Đà Nẵng

Top Các Mẫu Giày YEEZY 350 V2 Hot Bán Chạy Nhất 2022 Tại Shopgiayreplica

Trên thị trường, dòng Yeezy được ưa chuộng nhất phải kể đến các mẫu giày Yeezy 350 V2. Giống như dòng Ultraboost thì giày Yeezy từ khi ra đời đã làm chao đảo lòng người đam mê sneaker bởi độ êm chân khi hoạt động, dễ phối đồ nữa. Hãy cùng ToplistDaNang xem các mẫu giày Yeezy 350 V2 hot được bán chạy nhất 2022 tại Shopgiayreplica nhé!

1. Giày Adidas Yeezy 350 V2 Tail Light

Với mẫu này, các tín đồ của Adidas Yeezy sẽ dễ dàng nhận ra màu sắc cũng như kiểu dáng khá tương đồng với yz True form (tông xám trắng và gót đỏ). Nhiều người dùng nhận xét phần đế boost của Yeezy 350 V2 Tail Light này có độ mềm hơn và thoải mái hơn nhiều so với NMDs. Thoải mái, sang trọng, phá cách chính là những ngôn từ dùng để mô tả Adidas phiên bản Tail Light. Nếu bạn yêu thương hiệu này, đừng quên sưu tập ngay Tail Light vào tủ đồ của mình nhé.

top các mẫu giày yeezy 350 v2 hot bán chạy nhất 2022 tại shopgiayreplica

Đậm chất cá tình dành riêng cho các tín đồ với Yeezy 350 V2 Tail Light

2. Adidas Yeezy 350 V2 Cloud White

Với thiết kế quen thuộc từ dòng Yeezy 350 V2, mẫu giày yz Cloud White vẫn luôn gây ấn tượng tuyệt đối với khách hàng. Màu sắc chủ đạo là tông xanh biển sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng vô cùng bắt mắt. Cùng với đó, thiết kế full phản quang cũng tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng độc đáo cho đôi giày, ai cũng muốn sở hữu.

top các mẫu giày yeezy 350 v2 hot bán chạy nhất 2022 tại shopgiayreplica

Giày Yeezy 350 V2 Cloud White ấn tượng cùng màu sắc nhẹ nhàng

3. Yeezy 350 V2 Sesame

Dù xuất hiện lần đầu vào năm 2015 nhưng đến nay, đôi giày yz Sesame không ngừng hết hot. Sản phẩm phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi nên vẫn được săn lùng rất nhiều. Phần đế giày có sử dụng bộ đệm Boost nổi tiếng sẽ mang lại thoải mái cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, phối màu vàng nhạt trên mũi giày, đế kẹo cao su, ở midsole đã tạo nên một vẻ đẹp trọn vẹn, dịu nhẹ nhưng không kém phần nổi bật.

4. Adidas Yeezy 350 V2 Black Static

Không ít dân “chơi” giày nhìn vào sẽ thốt lên: “Độc – đẹp, phải rước về nhà liền”. Chỉ bấy nhiêu thôi là bạn đã biết được sức hút của đôi giày yz Black Static đẳng cấp ra sao. Vậy điều gì khiến đôi giày Yeezy 350 V2 Black Static gây bão trên thị trường?

top các mẫu giày yeezy 350 v2 hot bán chạy nhất 2022 tại shopgiayreplica

Yeezy 350 V2 Black Static đến nay luôn là lựa chọn số 1 từ các chàng trai

Với tông màu đen chủ đạo khắc họa sự cá tính, kết hợp màu xám đậm khiến đôi giày toát lên điểm nhấn, hài hòa. Điểm nhấn của đôi giày là đường sọc chạy từ mũi đến thân giày giúp đôi giày giá trị và ấn tượng hơn.Tuy sử dụng duy nhất màu đen xám huyền bí bao trùm tổng thể, thế nhưng yz Static đen có sức hút và độ “chất” khỏi phải bàn.

Bạn sẽ chẳng phải lo bởi giày Yeezy 350 V2 Black Static thoáng khí tuyệt vời cùng độ co giãn tốt nhất. Form giày lên cực kỳ chuẩn, ôm sát đôi chân nên tạo sự thoải mái, êm, mềm mại, cho dù bạn có di chuyển suốt 24/24.

5. Giày Yeezy 350 V2 Israfil

Phiên bản yz Israfil này sở hữu thiết đặc biệt hơn so với những mẫu Yz 350 tiền nhiệm. Đôi giày có đường rãnh dài ở giữa, kéo từ lưỡi gà tới mũi giày không kém phần độc đáo. Ở phần giữa thân giày đã được may như mảnh vá trông ngộ nghĩnh, đầy cá tính, cực phù hợp cho các bạn trẻ. Còn chờ gì mà chưa sở hữu một đôi giày đến từ adidas này nào?

top các mẫu giày yeezy 350 v2 hot bán chạy nhất 2022 tại shopgiayreplica

Dòng Yeezy 350 V2 Israfil vẫn được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn

6. Yeezy Cinder reflective (phản quang)

Một trong số các mẫu giày Yeezy 350 V2 không thể thiếu chính là yz Cinder reflective phản quang. Form giày cứng cáp, Yeezy Reflective thiết kế với phần đế trong mờ. Còn phần thân cùng dây giày có sử dụng vật liệu phản quang, ban đêm vô cùng long lanh và dễ dàng nổi bật trước đám đông.

top các mẫu giày yeezy 350 v2 hot bán chạy nhất 2022 tại shopgiayreplica

Tự tin và dễ dàng phối đồ với Yeezy Cinder reflective

7. Adidas Yeezy 350 V2 Beluga 2.0

Giày Yeezy 350 V2 Beluga 2.0 tone xám vốn chinh phục người yêu sneaker ngay từ dòng Yeezy Beluga trước đấy. Dù sinh sau đẻ muộn so với beluga 1.0, nhưng bằng chất lượng 2.0 mà sản phẩm này đã phủ sóng tất cả các mạng xã hội. Không quá ngạc nhiên với cách phối màu xám độc đáo, phủ trong mô hình ngựa vằn. Điểm đặc biệt là lớp lớp vải được dệt khít hơn, cùng với dãy “SPLY – 350” tăng thêm sắc màu cam đậm hơn => tạo hiệu ứng thị giác cực kỳ thú vị.

8. Yeezy 350 V2 Oreo

Phiên bản giày adidas yz Oreo được nhìn thấy phổ biến nhất mỗi khi bước ra đường. Tone đen chủ đạo khi phối hợp sọc trắng SPLY-350 tinh tế cổ điển, từng chút từng chút đã tạo ra một siêu phẩm thu hút mọi ánh nhìn. Cơn sóng Yeezy Oreo dường như không có hồi kết trên các cộng đồng đam mê giày thể thao. Vì vậy mà mẫu giày này luôn lọt top các phiên bản giày sneaker bán chạy nhất thế giới suốt những năm qua. Sự trở lại của Yeezy 350 V2 Oreo sẽ khiến bạn hài lòng, tự tin lướt phố.

Trên đây là top 8 các mẫu giày YEEZY 350 V2 đang hot rầm rộ của năm 2022. Chỉ cần lướt qua đã thấy mê phải không nào? Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có ý định sử dụng giày đôi cùng người thương yêu đó.

Gợi ý địa chỉ mua các mẫu giày YEEZY 350 V2 chuẩn Rep 1:1 – Like Auth

Phá bỏ những quy tắc “chuẩn mực” từ giày thể thao truyền thống cũng như mang đến những bộ thiết kế cực chất – cực độc – cực lạ; các mẫu giày Yeezy 350 V2 đã chinh phục tuyệt đối những tín đồ sneaker. Hãy chắc chắn rằng, bạn cần phải sở hữu ngay một “item” này đi nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News