Phong Thuỷ

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm này, ngoan ngoãn lại hiếu thuận, ắt thành tài

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này là đứa trẻ ngoan ngoãn, có hiếu với cha mẹ. Họ mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình.

Tháng 3 Âm lịch

Tử vi học có nói, trẻ sinh vào tháng 3 Âm lịch hàng năm thuở nhỏ rất nghịch ngợm, hiếu động. Khi còn nhỏ, bé đã khiến cha mẹ phải lo lắng rất nhiều.

Nhưng trẻ sinh vào tháng Âm lịch này cũng được trời ban phúc khí, khi lớn lên sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Ngay từ khi sinh ra, trẻ sinh vào tháng này đã mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

trẻ sinh vào 3 tháng âm này, ngoan ngoãn lại hiếu thuận, ắt thành tài

Tử vi học có nói, trẻ sinh vào tháng 3 Âm lịch hàng năm thuở nhỏ rất nghịch ngợm, hiếu động.

Cha mẹ có con sinh tháng Âm lịch này thường thành đạt trong công việc, tích lũy được của cải. Không những thế, trẻ sinh vào tháng 3 Âm lịch thường ngoan ngoãn, hiếu thuận, không làm điều gì khiến cha mẹ phải lo lắng, giúp cha mẹ bớt đi nhiều gánh nặng.

Khi lớn khôn, trưởng thành, trẻ làm việc cần cù, chịu khó, gây dựng sự nghiệp thành công. Họ mang đến cho cha mẹ một cuộc sống bình an, sung túc, không phải lo nghĩ.

Tháng 8 Âm lịch

Trẻ sinh vào tháng 8 Âm lịch bẩm sinh đã sở hữu trí tuệ hơn người. Nhất là trẻ sinh vào khoảng thời gian từ chiều đến tối sẽ có phúc lộc vô song.

Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này có sức chịu đựng dẻo dai, có thể thích nghi với hoàn cảnh. Dù xuất thân trong gia đình không mấy giàu có, trẻ vẫn không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

trẻ sinh vào 3 tháng âm này, ngoan ngoãn lại hiếu thuận, ắt thành tài

Trẻ sinh vào tháng này ngoan ngoãn lại có hiếu với cha mẹ.

Khi lớn lên, họ có khả năng tính toán tốt, trí tuệ cảm xúc cao nên được lòng mọi người. Người làm kinh doanh sẽ phát tài, phát lộc, kiếm tiền về đầy túi.

Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có sự nghiệp ổn định, tiền bạc dôi dư. Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này ngoan ngoãn lại có hiếu với cha mẹ. Họ biết đối nhân xử thế, chan hòa với anh chị em trong gia đình nên được nhiều người yêu mến.

Tháng 12 Âm lịch

Tử vi học có nói, trẻ sinh tháng 12 Âm lịch tính tình cởi mở, hay nói, hay cười. Họ được biết đến với tính cách bao dung, rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Khi lớn lên, họ biết đối nhân xử thế, sống chan hòa với mọi người.

Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này có tài lộc vượng. Sự nghiệp của họ nhờ đó cũng phất lên. Ngay từ khi sinh ra, họ đã mang phúc lộc đến cho cha mẹ, giúp gia đình làm ăn phát đạt.

trẻ sinh vào 3 tháng âm này, ngoan ngoãn lại hiếu thuận, ắt thành tài

Tử vi học có nói, trẻ sinh tháng 12 Âm lịch tính tình cởi mở, hay nói, hay cười.

Họ là niềm tự hào của cha mẹ từ khi còn nhỏ và là một trong những học sinh xuất sắc nhất trong lớp. Dù gia đình trước kia có khó khăn nhưng từ khi trẻ sinh vào tháng 12 Âm lịch ra đời, vận thế sẽ dần khởi sắc.

Khi trưởng thành, họ là người con có hiếu, yêu thương, có trách nhiệm với gia đình. Họ thành công trong công việc, báo hiếu cha mẹ, sống cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, không phải lo nghĩ về điều gì.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News