Phong Thuỷ

Tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe màu gì?

Theo Phong thủy học, các việc lớn trong đời người thường có can hệ rất lớn đến Ngũ hành, ví dụ như xây nhà, mua xe. Chính bởi điều này, mà mỗi khi mua các tài sản có giá trị như xe hơi thì thông thường người ta sẽ đi xem ngày, xem giờ và nhiều người cũng lựa chọn xe có màu hợp với ngũ hành bản mệnh của mình để đạt nhiều may mắn nhất.

Thực tế, các chuyên gia phong thủy đều cho rằng, việc chọn xe theo màu hợp với bản mệnh là tương đối quan trọng. Nếu như chủ xe chọn xe có màu tương sinh với vận mệnh trong ngũ hành thì sẽ đem lại nhiều tài lộc, ít khi gặp các vấn đề xui xẻo khi đi xe (tai nạn, va quệt, hỏng hóc ngang đường), khi lái xe cũng cảm thấy tâm tình thư thái, nếu gặp tai nạn thì hậu quả cũng ít khi nặng nề như dùng các màu tương khắc.

Trong trường hợp chủ xe chọn xe là màu bản mệnh thì dù không đem lại nhiều tài lộc nhưng vẫn có tác dụng giúp chủ xe không bị lạc đường khi đi lại. Còn nếu chủ xe mua xe có màu tương khắc thì sẽ dễ gặp tai bay vạ gió khi lái xe, công việc, cuộc sống đều bị ảnh hưởng, xe lại thường xuyên hỏng hóc, phải hao tiền tốn của để sửa chữa.

Tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe màu gì?

tuổi nhâm thân 1992 mua xe màu gì?

Tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe màu gì?

Người sinh năm 1992 được tính là năm Nhâm Thâm, thuộc mệnh Kim.

Tuổi Nhâm Thân 1992 nên mua xe màu gì?

– Màu trắng, xám, ghi: 3 màu sắc này là màu bản mệnh của hệ Kim, cũng là màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Thân. Nếu chủ xe chạy xe có màu này thì ít khi bị lạc đường, khi đi cũng thấy đầu óc minh mẫn, thuận lợi.

– Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thổ. Ngũ Hành cho thấy, Thổ sinh Kim có nghĩa là Thổ truyền năng lượng cho Kim. Người sinh năm 1992 là Kim, nhận được sức mạnh từ chiếc xe (Thổ) sẽ gặp nhiều điều may mắn, có quý nhân phù trợ, khi đi ra đường luôn cảm thấy thoải mái, ít khi bị hỏng hóc xe cộ, thậm chí có thể nhận được tiền tài nhờ may mắn của chiếc xe.

Tuổi Nhâm Thân 1992 nên tránh xe màu gì?

– Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này đại diện cho hệ Thủy. Nếu như Thổ sinh Kim mà Kim sinh Thủy, có nghĩa là Kim (người sinh năm 1992) sẽ truyền năng lượng cuộc đời cho Thủy (chiếc xe), dẫn đến việc mất đi vận may, năng lượng. Chủ xe sinh năm 1992 cần đặc biệt tránh mày hệ Thủy, vì sẽ bị mất đi may mắn, đi xe dễ gặp tai nạn, luôn thấy bực bội trong người vì mất đi sức khỏe, tiền bạc.

– Màu xanh, xanh lục: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Mộc. Mà Kim khắc Mộc nên chủ xe và xe khắc nhau, không thể chung sống. Nếu chủ xe sinh năm 1992 cố ý mua xe có màu này sẽ dễ gây tai nạn, đi đứng khó khăn, thường xuyên gặp chuyện xui xẻo.

– Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Hỏa-Kim cũng khắc nhau nên chủ xe sinh năm 1992 đi xe có màu hệ Hỏa cũng rất dễ bị ảnh hưởng sức khỏe, xe đi hay hỏng, sửa xong vẫn hỏng, dẫn đến phải vứt bỏ.

Nam/nữ tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe màu gì?

tuổi nhâm thân 1992 mua xe màu gì?

Thông thường, dù sinh cùng năm Nhâm Thân 1992 nhưng người khác giới tính thì màu sắc hợp mệnh cũng khác nhau.

Nam giới tuổi Nhâm Thân 1992 nên mua và tránh xe màu gì?

Nam giới tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc cung Cấn Thổ, hệ Tây Tứ Mệnh.

Vậy nên nam giới sinh năm 1992 sẽ hợp nhất với màu vàng, nâu hệ hệ hành Thổ. Khi đi xe có màu này sẽ dễ tìm đường, nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, xe đi bền, ít khi bị hỏng vì các vấn đề bất ngờ.

Còn lại, chủ xe sẽ kị với các màu xanh lá cây, cố ý sử dụng sẽ tạo nạn xung khắc, dễ gặp tai nạn ngoài ý muốn.

Nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 nên mua và tránh xe màu gì?

Nữ giới tuổi Nhâm Thân 1991 thuộc Cung Đoài, mệnh Kim thuộc Tây Tứ Mệnh.

Nữ giới sinh năm 1992 sẽ hợp nhất với xe màu trắng, xám, ghi, nâu, vàng vì tương sinh với mệnh. Chủ xe là nữ sinh năm 1992 chọn các màu xe này sẽ nhận được may mắn, ra đường ít khi bị lạc, việc làm ăn vô cùng thuận lợi, xe đi cũng ít khi phải sửa chữa.

Ngược lại, chủ xe nữ giới sinh năm 1992 sẽ kị nhất với màu đỏ, hồng, tím, đen, xanh nước biển vì đại kị, dễ khiến cuộc sống mất đi năng lượng, làm ăn khó khăn, đi xe thường gặp tai bay vạ gió.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News