Phong Thuỷ

Tuổi Dần hợp màu gì? Chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Gia chủ tuổi Dần thuộc mệnh gì và sinh năm nào?

Theo phong thủy ngũ hành tuổi Dần với những năm sinh tương ứng có khác nhau về mệnh.

– Tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim sinh năm (1962, 2022)

– Tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy sinh năm (1914, 1974)

– Tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc sinh năm (1950, 2010)

– Tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa sinh năm (1926, 1986)

– Tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ sinh năm (1938, 1998)

Theo từng mệnh trong phong thủy ngũ hành thì tuổi Dần hợp với những màu sắc khác nhau.

Tuổi Dần hợp màu gì?

– Tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim sinh năm (1962, 2022): hợp với màu vàng, nâu đất và trắng hoặc bạc, xám (ghi). Nhưng lại kỵ với màu đỏ, cam, hồng, tím.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

– Tuổi Giáp dần thuộc mệnh Thủy sinh năm (1914, 1974): theo phong thủy thì những màu thuộc hành Kim như trắng, xám, bạc và những màu thuộc hành Thủy như xanh dương là những màu hợp với người tuổi Giáp Dần. Nhưng bạn cũng cần tránh những màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất, đỏ, cam hồng, tím.

– Tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc sinh năm (1950, 2010): nhưng màu đen, xanh dương thuộc mệnh Thủy, màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc được xem là những màu sắc hợp với những người tuổi Canh Dần. Với những màu thuộc mệnh Kim thì nên tránh như vàng sậm, nâu đất, trắng, bạc vì theo phong thuỷ Kim khắc Mộc.

– Tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa sinh năm (1926, 1986) với những màu tương sinh là xanh lá cây và những màu bản mệnh là màu đỏ, cam, hồng, tím là những màu hợp với tuổi Bính Dần. Bên cạnh đó thì cần tránh những màu thuộc mệnh Thủy như xanh nước biển, đen và xám.

– Tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ sinh năm (1938, 1998) hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc như đỏ, cam, tím, hồng. Cũng có thể sử dụng những màu tương hợp với mệnh của mình như: vàng sậm, nâu đất. Nhưng tuổi Mậu Dần cũng kỵ với nhưng màu thuộc mệnh Mộc như: xanh lá cây và xanh da trời.

Tuổi Dần chọn màu sắc nội thất hợp với phong thuỷ

– Người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim sử dụng đồ nội thất màu vàng giúp gia chủ thêm sức mạnh, năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái và sảng khoái.

Sử dụng màu trắng đen để trang trí mang lại sự cân bằng trong âm dương giúp cho ngôi nhà trở nên ấm cúng, bình an và đem lại cảm giác thư giãn khi ở trong nhà.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Bạn có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy có màu nâu đất để trang trí bàn làm việc thì giúp người mệnh Kim luôn giữ được tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất để giải quyết công việc hiệu quả, cũng như dù khó khăn nhưng bạn vẫn tìm được hướng giải quyết đúng đắn.

– Người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy khi sử dụng đồ nội thất màu xanh da trời mang lại cảm giác nhẹ nhõm, an nhàn cho người ở. Và nó cũng giúp cho người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy tập trung hơn trong công việc và làm việc hiệu quả.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Với màu đen cũng giúp cho gia chủ tuổi Giáp Dần có cảm giác yên ổn và sâu lắng trong tâm hồn và giúp họ tập trung suy nghĩ để làm việc hiệu quả.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Việc trang trí nội thất bằng gam màu trắng không chỉ giúp đem lại sự hòa hợp và cân bằng về âm dương ngũ hành mà con giúp không gian của người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

– Người tuổi Canh Dần mệnh Mộc sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí màu đen mang lại nhiều may mắn và sự tự tin, hạn chế sự xui rủi.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Màu xanh dương đem đến may mắn và tài lộc cho người tuổi Canh Dần mệnh Mộc. Giúp cho hộ phát triển vững vàng trong sự nghiệp cũng là biểu tượng cho tính chuyên nghiệp trong công việc, tạo sự chia sẻ trong các mối quan hệ đời sống hàng ngày.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Người tuổi Canh Dần mệnh Mộc sử dụng màu xanh lá để trang trí giúp không gian sống của họ trở nên thoáng đãng, tươi mới và mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh bình.

– Người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa khi sử dụng đồ nội thất màu xanh lá sẽ giúp họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và cảm thấy những cơn giận sẽ bị tan biến trong không gian thanh mát của màu xanh lá.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Đối với người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa sử dụng đồ nội thất màu đỏ đem lại may mắn, tài lộc cũng giúp cho con đường tình duyên của họ được thăng tiến hơn.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Màu tím đối với người mệnh Hỏa giúp làm tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc nó cũng tượng trương cho lãng mạn và chung thủy và hảo cảm. Nhưng với tuổi Bính Dần mệnh Hỏa không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.

– Người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ sử dụng đồ vật màu cam làm tăng tính tư duy và sáng tạo, cũng như giúp đạt hiệu quả cao trong công việc và đem lại sức khỏe dồi dào cho người tuổi Mậu Dần.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ sử dụng màu đỏ là tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm mạnh mẽ. Còn màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm.

tuổi dần hợp màu gì? chọn màu nội thất nhà hợp phong thủy

Tuổi Mậu Dần mệnh Thổ sử dụng những đồ màu nâu sẻ đem lại cảm giác yên bình, an nhiên và tĩnh tâm trong đời sống. Những đồ vật màu vàng với người Mậu Dần mệnh Thổ mang lại cảm giác ấm áp, làm con người cảm thấy thoải mái.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News