả áo sơ mi họa tiết nam thì giày tây vẫn luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong khâu phối đồ dù được định hướng theo phong cách nào đi chăng nữa.

Mẫu giày này luôn đem lại sự đơn giản nhưng nghiêm túc, hiện đại và lịch thiệp, trang nhã cho người dùng.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Hoàn thiện cùng cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam và giày tây

Vì vậy mà cách phối đồ này sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều nhờ vào sự góp mặt tạo nên vẻ nổi bật đến từ chiếc áo sơ mi họa tiết nam.

Tuy nhiên, đây là cách phối đồ mà không phải mẫu quần nào cũng có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết để cho ra một outfit đẹp.

Các loại quần dài, ngắn, hay lửng sẽ luôn luôn được ưu tiên chất liệu jean hoặc vải âu hơn so với các loại quần mang form baggy hay cargo pant sẽ đem lại sự lệch lạc trong tư duy phối đồ.

Đây là cách phối đồ pha trộn giữa sự chỉnh chu cần thiết và sự mới mẻ của thời đại tạo nên một outfit mang phong cách trẻ trung, hợp thời, phóng khoáng phù hợp cho mọi tệp khách hàng là nam giới.

Lưu ý khi phối đồ với sơ mi họa tiết nam

Áo sơ mi họa tiết nam luôn mang lại những sự sặc sỡ, trẻ trung và phá cách khi phối đồ.

Tuy nhiên thì mẫu áo này vẫn có những hạn chế nhất định cần lưu ý trong quá trình sử dụng và phối đồ:

    Hãy ưu tiên các món đồ đi kèm mang mang vibe đứng đắn, thanh lịch, lịch lãm điều này sẽ giúp cho outfit trở nên có điểm nhấn hơn, hiện đại hơn khi phối đồ với sơ mi họa tiết nam.

    Không nên sử dụng quá nhiều những loại quần mang đậm chất thời trang đường phố đang hot hiện nay như quần form baggy hay quần cargo pant sẽ làm thiếu đi sự mạch lạc trong khâu khối đồ.

    Màu sắc không phải là vấn đề quá lớn tuy nhiên form dáng của các items đi kèm khi phối đồ với sơ mi họa tiết nam sẽ đóng một vai trò cực kỳ lớn cho quá trình sử dụng dài và nâng cao giá trị thời trang.

Mẫu áo này không quá khó để phối đồ và cho ra những outfit đẹp, tuy nhiên tham khảo thêm những lưu ý trên sẽ phần nào khiến cho outfit được cải thiện rõ rệt, đảm bảo cho một trải nghiệm phối đồ hoàn hảo.

top 99+ tips phối đồ sơ mi họa tiết nam cực hút mắt

Lưu ý khi phối đồ với sơ mi họa tiết nam

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam luôn là một trải nghiệm phối đồ vô cùng thú vị và tạo được nhiều sự ấn tượng cho những người xung quanh.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có thêm những kiến thức cơ bản về mẫu áo này, các lưu ý khi phối đồ với sơ mi họa tiết nam cũng như tham khảo thêm một vài cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam đang hot nhất hiện nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News