Cây Cảnh

Trước cửa có 5 bông hoa, dù không giàu cũng có của ăn của để, 3 đời hưởng phúc

Kỳ thực có 5 loại hoa sau đây có thể duy trì được sự may mắn, khiến gia chủ không giàu cũng có của ăn của để.

Chúng ta có thể trồng nhiều hoa trước cửa như hoa hồng, lan càng cua, hoa nhài, cây dành dành… những loại cây cảnh này có giá trị làm cảnh rất lớn. Ngoài ra, nhiều người quan niệm việc trồng một số cây trước cửa cũng có thể cải thiện vận may, điều này liên quan đến ý nghĩa của các loại cây.

Kỳ thực có 5 loại hoa sau đây có thể duy trì được sự may mắn, khiến gia chủ không giàu cũng có của ăn của để lại tương đối dễ bảo quản, tuổi thọ của cây lâu dài.

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan là loại cây gỗ thân cột đến từ Tây Phi, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi như cây phất dụ thơm, cây phát tài. Loại cây này thường được dùng để trang trí trong nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh nhằm mang lại phong thủy tốt lành.

Khi trưng bày loại cây này trong nhà, bạn nên đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam, bởi cây đại diện cho hành Mộc, nên sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Mộc. Đặc biệt là khi cây đang ra hoa, một dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang đến.

Không chỉ hợp với người mệnh Mộc mà thiết mộc lan còn có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa, do đó gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể trưng loại cây này trong nhà.

trước cửa có 5 bông hoa, dù không giàu cũng có của ăn của để, 3 đời hưởng phúc

Cây lưỡi hổ

Đây là loài cây phong thủy hợp nhất với những người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Kim. Những người sinh vào các năm mang 2 cung mệnh này khi trồng cây lưỡi hổ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, đem lại cảm giác an toàn, hóa giải vận xui.

Cây như tấm bùa hộ mệnh đem lại điềm lành, sự may mắn, cảm giác an toàn, thoải mái cho gia chủ. Dáng cây cứng cáp, khỏe mạnh còn là biểu tượng cho sức mạnh kiên cường. Gia chủ có thể đặt cây lưỡi hổ nhỏ trên bàn làm việc, hoặc đặt những cây lớn ở góc phòng.

Cây sống đời

Cây sống đời rất có ý nghĩa theo đúng tên gọi của nó, là loại cây mang đến sức khỏe dồi dào, cuộc sống hạnh phúc và thể hiện sự sinh sôi nảy nở, tình đoàn kết của các thành viên trong gia đình.

Cây sống đời là loại cây nhỏ nhắn nhưng với sức sống bền bỉ, khi lá rụng xuống mặt đất là mọc rễ và thành một cây con tượng trưng cho sự trường thọ, trường tồn theo thời gian. Do đó, cây thường được trồng khắp nơi để làm cảnh và là một món quà tặng vào dịp lễ, Tết.

trước cửa có 5 bông hoa, dù không giàu cũng có của ăn của để, 3 đời hưởng phúc

Cây hoa giấy

Trong phong thủy, cây hoa giấy có nhiều ý nghĩa phong thủy lớn. Đây là loại cây có thể mang tới may mắn cho gia chủ đồng thời ngăn chặn tà khí, giúp gia đình luôn bình an, hạnh phúc. Mặt khác, cây còn mang ý nghĩa tài lộc, giàu có.

Cây hoa giấy nên trồng góc sân, cụ thể là góc sân xấu của gia chủ vì cây sẽ bao trùm và hấp thụ hết xung sát khí trong nhà. Tuyệt đối không trồng cây ngay giữa lối đi.

Cũng có thể trồng cây ở vị trí cổng nhà. Nếu cổng nhà làm bằng kim loại, cây sẽ hấp thụ sát khí, xua đuổi tà ma, mang lại bình yên cho gia đình.

trước cửa có 5 bông hoa, dù không giàu cũng có của ăn của để, 3 đời hưởng phúc

Cây trạng nguyên

Cây trạng nguyên có tác dụng phong thủy mang đến công danh, đỗ đạt. Hoa trạng nguyên có màu đỏ đại diện cho hành Hỏa. Những gia chủ thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ (Hỏa sinh Thổ) thích hợp trưng hoa trạng nguyên để làm điểm nhấn không gian luôn tươi mới, tràn đầy sức sống và đặc biệt, đem lại may mắn, bình an đến cho mọi người trong gia đình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News