Phong Thuỷ

[Tư Vấn] Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ngọ Năm Canh Tý 2020

Cùng tìm hiểu với Góc Phong Thủy chi tiết hơn về tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020 nhé.

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020

Trong năm 2020 tuổi Ngọ xung Thái Tuế, hiểm họa trùng phùng. Tý Ngọ tương xung lại thêm hung tinh Thất Sát khắc chế nên hung nhiều hơn cát.

Sự nghiệp của tuổi Ngọ không được như ý, bị quyền lực lớn hơn chèn ép. Thực hiện kế hoạch gì cũng có những cản trở gây khó dễ. Xung Thái Tuế nên bạn cần tránh không để xảy ra xung đột với các cơ quan luật pháp.

Hàng loạt hung tinh liên tiếp tấn công tuổi Ngọ. Tuế Sát và Tai Sát đại diện cho sự nguy hiểm, Thất Sát chủ về sự tà ác, tổn thương hay công kích nghiêm trọng.

Tuế Canh Canh Kim lộ xuất Chính Tài những Chính Tài lại bị Thái Tuế Thất Sát kìm kẹp, do đó năm nay không nên đầu tư lớn, mạo hiểm. Kiềm chế lòng tham của mình để tránh tạo hố sâu, kẻ gian lừa gạt, mất tiền mất bạn.

Năm 2020 là năm khiến cho tài lộc của tuổi Ngọ giảm sút. Để có được số tiền như mong muốn, phải rất cực khổ làm việc. Bạn chỉ nên tập trung vào một công việc chính, không chơi cờ bạc đỏ đen, không tham gia vay lãi ngoài.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

Hung tinh luôn khiến bạn gặp phải những điều không may, vướng vào vòng lao lý. Tránh xa những lời mời gọi về những công việc sai trái, nhìn cái lợi phía trước mà không tính chuyện lâu dài. Hãy nhớ rằng những gì dễ đến sẽ dễ đi, đôi khi bạn phải trả giá rất lớn cho sự hám lợi nhất thời.

Sức khỏe của tuổi Ngọ có vẻ  xấu đi, những bệnh đang mang trên người có khả năng xấu hơn. Hãy chú ý thăm khám sức khỏe định kỳ. Nhờ sự tư vấn của bác sĩ để có cách kiểm soát cảm xúc, tránh suy nghĩ quá nhiều, buồn bực mà sinh thêm bệnh.

Năm 2020 Thái Tuế Tỷ Thủy vượng Âm Thủy , do đó bạn tránh đi đến, tham gia các hoạt động ở những nơi nhiều nước, âm khí nhiều, ấm ướt như sông suối ao hồ, biển cả.

Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2020

Năm 2020 Thái Tuế Tý Thủy khắc chế Ngọ Hỏa nên con giáp này sự nghiệp trắc trở. Áp lực công việc tăng lên rất nhiều, cấp trên chèn ép gây khó khăn, quản thúc.

Khối lượng công việc lớn, cường độ làm việc tăng cao, cố gắng hoàn thành nhưng không được khen thưởng, công nhận khiến mất tinh thần, không còn tin tưởng về người lãnh đạo, công việc.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

Thái Tuế còn đại diện cho cơ quan chấp pháp. Tránh để mắc lỗi hay lộ điểm yếu của bạn, nếu không khó khăn sẽ ập đến với công việc của bạn, khiến bạn lâm vào cảnh khốn cùng.

Trong năm 2020, bạn hãy suy xét thật kỹ về các lĩnh vực tài chính, thủy lợi, ăn uống, nuôi trồng thủy sản. Mỗi người sẽ có một công việc phù hợp, đừng nhìn thấy người ta dễ làm quá, thu nhập cao quá mà làm theo, phải biết rõ bản thân để có quyết định đúng đắn.

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020

Tuổi Ngọ năm 2020 xung Thái Tuế nên tài lộc không được lý tưởng. CHính Tài có chút khởi sắc nhưng chỉ đủ chi tiêu chứ không thể dành dụm, dễ tán tài bởi trộm cắp, lừa đảo. Không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, các hình thức đầu tư sinh lời đều mang rủi ro cao, bị chính người cùng hợp tác lừa gạt hoặc nẫng tay trên.

Kiềm chế bản thân là cách tốt nhất giúp bạn giảm bớt những tổn thất. Đừng khiêu chiến với người có quyền lực, đừng vi phạm pháp luật mà tự làm bản thân đi vào ngõ cụt.

Tử vi tình cảm tuổi Ngọ năm 2020

Năm Canh Tý 2020 không đem lại cho tuổi Ngọ tình cảm như mong muốn, tình duyên ảm đạm. Giao lưu, kết bạn, gặp gỡ nhiều người mới nhưng nên duyên hay không phải phụ thuộc vào bạn.

Với nam giới chịu nhiều áp lực kinh tế, lại hay ghen tuông nên gây ra những tổn thương cả về tinh thần và thể chất của bạn nữ. Cũng có những lúc nam tuổi Ngọ vì si mê mà để bản thân bị lừa dối, đau khổ. Nếu đã kết hôn rồi, hãy thể hiện sự rõ ràng trong mối quan hệ với người khác giới, tránh làm tổn thương tới người vợ của mình. Sự chia cắt vợ chồng khiến cho tất cả công danh, tài lộc của bạn xây dựng bao lâu nay biến mất.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

Nữ tuổi Ngọ có phần nhân duyên vượng hơn nam, những nhìn tổng thể cũng không mấy sáng sủa hơn. Nữ gặp nhiều bất trắc, sóng gió, thất bại hết lần này tới lần khác. Nữ tuổi Ngọ luôn khao khát có tình yêu chung thủy, gia đình hạnh phúc nhưng lại khó đạt được.

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2020

Sức khỏe của tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020 không được tốt cho lắm. Trong năm gặp nhiều hạn xung Thái Tuế lại vướng ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, theo sau là Bạch Hổ Sát và Tai Sát.

Áp lực, suy nghĩ nhiều, không tự chăm sóc được bản thân nên tuổi Ngọ dễ mắc các bệnh cảm cúm, tim mạch. Cơ thể luôn yếu ớt, khó vận động.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

Trong năm 2020 thủy khí vượng, không nên tới những nơi ẩm ướt, tối tăm, tà khí sẽ gặp tai nạn bất ngờ, tổn thương cơ thể.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ, luyện tập thể dục thể thao, dành thời gian cho gia đình, hãy biết lúc nào nên dốc sức cho công việc, lúc nào cần nghỉ ngơi.

Tử vi các tuổi Ngọ năm 2020

  • Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 còn đang ngồi trên ghế nhà trường, học hành ngày càng tấn tới, đạt được thành tích nhưng đừng tự mãn mà đánh mất bản thân. Các em hiểu rằng, trong quá trình học tập, càng tập trung, cố gắng bồi dưỡng kiến thức thì càng đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Đây không chỉ là những tiết học bình thường, mà là nền móng cho sự nghiệp của các em sau này. Bản thân các em rất mạnh mẽ, nỗ lực nhưng hãy chú ý kiểm soát bản thân, lựa chọn cách tâm sự với cha mẹ người thân để giải quyết vấn đề khó khăn. Tránh xa những người bạn có ý xấu khiến cuộc sống của em ngày càng khó khăn. Giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, tinh thần luôn sảng khoái, sáng tạo nhất.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

  • Tuổi Canh Ngọ 1990 Lộ Bàng Thổ có vận thế tốt hơn do có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến ổn định. Quý nhân mang tới cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân, hãy dốc sức để làm việc để nhận được sự công nhận và tán thưởng của các cấp. Khi đạt được thành tích, bạn cũng bắt đầu gặp nhiều thách thức hơn, cách bạn đối xử với đồng nghiệp, cấp trên đều bị quan sát. Bạn hãy học cách lắng nghe, thấu hiểu, quan tâm tới người khác cũng là giúp chính bạn. Chuyện tình cảm đôi lứa đến với bạn không dễ dàng, nên hãy học cách trân trọng, xử lý khéo léo và tinh tế. Với những ai đang còn độc thân, hãy cởi mở để tìm cho mình ý trung nhân.
  • Tuổi Mậu Ngọ 1978 Thiên Thượng Hỏa đang trong thời kỳ khó khăn. Thăng trầm bất động, gặp nhiều trở ngại, gặp nhiều biến động, phải đưa ra những quyết định sáng suốt trong kế hoạch đầu tư, hôn nhân. Trong năm, Mậu Ngọ khó có thể ổn định như mong muốn, bạn cần chú ý tới vị trí của mình, có những tính toán để giữ chắc nó.  Thu nhập của Mậu Ngọ tới từ nhiều nguồn nên khá dồi dào, tuy nhiên cũng nhanh mất đi bởi cách chi tiêu không hợp lý. Về hôn nhân, năm nay bạn dễ có những xung đột với bạn đời, khiến rạn nứt tình cảm. Nên dành thời gian để quan tâm những người thân, để cuộc sống của bạn dễ thở hơn.
  • Tuổi Bính Ngọ năm 1966 Thiên Hà Thủy không có gì nổi bật. Sự nghiệp khó cất cánh do tiểu nhân ngáng trở, không phát huy được năng lực của mình, hiệu suất làm việc giảm sút. Tính khí bất ổn dễ nảy sinh bất đồng với người xung quanh. Áp lực từ công việc sinh ra, chi tiêu quá nhiều nhưng thu nhập lại không tăng lên, tổn thất nghiêm trọng. Muốn có những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp, bạn nên có kế hoạch tiến sang lĩnh vực kinh doanh mới nhờ các mối quan hệ xã hội. Trong thời gian này, học thêm, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng liên quan, nâng cao chuyên môn của mình. Lắng nghe các hướng dẫn, kinh nghiệm của người khác để bản thân hoàn thiện hơn. Sau những ngày tháng nỗ lực, cuối năm sẽ là lúc công việc của bạn khởi sắc, hãy phấn đấu từ hôm nay.
  • Tuổi Giáp Ngọ 1954 Sa Trung Kim bị sát khí vây hãm, phát sinh nhiều vấn đề, dễ mắc bệnh. Tâm tính thay đổi, sống hướng nội, không muốn tiếp xúc nói chuyện với nhiều người, có nhiều tâm sự nhưng không nói với bất cứ ai nên cuộc sống dường như bế tắc. Chính bản thân bạn nhận ra những điều này, nên hãy cố gắng giải tỏa áp lực cuộc sống bằng cách dành thời gian tham gia các hoạt động trong gia đình, gặp gỡ bạn bè, có những hoạt động phù hợp với tuổi. Bạn không nên quá lo lắng về chuyện của những người khác, cẩn thận bị lừa gạt tiền của.

[tư vấn] tổng quan tử vi tuổi ngọ năm canh tý 2020

  • Tuổi Nhâm Ngọ 1942 Dương Liễu Mộc rất cần sự quan tâm của người thân. Tình thần Nhâm Ngọ rất kém, trí nhớ suy giảm, buồn vui thất thường. Khoảng cách tuổi tác khiến cho cách suy nghĩ khác nhau, trong gia đình gặp bất đồng quan điểm. Tuổi đã cao nên Nhâm Ngọ cần được nghỉ ngơi, thư giãn, cần thăm khám sức khỏe đầy đủ, tránh bệnh phát triển mà không biết. 

Lời kết

Tuổi Ngọ năm 2020 Canh Tý gặp rất nhiều chuyện khó khăn, bạn hãy thận trọng hơn, có phương án, kế hoạch cho năm tới, để tránh hoặc ít nhất là giảm nhẹ những tổn thất. Mời các bạn theo dõi theo các bài viết của Phong thủy Tam Nguyên để có phương án cho năm 2020 tốt nhất.

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Dần Năm Canh Tý 2020

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Sửu Năm Canh Tý 2020

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News