Ngũ Hành

Tử vi tuổi Sửu năm 2022: Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi năm Nhâm Dần của tuổi Sửu dựa trên các khía cạnh: Sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khoẻ… Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu theo các năm tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm của người tuổi Sửu. Mời bạn đọc tham khảo!

1. Tổng quan tử vi 2022 tuổi Sửu

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Trong năm 2022, vận quý nhân của người tuổi Sửu cực vượng

Trong suốt 3 năm qua, người tuổi Sửu liên tục gặp nhiều bất lợi vì hạn tam tai. Nhưng trong năm 2022, vận trình của người tuổi này sẽ bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Mọi việc đều có chuyển biến tốt.

Công việc thuận lợi, tiền bạc dư dả, gia đình có hỷ sự… Tuy nhiên, trong năm này, người tuổi Sửu cần hạn chế xuất ngoại, đi chơi xa, du lịch sông nước. Bên cạnh đấy, cũng cần chú ý thăm khám sức khoẻ định kỳ và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

2. Luận giải tử vi 2022 tuổi Sửu chi tiết

Sự nghiệp – công danh

Năm 2022, người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh. Trong mọi việc đều được quý nhân phù trợ. Sự nghiệp lên như “diều gặp gió”.

Đối với người làm công ăn lương, công việc có nhiều chuyển biến tích cực. Nếu biết cách cố gắng phát huy điểm mạnh của bản thân thì sẽ rất dễ được lãnh đạo tin tưởng trọng dụng. Nhờ đó mà cơ hội tăng lương, thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Đối với dân kinh doanh, đây là thời điểm vàng để đẩy mạnh đầu tư. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc thật kỹ đến các yếu tố xung quanh. Điển hình là những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch gây ra. Tốt nhất, bản mệnh nên thực hiện đầu tư theo từng giai đoạn. Tránh đổ dồn hết vốn liếng một lần khiến bản thân khó kiểm soát và xoay chuyển tình huống khi có chuyện bất trắc xảy ra.

Tài lộc – tiền bạc

Về phương diện tài chính, năm 2022 sẽ là năm cực vượng đối với người tuổi Sửu. Làm 1 lãi 10. Nếu có ý định kinh doanh thì nên tiến hành ngay trong năm này. Nhất là những dự án đầu tư nhà đất. Đặc biệt, vì là năm có Thái Dương chiếu mệnh, đương số nên tìm nam giới hợp tác tốt hơn là nữ giới.

Riêng nữ giới, trong năm 2022 sẽ chịu tác động của sao xấu “hung tinh” – Thái Bạch. Do đó, tuy vẫn đạt được thành công trong cuộc sống nhưng đổi lại vận trình sẽ khá vất vả, chuyện tình cảm cá nhân khó được như ý muốn.

Tuy 2022 là năm khá may mắn với người tuổi Sửu về phương diện tài lộc. Nhưng quý bạn cũng không nên thoải mái chi tiêu thả ga. Thay vào đó, quý bạn nên có kế hoạch chi tiêu – tiết kiệm hợp lý, phòng các trường hợp khẩn cấp xảy đến.

Tình duyên – gia đạo

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Gia đạo khả năng cao sẽ đón hỷ sự trong năm Nhâm Dần 2022

Năm 2022 là năm mà người tuổi Sửu vừa có Hồng Loan chiếu mệnh vừa có Quả Tú khắc chế đào hoa. Do đó, vận trình gia đạo, tình cảm của người tuổi Sửu trong năm 2022 khá tốt. Nhiều tin vui, hỷ sự đến với cuộc sống của bản thân và gia đình.

Đối với người còn độc thân, tình duyên gặp nhiều may mắn. Bản mệnh sẽ sớm gặp được nửa kia phù hợp. Đời sống tình cảm luôn ngập tràn trong hạnh phúc. Khả năng cao đây sẽ là thời điểm thích hợp cho nhiều cặp đôi cân nhắc đến việc “dựng vợ gả chồng”.

Xem tuổi vợ chồng tương hợp – tương khắc với người tuổi Sửu tại đây: “Xem Tuổi Vợ Chồng Có Hợp Nhau Không?”

Đối với người đã lập gia đình thì gia đạo sẽ rất yên ấm, thuận hoà. Các thành viên luôn biết cách thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với nhau. Nhờ vậy mà trong nhà lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, niềm vui.

Lưu ý: Trong năm Nhâm Dần 2022, nữ giới gặp phải hạn Thiên La, dẫn đến gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn. Để tránh những tình huống xấu nhất, quý bạn cần học cách nhẫn nhịn, kiểm soát cảm xúc và xử lý tình huống khéo léo hơn.

Sức khoẻ

Sức khoẻ của người tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần 2022 không được đánh giá cao. Theo tử vi, quý bạn cần chú ý hơn về phương diện sức khoẻ. Đặc biệt là các đối tượng có bệnh nền liên quan đến thần kinh, huyết áp.

Khi có dấu hiệu bất thường xảy ra thì nên ngay lập tức thăm khám để chữa trị kịp thời. Điều quan trọng là quý bạn phải giữ được cho mình một tâm lý thoải mái. Đây là liều thuốc tốt nhất để cải thiện và duy trì tinh thần cũng như sức khoẻ của bản thân.

3. Chi tiết tử vi 2022 từng tuổi Sửu theo năm sinh

Tuổi Tân Sửu 1961

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Công việc làm ăn trong năm 2022 của người tuổi Tân Sửu khá suôn sẻ

Năm 2022 sẽ là năm rất may mắn đối với bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961. Nếu đầu tư kinh doanh ắt sẽ nhận được nhiều lợi lộc.

Trong năm này, gia đạo cũng rất sung túc, yên ấm và hạnh phúc. Trong nhà có khả năng cao sẽ đón hỷ sự, thành viên mới. Tuy nhiên, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến phương diện sức khoẻ. Khi cảm thấy bản thân có dấu hiệu bất thường thì nên sớm liên hệ bác sĩ để thăm khám.

Nếu có ý định khai trương cơ sở kinh doanh, người tuổi Tân Sửu nên lựa chọn những ngày đẹp và tránh chọn những ngày xấu đã được liệt kê chi tiết trong bài viết sau: “Xem Ngày Tốt Xấu Năm 2022 – Chọn Ngày Đẹp Theo Lịch Vạn Niên”

Tuổi Quý Sửu 1973

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Đầu tư nhỏ giọt sẽ là phương án đầu tư tốt nhất cho bản mệnh Quý Sửu

Năm 2022, Quý Sửu 1973 gặp Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim. Mọi việc chỉ dừng lại ở mức bình ồn, không có nhiều bước tiến lớn.

Tốt nhất nên hạn chế đầu tư tiền bạc, mở rộng kinh doanh trong năm này. Thay vào đấy, bản mệnh nên đề cao quốc sách tiết kiệm.

Hạn chế chi tiêu phung phí cho các sở thích không cần thiết của bản thân. Đồng thời cũng cần đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ. Tránh đi du lịch xa, nhất là các vùng sông nước.

Tuổi Ất Sửu 1985

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Nhiều tin vui đến với cuộc sống do người thân mang tới

Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim gặp Kim Bạch Kim của năm Nhâm Dần nên vận trình khá khởi sắc. Khi gặp khó khăn ngay lập tức sẽ có quý nhân giúp đỡ. Nhiều cơ hội làm ăn được mang tới từ người thân, bạn bè.

Nếu biết cách nắm bắt thời cơ thì người tuổi Ất Sửu sẽ không phải quá lao lực về vấn đề tài chính trong năm 2022. Bản mệnh cần chú ý đến sức khoẻ. Tránh để bản thân lao lực khiến thể trạng suy giảm.

Tuổi Đinh Sửu 1997

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Đinh Sửu trong năm 2022 được ví von như trâu gặp nước

Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thuỷ tương sinh với Kim Bạch Kim của năm Nhâm Dần. Có thể nói, đây là một năm cực kỳ thuận lợi cho người tuổi Đinh Sửu.

Không những công danh sự nghiệp hanh thông mà tài lộc cũng gặp rất nhiều may mắn. Trong năm này, bản mệnh có thể cân nhắc đến việc bung tiền để đầu tư kinh doanh. Khả năng cao, năm 2022, gia đạo sẽ đón hỷ sự.

4. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Sửu

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Năm 2022, người tuổi Sửu có nhiều cơ hội để bù đắp lại những thất bại trong 3 năm tam tai

Tháng 1: Tháng này, mọi việc đều chưa có dấu hiệu chuyển biến rõ nét. Đây đơn giản chỉ là giai đoạn để người tuổi Sửu lên “dây cót” để chuẩn bị đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến, tài chính đến với cuộc sống sắp tới.

Tháng 2: Phương diện tài chính được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, vì ngũ hành xung khắc nên người tuổi Sửu cần cẩn trọng trong việc kiểm soát cảm xúc. Tránh nóng giận nhất thời, gây ra bất hoà với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng như người thân trong gia đình.

Tháng 3: Trong tháng này, người làm kinh doanh nên cẩn trọng. Không phải lời mời hợp tác nào cũng tốt cho vận trình của quý bạn. Khi đưa ra quyết định kinh doanh, bản mệnh nên cân nhắc và hỏi ý kiến người thân trong gia đình. Hạn chế tính khí bảo thủ dẫn đến nhiều quyết định sai lầm, gây tổn thất tiền bạc.

Tháng 4: Đây là tháng Tam Hợp của người tuổi Sửu. Do đó, công việc làm ăn sẽ cực kỳ thuận lợi, nhiều cơ hội tài lộc đến tay. Gặp khó khăn sẽ ngay lập tức có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, soi đường dẫn lối.

Tháng 5: Theo tử vi, trong tháng này, người tuổi Sửu thuộc nhóm làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến. Người làm kinh doanh sẽ có vận tài lộc cực vượng, kinh doanh một vốn bốn lời.

Tháng 6: Đây là thời điểm vàng để người tuổi Sửu cân nhắc đến việc hùn hạp làm ăn. Tuy nhiên, vì cục diện Tương Xung, trong tháng, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến sức khoẻ. Tránh để bản thân quá lao lực dẫn đến thể trạng suy yếu.

Tháng 7: Tài lộc cực vượng, tiền bạc dư dả. Bản mệnh không còn phải quá chật vật trong việc chi tiêu. Có điều, quý bạn cũng nên cẩn trọng, tránh để tiểu nhân lợi dụng dẫn đến hao tồn tiền bạc.

Tháng 8: Công việc làm ăn thuận lợi. Các kế hoạch đầu tư diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhận được nhiều sự hỗ trợ cả về mặt tinh thần lẫn vốn liếng từ phía bạn bè và người thân.

Tháng 9: Mọi việc vẫn đang trên đà phát triển theo hướng tích cực. Tuy nhiên, trong tháng này, quý bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tránh vướng phải hạn thị phi không đáng có.

Tháng 10: Tình cảm của người tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở do bị Lưu Nguyệt tác động. Đổi lại, đây là tháng cực vượng về tài lộc. Nếu biết cách nắm bắt thời cơ, quý bạn sẽ có được một năm 2022 tài lộc rủng rỉnh.

Tháng 11: Cục diện Nhị Hợp báo hiệu vận quý nhân cực vượng. Trong cả phương diện công việc và tình cảm, người tuổi Sửu cũng sẽ nhận được những sự trợ giúp đắc lực từ phía người lớn trong gia đình.

Tháng 12: Sau một năm bôn ba tất bật, người tuổi Sửu nên tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè. Nhằm cân bằng lại cuộc sống và tìm kiếm thêm động lực để chuẩn bị cho một năm mới sắp tới.

Xem lịch âm dương, lịch năm 2022 để tra cứu và lựa chọn ngày đẹp để làm ăn, xuất hành trong năm Nhâm Dần cho người tuổi Sửu.

5. Tổng kết: Những điều tuổi Sửu cần lưu ý trong năm 2022

tử vi tuổi sửu năm 2022: sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

Gia chủ tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian bên gia đình sau những giờ phút quây cuồng với cuộc sống bên ngoài để cân bằng năng lượng

Nhìn chung, Nhâm Dần 2022 được xem là năm của những khởi đầu mới với người tuổi Sửu. Sau khi trải qua 3 năm dập dìu bởi hạn tam tai thì giờ đây, vận trình của họ sẽ khởi sắc trông thấy. Dù gặp khó khăn vẫn sẽ được quý nhân phù trợ vượt qua một cách dễ dàng.

Những người có ý định kinh doanh nên ưu tiên bắt tay với người hợp tuổi. Đảm bảo công việc sẽ đại thành công, tài lộc cực vượng.

Trong năm này, bản mệnh cần chú ý đến vấn đề sức khoẻ. Hạn chế du lịch xa. Nếu có đi công tác hay lựa chọn đi xa để làm ăn thì có thể cân nhắc đến việc sử dụng các vật phẩm phong thuỷ bên mình.

Trên đây là vận trình tử vi tuổi Sửu năm 2022. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho quý bạn trong việc lên kế hoạch và chủ động hơn trong cuộc sống.

Cảm ơn quý bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News