Nội Thất

[Tư Vấn] Người Mệnh Thủy Nên Dùng Đồ Nội Thất Gì Để Chiêu Tài lộc?

Để biết người mệnh thủy dùng đồ nội thất như thế nào để chiêu tài lộc, bạn hãy cùng Góc Phong Thủy tìm hiểu từng phần sau đây:

Người mệnh thủy là người sinh năm nào?

Theo thuyết Thiên nhân tương dữ và Tam tài thiên địa nhân, Thiên can là trời là gốc, địa chi là cành, ngọn. Có thiên có địa sẽ có nhân hợp nhất. Thiên can có âm dương ngũ hành, địa chi cũng có âm dương ngũ hành, mỗi cặp can chi lại có ngũ hành riêng gọi là ngũ hành nạp âm. Bảng sau đây sẽ thể hiện nạp âm của ngũ hành thủy:

[tư vấn] người mệnh thủy nên dùng đồ nội thất gì để chiêu tài lộc?

Một số đặc điểm của hành thủy 

Trước khi chọn được nội thất phù hợp, bạn cần rõ về hành thủy tượng trưng cho điều gì, tính chất ra sao.

Sự vật có tính chất lạnh mát, làm ẩm, hướng xuống dưới đều thuộc Thủy.

Tương ứng trên cơ thể người, thủy ứng với thận, bàng quang, thuộc não và hệ tiết niệu. Thủy quá vượng hay quá yếu dễ mắc các bệnh về thận, bàng quang, bắp đùi, chân, đầu, gan, tiết niệu, phần thắt lưng, tai, tử cung.

Thủy tiêu biểu cho mùa đông, màu đen, phương Bắc: hiện tượng độc đáo nhất của mùa đông là tuyết rơi, giá buốt, cảnh vật ảm đạm, cửa nẻo đóng kín, tối tăm. Tuyết là một trạng thái của nước, phương bắc thường hay có tuyết rơi nên với tinh thần tượng hình, chuyển ý, cổ nhân chọn hành thủy để tượng trưng cho mùa đông, màu đen, phương bắc.

Trí ứng với thủy: kẻ trí không điều gì là không thấu triệt, nước không đâu là không thông qua. Cái đức của trí và nước có sự tương đồng đại lược nên người xưa đã nói một cách đầy biểu tượng “Trí giả nhao Thủy” nghĩa là Bậc trí giả thích nước. Do đó thủy tượng trưng cho trí.

Người mà Thủy vượng sắc mặt hơi đen, nói năng nhẹ nhàng, rành rọt, hay lo cho người khác, túc trí đa mưu, học nhanh hơn người.

Người Thủy mạnh quá thì hay cãi cọ, tính tình thay đổi thất thường.

người thủy không đủ thì vóc dáng thấp bé, nhát gan, vô mưu, hành động không có thứ tự.

Hình khối mang thuộc tính thủy là hình uốn lượn, hình sóng.

[tư vấn] người mệnh thủy nên dùng đồ nội thất gì để chiêu tài lộc?

Chọn đồ nội thất cho người mệnh Thủy

Trạng thái tốt nhất chính là cân bằng, không vượng không nhược. Tất cả những đồ vật, màu sắc, món ăn, hình khối giúp để cân bằng bằng ngũ hành. Giúp cho sự việc được thuận lợi phát triển.

Chọn đồ nội thất cho người mệnh thủy tại phòng khách

  • Tại phòng khách, một bồ bàn ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng. Người mệnh thủy nên chọn loại có màu đen hoặc xanh nước biển để khiến căn phòng trở nên sáng sủa, có sinh khí. Chiếc bàn có thể màu đen phối hợp rất cá tính, ấn tượng.
  • Màu sắc chủ đạo là màu đen và xanh nước biển, vậy nên những bức tranh, tấm hình hãy lựa chọn thật phù hợp, cùng với các vật trang trí khác như bể cá, những bức tượng bằng gỗ, đồng.
  • Các đồ vật mang hình uốn lượn, hình sóng rất tốt cho người mệnh thủy. 

Chọn đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh thủy

  • Trong phòng ngủ, người mệnh Thủy nên lựa chọn những đồ vật có hình dáng tròn, dài, không có góc cạnh sắc nhọn. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt những nguồn năng lượng xấu, giữ nguồn năng lượng tích cực ở trong phòng.
  • Đối với giường ngủ, bạn có thể chọn các loại giường có chất liệu bằng gỗ hoặc sắt, chăn ga gối đệm có những màu nhẹ nhàng, mát mắt như xanh da trời, trắng, xanh lá cây là phù hợp nhất.
  • Bạn cũng có thể bố trí thêm gương hoặc cây để bàn loại nhỏ để ở trong phòng ngủ. Tuy nhiên cần phải lựa chọn những vị trí thích hợp, nếu không sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
  • Các đồ vật trang trí nên chọn chất liệu bằng gỗ, thủy tinh hay kim loại.

Chọn đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh thủy

  • Người mệnh Thủy nên chọn những vật liệu bằng kim loại, thủy tinh hoặc gỗ để sắp xếp trong phòng bếp. Nếu có ý sử dụng những vật dụng bằng gốm, sứ để trang trí thì nên sử dụng hạn chế.
  • Bàn ăn nên lựa chọn những loại bàn có hình dạng tròn, bầu dục hay hình chữ nhật với số lượng ghế là 4, 6 hoặc 9, vì đây là những con số tốt cho người mệnh này.
  • Tủ bếp cũng nên chọn những loại tủ có màu trắng, xanh hoặc tủ làm bằng gỗ.
  • Tuy nhiên, vì phòng bếp thuộc Hỏa nên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều Thủy khiến Hỏa bị át, tài lộc trong nhà bị cuốn trôi.

Bổ sung màu sắc, đồ vật để bổ trợ cho người mệnh thủy để tăng tài lộc, bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết hơn. Bởi Cuộc sống con người còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố . Hãy để lại tên và số điện thoại để chúng tôi nhanh chóng liên hệ tới bạn hoặc hãy gọi chúng tôi qua số tổng đài 19002292 và tới trực tiếp văn phòng Phong thủy Tam Nguyên tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News