An Giang

Trẻ sinh vào 4 khung giờ này có mệnh Rồng, Thần Phật ban phú quý

Theo tử vi, trẻ sinh vào một trong 4 khung giờ này thường có số mệnh tốt, gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Giờ Mão (5-7 giờ sáng)

Tử vi nói rằng trẻ sinh vào khung giờ Mão thường có tính cách lạc quan, hay cười, tràn đầy sức sống. Từ khi còn nhỏ, trẻ đã tỏ ra hiếu động, thông minh, hoạt bát, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Trẻ thường giữ được mối quan hệ tốt với mọi người nên khi gặp khó khăn thường được giúp đỡ, hỗ trợ.

Trẻ học hành giỏi giang, có chí tiến thủ lại có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thành công.

Sau 35 tuổi, người sinh giờ Mão gây dựng được sự nghiệp ổn định, vững chắc, thu nhập tốt, có đủ sức chăm lo cho gia đình.

Không những thế, con cũng luôn tỏ ra hiếu thảo, yêu thương, phụng dưỡng cha mẹ hết lòng.

trẻ sinh vào 4 khung giờ này có mệnh rồng, thần phật ban phú quý

Giờ Hợi (9-11 giờ đêm)

Trẻ sinh vào khung giờ này có tính tình hiền lành, chu đáo. Ngay từ nhỏ, con đã biết yêu thương cha mẹ. Khi sinh ra, bé khá dễ nuôi, khỏe mạnh, ít ốm đau.

Con có tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, làm gì cũng chu toàn. Chuyện học hành của con cũng suôn sẻ, thi cử đỗ đạt.

Lớn lên, con tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ, gây dựng sự nghiệp vững chắc, cố gắng kiếm tìm những cơ hội phát triển phù hợp với mình.

Người sinh vào giờ Hợi có tài năng, sự khéo léo nên thường gặt hái được công danh, sự nghiệp xán lạn, là niềm tự hào của gia đình.

trẻ sinh vào 4 khung giờ này có mệnh rồng, thần phật ban phú quý

Giờ Tỵ (9-11 giờ sáng)

Trẻ sinh vào giờ Tỵ thường có trí thông minh vượt trội. Ngay từ nhỏ, bé đã thể hiện khả năng học tập tốt. Con luôn được bố mẹ yêu thương, bao bọc và có cát tinh che chở nên gặp dữ hóa lành, cuộc sống bình an.

Khi trưởng thành, con được quý nhân phù trợ nên sư nghiệp thăng tiến. Thu nhập tốt công việc việc biết tích lũy tài sản giúp con trở nên giàu có, dư dả.

trẻ sinh vào 4 khung giờ này có mệnh rồng, thần phật ban phú quý

Giờ Thìn (7-9 giờ sáng)

Bé sinh vào khung giờ Thìn có tính cách hoạt bát, vui vẻ, thông minh, có năng lực. Con biết đối nhân xử thế và rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ ngoại giao.

Ngay từ nhỏ, con đã có mục tiêu phấn đấu riêng. Trẻ được dự đoán có khả năng thành công, sự nghiệp phát triển trong tương lai. Không chỉ vậy, con con mang đến phúc khí, may mắn cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News