Phong Thuỷ

Tuổi Mùi hợp cây gì? Cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Việc lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi hợp mệnh để bàn làm việc giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bên canh đó cây xanh không chỉ giúp làm đẹp không gian nhà cửa mà còn giúp thanh lọc không khí và đào thải những chất độc. Vậy tuổi Mùi hợp cây gì?

Tìm hiểu về người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn sống vui vẻ, thân thiết và chân thành, hòa thuận với mọi người nên được quý mến. Họ là những người hiền lành, hay tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn. Người tuổi Mùi thường gặp may mắn trên đường đời ở hiện tài và về sau. Những mỗi người mệnh mỗi khác nhau, không ai giống ai. Họ được sinh vào các năm khác nhau và mệnh ngũ hành khác nhau nên gây ra sự khác nhau đó.

Nhưng đối với người tuổi Mùi không thành đạt trong sự nghiệp họ dễ trở thành người bị quan, chìm đắm trong sự buồn bã và chán nản.

Người tuổi Mùi hợp với cây phong thủy nào?

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Người tuổi Mùi hợp với cây Lan Quân Tử khi đặt một chậu đối diện ghế sofa, góc tường bên phải thì giúp cho tài vận, quý nhân phù trợ cho gia chủ.

Tuổi Mùi được chia theo năm sinh ngũ hành

– Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 thuộc mệnh Kim

– Người tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 thuộc mệnh Mộc

– Người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy

– Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa

– Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1931, 1991 thuộc mệnh Thổ

Cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh của tuổi Mùi

Tuổi Ất Mùi (1955, 2015) hợp cây phong thủy gì?

Tuổi Ất Mùi mệnh Kim nên chọn những loại cây như: cây lưỡi hổ, cây lan hồ điệp, cây trầu bà, cây vạn niên thanh,… hoặc các cây thuộc hành Mộc như: cây ngũ gia bì, cây kim ngân, cây lan quân tử,… những cây này sẽ mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ.

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Nhưng tuổi Ất Mùi cũng nên tránh trồng cây cảnh có lá hay hoa nhiều sắc đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) nó sẽ làm tiêu hao tiền bạc.

Tuổi Quý Mùi (1943, 2003) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Quý Mùi không thích sự bó buộc, cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao, coi trọng nghĩa khí, sống tình nghĩa, hết mình vì bạn bè, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì người khác nên được nhiều người quý mến. Nhưng họ lại là người đa sầu đa cảm và hay suy nghĩ nhiều. Họ là những người có ý chí và tham vọng cao nên mọi người thấy họ ngang ngược và cố chấp.

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Quý Mùi mệnh Mộc hợp cây phong thủy như: cây tùng la han, cây cau tiểu trâm, cây ngọc bích, cây trầu bà đế vương xanh, cây ngũ gia bì, cây vạn niên thanh, cây kim ngân, cây sen đá hồng xanh,…

Bên cạnh đó thì tuổi Quý Mùi cần tránh trồng những cây có màu trắng thuộc mệnh Kim (Kim khắc Mộc) gia chủ sẽ vướng vào vận xấu, làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

Tuổi Đinh Mùi (1967) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Đinh Mùi hiền hòa, dịu dàng và khéo léo nên luôn được mọi người yêu quý. Là người thích sạch sẽ, gọn gàng luôn theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên dù những chuyện nhỏ nhưng cũng khiến họ phiền não, suy nghĩ không thôi. Chính vì tính cách đó cho nên nhiều lúc họ đa ra những ý kiến mang tính chủ quan. Nên cần thận trọng khi tính chuyện làm ăn hợp tác với người khác.

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên hợp với cây phong thủy như: cây lan ý, cây ngọc ngân, cây tùng bồng lai, cây tùng xương cá,… cũng hợp với những cây thuộc mệnh Kim như: cây hạnh phúc, cây lưỡi hổ, cây kim ngân, cây kim tiền,…

Nhưng bạn cũng cần tránh trồng những cây cảnh có hoa và lá màu vàng thuộc mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy) nên có thể rước họa vào thân.

Tuổi Kỷ Mùi (1979) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Kỷ Mùi với tính cách mạnh mẽ, năng lượng dồi dào, có thể chịu được áp lực cao, thích cái đẹp, dễ bị rung động. Là những người tôn trọng những quy định, trật tự của xã hội nên ít khi gây ra sóng gió trong và ngoài gia đình. Họ là người thích sự an nhàn, nhạy cảm nên hay lo lắng thái quá nên dưới cái nhìn của họ thì những việc nhỏ cũng trở nên tồi tệ, rắc rối. Người tuổi Kỷ Mùi thích thỏa hiệp, dễ thay đổi nên không làm được chuyện lớn, sự nghiệp khó vững vàng.

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa hợp với các loại cây như: cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, cây phất dụ mảnh, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây đa búp đỏ, cây đuôi công tím, cây trầu bà đế vương,…

Bên cạnh đó bạn cũng không nên trồng những loại cây có màu đen hay xanh dương thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) không tốt ảnh hưởng đến tiền tài và công danh của gia đình.

Tuổi Tân Mùi (1991) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Tân Mùi là người có trách nhiệm và ý chí, với vẻ ngoài yếu đuối nhưng nội tâm mạnh mẽ và cứng cỏi, thích lập sẵn kế hoạch trước khi làm điều gì. Những người tuổi Tân Mùi thường cố chấp nên cần sửa đổi. Cần linh hoạt hơn khi xử lý các vấn đề thì mới phát triển được sự nghiệp.

tuổi mùi hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Tân Mùi mệnh Thổ hợp với cây phong thủy như: cây lan hồ điệp, cây vạn niên thanh, cây lưỡi hổ, cây trầu bà,… hoặc những cây thuộc hành Hỏa như: cây phong lộc hoa, cây lan quân tử, cây xương rồng bánh sinh nhật,… sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Nhưng cũng cần tránh trồng những cây có màu xanh lá thuộc hành Mộc (Mộc khắc Thổ) không tốt cho tiền tài danh vọng của gia chủ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News