Ngũ Hành

Tử vi tuổi Mão năm 2022: Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Theo tử vi Nhâm Dần 2022, người tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều cơ hội cũng như thách thức đến với cuộc sống. Phương diện tài lộc, tình cảm, sức khoẻ… của tuổi Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999 sẽ chịu những ảnh hưởng như thế nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo các nội dung luận giải sau đây để biết rõ hơn về vận trình năm tới của mình.

1. Tổng quan tử vi 2022 tuổi Mão

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Người tuổi Mão sẽ bắt đầu cuộc sống tự lập khi bước sang năm 2022

Theo tử vi, vận khí của người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần được đánh giá là khá tốt. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm và kiên trì với mọi mục tiêu của bản thân thì đều sẽ nhanh chóng đạt được.

Vận trình cả năm phần lớn là do người tuổi này tự thân vận động. Thay vì nhờ vả người khác, họ luôn tích cực cải thiện, phát triển và đổi mới bản thân. Nhờ đó mà nhiều cơ hội tài lộc, thăng tiến nhanh chóng đến tay.

Tuy nhiên, vì chịu ảnh hưởng của Huỳnh Tuyền – nam mạng, Toán Tân – nữ mạng nên đôi lúc đương số sẽ dễ bị tuột cảm xúc và cảm thấy chán nản.

Sức khoẻ phần nào bị ảnh hưởng. Trong năm này, bản mệnh nên ra ngoài nhiều hơn để kết giao thêm bạn mới. Đó sẽ là cách hiệu quả để giúp bạn cân bằng cuộc sống và mở mang thêm nhiều cơ hội làm ăn vào năm tới.

2. Luận giải tử vi 2022 tuổi Mão chi tiết

Sự nghiệp – công danh

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Môi trường làm việc mới sẽ mở ra cho người tuổi Mão rất nhiều cơ hội

Trong năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Mão có một số biến động nhất định. Chiều huớng tích cực hay tiêu cực sẽ phụ thuộc vào chính những nỗ lực của bạn.

Thái độ làm việc năng nổ sẽ giúp quý bạn dễ dàng được cấp trên tin tưởng, trọng dụng. Nếu biết cách nắm bắt thời cơ thì sẽ rất dễ được tăng lương, thăng chức.

Đối với các chủ kinh doanh tuổi Mão thì năm nay cần cẩn trọng khi đầu tư. Không nên vì cái lợi truớc mắt mà hùn hạp làm ăn khi chưa có kế hoạch rõ ràng. Những cá nhân có ý định khởi nghiệp kinh doanh trong năm này thì cần cân nhắc thật kỹ. Tránh đầu tư quá phô trương dẫn đến hao tổn tài sản, khó khăn trong việc hồi vốn.

Nếu có ý định khởi nghiệp, khai trương cơ sở kinh doanh, bản mệnh nên tham khảo lịch âm dương để chọn ra những ngày đẹp trong năm.

Tài lộc – tiền bạc

Buớc sang năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều cơ hội tài lộc. Tuy nhiên, nếu chủ quan tiêu xài phung phí thì sẽ khó lòng dư dả như mong đợi. Bản mệnh cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này.

Ngoài ra, để hạn chế tối đa rủi ro hao tổn tài sản không đáng có, bạn đọc nên ưu tiên tích luỹ tiền mặt sang dạng của cải hoặc tham gia các dự án đầu tư dài hạn. Chẳng hạn như mua đất, mua vàng, đầu tư chứng khoán…

Tình duyên – gia đạo

Kể từ đầu năm Nhâm Dần, người tuổi Mão sẽ có cơ hội kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới. Khả năng gặp được nửa kia “tâm đầu ý hợp” là rất cao. Báo hiệu một năm vận trình tình cảm may mắn đối với người đang độc thân.

Người đã có đôi có cặp thì phương diện tình duyên khá khởi sắc. Sự thấu hiểu của đôi bên khiến tình cảm thêm phần khắng khít, mặn nồng. Nhiều cặp đôi có thể sẽ có một cái kết viên mãn trong năm nay.

Mở rộng mối quan hệ giúp bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, đôi khi sự tử tế và cởi mở ấy dễ khiến bạn rơi vào các rắc rối không đáng có.

Trong năm tới, người tuổi Mão đã có gia đình nên lưu tâm đến vấn đề này để tránh khiến nửa kia bất an. Dẫn đến gia đạo dễ xảy ra bất hoà, mâu thuẫn.

Sức khoẻ

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Chạy bộ vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bản mệnh duy trì sức khoẻ rất tốt

Vận trình sức khoẻ của người tuổi Mão trong năm 2022 khá tốt. Đôi lúc vẫn bị đau ốm vặt vãnh nhưng rồi cũng sẽ mau khỏi. Nhìn chung, đương số may mắn không mắc phải các căn bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan. Thay vào đó, cần duy trì lối sống lành mạnh và thường xuyên thăm khám sức khoẻ định kỳ.

3. Chi tiết tử vi 2022 từng tuổi Mão theo năm sinh

Tuổi Quý Mão 1963

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Người tuổi Quý Mão 1963 khá vượng về tài lộc trong năm Nhâm Dần

Sẽ không ngoa khi cho rằng, năm 2022 là năm của người tuổi Quý Mão 1963. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm này. Bản mệnh liên tục đón nhận nhiều cơ hội tài lộc.

Gia đạo bình an, có tin hỷ. Gặp khó khăn ngay lập tức sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, vì đã có tuổi nên đương số cần quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn. Tránh ôm đồm quá sức khiến bản thân dễ bị lao lực, dẫn đến dễ mắc phải các căn bệnh liên quan tới xương khớp, trí não.

Tuổi Ất Mão 1975

Vận trình cuộc sống của bản mệnh trong năm mới khá may mắn. Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Ất Mão 1975 có phần thăng tiến, phát triển. Người làm kinh doanh, công việc làm ăn phát đạt. Người làm công ăn lương có cơ hội được lãnh đạo thuởng nóng, thăng chức.

Tuy nhiên, không vì vậy mà đương số để bản thân đắm chìm quá nhiều vào sự nghiệp khiến sức khoẻ, tình cảm bị ảnh hưởng. Tập luyện thể thao thường xuyên, dành thời gian bên gia đình và bạn bè sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống và làm việc hiệu quả hơn.

Tuổi Đinh Mão 1987

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Trong năm Nhâm Dần, nhiều cơ hội tài lộc sẽ được đưa tới tay người tuổi Mão

Bước sang tuổi 36, phần lớn cuộc sống của người tuổi Mão đã bước sang giai đoạn ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc triển khai các kế hoạch đầu tư. Nhằm gia tăng tài lộc giúp cuộc sống đủ đầy hơn. Trong năm này, mọi sự đều rất ưu ái với nam mạng tuổi Đinh Mão.

Công việc suôn sẻ, tài lộc hanh thông, gia đạo hạnh phúc. Riêng với nữ mạng sinh năm 1987, năm nay thuộc sao Thuỷ Diệu. Vận trình cuộc sống bình ổn.

Nếu muốn cải thiện phương diện tài chính, bản mệnh có thể tìm kiếm các cơ hội đầu tư nhỏ lẻ. Hay các công việc tay trái làm thêm trong những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Tuổi Kỷ Mão 1999

Phần lớn quý bạn sinh năm 1999 đang ở giai đoạn khởi nghiệp. Trong năm này, bản mệnh sẽ phải bắt đầu với cuộc sống có nhiều thay đổi mới một cách tự lập.

Vì chưa va vấp nhiều đâm ra đương số khá khó khăn để vượt qua các thử thách trong năm tới. Để mọi việc trải qua một cách êm đẹp, các bạn cần giữ cho mình một tinh thần lạc quan trước mọi tình huống.

Cách nhìn nhận vấn đề của bạn có thể biến các khó khăn ấy trở thành cơ hội. Hãy luôn hết mình với nhiệm vụ được giao và mục tiêu của bản thân.

Sự kiên định và nỗ lực của bạn sớm muộn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, bản mênh cũng cần lưu tâm tránh để áp lực công việc ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Nhất là các bạn tuổi Kỷ Mão đã có đôi có cặp.

4. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Mão

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Cuối năm, vận quý nhân của người tuổi Mão cực vượng

Tháng 1: Giai đoạn đầu năm, người tuổi Mão sẽ khá chật vật. Cuộc sống chưa có nhiều biến động mới. Đặc biệt, đối với các bạn mới ra trường thì đây là giai đoạn bản mệnh sẽ phải đau đầu giải quyết khá nhiều vấn đề. Từ chuyện tình cảm cho đến công việc. Tuy nhiên, nếu kiểm soát cảm xúc và lý trí tốt thì mọi việc sau cùng đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Tháng 2: Chưa có nhiều biến động  đáng kể. Tuy nhiên, công việc – tiền tài – tình cảm đều đang ở mức bình ổn. Mọi thứ dần bắt đầu đang đi vào đúng guồng quay của nó.

Tháng 3: Trong tháng này, bản mệnh cần để ý lời ăn tiếng nói. Tránh để “miệng hại thân” khiến mâu thuẫn với đồng nghiệp và gia đình bị đẩy lên cao. Từ đó ảnh hưởng đến cảm xúc, tinh thần cũng như công việc của chính mình.

Tháng 4: Sau mỗi thử thách, bạn sẽ có thêm cho mình rất nhiều kinh nghiệm hữu ích. Chính vì thế, đừng chỉ chăm chăm nhìn vào mặt tiêu cực. Hãy thử một lần đứng ở góc nhìn khác – một góc nhìn đa chiều hơn. Nó sẽ là cách để bạn vượt lên chính mình và thu hút nhiều cơ hội mới trong tháng này.

Tháng 5: Chuyện tình cảm có chút rắc rối. Giữa bạn và nửa kia dần có những khoảng cách vô hình do thiếu sẻ chia, thiếu thấu hiểu. Để tránh mọi thứ tệ đi, bản mệnh nên là người chủ động nhún nhường, giải quyết khi hai bên có mâu thuẫn.

Tháng 6: Người kinh doanh có vận tài lộc. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, tăng lương, thăng chức.

Tháng 7: Những cố gắng trong suốt 6 tháng đầu năm sẽ được đền đáp lại bằng những thành quả xứng đáng. Điều này phần nào giúp tinh thần của bạn trở nên phấn khởi hơn. Từ đó, không những công việc suôn sẻ và chuyện tình cảm cũng rất hạnh phúc.

Tháng 8: Người tuổi Mão đôi khi hơi tham công tiếc việc. Do đó, đôi lúc dễ khiến người ấy của mình cảm thấy thiếu được quan tâm. Lâu dần sự bất an trong họ biến thành những cuộc cãi vã, bất đồng không đáng có. Bản mệnh nên lưu tâm đến vấn đề này. Cần tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc một cách phù hợp hơn.

Tháng 9: Vận trình cuộc sống khá ổn định. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho bạn bè, gia đình và bản thân. Đây là cách giúp bạn cân bằng lại cuộc sống và thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn.

Tháng 10: Bản mệnh dễ vướng phải hạn tiểu nhân. Chỉ cần một phút bất cẩn cũng có thể khiến bạn dính vào những rắc rối không mong muốn. Đương số nên cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định trong tháng này. Nhất là những quyết định đầu tư, hùn hạp làm ăn.

Tháng 11: Người tuổi Mão có cơ hội kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới. Do đó, mỗi khi gặp khó khăn đều sẽ ngay lập tức có bạn bè, người thân đưa tay giúp đỡ. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiều cơ hội làm ăn hấp dẫn được mang tới từ những người thân quen xung quanh.

Tháng 12: Đây được xem là tháng may mắn đối với người tuổi Mão. Công việc thuận lợi, sự nghiệp lên hương, sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc đong đầy. Nếu có ý định kết hợp làm ăn thì có thể đẩy mạnh triển khai trong tháng này.

5. Tổng kết

tử vi tuổi mão năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Trong năm tới, người tuổi Mão nên tự thân vận động, tránh phụ thuộc quá nhiều vào người khác

Theo tử vi trọn đời, đại đa số vận trình cuộc sống của người tuổi Mão khá suôn sẻ. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho sự kiên trì, phấn đấu không ngừng của bản mệnh.

Vận trình tuổi Mão trong năm 2022 sẽ đón nhận khá nhiều thách thức. Tuy nhiên, cũng không ít cơ hội được mang đến cho đương số trong năm này. Nếu các bạn biết cách nắm bắt và luôn cố gắng chủ động trong mọi tình huống thì tuyệt nhiên sẽ sớm nhận được “trái ngọt”.

Năm Nhâm Dần 2022, đương số chủ về sức khỏe, tinh thần. Bản thân dễ mất năng lượng, đau ốm vặt. Nhưng các bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Chỉ cần bản thân luôn vui vẻ, suy nghĩ tích và có lối sống lành mạnh thì đều sẽ nhanh chóng vượt qua.

Như vậy là bạn đọc vừa tìm hiểu xong các thông tin về tử vi 2022 của người tuổi Mão. Hy vọng những luận giải chi tiết trên đây sẽ giúp mọi người chủ động hơn trước các cơ hội & thách thức sắp tới. Từ đó có được một cuộc sống tràn ngập may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News