Cây Cảnh

Trồng cây xương rồng theo phong thủy nhận toàn may mắn

Bạn đã bao giờ nghe nhắc đến trồng cây xương rồng theo phong thủy sẽ  nhận được thật nhiều may mắn chưa? Nếu yêu thích loài cây xinh xắn này, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những ý nghĩa thú vị ẩn trong lớp gai góc xù xì, gai góc này.

trồng cây xương rồng theo phong thủy nhận toàn may mắn

Trồng xương rồng theo phong thủy sẽ nhận nhiều may mắn

Không chỉ đẹp, có tác dụng trang trí nội thất, xương rồng còn mang một ý nghĩa phong thủy lớn lao. Những trồng xương rồng theo phong thủy cần tuân thủ những nguyên tắc về hướng, vị trí mới phát huy được hết giá trị của loài cây phong trần này.

Ứng dụng của cây xương rồng

Cây xương rồng có khả năng hấp thụ các bức xạ năng lượng xấu trong nhà.  Đặc biệt, loài cây này hàm chứa một nội tại phong thủy tuyệt vời.

trồng cây xương rồng theo phong thủy nhận toàn may mắn

Rước tài lộc vào nhà với cây xương rồng

Thế nên, nếu chúng ta trồng cây xương rồng theo phong thủy thì không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm đẹp mà sẽ rước tài lộc, may mắn vào nhà.

Trồng cây xương rồng theo phong thủy

Trong quan niệm dân gian, khi bạn đặt cây xương rồng tại vị trí có con giáp tương ứng của vợ hoặc chồng sẽ giúp hai người dễ cảm thông và hiểu nhau hơn. Hơn thế nữa, cây xương rồng trồng tại sân sau hoặc sân trước cũng có tác dụng bảo vệ ngôi nhà khỏi trộm cắp rất hữu hiệu.

trồng cây xương rồng theo phong thủy nhận toàn may mắn

Trồng xương rồng giúp gia đình êm ấm và hạnh phúc

Tuy nhiên, chúng ta không nên trồng cây xương rồng ở văn phòng làm việc, bởi theo thuyết phong thủy hình nào khí nấy, thì những loại cây có dáng ủ rũ, gai góc, xù xì sẽ tạo nên sát khí hoặc ám khí. Vì vậy, nếu bày trong văn phòng công ty, công ty sẽ khó phát triển, người đứng đầu cũng không sáng suốt và tài sản công ty dễ mất mát.

trồng cây xương rồng theo phong thủy nhận toàn may mắn

Không nên trồng xương rồng trong công ty

Trên đây là một số kiến thức trồng cây xương rồng theo phong thủy giúp bạn có cuộc sống vui vẻ, công việc thuận lợi và sức khỏe tốt hơn. Để biết thêm ý nghĩa phong thủy của nhiều loài cây cảnh khác, các bạn hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi – chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng giúp các bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News