Phong Thuỷ

Tuổi Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì?

Đối với người Việt Nam, phong thủy luôn là 1 yếu tố quan trọng trong việc chọn mua các tài sản có giá trị lớn như xe hơi. Không phải cứ người mua xe chạy kinh doanh mà cả những người mua xe làm phương tiện di chuyển cá nhân cũng nên tìm hiểu một chút để tìm cho mình những màu xe hợp tuổi, ít xung khắc và đem lại vận may mỗi khi đi đường.

Các nhà phong thủy cho rằng, nếu như chủ xe có thể mua được những chiếc xe có màu tương sinh thì sẽ nhận được phúc lợi từ chiếc xe, đi đường luôn thuận lợi, chủ xe lái xe luôn cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh táo, dễ nhận được vận may trong cả công việc và cuộc sống, ít khi gặp tai nạn hoặc có gặp cũng ít khi bị nặng như đi các xe màu xung khắc.

Ngoài ra, nếu chủ xe mua xe có màu bản mệnh thì dù không nhận được nhiều lợi lộc những khi đi xe cũng yên tâm, ít khi bị lạc đường. Ngược lại, nếu chủ xe chọn xe có màu xung khắc với bản mệnh thì đi xe dễ gặp điều xui xẻo, luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, công việc và cuộc sống gặp nhiều bất trắc, khó khăn, đi đường dễ gặp tai ương.

Vậy nên, trước khi mua xe hơi bạn nên cân nhắc kĩ xem có nên chọn 1 màu xe hợp tuổi, hợp bản mệnh hay không.

tuổi mậu thìn 1988 mua xe màu gì?

Sinh năm 1988 mua xe màu gì?

Sinh năm 1988 mua xe màu gì?

Với người sinh năm 1988, họ sẽ được tính là tuổi Mậu Thìn, mệnh Mộc. Người sinh năm 1988 sẽ hợp và khắc với những màu xe sau:

Hợp:

    Màu xanh lục: Màu xanh lục là màu đại diện cho hệ Mộc, cũng là hệ bản mệnh của người sinh năm 1988. Chủ xe tuổi Mậu Thìn đi xe màu xanh lục tuy không gặp quá nhiều may mắn nhưng sẽ ít gặp bất trắc, đi đường cũng tỉnh táo, dễ tìm đường.

    Màu xanh nước biển, đen: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thủy. Ngũ Hành chỉ ra, Thủy sinh Mộc, có nghĩa là Thủy sẽ cung cấp năng lượng cho Mộc mà người tuổi Mậu Thìn hệ Mộc, có nghĩa là xe sẽ tiếp thêm sức cho chủ xe. Người sinh năm 1988 chọn xe màu hệ Thủy sẽ nhận được may mắn, đi đường có quý nhân phù trợ, lái xe luôn dồi dào sức khỏe, công việc tiến tới, đi đường ít bị tai nạn.

Không hợp:

    Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này đại diện cho hệ Hỏa. Ngược lại với Thủy, Mộc sinh Hỏa, có nghĩa là Hỏa sẽ hút hết sức sống của Mộc mà người sinh năm 1988 là hệ Mộc, vậy nên xe sẽ hút hết năng lượng từ chủ xe. Đây là màu rất kị với người sinh năm 1988 vì rất xui xẻo, khiến vận đen về với lái xe. Chủ xe chạy xe có màu hệ Hỏa thường thấy người mệt mỏi, dễ cáu gắt, vì vận xui mà công việc thất bát, ra đường dễ bị tai bay vạ gió, tai nạn, va chạm khiến xe hỏng hóc phải tốn tiền của sửa chữa.

    Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này đại diện cho hệ Thổ. Mộc Khắc Thổ nên chủ xe khắc xe, khó lòng đi chung. Cố chấp mua xe màu khắc về sẽ thấy xe hay bị hỏng, va quêt nhiều, chủ xe chạy xe luôn thấy khó chịu.

    Màu trắng, xám, ghi: 3 màu sắc này đại diện cho mệnh Kim. Tương tự như Thổ, Kim khắc Mộc nên chủ xe đi xe dễ bị thương, tai nạn, ảnh hưởng đến sinh mệnh.

tuổi mậu thìn 1988 mua xe màu gì?

Thông thường, nam nữ sinh cùng 1 năm thường có ngũ hành khác nhau đôi chút, dẫn đến việc hợp các màu xe cũng khác nhau, tuy nhiên điểm khá thú bị là trong năm 1988 thì cả nam/nữ đều có chung 1 cung mệnh là cung Chấn, hành Mộc, sao Tam Bích Tinh, nhóm Đông tứ mệnh.

Vậy nên người sinh năm 1988 sẽ hợp nhất với các mẫu xe có màu đen, xanh dương (Thủy sinh Mộc), xanh lục (màu bản mệnh).

Ngoài ra, người sinh năm 1988 sẽ kị nhất với màu Đỏ, hồng, tím (Mộc sinh Hỏa), trắng, xám, ghi (Kim khắc Mộc).

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News