Kiến Trúc

Trồng cây hợp tuổi gia chủ đem tài lộc vào nhà dịp năm mới

Cùng homedy lựa chọn cây cảnh phù hợp với tuổi chủ nhà, giúp gia đạo ngày càng thịnh vượng hơn trong bài viết dưới đây!

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách Cẩn thận, tỷ mỷ, siêng năng, chăm chỉ cố gắng trong công việc.  Lại nhanh nhẹn, linh hoạt  nên về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết giành cơ hội khi thời cơ đến. Tuy nhiên, lại không có khả năng tiết kiệm, tích lũy và khiến tiền đẻ thêm ra tiền. Vì vậy, dù cố gắng nhiều nhưng của cải không dư không bao nhiêu. Để cải thiện việc này, người tuổi Tý nên đặt một cây kim tiền trong nhà.

Như tên gọi của nó, kim tiền, phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Cây kim tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất. Cây kim tiền sẽ giúp người tuổi Tý giữ tiền tốt hơn.

2. Tuổi Sửu

Đa phần những người cầm tinh con Trâu thường có đức tính cần cù, chịu khó, nhẫn nại vượt gian khổ. Nhưng lại quá thật thà, tin người nên vận tiền bạc dễ bị lừa lọc, hao tổn hơn cả. Để cải thiện việc này, người tuổi Sửu nên trồng một cây phong lộc hoa trên bàn làm việc để giúp họ quản tài vận tốt hơn.

trồng cây hợp tuổi gia chủ đem tài lộc vào nhà dịp năm mới

Cây phong lộc hoa giúp làm mới không gian, tràn trề sức sống mãnh liệt, đem về tài lộc cho gia chủ.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường mắc phải tính tự kiêu, thiếu khiêm tốn. Thường xuyên bảo thủ, chủ quan. Trong quan hệ giao tiếp hay nóng nảy, thiếu khôn khéo dễ tin người, dễ xúc động dẫn đến sa vào cạm bẫy của đối phương khiến tiền bạc tiêu tan.

Vậy nên, hãy trồng một cây ngũ gia bì trong nhà để giúp ổn định đường tài vận, giữ tiền tài không tiêu biến người tuổi Dần nhé.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có tư tưởng ngại gian khổ, khi gặp khó khăn dễ sinh lòng trễ nải, nhút nhát thiếu chí hướng lớn không nhanh nhẹn trong việc nắm bắt việc tạo ra tiền tài. Không những vậy  tính chủ quan, quan liêu và đức tính dễ tin người khác dễ dẫn tới hỏng việc, hại cho bản thân.

Hãy trồng một cây phát lộc trong nhà, chú ý chọn số lẻ để giúp tài vận được hưng thịnh hơn.

5. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn phần đông có vận thế tốt đẹp, tài năng bẩm sinh có dịp phát triển mạnh mẽ. Người tuổi Thìn được trời phú cho khẳ năng làm ra tiền bạc. Thế nhưng, vì sung túc một cách dễ dàng như vậy nên họ thường bị ganh ghét, dễ gặp kẻ xấu giở trò hãm hại làm hao tài.

Vậy nên, người tuổi Thìn hãy đặt một cây xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách giúp hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân và đặt một cây vạn thiên thanh ở hướng Đông Nam giúp tăng tài vận.

6. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khác thông minh, nhanh nhạy trong việc kiếm tiền nhưng hay ỷ lại vào trí tuệ từ đó đánh mất đi nhiều cơ hội giúp tiền tài phất lên hơn. Hãy trồng một chậu cỏ đồng tiền ở khung cửa sổ trong nhà để giúp tăng cường khả năng tư duy, quyết đoán, tránh đánh mất cơ hội trời ban nhé.

7. Tuổi Ngọ

Làm ra nhiều nhưng vẫn không bao giờ thấy thỏa mãn, chính tính cách tham lam này khiến đường tài vận của người tuổi Ngọ bị tổn thất. Để cải thiện, người tuổi Ngọ hãy trồng trầu bà trong nhà để tập trung tài vận vào một mối. Tránh phân tán tư tưởng rồi tham lam theo đuổi tất cả, cuối cùng việc gì cũng xong dở dang, khiến tiền bạc tiêu tan mất.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường không mấy mặn mà với chuyện tiền bạc, họ cứ bình thản sống đời an nhàn, vậy nên khả năng phất lên trong vấn đề tiền tài của họ là khá thấp. Để cải thiện vận tiền bạc, người tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử ở phòng khách để đỏ đường quý nhân phù trợ trên con đường tài vận.

9. Tuổi Thân

Kiếm tiền như nước – tiêu tiền như sông chính là mô tả chính xác nhất về con đường tài vận của người tuổi này. Những người tuổi Thân rất tinh anh, nhanh nhẹn trong việc kiếm tiền nhưng song song đó họ lại xài tiền vô độ.

trồng cây hợp tuổi gia chủ đem tài lộc vào nhà dịp năm mới

Trồng một cây tùng bồng lai trong nhà sẽ giúp tài vận của người tuổi Thân được bảo quản tốt hơn, tránh cạn kiệt vì tiêu pha quá tay.

10. Tuổi Dậu

Về cơ bản, người tuổi Dậu đã có đường tài vận tương đối tốt đẹp hơn người nhưng dễ bị hao hụt do đầu tư không đúng cách, bị vay mượn không trả….Để hạn chế việc này, nhóm người tuổi này nên trồng sen đá trong nhà, tài vận tự khắc được giữ gìn, tránh hao tổn.

11. Tuổi Tuất

Để đưa đường tài vận của người tuổi Tuất phát triển thịnh nhất, giúp người này tích lũy tiền tốt hơn. Hạn chế bản tính phóng khoáng, không biết trân trọng tiền bạc nên dù đường tài vận khá ổn định nhưng khó lòng giữ được. Bạn nên trồng cây kim ngân trong nhà.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng lại hay bị thất tán vì thói quen tiêu xài xa hoa, thường không giữ được lại nhiều cho cuộc sống sau này.

Vậy nên để cải thiện vận số, người tuổi này hãy đặt một chậu nhất mạt hương trong phòng làm việc. Như vậy sẽ giúp họ tỉnh táo khi tiêu tiền, không lãng phí tiền của, nhưng phải nhớ thường xoa lá cây mới có hiệu quả.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News