Phong Thuỷ

[ Tư vấn ] Những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Quà tặng phong thủy cao cấp luôn mang đến những nét đẹp sang trọng, quý phái và chắc hẳn luôn mang đến may mắn, tài lộc, bình an cho người nhận. Hơn nữa, không thể phủ nhận sức lôi cuốn và gây ấn tượng mạnh với người được nhận. Đó là những món quà cao cấp, đắt tiền nên khi đi mua, bạn cần lựa chọn kỹ càng, tránh mua phải những món đồ kém chất lượng, mẫu mã xấu xí. Đừng lo lắng, ngay bây giờ chúng tôi xin gửi đến các bạn một vài gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp nhé!

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Thuyền buồm dát vàng cao cấp

Lựa chọn một món quà phong thủy cao cấp đem tặng cho bạn bè, người thân, cấp trên, đồng nghiệp không hề dễ dàng. Bạn sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để mua nhưng có chắc đó là món quà tốt hay không. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn. Bạn nên tham khảo nhiều ý kiến và lựa chọn những cửa hàng thật sự uy tín để trao trọn niềm tin để sở hữu món quà thật phù hợp và có ý nghĩa.

Một vài những lưu ý lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Ý nghĩa món quà

Mỗi quà tặng phong thủy đều mang những ý nghĩa tốt đẹp. Nhưng nó thật sự có ý nghĩa hơn khi bạn lựa chọn đúng và tặng cho người nhận thật sự phù hợp. Quà tặng phong thủy cao cấp cũng không ngoại lệ những giá trị đó. Sở hữu những nét đẹp sang trọng, nguyên liệu cùng với đôi bàn tay thiết kế đầy tính điêu luyện của các người thợ làm nên. Trong đó, ẩn chứa những giá trị sâu sắc và mang đến dáng vẻ lịch sự, quý phái từ người tặng đến với người nhận.

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Biểu tượng rồng vàng mang ý nghĩa tài lộc

Cho nên, trước khi đưa ra quyết định chọn mua một món quà tặng phong thủy cao cấp thì cần hết sức chú ý đến giá trị của nó với đối tượng mình đem tặng. Mỗi độ tuổi hợp với một món quà phong thủy khác nhau, bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng và nên quan sát sở thích của họ về một vài món đồ để đưa ra lựa chọn cho hoàn hảo. Ví dụ như, bạn muốn mua một tượng dát vàng mang biểu tượng thuyền buồm, đó là muốn chúc cho họ luôn thành công, thuận lợi và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. Hay đó là một bức tranh con cá chép hóa rồng dát vàng, đó chính là biểu tượng con đường thi cử đỗ đạt, làm ăn thì được thăng quan tiến chức. Hoặc bạn muốn cầu chúc cho gia đình bạn của mình có cuộc sống vợ chồng viên mãn thì lựa chọn những bông hoa mẫu đơn dành đến họ. Đó thật sự rất ý nghĩa.

Chất liệu

Quà tặng phong thủy cao cấp chắc chắn phải là những món đồ được làm từ những nguyên liệu chất lượng, có độ bền sử dụng cao với thời gian, và được gia công, thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn. Không thể không kể đến những loại chất liệu như vàng, bạc, gỗ quý, đá quý, … chúng có thể được thiết kế hòa quyện giữa những loại chất liệu đắt tiền kia với nhau.

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Tượng Ếch được làm từ đá quý

Khi đi mua, bạn phải chú ý quan sát những loại chất liệu làm những món quà này. Đó là những sản phẩm cao cấp thì từ đường nét, hình dáng đều rất sắc sảo, màu sắc tinh tế. Hiện nay, rất nhiều cơ sở thiết kế những món đồ cao cấp này giả, họ có thể đánh bóng lớp mạ bên ngoài giúp cho màu sắc của nó trông bắt mắt, thật hơn. Nhưng chú ý rằng, những món đồ đó nó vẫn còn những lỗ hổng, đó có thể là đường nét không tinh tế, thiết kế không sắc sảo. Vì vậy, đòi hỏi bạn cần có một con mắt thật sự sắc sảo. Nếu có những băn khoăn không biết chọn lựa ra sao, hãy tìm đến những chuyên gia phong thủy, họ sẽ dành cho bạn những lời khuyên tốt nhất để bạn lựa chọn chính xác.

Giá trị thẩm mỹ

Sau ý nghĩa món quà, giá trị thẩm mỹ là một trong những lưu ý rất quan trọng mà bạn cần quan tâm đến. Nếu một món quà phong thủy nó mang đến những ý nghĩa cầu mong may mắn, thành công, tấn tài, tấn lộc và bình an nhưng nó không bắt mắt, không xứng và phù hợp cao cấp thì không xứng. Nó khiến cho người nhận không dám trưng bày, sợ bị chê cười, và làm mất cảnh quan khu vực trang trí. Đó có thể coi là một thất bại của người tặng.

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Bức tranh phong thủy treo tường ý nghĩa

Món quà nào đã được lựa chọn đem đi tặng thì đều cần có thẩm mỹ, món quà phong thủy cao cấp cần có giá trị thẩm mỹ cao hơn. Đã là cao cấp thì bạn nên lựa chọn nó thật công phu, xứng đáng dành cho người được nhận quà. Bạn nên lựa chọn những món quà với đường nét thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt, màu sắc hài hòa. Nhớ rằng, hãy đến những cửa hàng bán đồ phong thủy cao cấp, có uy tín khu vực. Ở đó, bạn thỏa sức lựa chọn, nó vừa thẩm mỹ và chất lượng thật đảm bảo.

Tính độc đáo của món quà

Đã là quà tặng phong thủy cao cấp, thì bạn hãy chọn mua món đồ nên có những tính độc đáo riêng. Mỗi món quà đều có điểm riêng, nhưng hãy tạo cho mình những điểm nhấn nổi bật trong đó. Khi này, người nhận quà sẽ thấy được sự tinh tế và tài quan sát của bạn trong món quà, và họ sẽ thật sự thích thú với món quà bởi ý nghĩa ẩn bên trong và tính độc đáo nổi bật trong đó.

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Tinh tế và sắc sảo trong từng đường nét

Thông thường, những món quà cao cấp này dành tặng cho những người có địa vị trong xã hội, các sếp, chủ doanh nghiệp, ai cũng lựa chọn những quà tặng phong thủy cao cấp để tặng, tất cả đều giống nhau thì thật nhàm chán. Nó không gây được sự hào hứng của món quà đến với người nhận và không biết nên nhận của ai và trả lại cho ai. Chính vì thế, không chỉ cao cấp mà bạn nên chọn nó có phần độc đáo và lạ, chắc chắn rằng sẽ không ai từ chối nhận quà từ bạn.

Một vài món quà tặng phong thủy cao cấp 

Cây kim ngân dát vàng

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Tượng cá chép vượt vũ môn mạ vàng

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Ngựa đá quý phong thủy

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Tượng chim công mạ vàng

[ tư vấn ] những gợi ý khi lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp

Trên đây là một vài những lưu ý để giúp bạn lựa chọn quà tặng phong thủy cao cấp phù hợp. Mỗi món quà đều ẩn chứa những giá trị riêng, mong rằng bạn sẽ có được món quà ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News