Phong Thuỷ

Từ Rằm tháng 9 âm: 4 tuổi có căn phú quý, hưởng lộc Tổ Tiên

Từ dịp rằm tháng 9 trở đi, có 4 con giáp gặt hái nhiều niềm vui tài lộc.

Tuổi Hợi

từ rằm tháng 9 âm: 4 tuổi có căn phú quý, hưởng lộc tổ tiên

Đây là khoảng thời gian hoàng kim đối với người tuổi Hợi. Con giáp này có tính cách vui vẻ, hòa đồng và đối xử với mọi người xung quanh rất chân thành.

Họ dùng sự chân thành của mình để nuôi dưỡng đam mê trong công việc và học tập.

Chính tính cách này đã góp phần mang đến may mắn cho Hợi. Trong tháng 9 âm lịch, đặc biệt là sau rằm thành quả sẽ đến một cách viên mãn. Tài khoản của Hợi sẽ tăng dần đều mà không cần phô trương cho mọi người xung quanh biết.

Tuổi Tuất

từ rằm tháng 9 âm: 4 tuổi có căn phú quý, hưởng lộc tổ tiên

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn kể từ rằm tháng 9 âm lịch trở đi. Đặc biệt là trong công việc và học tập. Tuất có quý nhân chỉ đường, đạt được nhiều thành tựu đột phá ở một số lĩnh vực then chốt mà bản thân đang theo đuổi.

Đặc biệt, Tuất có cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Kinh nghiệm cùng với sự nhiệt huyết giúp Tuất thực hiện tốt những kế hoạch mà mình đang theo đuổi. Cũng chính nhờ vậy mà đến cuối tháng Tuất sẽ có một khoản thu lớn.

Tuổi Tỵ

từ rằm tháng 9 âm: 4 tuổi có căn phú quý, hưởng lộc tổ tiên

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khỏe mạnh, bình an, gặp nhiều may mắn. Chuyện hôn nhân của người tuổi Tỵ cũng vượng phát, thúc đẩy số đào hoa.

Nếu con giáp tuổi Tỵ là phụ nữ độc thân thì thời gian tới có thể sẽ gặp được người đàn ông mình tìm kiếm và kết hôn. Họ cũng là người vượng phu ích tử, đem lại phúc khí cho chồng con.

Cuộc sống sau khi kết hôn cũng sẽ có nhiều màu sắc hơn. Họ cũng có thể đón nhận niềm vui có thêm thành viên bé bỏng trong gia đình.

Những người tuổi Tỵ từ giờ đến cuối năm tài lộc dồi dào, vượng khí sung túc, làm gì cũng sẽ thành công, thu lời.

Tuổi Thân

từ rằm tháng 9 âm: 4 tuổi có căn phú quý, hưởng lộc tổ tiên

Thân có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc nhưng khả năng xử lý vấn đề nhạy bén của con giáp này cộng thêm có quý nhân giúp đỡ nên Thân dễ dàng vượt qua được. Nhờ vậy mà từ sau rằm tháng 9 con giáp này gặt hái được thành quả xứng đáng.

Thân có nhiều cơ hội phất lên trong cuối năm nay, có thể là được bổ nhiệm vào một chức vụ mới.

Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén của Thân giúp túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn. Người tuổi Thân độc lập, tự tin nên từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News