Nhân Tướng

Trán dô như thế nào? Nhân số học tốt không?

Người ta thường bảo rằng, người trán dô thường thông minh, uyên bác. Tuy nhiên trong thực tế giỏi giang đâu không biết chứ con trai con gái sở hữu vầng trán “sân bay” khổ sở trăm bề. Làm gì cũng thất bại, còn bị người khác hiểu nhầm là cứng đầu. Thế trán dô là vầng trán như thế nào? Vận số nam nữ trán dô có tốt như lời đồn không? Cùng tìm câu trả lời nào.

Thế nào là trán dô

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Trán dô hay còn được gọi ví von là phần trán “sân bay”. Bởi khoảng cách giữa chân mày đến đường chân tóc khá lớn, độ lớn của trán bằng một nửa chiều dài của khuôn mặt. Thoáng nhìn qua khuôn mặt trông mất cân xứng và kém duyên.

Theo nhận xét của nhiều người thì trán dô là tướng trán xấu, không được thiện cảm trong mắt người đối diện. Cũng chính điều này mà người sở hữu cảm thấy tự ti và mặc cảm trong giao tiếp. Khi con gái có vầng trán này luôn tìm cách che đi khuyết điểm bằng các chọn tóc mái phù hợp.

Nguyên nhân trán dô

Có rất nhiều nguyên nhân khá phần trán dô ra, cụ thể như:

  • Yếu tố di truyền

Khi bố mẹ sở hữu phần trán dô thì chắc chắn đứa trẻ sinh ra phải có phần trán giống hệt bố mẹ. Nếu bố trán dô nhưng mẹ không phải thì tỷ lệ di truyền tướng trán này 50:50. Tuy nhiên bạn cũng nên quá mặc cảm với tướng trán này, bởi theo nhận xét của nhiều người thì người có tướng trán sân bay rất thông minh và uyên bác.

  • Mặc bệnh còi xương từ bé.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn sở hữu vầng trán “sân bay”. Khi cơ thể trẻ không đủ lượng vitamin D và canxi thì việc hấp thụ và các hệ thông xương, cơ bắp bị ảnh hưởng. Sự thiếu hụt đó khiến phần xương của trẻ bị dô ra hoặc thóp vào.

Sao Việt trán dô

Cùng điểm qua một vài sao Việt sở hữu vầng trán “sân bay”. Nếu biết cách khắc phục phần trán dô thì vẻ ngoài  của bạn khá xuất sắc và hấp dẫn người đối diện đấy.

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Minh Hà – vợ của ca sĩ Lý Hải

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Người đẹp Lưu Hương Giang

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Cô nàng cá tính Diệu Nhi

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Ca sĩ Hari Won

Con gái trán dô đẹp hay xấu?

Không thể phủ nhận là cô nàng trán dô có tố chất thông minh, tài giỏi. Mặc khác nàng lúc nào cũng vui vẻ và hòa đồng với mọi người, rất nhiệt tình trong các mối quan hệ. Tuy nhiên đôi lúc cô gái này hay cố chấp và ngang bướng nên bị coi là người cứng đầu.

Trong làm ăn kinh doanh, cô nàng luôn vạch định mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Họ chỉ tiến hành những việc có xuất sắc thành công cao. Nàng chẳng bao giờ mạo hiểm cho dù việc nhỏ nhặt nhất. Cũng chính vì quá cầu toàn, thích an toàn nên sự nghiệp chẳng gặt hái nhiều như người ta. Dù thông minh, nhanh nhẹn như con đường công danh vẫn ở mức trung bình.

Nói về con đường tình duyên thì cô nàng có vầng trán “sân bay” khá lận đận và đau khổ đủ đường. Làm bản thân đã cố gắng nhưng vẫn không có được tình yêu của bạn đời. Cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt, không sớm thì muộn thì tan vỡ, đường ai nấy đi.

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Con trai trán dô thì sao? Có tốt không?

Theo đánh giá của nhiều người bảo rằng con trai trán “sân bay” khá cuốn hút, trông thành đạt, trưởng thành. Tuy nhiên tính cách lại không hoàn toàn như vẻ bề ngoài. Chàng ấy có tính cách khá cố chấp và bảo thủ, một khi chàng ấy quyết thì chẳng ai có thể thay đổi được. Cũng chính vì thế là đàn ông trán dô có bản lĩnh lãnh đạo cao.

Tướng số của đàn ông trán đô có phần tốt hơn con gái. Kết hợp nhiều yếu tốt nhưng thông minh, nhanh nhẹn, vận may nên sự nghiệp tương đối tốt. Tuy không tỏa sáng vượt mặt người ta nhưng cuộc sống khá thoải mái và ấm no. Không phải quá lo lắng đến chuyện tiền bạc, cơm áo gạo tiền.

Chuyện tình cảm của chàng trai có vầng trán “sân bay” cũng không thua kém gì nữ giới. Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều cuộc tình ngang trái, cuối cùng họ cũng tìm thấy bến bờ hạnh phúc.

trán dô như thế nào? nhân số học tốt không?

Khắc phục trán dô

Để khắc phục phần trán dô, bạn cần áp dụng một số giải pháp sau:

  • Tóc mái cho người trán dô

Lựa chọn tóc mái để che đi phần trán dô là cách tốt nhất dành cho bạn. Tùy theo sở hữu và gu thẩm mỹ của mỗi người mà việc lựa chọn tóc mái khác nhau.

Với đàn ông trán do nên chọn tóc mái chéo và hơi xoắn nhẹ, hoặc Undercut, Slick-back,… Riêng nữ giới nên chọn mái thưa hoặc mái xéo 1 bên, tuyệt đối không hất toàn bộ tóc mái về phía sau và buộc cao trên đỉnh đầu nhé.

  • Phẫu thuật trán dô

Gọt trán là cách tốt nhất và hiện đại nhất dành cho các bạn, tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém. Để chỉnh sử tướng trán này, cơ thể bạn nhất định phải sử dụng để dao kéo. Bởi thế hãy chọn nơi thẩm mỹ uy tín, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Dù trai hay gái sở hữu trán dô được đánh giá chung là không tốt. Không những kém sắc mà còn xui xẻo trong vận số. Dù bản thân khá thông minh nhưng vận may không ủng hộ, vì thế làm gì cũng thật bại. Thậm chí còn mang tiếng oan là cứng đầu, ngang bướng. Đừng vội đánh giá một người qua hình thức bề ngoài nhé. Tốt hay xấu, thành hay bại cần có thời gian chứng minh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News