Nhân Tướng

Tư Không - Vị trí hé lộ hung cát trong vận mệnh con người

Tư Không - Vị trí hé lộ hung cát trong vận mệnh con người. Tư Không thường được ý vị về chính cuộc đời và tính cách của chủ nhân. Tư Không sáng thì bản mệnh sáng, tính cách hào sảng, phóng khoáng.

tư không - vị trí hé lộ hung cát trong vận mệnh con người

Mỗi một bộ phận trên khuôn mặt đều phản ánh một khía cạnh sâu xa về vận số, vận mệnh của con người. Trong đó có trán, đây được xem như bộ phận quan trọng để nhìn thấu cuộc đời một người; cách nhìn này gọi là xem tướng trán. Trong tướng trán lại có rất nhiều các vị trí khác nhau, mỗi vị trí lại có những suy luận khác nhau về cuộc đời.

Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng Tử vi số khám phá một trong các vị trí ấy, cụ thể là Vị trí Tư Không trong tướng trán nhé!

Vị trí Tư Không trong tướng trán

Từ xa xưa đã có hai câu nói: “Nhất cử lưỡng tiện” và “Trời cho là vầng trán”. Trong nhân tướng học cổ đại, bắt đầu từ quan niệm về sự hài hòa giữa trời, đất và con người, khuôn mặt con người được chia thành ba phần, gọi là ba điểm dừng. Dựa trên nguyên lý trời ở trên, đất ở dưới, người ở giữa. Như vậy, khuôn mặt người thì trán nằm ở trên cùng, tức điểm dừng của nó nằm ở thiên.

Cũng có một câu nói rằng trán được chia thành bốn phần: Thiên Trung, Thiên Đình, Trung Chính và Tư Không. Theo cách chia 4 phần này thì trong bài viết về Tư Không này, chúng ta sẽ hiểu được Tư Không là gì và nó nằm ở đâu trên trán.

Khái niệm

Tư Không là một vị trí trên trán, thuộc tướng trán. Nó nằm ở phần chính giữa trán, trên Trung Chính và dưới Thiên Đình.

Khi quan sát Tư Không người ta cũng sẽ dựa trên những yếu tố về màu sắc, hình dạng lồi hay lõm để mà luận mệnh; có thể là tốt và có thể là xấu.

Vị trí Tư Không theo Nhân tướng học

Theo Nhân tướng học, Tư Không thường được ý vị về chính cuộc đời và tính cách của chủ nhân. Tư Không sáng thì bản mệnh sáng, tính cách hào sảng, phóng khoáng. Tư Không u ám thì tính cách nóng nảy, hay cáu gắt và suy nghĩ thiển cận, bảo thủ.

Bên cạnh đó, vị trí này cũng ám chỉ cho sự nghiệp. Tư không có khí sắc tốt, tròn đầy thì sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Ngược lại, Tư không u ám, lõm vào thì công việc khó khăn, làm việc vất vả quanh năm suốt tháng.

Tư Không – Vị trí hé lộ hung cát trong vận mệnh con người

Vị trí Tư Không chủ yếu nói về bản mạng vào năm 22 tuổi, đây là một thời điểm khá nhạy cảm đối với một con người. Họ đều đang vẫy vùng để đi tìm chỗ đứng trong xã hội, tìm kiếm một công việc phù hợp để có thể tự chăm lo và nuôi dưỡng bản thân.

Điềm báo cát

Điềm báo cát là khi chủ nhân sở hữu một Tư Không đẹp, sáng sủa, có màu vàng hoặc hồng hào. Những dấu hiệu này ngụ ý rằng bản mạng sẽ gặp được những chuyện tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì bản thân đang có, không phải lo toan về bất cứ điều gì.

Với tư chất thông minh, sáng dạ các bạn rất nhanh sẽ thích nghi với cuộc sống, đường quan lộc nhịp nhàng, chỉ cần bạn cố gắng thì phúc lộc tề thiên, quý nhân luôn đứng đằng sau che chở, giúp đỡ.

Điềm báo hung

Điềm báo hung là khi bắt gặp một Tư Không đen hoặc xanh, u ám. Nó bao trùm lên cả khí sắc toàn khuôn mặt thì người này cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Bản mạng chú ý vấn đề đi đường, chậm rãi không nên vội vã.

Tư Không một phần cũng đến từ chính cách bạn đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống, khi gặp khó khăn, bạn hãy tìm đến một người để chia sẻ và nhờ giúp đỡ, việc kìm nén chỉ khiến bản mệt mỏi và đuối sức.

Thêm vào đó, vô tình có nốt ruồi hoặc vết sẹo ở vị trí Tư Không cũng là điềm xui, có thể là nói bạn sẽ gặp một chuyện đen đủi nào đó trong thời gian sắp tới.

Trên đây là bài viết Tư Không – Vị trí hé lộ hung cát trong vận mệnh con người của Tử vi số. Hy vọng rằng những nội dung chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho quý độc giả trong việc xem tướng của người bạn muốn xem nhằm bổ trợ cho công việc, cuộc sống và tình duyên.

Cảm ơn sự đón đọc của quý độc giả, chúc các bạn có một cuộc sống bình an và hạnh phúc!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News