Nhà Đất

Tủ bếp mini cho phòng trọ: Giá bao nhiêu? Nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp mini cho phòng trọ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong một không gian sống nhỏ hẹp. Vậy, nên chọn loại tủ bếp mini nào? Giá bao nhiêu?

Tủ bếp mini là món đồ không thể thiếu, đặc biệt trong những phòng trọ nhỏ. Chúng được thiết kế giúp tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả khác nhau.

Vậy lựa chọn tủ bếp mini cho phòng trọ nên chọn loại nào? Tủ bếp inox mini,tủ bếp treo tường nhỏ bằng gỗ hay tủ bếp nhựa? Chúng có giá bao nhiêu? Để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ví tiền của bạn, hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Homedy.

Các mẫu tủ bếp mini đẹp cho phòng trọ

Khi thuê phòng trọ nhà trọ có diện tích hạn chế, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại tủ bếp với mẫu mã sau:

Tủ bếp có ngăn kéo thông minh

Các món đồ nội thất thông minh nói chung và tủ bếp thông minh nói riêng hiện nay đang là xu hướng thiết kế được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa. Chúng không những có khả năng cất trữ đồ đạc gọn gàng, mà còn giúp tối ưu diện tích. Đồng thời, giúp quá trình sử dụng linh động, dễ dàng hơn.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp có ngăn kéo thông minh

Những mẫu tủ được thiết kế với ngăn kéo thông minh sẽ giúp bạn tận dụng tối đa được khoảng không gian lưu trữ. Trong khi đó, những mẫu tủ bếp truyền thông thường có những góc chết, những món đồ bị cất trữ sâu bên trong rất khó lấy ra để sử dụng.

Bạn có thể tìm kiếm những mẫu tủ bếp mini cho phòng trọ ngoài công dụng cất trữ chén bát, xoong nồi,… còn tích hợp thùng rác âm. Điều này giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng, hạn chế mùi hôi hoặc ruồi muỗi, vi khuẩn.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Mẫu tủ bếp có ngăn kéo thông minh

Tủ bếp di động

Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này có thể dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe. Tủ bếp di động thường có diện tích nhỏ. Nó có thể gắn cố định vào tường hoặc đẩy đến những vị trí khác.

Lựa chọn tủ bếp mini cho phòng trọ thì đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp. Nó còn có thể “biến hóa” thành một chiếc bàn ăn, giúp bạn hạn chế đồ đạc trong nhà.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Mẫu tủ rượu có bánh xe tương tự như tủ bếp, tích hợp bàn ăn tiện lợi

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp di động nhờ hệ bánh xe

Mẫu tủ bếp chữ i

Tủ bếp inox mini, tủ bếp gỗ, nhôm mini hình chữ i sẽ rất phù hợp với những không gian nhỏ như chung cư, nhà trọ,…

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Mẫu tủ bếp chữ i

So với các kiểu bếp chữ L hay đảo bếp thì tủ chữ i sẽ tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ nên không gian lưu trữ của loại tủ này cũng hạn chế. Để khắc phục điều này, bạn có thể thiết kế tủ cao sát trần. Đồng thời, tạo các ngăn tủ dạng pocket doors để giúp việc lấy đồ dễ dàng hơn.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Mẫu tủ bếp chữ i

Loại chất liệu tủ bếp nào phù hợp với phòng trọ?

Chất liệu là yếu tố quan trọng khi lựa chọn tủ bếp. Bạn chắc hẳn không muốn chiếc tủ bếp mini cho phòng trọ của mình chỉ sau một vài tháng sử dụng đã sập sệ, mối mọt phải không?

Hãy tham khảo những phân tích về ưu nhược điểm dưới đây của Homedy để lựa chọn được loại chất liệu tủ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Gỗ tự nhiên

Đây là loại vật liệu truyền thống, phổ biến trong những căn bếp của gia đình Việt. Các loại gỗ làm tủ bếp hiện nay khá phổ biến, như: gỗ thông, gỗ sồi, xoan đào, táu, lim,… Tủ bếp gỗ rất chắc chắn, để được khối lượng đồ lớn. Hơn nữa, nó còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian căn bếp.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp mini gỗ tự nhiên

Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên khá cao. Bên cạnh đó, trọng lượng của tủ bếp gỗ tự nhiên khá nặng. Việc lắp đặt, di chuyển tương đối khó khăn. Chính vì vậy, nếu bạn cần cân nhắc việc lắp đặt loại tủ bếp này trong phòng trọ. Nếu thay đổi nơi ở thường xuyên, việc tháo lắp kệ bếp sẽ tương đối phức tạp, tốn kém.

Gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên. Trọng lượng nhẹ hơn nên việc lắp đặt cũng dễ dàng dàng. Một số loại tủ bếp công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay gồm:  tủ bếp phủ melamine, phủ veneer, phủ acrylic hoặc laminate.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Bạn cũng có thể sử dụng tủ bếp mini gỗ công nghiệp cho phòng trọ của mình. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn lựa loại gỗ được xử lý kỹ càng, tránh tình trạng mối mọt, ẩm mốc sau 1 thời gian sử dụng.

Nhôm kính

Đây là chất liệu bình dân, được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tủ bếp tủ bếp mini cho phòng trọ nhôm kính nhẹ, dễ lắp đặt, di chuyển khi bạn thay đổi nơi ở. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo tủ bị thấm nước, mối mọt, ẩm mốc gây mất vệ sinh chén bát.

Giá thành của chất liệu nhôm kính cũng tương đối rẻ. Phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên hoặc người lao động phổ thông.

Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của nhôm kính không cao. Bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, mẫu mã sản phẩm.

Bằng inox

Tủ bếp inox mini có ưu điểm là độ bền cao, chắc chắn. Người dùng không lo bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Giá thành của loại chất liệu này cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền đa số người dân.

Tuy nhiên điểm trừ của những mẫu tủ bếp inox là sắc và mẫu mã tương đối đơn giản, không có nhiều sự lựa chọn. cho khách hàng.

Lưu ý khi chọn tủ bếp mini cho phòng trọ

Kiểu dáng hiện đại

Những căn nhà có diện tích hạn chế nên sử dụng các mẫu tủ có kiểu dáng hiện đại. Các chi tiết được thiết kế tối giản hóa, không rườm rà, phức tạp. Tránh chiếm nhiều diện tích hoặc khiến không gian trở nên rối mắt, bí bách hơn.

tủ bếp mini cho phòng trọ: giá bao nhiêu? nên chọn chất liệu nào?

Tủ bếp mini cho phòng trọ có kiểu dáng hiện đại

Bạn có thể sử dụng những mẫu tủ bếp Homedy đã gợi ý phía trên kết hợp với kiểu thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ rất phù hợp với căn phòng trọ của bạn.

Đảm bảo công năng sử dụng cao

Mặc dù thiết kế bên ngoài rất quan trọng, nhưng bạn vẫn cần chú trọng về công năng của sản phẩm. Tủ bếp mini cho phòng trọ phải đảm bảo được khả năng lưu trữ các đồ bếp, có thể thoải mái chế biến, nấu nướng.

Dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Do phòng trọ là nơi ở không có định, bạn có thể chuyển nơi ở bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy, hãy lựa chọn các loại tủ nhẹ, có thể dễ dàng tháo lắp khi cần thiết. Bạn chắc chắn sẽ không muốn phải thuê hàng tá người chỉ đẻ tháo lắp tủ bếp mỗi khi chuyên nhà phải không

Tiết kiệm chi phí

Có kiểu dáng thiết kế đơn giản, khi lựa chọn tủ mini cho nhà bếp, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một mức chi phí thấp hơn mà vẫn sở hữu được những mẫu tủ đẹp tiện nghi.

Với những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu một mẫu tủ bếp mini tại sao bạn không lựa chọn cho nhà bếp nhỏ của mình mẫu tủ bếp độc đáo này?

Giá các loại tủ bếp mini cho phòng trọ hiện nay

Khi lựa chọn tủ bếp, giá cả là một trong những vấn đề được quan tâm rất nhiều.

    Giá tủ bếp Xoan đào: 3.500.000 – 4.000.000đ/m2

    Giá tủ bếp gỗ Sồi Nga: 3.500.000đ/m2

    Giá tủ bếp Acrylic: 4.600.000 – 7.000.000đ/m2

    Giá tủ bếp Laminate:  4.200.000 – 6.200.000đ/m2

    Giá tủ bếp nhôm kính: 1.800.000 – 3.200.000đ/m2

    Giá tủ bếp inox 304: 3.500.000 – 3.800.000đ/m2

Trên đây là mức giá tủ bếp mini tham khảo do Homedy tổng hợp. Tùy theo yêu cầu thiết kế về ngăn kéo, chất liệu khung tủ, mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể dựa phải phổ giá chung trên để lựa chọn được loại chất liệu phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trên đây là những lời khuyên của Homedy về cách lựa chọn tủ bếp mini cho phòng trọ. Hy vọng đã mang đến thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho căn phòng trọ của mình. Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News