Điểm Đẹp

Trầu bà nam mỹ (Montera) là gì mà có giá đến nửa tỷ?

Trầu bà Nam Mỹ hiện nay được xem là một trong những loại cây hot nhất hiện nay. Thế nên, hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu về chủ đề trầu bà nam mỹ (Montera) là gì mà có giá đến nửa tỷ?

Mỗi loại thực vật khác nhau chắc hẳn sẽ mang đến những công dụng khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người như dùng để chữa bệnh, dùng làm cây cảnh,…

Còn trầu bà Nam Mỹ là gì mà có giá lên đến nửa tỷ đồng, muốn biết được thông tin này thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Theo nguồn tin từ Anh Ngọc Quang – một chủ nhà vườn ở Huế cho biết hiện nay thị trường đang tiếp tục nóng lên với loại thực vật mang tên trầu bà Nam Mỹ với mức giá từ vài chục đến vài trăm mỗi lá.

trầu bà nam mỹ (montera) là gì mà có giá đến nửa tỷ?
Trầu bà Nam Mỹ là cây cảnh phong thủy

Trầu bà Nam Mỹ được biết đến có nguồn gốc từ châu Mỹ và thường có mặt ở những nơi rừng rậm, nhiệt đới phía nam Mexico. Với loại cây này lá của nó có các rãnh hình cánh và tròn, được biết đây là loài cây phong thủy có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Loại cây này thường được dùng để trang trí hoặc dùng trong việc cắm hoa. Hình dáng độc đáo của lá trầu bà càng giúp bình hoa thêm phong cách và khác biệt. Cây trầu bà Nam Mỹ là loại cây dễ thích nghi có thể có thể chịu được môi trường lạnh và cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Nhưng được biết, mức giá chênh lệch giữa cây đột biến và cây thông thường là rất lớn. Những giống cây đột biến có giá khoảng nửa tỷ đồng. Ví dụ như giống trầu bà hồng hạc có giá chỉ 1 triệu đồng, nhưng với giống đột biến thì giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

trầu bà nam mỹ (montera) là gì mà có giá đến nửa tỷ?
Trầu bà Nam Mỹ loài cây đột biến

Các giống cây đột biến này hiện nay thị trường Việt Nam cũng không có đủ nguồn để cung cấp mà phải nhập thêm từ thị trường Thái Lan.

Mặt khác, về phía chuyên môn từ PGS.TS Đặng Văn Đông, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu rau quả cho biết loài cây này được thổi giá cao chỉ vì sự hiếm do đột biến chứ công năng cũng giống như những loại trầu bà thông thường khác. Trầu bà Nam Mỹ được xem là một trong những loại cây kiểng bị đẩy giá cao giống như lan đột biến.

chúng mình đã gửi đến bạn thông tin về trầu bà Nam Mỹ. Nếu bạn đang còn phân vân về nguồn thông tin về giống cây này thì hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News