Điểm Đẹp

Tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh gì? Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi nào?

Những người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 có mệnh Hỏa là những người nhanh nhẹn, nhiệt huyết và kiên cường. Người tuổi này hợp với mệnh Mộc và các màu cam, xanh lá, tím, đỏ sẽ đem đến may mắn cho họ.

Để biết rõ thêm về những kiến thức phong thủy cũng như người hợp mệnh với người Giáp Tuất sinh năm 1994 thì bạn hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

1. Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh gì?

Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất (âm lịch) là người có ngày sinh tính từ từ 10/2/1994 – 30/01/1995 (dương lịch). Theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm này có mệnh mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), Sơn Đầu Hỏa mang ý nghĩa ngọn lửa trên đỉnh núi, âm ỉ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, dữ dội, rực sáng giống như núi lửa.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh gì?

2. Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?

Giáp Tuất sinh năm 1994 là mệnh Hỏa vậy nên theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa và gắn kết với nhau theo mối quan hệ tương sinh. Củi từ cây là nhiên liệu để đốt cháy, đây là biểu tượng của Hỏa. Do đó những màu sắc thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối sẽ hợp với người mệnh Hỏa.

Ngoài ra thì Hỏa cũng tương sinh với chính mình. Cho nên những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím cũng hợp với người sinh năm 1994 Giáp Tuất.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu màu xanh lá, đỏ, cam, tím

Theo ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa vì Nước có thể dập tắt được lửa. Những màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh nước biển, xanh dương có thể sẽ đem đến xui xẻo cho Giáp Tuất. Ngoài ra thì theo quan hệ tương khắc, những màu thuộc hành Kim như trắng, bạc, bạch kim cũng không hợp với người sinh năm 1994 Giáp Tuất.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Giáp Tuất sinh năm 1994 kỵ màu xanh nước biển, trắng, bạc, đen

3. Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp với con số may mắn nào?

Với những người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, con số may mắn sẽ tương ứng với mệnh hợp trong ngũ hành là mệnh Hỏa. Theo đó, những con số như 9 (hành Hỏa tương hợp với Hỏa) và 3, 4 (hành Mộc tương sinh với Hỏa) sẽ là những con số đem lại may mắn cho những người này.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp với số 9, 3, 4

Cũng theo đó, sẽ có những con số không hợp và có thể đem lại điều xui xẻo, không may cho người tuổi Giáp Tuất. Vì Thủy khắc Hỏa cho nên những con số như 0, 1 (hành Thủy tương khắc Hỏa) chính là những con số mà người tuổi Giáp Tuất nên tránh và hạn chế sử dụng.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Giáp Tuất sinh năm 1994 kỵ với số 0, 1

4. Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp tuổi nào?

Trong phong thủy thì tuổi tác cũng là một điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn bạn đời hay người hợp tác, đồng hành với bản thân trong tương lai. Về cả tình duyên hay công việc thì chọn lựa những người hợp mệnh, tương sinh sẽ giúp cả hai đạt được những điều may mắn, thuận lợi trong cả làm ăn hay cuộc sống hằng ngày.

Với nam mạng Giáp Tuất, những người tuổi Bính Tý, Ất Hợi, Tân Tỵ, Mậu Dần là tuổi hợp để làm ăn, hợp tác với nhau. Còn tuổi hợp nên duyên vợ chồng là người tuổi Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ, Ất Hợi.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Nam Giáp Tuất hợp với người tuổi Bính Tý, Ất Hợi, Tân Tỵ, Mậu Dần

Với nữ mạng Giáp Tuất, những người tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần là tuổi hợp để làm ăn, hợp tác với nhau. Còn tuổi hợp nên duyên vợ chồng là người tuổi Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Ất Hợi, Nhâm Thân và Nhâm Ngọ.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Nữ Giáp Tuất hợp với người Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

Có tương hợp sẽ có tương khắc, những người tuổi Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu, Đinh Mão, Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý và Mậu Ngọ thường không hợp với người tuổi Giáp Tuất.

Giáp Tuất tương khắc với Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu, Đinh Mão, Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý và Mậu Ngọ

5. Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp hướng xây nhà nào?

Hướng xây nhà hay đặt các đồ vật quan trọng phải phù hợp phong thủy, bản mệnh, nó ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc, may mắn của gia chủ. Một số hướng xấu, không hợp tuổi gia chủ nên tránh và hiểu rõ để không rước họa vào thân.

Đối với nam Giáp Tuất sinh năm 1994, các hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Tây Bắc (Phục Vị) – Đông Bắc (Thiên Y) cực kỳ phù hợp để xây nhà, đem lại vận may và tài lộc. Bên cạnh đó thì cần tránh các hướng Bắc (Lục Sát) – Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại).

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Nam Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc

Còn đối với nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 thì lại khác. Các hướng Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Nam (Phục Vị) – Đông Nam (Thiên Y) là các hướng hợp để xây nhà, đem đến phước lành cho gia chủ. Trong khi đó thì hướng khắc là Tây (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát) cần nên tránh.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam

6. Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Những vật phẩm phong thủy này cũng sẽ được lựa chọn và cân nhắc dựa theo quan hệ tương sinh – tương khắc trong ngũ hành cả về màu sắc, con số, hướng và cách bài trí các vật phẩm quan trọng,… Đối với cây cảnh, người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 nên chọn những cây có màu sắc hành Hỏa, hành Thổ hoặc Mộc như tím, xanh,.. Các loại cây như cây Lan Ý, cây Kim Ngân, cây lưỡi hổ, cây kim tiền,sẽ đem lại những may mắn và tài lộc khi đặt ở nơi ở và nơi làm việc.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Cây Lan Ý, cây Kim Ngân, cây lưỡi hổ, cây kim tiền hợp với người tuổi Giáp Tuất

Với những bức tranh phong thủy hay linh vật phong thủy thì nên chọn vật mang hành Mộc hoặc hành Thổ hay các có các con vật như chuột, lợn, rắn sẽ phù hợp hơn. Chất liệu của những vật phong thủy nên là đất, gỗ hạn chế sử dụng các đồ vật có góc cạnh trong nhà.

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Chọn vật mang hành Mộc, hành Thổ hay có các linh vật chuột, lợn, rắn

Các vật phẩm phong thủy gợi ý cho người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 sẽ đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ chính là những bức tượng gỗ hình chuột, lợn, rắn hoặc những bức tranh cá chép, heo tài lộc…

7. Cách tính tam tai tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Theo cách tính tuổi tam tai thường thấy, những người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 sẽ có các năm tam tai đúng vào 3 năm liên tiếp của Thân, Dậu và Tuất. Những năm tam tai của tuổi này cho đến năm 2078 sẽ lần lượt như sau:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Giáp Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu), 2078 (Mậu Tuất)

tuổi giáp tuất 1994 mệnh gì? tuổi giáp tuất hợp với tuổi nào?
Năm tam tai tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News