Phong Thuỷ

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì?

Vì sao cần chọn xe có màu hợp tuổi?

Sau ngôi nhà thì xe hơi được coi là 1 tài sản có giá trị mà mỗi gia đình đều phải cẩn thận khi lựa chọn. Vì đặc thù là phương tiện di chuyển nên xe hơi lại càng có liên hệ mật thiết đến sức khỏe và tính mạng của chủ xe. Để giúp cho mỗi chặng đượng di chuyển của chủ xe luôn thuận lợi, bình an, giảm bớt tai ương thì hầu hết các chủ xe đều tiền hành chọn xe theo phong thủy, mà đầu tiên chính là theo tuổi.

Nếu chủ xe chọn chiếc xe có màu tương sinh với mình thì chiếc xe sẽ nâng đỡ người chủ, đem lại lợi lộc. Chủ xe khi lái sẽ cảm thấy thoải mái, đi xe cũng ít gặp phải tai bay vạ gió, nhận được nhiều may mắn hơn từ công việc cho tới cuộc sống, xe cũng ít va quệt, hỏng hóc hơn. Hoặc khi chủ xe mua xe có màu cùng với bản mệnh thì tuy không tốt bằng màu tương sinh nhưng chủ xe cũng có thể yên tâm là chiếc xe không gây hại gì cho bản mệnh của chủ mà chỉ không đem lại lợi ích mà thôi.

Ngược lại, nếu chủ xe cố ý chọn các màu xe xung khắc với bản mệnh của mình thì dễ khiến chủ xe luôn thấy bất an, khó chịu. Khi lái xe, chủ xe dễ bị mất tỉnh táo, thiếu tập trung, dễ cáu gắt vô cớ, xe đi hay gặp chuyện xui xẻo, va quệt mất nhiều tiền sửa chữa. Xung khắc quá nặng có thể khiến chủ xe gặp nhiều vận xui, công việc, tiền tài đi xuống, thậm chí có thể dễ gặp tai nạn ảnh hưởng tới tính mạng.

Vậy nên, khi chọn mua 1 tài sản lớn như xe hơi, hầu hết các gia đình đều ưu tiên chọn mua các xe có màu hợp với bản mệnh thay vì chọn các màu yêu thích.

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì?

Tuổi Mậu Ngọ là tuổi của những người sinh năm dương lịch 1918, 1978 và 2038. Tuổi này thuộc mệnh Hỏa.

tuổi mậu ngọ hợp với màu xe gì?

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì?

Những người có tuổi Mậu Ngọ sẽ phù hợp với các màu sắc như:

  • Màu hồng, tím, đỏ: đây là 3 màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa. Nói cách khác, chủ xe chọn mua xe có màu như vậy sẽ không có nhiều tài lộc nhưng cũng không có hại. Khi đi xe, chủ xe ít khi bị lạc đường, lái xe minh mẫn, trong công việc làm ăn cũng rành mạch, khó ràng. Màu sắc này phù hợp với những người mua xe vì nhu cầu đi lại bình thường thay vì kinh doanh.
  • Màu xanh lục: Màu xanh lục là tượng trưng cho mệnh Mộc, Ngũ hành chỉ ra Mộc sinh Hỏa, nói cách khác là chiếc xe nâng đỡ bản mệnh của chủ. Nếu như chủ xe chọn xe màu xanh lục thì sẽ là tốt nhất vì màu sắc này sẽ tiếp thêm năng lượng cho chủ xe, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, hay gặp điều may hoặc quý nhân phù trợ. Chủ xe tuổi Mậu Ngọ chọn xe màu xanh lục sẽ thấy sức khỏe dồi dào, làm ăn thuận lợi giống như được nâng đỡ. Màu xe này rất phù hợp với những người tuổi Mậu Ngọ làm kinh doanh vì đây là màu tương sinh, đem lại may mắn rất nhiều.

tuổi mậu ngọ hợp với màu xe gì?

Những người tuổi Mậu Ngọ sẽ khắc với các màu sắc như:

  • Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo Ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là chủ xe bị chiếc xe hút hết vận may và năng lượng. Đây là màu kị nhất đối với người mệnh Hỏa tuổi Ngọ. Nếu chọn xe có màu này, chủ xe dễ cảm thấy mệt mỏi, chán chường, sức khỏe suy yếu. Vận may bị hút hết nên làm ăn không tốt, công việc bế tắc, thậm chí ra đường dễ dính tai bay vạ gió, dễ bị tai nạn, ảnh hưởng tới tính mạng.
  • Màu ghi, xám, trắng: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Ngũ Hành cho thấy Hỏa khắc Kim, vậy nên người tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa không nên sử dụng 3 màu này. Dù không kị bằng màu vàng, nâu nhưng các xe có màu ghi, xám, trắng cũng dễ đem lại vận rủi cho chủ. Xe đi đường hay hỏng hóc không đáng có, khiến chủ xe hao tiền tốn của sửa chữa mà sửa xong lại hỏng, đi đường cũng không an tâm trong lòng.
  • Màu xanh nước biển, đen: 2 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Thủy mà Thủy-Hỏa mới nghe tên đã rõ là xung khắc cực kì. Người tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa mà mua 1 chiếc xe màu xanh nước biển hoặc đen thì không khác gì rước bực lên người. Khi lái xe thì chủ xe dễ cáu giận, xe cũng hay hỏng hóc, đi đường hay gặp tai nạn.

Nam/nữ tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì?

Bên cạnh việc xét màu xe theo tuổi thì đối với nam/nữ, việc hợp màu sắc cũng khác nhau.

*Nữ giới tuổi Mậu Ngọ sẽ thuộc mệnh cung Khôn, hành Thổ, sao Nhị Hắc Tinh, thuộc nhóm Tây tứ mệnh (Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).

– Hợp: nữ giới tuổi Mậu Ngọ dễ hợp xe màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu.

– Không hợp: nữ giới Mậu Ngọ cần tránh các màu trắng, xám, ghi và đặc biệt kị màu xanh lá cây.

*Nam giới tuổi Mậu Ngọ thuộc Tốn Mộc, nhóm thuộc Đông Tứ mệnh:

– Hợp: nam giới tuổi Mậu Ngọ hợp với các màu đen, xám, xanh biển, xanh lục, xanh da trời.

– Không hợp: trắng, xám, ghi

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News