Điểm Đẹp

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hợp với tuổi nào, màu nào?

Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Hải Trung Kim tức Vàng trong biển. Kiến thức phong thuỷ cho người Giáp Tý sinh năm 1984.

Nếu như bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến phong thủy của người tuổi Giáp Tý 1984. Hôm nay, chúng mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hợp với tuổi nào, màu nào?

1. Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh gì?

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh gì?

Theo ngũ hành, vạn vật sẽ luôn vận hành và xoay quanh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Để lí giải những thắc mắc về người sinh năm 1984 mang mệnh gì, bạn cần phải dựa vào lí thuyết này để có thể đưa ra câu trả lời một cách chính xác nhất. Ngoài ra, còn có những mối quan hệ tương hỗ hợp khắc riêng biệt.

Sinh năm 1984 là những người mang mệnh Kim. Những người sinh vào năm 84 vốn mang nạp âm Hải Trung Kim của hành Kim. Theo đó, người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 sẽ mang mệnh Hải Trung Kim tức Vàng trong biển. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, ta sẽ có Thổ sinh Kim và Kim sinh Thuỷ; xanh và đen đại diện cho mệnh Thuỷ và nâu đại diện cho mệnh Thổ.

2. Giáp Tý sinh năm 1984 hợp màu gì?

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Giáp Tý sinh năm 1984 hợp màu gì?

Màu sắc được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng và được mọi người quan tâm mỗi khi tìm hiểu về bản mệnh. Việc chọn màu sắc phù hợp tức sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc và bình an. Giáp Tý sinh năm 1984 hợp màu gì cần dựa theo nguyên tắc tương-khắc trong ngũ hành để có thể giải đáp được.

Màu hợp: Theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim, do đó, các màu sắc thuộc hành Thổ như màu nâu đất, màu vàng sẽ mang màu sắc tương sinh với tuổi sinh năm 1984.

Cũng theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc, các màu sắc thuộc hành Kim như xám, trắng, ghi là màu bản mệnh của người sinh năm 1984.

Màu kỵ: Theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim, những người sinh năm 1984 mệnh Kim nên tránh xa các màu sắc thuộc hành Hỏa như cam, đỏ, hồng, tím.

3. Giáp Tý sinh năm 1984 hợp với con số may mắn nào?

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Giáp Tý sinh năm 1984 hợp với con số may mắn nào?

Con số hợp: Dựa vào cửu tinh, những số hợp với mệnh cũng được quy ra dựa trên các nguyên tắc về sự tương hợp trong ngũ hành.

  • Giáp Tý mệnh Kim sẽ hợp với các số Thổ sinh Kim: 0, 2, 5, 8
  • Giáp Tý mệnh Kim cũng tương hợp với các số hành Kim: 6, 7

Con số khắc: Theo quy luật ngũ hành tương khắc, mệnh khắc với mệnh Kim đó chính là Hỏa và Mộc theo các con số: 3,4, 9

4. Giáp Tý sinh năm 1984 hợp tuổi nào?

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Giáp Tý sinh năm 1984 hợp tuổi nào?

Tuổi hợp: Xét theo Thiên Can và Địa Chi, nữ mệnh sinh năm 1984 khi làm việc sẽ rất hợp với người có tuổi Canh Ngọ, Bính Dần, Giáp Tý hay Kỷ Tỵ; còn đối với việc kết hôn thì sẽ rất hợp với những người chồng có tuổi Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Bính Dần, Giáp tý đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân.

Nam mệnh sinh năm 1984 khi làm việc nên hợp tác cùng người tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tý đồng tuổi, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ; còn khi chọn người phụ nữ để kết hôn thì nên lấy người cùng tuổi Giáp Tý, Quý Hợi hoặc tuổi Kỷ Tỵ, Bính Dần, Canh Ngọ.

  • Tuổi kỵ: Tuổi kỵ với nam mệnh sinh tuổi Giáp Tý là tuổi Tân Dậu, Quý Dậu, Kỷ Mão và Đinh Mão.
  • Tuổi kỵ với nữ mệnh sinh tuổi Giáp Tý là tuổi Đinh Mão, Tân Dậu, Quý Dậu, Kỷ Mão.

5. Giáp Tý sinh năm 1984 hợp hướng xây nhà nào?

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Giáp Tý sinh năm 1984 hợp hướng xây nhà nào?

Dựa vào hành hợp-khắc trong ngũ hành, cung mệnh nam nữ để có thể xác định được hợp tốt xấu.

Giải đáp nam tuổi Tý 1984 hợp hướng: Tây Nam (thiên y), hướng Tây Bắc (sinh khí), hướng Tây (phục vị) và hướng Đông Bắc (Diên Niên). Ngoài ra, nam tuổi 1984 này cũng cần phải lưu ý những hướng xấu sau: Đông (tuyệt mạng), Nam (ngũ quỷ), Đông Nam (lục sát) và hướng Bắc (họa hại).

Giải đáp nữ tuổi Tý 1984 hợp hướng: Tây (diên niên),Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên y) và Đông Bắc (phục vị). Ngoài ra, nữ sinh năm 1984 cần lưu ý các hướng xấu sau khi chọn phương chọn hướng, bao gồm: Đông (lục sát), Nam (họa hại), Đông Nam (tuyệt mạng) và Bắc (ngũ quỷ).

6. Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Đối với tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Kim, bạn nên chọn những cây có màu trắng hoặc ghi và nâu, vàng. Đó là những cây đế vương, cây ngọc ngân, cây kim tiền, cây cau nhật, cây cọ nhật.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những vật phẩm như:

  • Quả cầu đá phong thủy: Loại cầu đá này sẽ đem đến những điều may mắn về tiền
  • Vật gốm sứ: Theo thuyết ngũ hành tương khắc, Thổ sinh Kim, vì thế người mệnh Kim, đặc biệt là Giáp Tý nên sử dụng các vật dụng làm bằng đất (Thổ) sẽ hợp phong thủy, đem lại những may mắn
  • Quan m Thiên Phủ: Tượng mang màu may mắn cho tuổi Giáp Tý đó là màu nâu, tổng thể của bức tượng là một vị Phật có 3 gương mặt quay về ba phía, xung quanh là hàng ngàn cánh tay chìa ra

7. Cách tính tam tai tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

tuổi giáp tý 1984 mệnh gì? hợp với tuổi nào, màu nào?
Cách tính tam tai tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Vận hạn tam tai được xem là một trong những vận hạn nặng nhất. Hạn tam tai là hạn của 3 năm liên tiếp ứng với từng nhóm tuổi, mang đến nhiều khó khăn, bất lợi. Cứ 12 năm sẽ đến tam tai một lần. Theo cách tính tam tai thì tuổi Giáp Tý, hạn tam tai sẽ vào các năm Dần, Mão, Thìn.

Trên đây là bài viết của chúng mình về tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 là mệnh gì. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có những thông tin bổ ích cho mình và người thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News