Phong Thuỷ

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu xe gì?

Đối với người sinh năm 1976 Bính Thìn hay bất cứ tuổi nào khác, việc mua xe ô tô luôn là một trong những vấn đề quan trọng trong cuộc đời. Chính bởi vậy mà các vấn đề như chọn ngày mua xe, chọn biển số và màu xe lại càng quan trọng. Thực tế, các chuyên gia phong thủy cho rằng việc mua xe xem màu xe là quan trọng nhất, bởi màu xe ảnh hưởng đến vận khí của chủ xe.

Cụ thể, nếu chủ xe mua màu xe tương sinh với bản mệnh thì có thể đem lại tiền tài, sức khỏe, ra đường ít bị va đụng hoặc có va đụng cũng không quá nặng nề. Hoặc giả như chủ xe chọn xe có màu bản mệnh thì đi đường cũng ít khi bị lạc đường dù không đem lại vận khí tốt. Ngược lại, nếu như mua xe có màu khắc với bản mệnh thì chủ xe lái xe thường xuyên thấy bức bối, khó chịu, xe cũng dễ bị tai nạn, hỏng hóc, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng chủ xe.

Bởi những lẽ trên mà chủ xe sinh năm 1976 cần cân nhắc thật kĩ xem nên mua xe có màu tương sinh hoặc màu bản mệnh, và tránh các màu xung khắc với mệnh căn. Dưới đây, Oto.com.vn sẽ phân tích cho những người sinh năm 1976 xem nên và tránh những màu gì để có lợi nhất.

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu xe gì?

tuổi bính thìn sinh năm 1976 hợp màu xe gì?

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn, mệnh Thổ. Như vậy, để đem lại may mắn thì người sinh năm 1976 nên chọn các màu sắc bản mệnh của mệnh Thổ hoặc màu tương sinh với mệnh Thổ, tránh các màu tương khắc với mệnh Thổ.

Tuổi Bính Thìn 1976 nên mua xe màu gì?

– Màu nâu, vàng: 2 màu sắc này là màu bản mệnh của mệnh Thổ, vậy nên người sinh năm 1976 đi xe có màu nâu, vàng thì sẽ ít bị lạc đường, tâm trí luôn tỉnh táo, minh mẫn, ít khi gặp tai nạn ngang đường.

– Màu đỏ, tím, hồng: 3 màu sắc này đại diện cho hệ Hỏa. Theo Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là Hỏa truyền năng lượng nuôi dưỡng Thổ. Mà người sinh năm 1976 mệnh Thổ nên sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ xe có màu Hỏa. Người tuổi Bính Thìn nếu đi xe có màu đỏ, tím, hồng sẽ được xe nâng đỡ bổn mạng, đạt được sức khỏe, tiền bạc, đi xe luôn thấy thoải mái, ít tai nạn.

Tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh xe màu gì?

– Màu xanh lá: màu xanh lá đại diện cho hệ Mộc, Mộc-Thổ khắc nhau theo Ngũ Hành mà người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ, nghĩa là xe khắc người. Chủ xe tuổi 1976 nếu đi xe màu xanh lá sẽ ảnh hưởng sức khỏe, dễ gặp tai nạn đáng tiếc.

– Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thủy. Tương tử như Mộc, Thủy cũng khắc Thổ nên xe người tiếp tục khắc nhau, đem lại tai ương.

– Màu trắng, ghi, xám: 3 màu trên đại diện cho mệnh Kim. Theo Ngũ hành thì Thổ sinh Kim, có nghĩa là Thổ bị Kim hút đi sức mạnh. Tức là xe hút năng lượng từ người, khiến cho chủ xe Bính Thìn luôn thấy mỏi mệt, hao tổn sức khỏe, thường xuyên gặp tai bay vạ gió khi ra đường. Đây là màu sắc kị nhất đối với tuổi 1976.

tuổi bính thìn sinh năm 1976 hợp màu xe gì?

Tuổi Bính Thìn mua xe màu gì thì tốt nhất?

Thông thường, nam nữ chung 1 tuổi vẫn có bản mệnh khác nhau, tuy nhiên với tuổi 1976 thì nam nữ lại chung một bản mệnh Thổ. Vậy nên, những màu xe hợp tuổi1976 nhất chính là đỏ, hồng, tím, vàng nâu. Mua xe có màu sắc này sẽ giúp chủ xe luôn ăn nên làm ra, nhiều may mắn, tiền tài, ra đường ít phải lo gặp xui xẻo, lạc đường.

Ngược lại, màu xe mà người tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh nhất là xanh lá cây, trắng, xám, ghi vì xung khắc, thậm chí hút đi sự sống chủ xe. Chủ xe sinh năm 1976 nếu mua xe có những màu này dễ gặp xui xẻo, dính tai bay vạ gió, xe dễ bị hỏng hóc, tốn tiền sửa chữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News