Phong Thuỷ

Tuổi Ất Sửu mua xe màu gì?

Vốn phong thủy luôn là 1 yếu tố quan trọng trong những việc lớn của đời người. Vậy nên những người muốn mua ô tô thường sẽ nghiên cứu kĩ các vấn đề phong thủy liên quan đến xe hơi như biển số xe hay màu sắc xe.

Quy luật Ngũ Hành tương khắc

tuổi ất sửu mua xe màu gì?

Ngũ Hành thường chỉ ra, chủ xe mua xe nên chọn màu tương sinh với bản mệnh và tránh màu tương khắc. Nguyên nhân là vì sao? Trước hết ta phải tìm hiểu tương sinh, tương khắc là như thế nào.

– Ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tương sinh là chỉ quan hệ cộng sinh, hỗ trợ lẫn nhau, giúp nhau phát triển và đem lại vận may. Nói cách khác, Hỏa sinh Thổ thì Thổ nhận sức mạnh từ Hỏa, từ đó Thổ sẽ lớn mạnh hơn, tuy nhiên Hỏa từ đó sẽ suy yếu đi. Đây là một trong những điểm chính để tiến hành chọn màu xe tương sinh đối với vận mạng của người lái.

– Ngũ hành tương khắc: Theo Ngũ hành, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Tương khắc là mối quan hệ đối chọi nhau, càng sống chung càng gây ra tai họa, xui xẻo cho cả 2 bên. Vậy nên, khi chủ xe chọn xe phải tránh các màu ương khắc với bản mệnh.

Thực tế, nếu như người mua xe chọn xe có màu tương sinh với bản mệnh thì sẽ nhận được nhiều may mắn từ chiếc xe, khi đi xe luôn cảm thấy trong người thư thái, dễ chịu, nếu bị tai nạn cũng nhẹ hơn so với màu tương khắc. Còn nếu chiếc xe có màu là màu bản mệnh của người lái thì không đem lại lợi lộc nhưng cũng giúp chủ xe ít bị lạc đường.

Trái lại, nếu chủ xe cố chấp chọn màu xe tương khắc với mệnh thì sẽ luôn cảm thấy trong người khó chịu, bực bội. Xe đi nhanh hỏng, tốn tiền của để sửa chữa, chủ xe cũng bị ảnh hưởng khiến sức khỏe yếu đi, công việc thất bát.

Tuổi Ất Sửu mua xe màu gì?

tuổi ất sửu mua xe màu gì?

Tuổi Ất Sửu mua xe màu gì?

Người sinh năm Ất Sửu có tuổi dương là 1925, 1985, 2045 thuộc mệnh Kim.

Hợp:

    Màu trắng, xám ghi: 3 màu sắc này là màu đại diện cho mệnh Kim, cũng là bản mệnh của người tuổi Ất Sửu. Người mệnh Kim dùng xe màu này thì đi đường suôn sẻ, ít gặp điều xui xẻo.

    Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thổ. Ngũ Hành cho thấy, Thổ sinh Kim, tức là Thổ truyền năng lượng cho Kim mà người sinh năm Ất Sửu mệnh Kim. Có nghĩa là xe sẽ truyền thêm sinh lực cho chủ xe, khiến chủ xe gặp được nhiều may mắn, sức khỏe. Chủ xe sinh Ất Sửu đi xe màu vàng, nâu đất sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần, gặp được vận may trong công việc để thăng quan tiến chức, thêm tiền tài, khi đi đường cũng ít khi gặp tai nạn, xe ít khi phải sửa chữa.

Không hợp:

    Màu đen, xanh da trời: 2 màu sắc này đại diện cho hệ Thủy mà Thủy sinh Kim, có nghĩa là xe sẽ hút hết năng lượng của người. Từ đó, chủ xe sinh Ất Sửu chọn màu xe này dễ thấy mệt mỏi, buồn phiền, công việc đi xuống, ra đường gặp phải điều xui, dễ bị tai nạn, hỏng hóc xe cộ.

    Màu đỏ, hồng tím: 3 màu sắc này đại diện cho mệnh Hỏa. Kim khắc Hỏa nên xe và người khắc mệnh nhau, cố chấp mua xe dễ khiến chủ xe gặp xui xẻo, làm ăn bế tắc, ảnh hưởng cơ thể.

    Màu xanh lục: Màu xanh đại diện cho hệ Mộc mà Mộc-Kim khắc nhau nên tiếp tục mệnh của chủ xe lại khắc xe, đi xe hay bị va chạm, tốn tiền của.

Nam nữ tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

tuổi ất sửu mua xe màu gì?

Nữ tuổi Ất Sửu nên mua và tránh xe màu gì?

Nữ giới tuổi Ất Sửu thuộc cung Ly, hành Hỏa. Nữ Ất Sửu không hợp nhất với 1 màu xe nào cả nhưng lại đặc biệt kị với màu đen, xanh da trời.

Nam tuổi Ất Sửu nên mua và tránh xe màu gì?

Nam Ất Sửu thuộc cung Càn, hành Kim sẽ hợp nhất với các màu trắng, ghi, xám, nâu, vàng và kị nhất với các màu đỏ, hồng, tím, đen, xanh da trời.

Biển số xe phong thủy cho người tuổi Ất Sửu

tuổi ất sửu mua xe màu gì?

Bên cạnh màu xe thì biển số xe cũng là một trong những thứ đáng quan tâm trong phạm trù phong thủy xe. Cụ thể, những người có cung mệnh khác nhau sẽ hợp những con số khác nhau, nếu trong biển số có nhiều số đẹp thì càng may mắn, còn có thể phát tài phát lộc.

Đối với người sinh năm Ất Sửu, mệnh Hỏa thì số hợp nhất sẽ là 3 và 4. Ngoài ra:

– Nam giới Ất Sửu thuộc cung Càn, hành Kim sẽ hợp nhất với số 6.

– Nữ tuổi Ất Sửu cung Ly, hành Hỏa sẽ hợp nhất với số 9 và nếu kết hợp với số 8 là đẹp nhất.

Cách hóa giải khi chọn màu xe khắc với mệnh

Ngũ Hành tương sinh tương khắc chỉ là một khái niệm mang tính tương đối, vậy nên nếu bạn có lỡ chọn phải chiếc xe có màu khắc bản mệnh thì cũng không cần quá lo lắng, bởi lẽ cũng có những cách để hóa giải sự xui xẻo của màu xe.

– Sơn lại xe: đây là phương pháp tốn tiền hao của và cũng là bất đắc dĩ nhất trong số các phương pháp hóa giải phong thủy, bởi lẽ việc sơn lại xe tốn trung bình từ 9-12 triệu đồng, chưa kể nếu đen đủi gặp phải cơ sở sơn xe kém chất lượng thì có thể ảnh hưởng tới cả lớp sơn gốc, “chữa lợn lành thành lợn què”. Vậy nên, nếu chưa phải là đường cùng, tốt nhất chủ xe không nên sơn lại xe chỉ để hóa giải phong thủy xung khắc với màu xe.

tuổi ất sửu mua xe màu gì?

– Chọn nội thất phong thủy: một cách đơn giản hơn để hóa giải phong thủy xung khắc của màu xe là chọn xe có màu nội thất tương sinh với chủ xe. Cụ thể, trong xe có nhiều chi tiết hay tone cabin chính của xe là màu bản mệnh hoặc màu tương sinh thì sẽ giảm bớt xui xẻo do màu ngoại thất xe mang lại.

Đơn cử như với người sinh năm Ất Sửu thuộc mệnh Kim nhưng mua xe màu đen hoặc xanh da trời – 2 màu đại kị nhất với người mệnh Kim. Vậy người tuổi Ất Sửu có thể chọn nội thất xe màu trắng, ghi để vớt vát lại may mắn.

– Sử dụng đồ trang trí nội thất: tương tự như việc sử dụng nội thất có màu tương sinh, chủ xe cũng có thể mua các đồ trang trí nội thất xe vừa để làm đẹp cũng để giảm bớt xung khắc cho chiếc xe. Những vật trang trí xinh xinh có màu trắng, ghi như một mảnh ngọc bội hay một chú mèo Nhật màu trắng cầu bình an vừa khiến cabin của bạn sáng lên lại vừa giúp hóa giải vận xui.

Cần biết rằng trên đây chỉ là một số cách để hóa giải các vấn đề phong thủy tồn đọng, không có gì chắc chắn rằng chúng có thể giúp bạn hoàn toàn triệt tiêu vận xui và xung khắc với chiếc xe. Vậy nên, mỗi khi chọn mua xe bạn nên cân nhắc hết các vấn đề phong thủy ngay từ ban đầu để tránh sau này phải đi hóa giải.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News