Phong Thuỷ

Trải nghiệm thực tế căn hộ nghỉ dưỡng 63m2 "chill" từng góc cạnh

Sở hữu căn hộ nhỏ nhắn 63m2, gia chủ mong muốn biến nơi đây trở thành không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng con nhỏ mỗi dịp cuối tuần. Với "đề bài" đó, kiến trúc sư chủ đích tạo ra một không gian khác biệt các căn hộ thông thường. Và phong cách Indochine là lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.

Hãy cùng khám phá, chiêm ngưỡng không gian sống tiện nghi, thân thiện và ấm áp trong căn hộ 63m2 phong cách Indochine (phong cách Đông Dương). Qua đó, bạn có thể lên ý tưởng thiết kế, trang trí tổ ấm của gia đình mình hoàn thiện hơn.

Lối vào căn hộ nhỏ đẹp được decor đơn giản mà tinh tế với tủ giày gỗ cửa đan thông thoáng, chậu cảnh xanh mướt và gương tròn mềm mại.

Không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên, sở hữu tầm nhìn thoáng đẹp. Cửa kính trong suốt lấy sáng cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung.

Kiến trúc sư thiết kế phòng khách liên thông với khu vực phòng ăn nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Toàn bộ đồ nội thất trong căn hộ đều được thiết kế và bố trí theo phong cách Đông Dương đậm nét, tạo cảm giác ấm áp, thư giãn cho người dùng.

Kiến trúc sư không lạm dụng các chi tiết trang trí, chỉ lựa chọn những điểm nhấn đắt giá nhất, tinh tế nhất để toát lên vẻ đẹp của phong cách nội thất Indochine.

Không gian bếp được bố trí gọn gàng dọc theo mảng tường với hệ tủ bếp cao kịch trần sơn màu trắng tinh khôi. Thiết kế này vừa cung cấp chỗ trữ đồ rộng rãi, vừa tạo độ thoáng.

Nội thất căn hộ nhỏ kết hợp giữa gỗ sồi tự nhiên và gỗ MFC lõi xanh chống ẩm.

Phòng ngủ có thiết kế tối giản, chỉ sử dụng những món nội thất thiết yếu kết hợp với những điểm nhấn trang trí tinh tế như chậu cảnh nhỏ xinh, lọ hoa xinh yêu…

Nội thất gỗ chủ đạo mang đến cảm giác thân thiện, ấm áp và thư giãn tối đa.

Kiến trúc sư tận dụng tối đa diện tích phòng để bố trí các tiện ích cần thiết như tủ quần áo, bàn đầu giường, bàn trang điểm…

Bàn phấn nhỏ xinh cạnh đầu giường. Gương lớn bố trí khéo léo để vừa tạo cảm giác rộng thoáng hơn về mặt thị giác, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy.

Một phòng ngủ khác trong căn hộ nghỉ dưỡng 63m2 với thiết kế nội thất tương tự.

Thông tin công trình:

    Chủ nhà: Anh Phong

    Diện tích: 63m2

    Chi phí thiết kế thi công trọn gói: 350 triệu đồng

    Vật liệu: Kết hợp giữa gỗ sồi tự nhiên với gỗ MFC lõi xanh chống ẩm An Cường

    Phong cách thiết kế: Indochine (Đông Dương)

    Đơn vị thiết kế thi công: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

    Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961656586

    Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang

>> Căn hộ 120m2 hiện đại sang trọng, trọn vẹn công năng

>> Không thể rời mắt căn biệt thự song lập phong cách Indochine tuyệt đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News