Sài Gòn

Trám răng ở đâu tốt TPHCM? Top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

  1. 1. Nha khoa Thế Hệ Mới – Địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín
  2. 2. Nha khoa Việt Pháp – Nơi trám răng thẩm mỹ an toàn ở Sài Gòn
  3. 3. Nha khoa Minh Khai – Dịch vụ trám răng chất lượng tại TPHCM
  4. 4. Cơ sở làm răng thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM – Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
  5. 5. Nha khoa Đông Nam – Địa điểm trám răng tốt tại Sài Gòn
  6. 6. Nha khoa Thái Dương – Dịch vụ trám răng giá rẻ tại TPHCM
  7. 7. Địa chỉ trám răng thẩm mỹ chất lượng cao ở Sài Gòn – Trung tâm nha khoa O’CARE
  8. 8. Địa chỉ trám răng chuyên nghiệp tại TPHCM – Nha khoa Sài Gòn B.H
  9. 9. Nha khoa Kim – Nơi trám răng hàng đầu tại TPHCM
  10. 10. Địa chỉ trám răng thẩm mỹ nổi bật tại Sài Gòn – Nha khoa Paris

Trám răng ở đâu tốt TPHCM? Là một câu hỏi khiến nhiều người bâng khuâng khi lựa chọn một địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa ở TPHCM và hầu như tất cả đều cung cấp các thủ thuật trám răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín tại TPHCM để đảm bảo kết quả trám răng thẩm mỹ như mong muốn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, thì hãy xem qua Top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất mà Saigon Review gợi ý cho bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

1. Nha khoa Thế Hệ Mới – Địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín

Địa chỉ nào trám răng ở tphcm uy tín? Một cơ sở nha khoa cung cấp các phương pháp trám răng ở tphcm chuyên nghiệp, chất lượng cao và đáng tin cậy là Nha Khoa Thế Hệ Mới. Các quy trình nha khoa thẩm mỹ tại đây bao gồm bọc răng sứ, niềng răng và trám răng thẩm mỹ.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Nha Khoa Thế Hệ Mới vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn mỹ và làm hài lòng từng đối tượng khách hàng khó tính. Đội ngũ Bác sĩ, Thạc sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đang điều hành và quản lý Nha Khoa Thế Hệ Mới. Họ đã thực hiện thành công hàng trăm ca khám, điều trị nha khoa thẩm mỹ và vô cùng tự tin khi đưa ra những khuyến nghị đúng đắn nhất cho khách hàng.

Phương pháp trám răng ở tphcm tại đây được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, chuyên nghiệp và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cam kết quy trình nghiêm ngặt từng bước đảm bảo vô trùng hoàn toàn trong quá trình khám, chẩn đoán và điều trị nha khoa thẩm mỹ tại đây.

Có nhiều quy trình trám răng thẩm mỹ chất lượng được cung cấp tại Nha Khoa Thế Hệ Mới với mức chi phí phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây là một địa chỉ trám răng ở tphcm đáng tin cậy.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín| Image: Nha khoa Thế Hệ Mới

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3
  • Sđt: 028 3929 0929 – 028 3839 8587
  • Email: info@nhakhoathehemoi.com
  • Website: nhakhoathehemoi.vn

2. Nha khoa Việt Pháp – Nơi trám răng thẩm mỹ an toàn ở Sài Gòn

Nơi trám răng thẩm mỹ an toàn ở Sài Gòn? Một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao, nổi bật tại TPHCM là Nha Khoa Việt Pháp. Một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ, tạo hình và chăm sóc sức khỏe răng miệng đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới đã ra đời với mục đích mang đến cho mọi người hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tự tin nhất.

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở này còn có đội ngũ nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Nha Khoa Việt Pháp luôn đặt nặng vấn đề an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Đảm bảo rằng tất cả các phương pháp điều trị nha khoa, không chỉ là thẩm mỹ mà còn hoàn toàn an toàn.

Chỉ mất khoảng 20 đến 25 phút để hoàn thành điều trị trám răng thẩm mỹ ở Sài Gòn được cung cấp tại đây bằng cách thực hiện theo từng bước chính xác và nhanh chóng. Phương pháp trám răng tại đây sử dụng nhựa Selant để ngăn chặn sự quay trở lại của sâu răng là một điều rất được khách hàng ưa chuộng.

Nha Khoa Việt Pháp cũng có thể giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm về răng bằng dịch vụ bọc răng sứ để phục hình răng và lấy lại chức năng của răng, đặc biệt trong trường hợp khách hàng bị sâu răng với bề mặt răng bị tổn thương.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Nơi trám răng thẩm mỹ an toàn ở Sài Gòn| Image: Nha khoa Việt Pháp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 367 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận
  • Hotline: 012 341 023 – 028 6292 0685
  • Email: nkvietphap@gmail.com
  • Website: nhakhoavietphap.org

3. Nha khoa Minh Khai – Dịch vụ trám răng chất lượng tại TPHCM

Bạn có nhu cầu tìm một dịch vụ trám răng chất lượng tại TPHCM? Nha Khoa Minh Khai là hệ thống nha khoa hàng đầu về sự chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên có kiến thức, tay nghề cao, tận tâm và nhiệt huyết. Cơ sở trám răng tại TPHCM này cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về nha khoa của khách hàng.

Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc tân tiến, trang thiết bị hiện đại, công nghệ hiện đại. Các dịch vụ của Nha Khoa Minh Khai được đánh giá là chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Tại đây, Nha Khoa Minh Khai cung cấp các dịch vụ nha khoa thông thường như trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng đơn giản bên cạnh việc đáp ứng mọi nhu cầu và các dịch vụ nha khoa chuyên khoa.

Và một trong những điều mà chỉ một số rất ít phòng khám nha khoa làm được là vô trùng hoàn toàn 100% từ môi trường, những dụng cụ, trang thiết bị cho đến môi trường xung quanh trong phòng mổ. Khách hàng lựa chọn dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Minh Khai, họ sẽ được trải nghiệm quy trình nhanh chóng, không đau, ít khó chịu nhất có thể.

Tại Nha Khoa Minh Khai, bác sĩ sẽ thăm khám chính xác, tư vấn và đưa ra những khuyến nghị về loại vật liệu trám răng phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái trong suốt quá trình điều trị trám răng ở TPHCM cũng như quá trình chăm sóc sau khi làm cũng hết sức tận tâm.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Dịch vụ trám răng chất lượng tại TPHCM| Imse: Nha khoa Minh Khai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
  • Sđt: 028 3925 3399
  • Email: contact@nhakhoaminhkhai.com
  • Website: nhakhoaminhkhai.net

4. Cơ sở làm răng thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM – Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Bạn muốn tìm một cơ sở làm răng thẩm mỹ tại TPHCM? Với mạng lưới cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kiến thức và kinh nghiệm, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là thương hiệu nha khoa hàng đầu tại TPHCM và được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy cho những ai muốn làm răng thẩm mỹ tại TPHCM.

Tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, mọi quy trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện theo đúng quy trình đã định. Ngoài ra, nơi đây đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cam kết giá dịch vụ được công bố và quảng bá và có thể chấp nhận được đối với nhiều loại khách hàng. Khách hàng sẽ được kiểm tra và điều trị ngay bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi, giàu kinh nghiệm tại đây.

Một trong những nơi đầu tiên cung cấp phương pháp trám răng bằng composite cùng với công nghệ chiếu tia Halogen tiên tiến là Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Đồng thời, chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc chắn là hai đặc trưng của miếng trám composite. Thực hiện nhanh chóng cho từng chiếc răng, trong vòng 15 đến 20 phút.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Cơ sở làm răng thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM| Image: Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 6686 9386
  • Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
  • Website: nhakhoatrongrang.com

5. Nha khoa Đông Nam – Địa điểm trám răng tốt tại Sài Gòn

Địa điểm nào trám răng tốt tại Sài Gòn? Nha Khoa Đông Nam là địa chỉ nha khoa nổi tiếng với tiêu chuẩn cao và là nơi trám răng tốt tại Sài Gòn. Nha Khoa Đông Nam được thành lập từ năm 2005 đến nay đã hơn 15 năm kinh doanh. Nó đã phát triển thành một phòng khám nha khoa chuyên khoa được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Nha Khoa Đông Nam sử dụng các quy trình của chuyên gia đã được sự cho phép của Giám đốc Sở Y tế và có giấy phép hoạt động. Sở hữu đội ngũ nha sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, nhập khẩu đảm bảo vô trùng trong quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám Nha Khoa Đông Nam cung cấp các vật liệu trám răng hiện đại như Amalgam, Vàng, Composite…cho dịch vụ trám răng thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn về điều gì là tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể. Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, tinh tế vừa bảo tồn được răng tự nhiên vừa đảm bảo chức năng ăn nhai phù hợp, trả lại hình dáng và màu sắc ban đầu cho răng.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Địa điểm trám răng tốt tại Sài Gòn| Image: Nha khoa Đông Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (028)7 307 7141
  • Email: nhakhoadongnam@gmail.com
  • Website: nhakhoadongnam.com

6. Nha khoa Thái Dương – Dịch vụ trám răng giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang tìm dịch vụ trám răng giá rẻ tại TPHCM? Một trong những cơ sở nha khoa chất lượng cao, nổi bật nhất tại TP.HCM là hệ thống Nha khoa Thái Dương. Đây là địa điểm được người tiêu dùng đánh giá cao, đáng tin cậy và thường xuyên được lựa chọn để xử lý các trường hợp cần khám, điều trị và phục hình răng hiệu quả và an toàn, cũng như có uy tín trong dịch vụ trám răng giá rẻ tại TPHCM.

Để đảm bảo vô trùng hoàn toàn 100% trong phòng mổ và dụng cụ nha khoa được khử trùng sạch sẽ, hãy lựa chọn hệ thống Nha khoa Thái Dương. Nơi đây được phát triển và xây dựng với quy mô khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra, mức giá “mềm”, phù hợp với mọi đối tượng cũng là một lý do khiến nhiều người tiêu dùng tin tưởng cơ sở này.

Đặc biệt, dịch vụ trám răng tại Nha khoa Thái Dương được nhiều người yêu thích vì thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không tốn nhiều thời gian, không gây đau hay khó chịu khi thực hiện mà chi phí lại khá bình dân. Tất cả các khách hàng, bao gồm cả người lớn và trẻ em, những người bị sâu răng, sứt mẻ, hở lợi đều có thể được hưởng lợi từ phương pháp điều trị này.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Dịch vụ trám răng giá rẻ tại TPHCM| Image: Nha khoa Thái Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1
  • Hotline: 0903 82 3059 – 091 526 1717
  • Email: nhakhoathaiduong@gmail.com
  • Website: thaiduongnhakhoa.com.vn

7. Địa chỉ trám răng thẩm mỹ chất lượng cao ở Sài Gòn – Trung tâm nha khoa O’CARE

Địa chỉ trám răng thẩm mỹ chất lượng cao ở Sài Gòn? Một trong những địa chỉ trám răng thẩm mỹ chất lượng cao ở Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao là Trung tâm Nha khoa O’CARE. Địa điểm này có đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên môn cao đã xử lý thành công nhiều tình huống điều trị nha khoa khác nhau, từ đơn giản đến khó. Để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, họ không ngừng nỗ lực để hiểu và cập nhật công nghệ mới nhất hiện có.

Ngoài ra, do đầu tư vào thiết bị, người tiêu dùng có thể nhận được dịch vụ trám răng tốt, hiệu quả và an toàn nhất có thể trong suốt quá trình nhờ các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến trên toàn cầu. Khách hàng khi đến với Trung tâm Nha khoa O’CARE sẽ nhận được các dịch vụ có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn trên toàn thế giới, và cơ sở này luôn tận tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Đảm bảo rằng tất cả các điều trị nha khoa, bao gồm cả trám răng thẩm mỹ ở Sài Gòn, được cung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế và an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc sau khi trám răng cũng được bổ sung lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể.

Hiện tại, vật liệu Composite được ứng dụng nhiều nhất trong quy trình trám răng thẩm mỹ tại Trung tâm Nha khoa O’CARE. Đây là chất liệu cao cấp, có màu sắc giống răng tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn. Quá trình đông lạnh có thể được đẩy nhanh bằng cách sử dụng tia laser để phát ra ánh sáng bên trong, tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Địa chỉ trám răng thẩm mỹ chất lượng cao ở Sài Gòn| Image: Trung tâm nha khoa O’CARE

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
  • Hotline: 1900 4775
  • Email: info@nhakhoaocare.com
  • Website: nhakhoaocare.com

8. Địa chỉ trám răng chuyên nghiệp tại TPHCM – Nha khoa Sài Gòn B.H

Địa chỉ nào trám răng thẩm mỹ gần đây? Nha Khoa Sài Gòn B.H được đánh giá là hệ thống nha khoa nổi bật, có chuyên môn và chất lượng cao tại TPHCM và Đồng Nai. Kể từ khi thành lập vào năm 2006, Nha Khoa Sài Gòn B.H đã xử lý thành công hơn 20.000 ca, bao gồm cả kiểm tra, điều trị và phục hồi chức năng và vẻ đẹp của răng. Nhiều khách hàng ở miền Nam quen thuộc và ưa thích địa chỉ trám răng chuyên nghiệp tại TPHCM này.

Nha Khoa Sài Gòn B.H có đội ngũ chuyên gia giỏi đã qua đào tạo tại các cơ sở uy tín trên cả nước như Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Y Dược Huế, có chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa, cũng như thường xuyên tham gia thực hành, giáo dục và nâng cao kiến thức ở nước ngoài

Tất cả thiết bị máy móc tại Nha Khoa Sài Gòn B.H được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng công nghệ tiên tiến. Các tiện nghi là phòng rộng rãi, hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Để mang lại cảm giác an toàn và thoải mái trong suốt quá trình trám răng ở tpchm, khu vực phòng phẫu thuật, các dụng cụ và mọi ngóc ngách đều được giữ sạch sẽ.

Khách hàng có thể nhận được hàng loạt các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bao gồm dán sứ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng, trồng răng, bọc răng sứ, trám răng chuyên nghiệp tại tphcm.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Địa chỉ trám răng chuyên nghiệp tại TPHCM| Image: Nha khoa Sài Gòn B.H

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
  • Email: info@nhakhoasaigon.vn
  • Hotline: 1800 1015
  • Website: nhakhoasaigon.vn

9. Nha khoa Kim – Nơi trám răng hàng đầu tại TPHCM

Hệ thống Nha khoa Kim – Kim Dental là mạng lưới hệ thống gồm nhiều chi nhánh là những cơ sở, phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng là nơi trám răng hàng đầu tại TPHCM.

Địa chỉ trám răng gần nhất? Đến nay, hệ thống Nha khoa Kim đã phát triển và có mặt tại nhiều tỉnh thành quan trọng trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai. Có hơn 20 chi nhánh lớn nhỏ phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, Hoa Kỳ đã chứng nhận Nha khoa Kim đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015, trở thành một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất làm được điều này cho đến nay. Đây là danh sách các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng, dịch vụ có năng lực và khách hàng hài lòng.

Hơn 150 bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, đầu ngành và được đào tạo bài bản tại các trường Nha khoa danh tiếng trên toàn quốc tạo nên đội ngũ nhân lực xuất sắc cho Nha khoa Kim. Có khá nhiều bác sĩ đã được đào tạo ở nước ngoài tại đây để cung cấp cho khách hàng những thông tin, kiến thức về nha khoa mới nhất.

Một trong những điểm đáng chú ý khác của Nha khoa Kim là trang thiết bị, máy móc hiện đại, đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở các nước uy tín trên thế giới. Trám răng thẩm mỹ tại TPHCM của Nha khoa Kim được đánh giá là một dịch vụ tuyệt vời được hoàn thành nhanh chóng và không đau.

Khách hàng đến thăm khám tại Nha khoa Kim sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc. Sau khi kiểm tra, bạn sẽ được tư vấn về vật liệu trám răng tốt nhất để sử dụng, bao gồm amalgam, fuhi và composite, cùng với việc sử dụng công nghệ laser tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả, cải thiện độ bám dính và tiết kiệm thời gian.

Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Kim với giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu một răng, khá hợp lý so với tiêu chuẩn chăm sóc hiện nay.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Nơi trám răng hàng đầu tại TPHCM| Image: Nha khoa Kim

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Hotline: 1900 6899
  • Website: nhakhoakim.com

10. Địa chỉ trám răng thẩm mỹ nổi bật tại Sài Gòn – Nha khoa Paris

Địa chỉ trám răng thẩm mỹ tại Sài Gòn? Cuối cùng trong danh sách này chính là Nha khoa Paris. Nơi đây Là một trong những địa chỉ trám răng thẩm mỹ nổi bật tại Sài Gòn. Địa điểm này được đầu tư bài bản, trang thiết bị máy móc tinh vi, công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên gia và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và tất cả đều được đào tạo bài bản về trám răng ở tphcm.

Nha khoa Paris là hệ thống Nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp và đặc biệt được sử dụng rộng rãi cũng như được ưu chuộng tại Việt Nam. Vì vậy, khách hàng có thể thực hiện trám răng thẩm mỹ an toàn hay bất kỳ dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng nào khác tại đây một cách vô cùng tin tưởng.

Tại Phòng khám Nha khoa Paris, Laser Tech là dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Sài Gòn được nơi đây ứng dụng. Kỹ thuật này có thể ngăn ngừa sâu răng, sứt mẻ, vỡ do va chạm, xuống cấp men răng do ăn uống và sinh hoạt không đúng cách, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Trang thiết bị Laser Tech cực kỳ hiện đại được Phòng khám Nha khoa Paris sử dụng để thực hiện trám răng thẩm mỹ an toàn. Sử dụng miếng trám có độ bền cao gấp 2-3 lần so với các kỹ thuật thông thường khác. Ngoài ra, Công nghệ Laser rất thẩm mỹ và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình thực hiện.

trám răng ở đâu tốt tphcm? top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất

Địa chỉ trám răng thẩm mỹ nổi bật tại Sài Gòn| Image: Nha khoa Paris

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Hotline: 1900 6900
  • Website: nhakhoaparis.vn

Trên đây là Top 10 địa chỉ trám răng ở tphcm uy tín nhất được đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng phục vụ. Saigon Review hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp quý bạn đọc chọn lựa được một địa chi trám răng ở tphcm ưng ý. Chúc bạn sớm sở hữu một nụ tự tin với hàm răng sáng bóng.

  • Top 15 Địa chỉ nha khoa cạo vôi răng TPHCM giá rẻ, chất lượng
  • Top 10 Địa chỉ bán màn hình máy tính cũ TPHCM uy tín, giá rẻ
  • Top 15 Địa chỉ lớp học vẽ cho người lớn TPHCM tốt nhất

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News