Phong Thuỷ

[Tư Vấn] NHIỀU ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ Ý NGHĨA CỦA THÁP VĂN XƯƠNG 7 TẦNG

Học hành là cả quá trình vất vả, thi cử là đánh giá chính xác về quá trình học tập. Những khoảng thời gian tất bật với việc ôn thi, thi cử, áp lực. Ngoài sự cố gắng và tài năng của bản thân thì  gia chủ nên sở hữu cho mình vật phẩm may mắn kích vận học hành cho các bé sắp thi cử hay sở hữu cho mình một vật phẩm kích hoạt đường công danh thăng tiến thuận lợi cho sự nghiệp.

Tháp văn xương thường được rất nhiều người cho rằng có công dụng kích vận học hành. Vậy thì ý nghĩa tháp văn xương 7 tầng là gì? Tại sao người ta lại chọn tháp 7 tầng để đặt trong phòng sách, phòng học? Đọc bài viết bên dưới để có thể biết Phong thủy Tam Nguyên giải đáp về ý nghĩa tháp văn xương như thế nào nhé?

Tháp Văn Xương là ngôi bảo tháp thuộc địa phận phía nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp gồm 7 tầng hoặc 9 tầng với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần theo hướng từ dưới lên. Đỉnh tháp là một khối hình hồ lô. Tháp có hình bát giác. Các sĩ tử thường đến đây để cầu thi cử, đỗ đạt. Người khác thì cầu thăng quan tiến chức, phát triển công danh sự nghiệp.

Tháp Văn Xương là gì ?

Tháp Văn Xương là ngôi bảo tháp thuộc địa phận phía nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp gồm 7 tầng hoặc 9 tầng với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần theo hướng từ dưới lên. Đỉnh tháp là một khối hình hồ lô và Tháp có hình bát giác.

1.Ý nghĩa của tháp văn xương

Theo phong thủy thì Tháp Văn Xương là biểu tượng phong thủy tượng trưng cho trí tuệ, có tác dụng thúc đẩy công danh và học vấn.

Tháp Văn Xương mang ý nghĩa cầu mong trí tuệ thông minh, đăng khoa bảng vàng, là biểu tượng linh thiêng của trí tuệ, có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử đỗ đạt, phát triển công danh, sự nghiệp hanh thông. Ngoài ra còn có khả năng ngăn ngừa tà khí trong nhà.  Với thiết kế dành cho cả sĩ tử và người đi làm nên Tháp Văn Xương thường phổ biến nhất là có tháp 7 tầng và tháp 9 tầng.

Đặt tháp Văn Xương trong nhà, nhà nào có văn xương kích được vận hoạc hành công danh. Người lớn thì công thành danh toại, thăng quan tiến chức, sự nghiệp sáng lạng còn các trẻ nhỏ đang học thì học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt.

Tháp văn xương là vật phẩm phong thủy giúp kích đường học hành, công danh cho nên khi mua tại những công ty phong thủy thì sẽ được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn đặt vị trí nào trong nhà, đặt vào thời gian nào, lúc mới mua về thì đặt ở đâu. Việc lựa chọn nơi cung cấp và bán các  vật phẩm uy tín và chất lượng thì mới có thể giúp gia chủ kích hoạt tốt vận học hành công danh sự nghiệp.

2.Cách xác định vị trí văn xương trong nhà

Cách xác định vị trí văn xương trong nhà gia chủ phải căn cứ  vào bát trạch của nhà để xác định. Cách chính xác nhất là gia chủ  dùng la bàn theo đó lấy tâm của ngôi nhà, đo chính xác hướng nhà. Sau đó, đối chiếu với các phương vị (tính theo Thiên can tuổi) dưới đây:

Giáp          … Đông Nam

Ất              … Nam

Bính, Mậu … Tây Nam

Đinh, Kỷ  … Tây

Canh  … Tây Bắc

Tân    … Bắc

Nhâm … Đông Bắc

Quý    … Đông

3. Gợi ý một số vật phẩm kích vận học hành, công danh sự nghiệp

Tháp văn xương đá đen

Tháp Văn Xương (làm từ đá đen) được xây dựng theo hình bát giác, cao tầm 36 – 45m, 7 tầng hoặc 9 tầng với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và và diện tích tháp từ dưới lên trên đỉnh tháp nhỏ dần, đỉnh tháp được xây theo một khối hình hồ lô. Người dân tại đất nước xứ Trung thường đến đây với mong ước để cầu đỗ đạt trong thi cử và thăng tiến trong con đường công danh, sự nghiệp.

[tư vấn] nhiều điều chưa biết về ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng
Xem thêm thông tin chi tiết về vật phẩm văn xương: Tháp văn xương đá đen

Tháp văn xương

Tháp Văn Xương là ngôi bảo tháp thuộc địa phận phía nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp gồm 7 tầng hoặc 9 tầng với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần theo hướng từ dưới lên. Đỉnh tháp là một khối hình hồ lô và Tháp có hình bát giác. Các sĩ tử thường đến đây để cầu thi cử, đỗ đạt. Người công chức thì cầu thăng quan tiến chức, phát triển công danh sự nghiệp.

[tư vấn] nhiều điều chưa biết về ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng
Xem thêm thông tin chi tiết về vật phẩm văn xương: Tháp văn xương kích đường công danh

Kim văn xương

Theo kiến thức cổ học Khuê là sao chủ quản việc văn chương, học thuật….Vị trí Văn Xương là vị trí mà sao Khuê bay đến trong ngôi nhà, là vị trí tốt nên đặt Phòng học, Phòng làm việc, bàn học, bàn làm việc, sẽ mang lại thuận lợi cho những người đang thi cử, học hành, nghiên cứu.

[tư vấn] nhiều điều chưa biết về ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng

Hộp bút văn xương gỗ đào

Việc kích hoạt Vị trí Văn Xương tại nơi làm việc hay góc học tập là cách tuyệt vời để mang lại vận may cho bạn trong Học tập cũng như Sự nghiệp. Bài trí một Ống Bút Văn Xương trên bàn làm việc sẽ ngăn cản những luồng khí xấu, giúp cho các sĩ tử, người nghiên cứu học hành chuyên tâm hơn, thúc đẩy việc học tập ở trẻ.

[tư vấn] nhiều điều chưa biết về ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng
Xem thêm thông tin chi tiết về vật phẩm văn xương: Hộp bút văn xương gỗ đào

Bút văn xương

Bút văn xương với nguyên liệu thiết kế từ Gỗ Đào – chất liệu gỗ từ ngàn xưa đã được các Đạo sĩ, Thầy Phong Thủy sử dụng như 1 loại pháp khí quý để kỵ tà và chiêu tài, cầu may mắn. Bút Văn Xương thiết kế tinh tế và được khai quang – trì chú để cầu may cho các sĩ tử trong các mùa thi, các học sinh nên mang theo bên mình 1 chiếc để kích vận Văn Xương, cầu may mắn cho học hành, thi cử luôn hanh thông, tiến bộ. Người đi làm thì sự nghiệp vững vàng, phát triển.

[tư vấn] nhiều điều chưa biết về ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng
Xem thêm thông tin chi tiết về vật phẩm văn xương: Bút văn xương gỗ đào may mắn   

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News