Hạnh Phúc

[Tư Vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

Phòng ngủ là nơi hết sức quan trọng trong gia đình và là nơi hạnh phúc của vợ chồng nhưng nếu bài trí không đúng cách nó sẽ dẫn tới những bất hòa không đáng có trong cuộc sống gia đình.

Cách bố trí phòng ngủ

 

Phòng ngủ của vợ chồng luôn đẹp nhất là hình vuông. Phòng ngủ hình vuông sẽ  tạo nên sự ổn định chắc chắn, hòa hợp trong mối quan hệ của vợ chồng với nhau . Nếu phòng ngủ của cặp đôi có chi tiết hình tròn hoặc ngắn , hai vợ chồng dễ khắc khẩu, hay bất hòa, cãi vã với nhau.

[tư vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

Sắp đặt các bức tranh trong phòng

Trong phòng ngủ, nói chung chỉ nên treo những bức ảnh của vợ chồng, không nên đặt ảnh của những người đàn ông, phụ nữ khác nếu không dễ dẫn đến những chuyện không tốt thị phi, ngoại tình.

[tư vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

Bạn cũng không nên treo những tấm ảnh trừu tượng, khó hiểu. Nhiều người coi rằng ảnh trừu tượng chính là những lời nói dối, dẫn đến sự xuất hiện của những “nhân vật phản diện” gây ảnh hưởng đến chuyện làm ăn, chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

 

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy luôn giúp bạn có một giấc ngủ ngon cũng như giảm bệnh tật. Màu sắc phong thủy trang trí cho phòng ngủ được xem là “ánh sáng”, từ nhạt đến trắng và đến màu nâu đen . Vì vậy, những màu trong căn phòng này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc lựa chọn và xác định các món đồ trang trí phòng ngủ.

[tư vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

Ánh sáng của căn phòng

Hãy chú  ý đến lượng ánh sáng căn phòng và khả năng không khí trong phòng ngủ. Phòng ngủ luôn tràn ngập những ánh sáng sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hạnh phúc .Phòng ngủ quá âm u, ẩm thấp sẽ rất  ảnh hưởng đến trạng thái, cảm xúc của cặp hôn nhân, sẽ gây sự hiểu lầm hay chuyện tình cảm. Bạn không nên bố trí phòng ngủ quá kín đáo, hãy thiết kế cửa sổ để đón những ánh sáng mặt trời vào căn phòng của bạn.

[tư vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

Không nên đặt giường cạnh cửa sổ

Đặt giường bên cạnh hoặc đối diện cửa sổ sẽ khiến chuyện tình cảm của hai bạn dễ bị lạnh nhạt , tạo cơ hội cho những kẻ thứ ba xuất hiện.

Hướng giường trong phòng ngủ

Hướng giường ngủ phụ thuộc vào sinh mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:

Nếu bạn thuộc bản mệnh Hỏa, Mộc và Thủy thì nên bố trí giường ở phía Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Nếu bạn thuộc bản mệnh Kim và Thổ thì nên bố trí giường ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Hãy đóng tất cả các cửa trong phòng ngủ vào ban đêm

 

Những loại cửa này bao gồm cả cửa tủ quần áo, cửa phòng tắm, cửa vệ sinh. Điều này sẽ giúp tạo ra và đẩy mạnh nguồn năng lượng để nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe của bạn và người thân , cũng như giúp vận hành và kết nối các mối quan hệ của bạn với gia đình. Hãy luôn giữ trật tự, vệ sinh sạch sẽ các đồ đạc trong nhà như tủ trong phòng ngủ bởi điều này sẽ tạo ra bầu không khí sáng sủa và yên tĩnh trong phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, hãy tìm hiểu sự kết hợp giữa các cửa ra vào và cửa sổ trong phòng ngủ và bạn luôn chắc chắn rằng nguồn năng lượng tạo ra những luồng không thoát ra khỏi phòng ngủ của bạn, mà là nuôi dưỡng, củng cố và phát triển nó.

Ý tưởng về một phòng ngủ hợp phong thủy tốt có thể mang  đến những hình ảnh khác nhau đối với mỗi người, nhưng tất cả đều nói lên  một điểm chung, đó là mang đến sức khỏe, tình yêu và hạnh  phúc. Trong một phòng ngủ có phong thủy tốt, mỗi một chi tiết đều phản ánh chân thực về tình yêu, sức khỏe và sự thư giãn, thoải mái.

[tư vấn] 7 lỗi bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng không hạnh phúc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News