Ngũ Hành

Tử vi tuổi Dần năm 2022: Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi vận mệnh năm 2022 tuổi Dần về các khía cạnh: Sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khoẻ… Luận giải chi tiết tử vi tuổi Dần theo các năm tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm cho người tuổi Dần. Mời bạn đọc tham khảo!

1. Tổng quan tử vi 2022 tuổi Dần

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Năm 2022, người tuổi Dần phạm Thái Tuế

Năm 2022 là năm bản mệnh của người tuổi Dần. Vì vậy, gia chủ sẽ phải đối mặt với cục diện Trực Thái Tuế. Điều này khiến vận trình cả năm không mấy khởi sắc. Công việc không được như ý muốn, sức khoẻ suy giảm, tình cảm đứt đoạn, tiền bạc hao tổn… Tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh khi làm việc gì cũng “cân đo đong đếm” cẩn thận thì mọi việc rồi cũng sẽ được giải quyết ổn thoả.

2. Luận giải tử vi 2022 tuổi Dần chi tiết

Công danh – sự nghiệp

Người tuổi Dần là người cực kỳ hiếu thắng và thẳng tính. Họ luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để đạt được mục tiêu của bản thân. Điều này giúp mang lại những tác động tích cực đối với con đường sự nghiệp của người tuổi Dần.

Tuy nhiên, đôi khi ưu điểm này lại bất giác trở thành vật cản đối với vận trình của quý bạn. Với tính cách có phần hơi bộc trực cộng thêm năm hạn, gia chủ sẽ rất dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, bất hoà với lãnh đạo. Khiến bản thân ít được xem trọng, quý mến và ủng hộ.

Từ những áp lực vô hình ấy, người tuổi Dần sẽ vô tình đẩy mình vào cảm giác thoái chí, chán nản. Đây là  lúc quý bạn cần bước chậm lại, suy tính và nhìn nhận bản thân một cách rõ ràng hơn. Để từ đấy, biết được đâu là ưu điểm cần phát huy và đâu là nhược điểm mà mình cần khắc phục.

Tình duyên – gia đạo

Trên phương diện tình cảm, bản tính vốn có của người tuổi Dần cũng được thể hiện khá rõ nét. Cụ thể, trong mối quan hệ, người tuổi này luôn muốn mình là người nắm thế chủ động. Chính vì vậy, nhiều khi họ vô tình khiến cán cân của hai bên mất thăng bằng. Dẫn đến việc nửa kia của bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.

Vì không giữ được sự bình tĩnh nên mối quan hệ hai người sẽ càng khó kiểm soát hơn. Điều đó sẽ khiến gia chủ tuổi Dần và người ấy dễ xảy ra cãi vã. Cộng thêm áp lực cuộc sống, chuyện tình cảm rất dễ bị đứt đoạn.

Lời khuyên cho vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong năm 2022 chính là cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân càng nhiều càng tốt. Bởi, với bản khí dễ nổi nóng, bạn sẽ rất khó để nhìn nhận mọi việc và thấu hiểu cho cảm xúc của đối phương. Khi có vấn đề gì không hài lòng, bạn nên chủ động nói ra và cùng người ấy ngồi xuống thảo luận để tìm ra hướng giải quyết.

Bạn đọc cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Quý bạn chỉ cần nghĩ đơn giản, chuyện tình yêu dù có đẹp đến đâu, muôn đời vẫn phải đi qua bể dâu. Tuy nhiên đến cuối, khi đã cùng nhau trải qua muôn vàn thử thách thì tình cảm chắc chắn sẽ sắc son và đậm sâu hơn.

Tài lộc – tiền bạc

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Nếu biết tiết kiệm thì người tuổi Dần sẽ không phải quá chật vật tài chính trong năm 2022

Trong năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Dần nhìn chung không có nhiều bước tiến đáng kể. Điều này tác động không nhỏ lên phương diện tài chính của bản mệnh.

Người làm ăn thường xuyên gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Chính vì vậy, quý bạn nên chú ý hơn trong việc chi tiêu – đầu tư. Tránh lấy chỗ này đập vào chỗ kia, khiến tài sản đã hao hụt lại càng thêm hao hụt.

Trong năm này, người tuổi Dần nên ưu tiên chính sách tiết kiệm. Không nên chi tiêu quá hoang phí, làm được tiền phải biết cất giữ để sau này đầu tư vào công việc.

Sức khoẻ

Thực chất, sức khoẻ của người tuổi Dần trong năm tới khá tốt. Tuy nhiên, bản thân sẽ phải khá lao lực trên phương diện công việc, tiền bạc. Điều này vô tình khiến sức khoẻ cũng phần nào bị ảnh hưởng. Bản mệnh sẽ dễ mắc phải các bệnh liên quan đến tiêu hoá và hệ thần kinh.

Bên cạnh đấy, quý bạn cũng nên đặc biệt cẩn trọng trong vấn đề đi lại. Đồng thời cũng nên đề phòng các nguy cơ có thể gây ra hoả hoạn trong các tháng 4, 5, 6 âm lịch.

3. Chi tiết tử vi 2022 từng tuổi Dần theo năm sinh

Tuổi Nhâm Dần 1962

Người sinh năm 1962 có ngũ hành bản mệnh thuộc Kim Bạch Kim. Do vậy, khi gặp năm Nhâm Dần 2022, chủ sự sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Cần hạn chế xuất hành đi xa. Trong năm này, đương số cũng không nên xuất tiền hùn hạp làm ăn để tránh rước thêm phiền muộn.

Tuổi Giáp Dần 1974

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Bản tính có phần hơi nóng nảy dễ khiến người tuổi Giáp Dần vướng phải rắc rối không đáng có

Vận trình trong năm 2022 của người sinh năm 1974 không mấy lý tưởng. Nhất là về phương diện sự nghiệp. Nguyên do cũng chỉ đến từ bản tính có phần hơi bộc trực của đương số.

Chính sự thiếu khéo léo, linh động, mềm dẻo đã vô tình đẩy người tuổi Dần vào thế dễ bị cô lập trong môi trường tập thể. Và cũng chính vì lý do này mà gia đạo cũng có nguy cơ bất ổn khá cao.

Để mọi việc không trở nên quá tiêu cực, bản mệnh nên cố gắng kiểm soát cảm xúc thật tốt. Khi xảy ra tranh cãi, quý bạn nên để cho chính mình và đối phương không gian riêng. Sau khi hai bên đã bình tĩnh, bạn nên chủ động mời họ cùng ngồi xuống để chia sẻ và tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần 1986 nên xác định rõ, đây không phải là thời gian thích hợp để vung tiền đầu tư. Nhất là các dự án đầu tư theo cảm tính, không có kế hoạch rõ ràng từ trước.

Thay vào đó, quý bạn nên tiết chế hơn trong vấn đề chi tiêu. Tránh vung tay mua đồ quá trớn khiến tiền bạc thêm phần hao tổn.

Trong năm này, người tuổi Dần sẽ khá chật vật bởi gánh nặng kinh tế. Khiến họ luôn phải “lao tâm khổ tứ” vì công việc. Điều đó vô tình làm thời gian chăm lo cho gia đình cũng dần ít đi, dẫn đến nhiều mâu thuẫn phát sinh.

Trong những lúc này, bản mệnh nên học cách nhường nhịn một chút. Tránh vì cái tôi của bản thân mà đẩy mâu thuẫn lên cao trào.

Tuổi Mậu Dần 1998

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Quý nam sẽ gặp kha khá bất lợi do sao xấu Kế Đô chiếu mệnh

Người tuổi Mậu Dần 1998 sẽ bước sang tuổi 25 theo lịch âm dương. Phần lớn quý bạn tuổi này đều đã “ra đời” và trải qua nhiều va vấp trong cuộc sống.

Với cái tôi cao vốn có cùng với vận hạn sao xấu chiếu mệnh, đương số sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn hơn trong năm tới. Sự nghiệp khó thành do mưu mô của kẻ tiểu nhân. Tình duyên lận đận vì thiếu sự thấu hiểu. Quý bạn cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề này.

Trong năm 2022, Nam mạng chịu ảnh hưởng của sao Kế đô, nữ mạng chịu ảnh hưởng của sao Thái Dương. Nên vận trình của người nam và người nữ sẽ không hoàn toàn giống nhau.

Quý bạn nên tìm hiểu thêm về các tác động tốt xấu của những cung sao này để chuẩn bị tốt nhất cho các kế hoạch trong năm tới.

4. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Dần

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Để tránh các mâu thuẫn không đáng có, quý bạn nên dành nhiều thời gian bên gia đình trong năm tới

Tháng 1: Công danh – sự nghiệp có quý nhân phù trợ. Bản mệnh cần chú ý đến sức khoẻ, tránh lao lực quá sức vì công việc. Quý bạn có thể tham khảo các ngày đẹp tại đây để chọn được ngày xuất hành tốt nhất cho khởi đầu của vận trình bản thân trong năm tới: “Xem Ngày Tốt Xấu Năm 2021 – Chọn Ngày Đẹp Theo Lịch Vạn Niên”

Tháng 2: Đương số phải đối đầu với nhiều áp lực lớn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết cách khéo léo và mềm mỏng khi giao tiếp – ứng xử thì sẽ rất dễ nhận được sự tương trợ từ đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Đối với người kinh doanh, vận trình sẽ đón nhận nhiều cơ hội tài lộc. Bản mệnh cần tránh tiêu pha phung phí.

Tháng 3: Công việc không được như ý. Đương số cần đề phòng hạn bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đấy, nếu thấy sức khoẻ có dấu hiệu bất thường thì nên sớm đi thăm khám để chữa trị.

Tháng 4: Đề phòng trộm cắp. Đặc biệt, đối với người phải đi công tác xa trong tháng này thì nên cẩn thận trong vấn đề đi lại.

Tháng 5: Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc đến tay. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, hao tổn vì gia đình cũng không ít.

Tháng 6: Công việc làm ăn suôn sẻ, phát đạt. Cần đề phòng các tranh chấp, kiện cáo không đáng có. Tốt nhất, quý bạn nên đọc kỹ các điều khoản trước khi đặt bút ký bất kỳ văn bản thoả thuận nào.

Tháng 7: Cục diện Tứ Hành Xung báo hiệu một tháng với nhiều biến động mạnh. Đây sẽ là một tháng khá chật vật với người tuổi Dần trong năm 2022. Đương số cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử.

Tháng 8: Vận khí xấu xua tan, vận trình trong tháng đón nhiều cát khí. Nếu có lời mời hùn hạp từ bạn bè, người thân trong tháng này thì quý bạn có thể cân nhắc để thực hiện.

Tháng 9: Đây là tháng có khá nhiều sự khởi sắc. Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Người làm công ăn lương, cơ hội thăng tiến khá rộng mở.

Tháng 10: Tiền vào cũng nhiều nhưng tiền ra cũng không ít. Bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư – chi tiêu hợp lý. Tránh tiêu xài hoang phí cho các sở thích không cần thiết của bản thân.

Tháng 11: Đương số cần đặc biệt chú ý đến sức khoẻ. Tuyệt đối không được tham gia giao thông sau khi uống rượu bia. Và nên thăm khám sức khoẻ sớm khi thấy bản thân có dấu hiệu bất thường.

Tháng 12: Cuối năm, người tuổi Dần vẫn còn gặp hạn hao tổn vì người thân, bạn bè. Tuy nhiên, đổi lại, chuyện tình cảm sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn.

5. Tổng kết: Những điều tuổi Dần cần lưu ý trong năm 2022

tử vi tuổi dần năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Năm Nhâm Dần 2022 không thật sự quá bất lợi với người tuổi Dần

Trong năm 2022 này, mọi việc nhìn chung khá bình hòa. Nếu đương số biết cách quản lý cảm xúc và có kế hoạch đầu tư chi tiêu hợp lý thì mọi việc vẫn bình ổn. Đó là chưa kể, nếu quý bạn nắm bắt được cơ hội do quý nhân mang tới trong năm thì vận trình tài chính của bản mệnh cũng khá khởi sắc.

Trong năm này, bản mệnh nên dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè. Đó sẽ là cách rất hiệu quả để quý bạn cân bằng cảm xúc, tinh thần. Đồng thời nhận được nhiều lời khuyên và sự tương trợ hữu ích cho các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Nhất là vấn đề công việc, tài chính.

Nếu có ý định sử dụng các vật phẩm phong thuỷ để thu hút vận khí tốt, may mắn trong năm 2022, quý bạn nên lựa chọn các vật dụng có màu sắc hợp phong thuỷ với bản mệnh.

Trên đây là các luận giải chi tiết về vận trình của người tuổi Dần trong năm 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên, quý bạn cũng như người thân trong gia đình sẽ chủ động hơn trong việc đối phó các tình huống bất trắc có thể xảy ra trong năm tới. Nhờ đó mà thành công chuyển dữ hoá lành giúp công việc luôn được suôn sẻ, gia đạo luôn được bình an.

Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News