Phong Thuỷ

Tuổi Tân Mùi 1991 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất?

Ô tô là một trong những tài sản có giá trị lớn đối với bất cứ gia đình Việt Nam, chưa kể đó là phương tiện chuyên chở nên việc chọn ô tô càng phải cẩn thận. Xe có giá trị lớn càng lớn thì việc hợp mệnh càng quan trọng, tương như như với việc xây nhà. Thậm chí, đối với nhiều người thì màu xe, ngày giờ nhận xe, mua xe còn đáng quan tâm hơn cả vấn đề thẩm mỹ màu sắc yêu thích của chủ xe.

phong thủy, tuổi tân mùi 1991 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất?

Nguyên tắc chọn màu xe ô tô hợp tuổi 1991

Cụ thể, nếu mua xe có màu tương sinh với chủ xe thì lái xe sẽ thuận lợi, vận may, tiền tài sẽ đến với chủ xe. Khi ngồi trên xe cũng cảm thấy trong lòng thư thái, xe ít bị hỏng và giảm bớt rủi ro khi xảy ra tai nạn. Tương tự, nếu chủ xe mua xe có màu bản mệnh thì cũng lại giá trị tốt, xe ít bị hỏng hóc dù không có nhiều lợi bằng màu tương sinh.

Ngược lại, nếu chủ xe chọn xe có màu xấu, tương khắc với bản mệnh thì ít nhiều sẽ đem lại phiền phức cho người lái, ví dụ như chủ xe thường xuyên thấy sức khỏe yếu đi, tâm trạng xấu khi chạy xe, gặp xui xẻo trong công việc, tiền bạc. Xe cũng hay bị trục trặc, bị tai nạn hay va quệt vô cớ.

Chọn màu xe ô tô cho người sinh năm 1991 Tân Mùi

Đối với người sinh năm 1991, những người này sinh nào năm Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ. Vậy nên, người sinh năm 1991 sẽ hợp và khắc những màu xe sau:

Hợp:

– Màu nâu đất, màu vàng: là 2 màu đặc trưng cho mệnh Thổ. Do mệnh thổ là mệnh bổn mạng của người sinh năm 1991 nên khi chọn 2 màu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Màu xe này không những không có hại mà còn giúp bạn thêm may mắn, thuận lợi.

– Màu tím, đỏ, hồng: đây là 3 màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa. Chiếu trên ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, tức màu Hỏa là màu tương sinh với người mệnh Thổ. Nói cách khác, chiếc xe sẽ nâng đỡ bạn. Người mệnh Thổ chọn các màu mệnh Hỏa sẽ có sức khỏe tốt hơn, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, công việc, cuộc sống thuận lợi.

3 màu này là nhóm màu mà người sinh năm 1991 nên chọn nhất vì đem lại nhiều lợi ích nhất.

Không hợp:

– Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu sắc này là màu mệnh hành Kim. Chiếu theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ nên sẽ truyền năng lượng cho Kim. Có nghĩa là xe sẽ hút năng lượng của bạn, khiến sức khỏe dễ suy kiệt, dễ gặp tai nạn, may mắn bị hút mấy nên việc làm ăn cũng thất bát, chủ xe dễ gặp tai nạn nghiêm trọng.

– Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Thủy. Người sinh năm 1991 là mệnh Thổ mà Thổ khắc Thủy, tức là màu xe này khắc bạn nên xe đi dễ bị hỏng, gặp tai nạn.

– Màu xanh lục: màu xanh lục là màu đại diện cho mệnh Mộc. Mộc khắc Thổ nên chủ xe sinh năm 1991 nên tránh màu thuộc hệ Mộc để tránh xe khắc người, dễ gặp tai nạn và phải tốn tiền bạc sửa chữa.

Nguyên tắc chọn màu xe ô tô hợp tuổi Tân Mùi 1991 theo giới tính

phong thủy, tuổi tân mùi 1991 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất?

Nam giới sinh năm Tân Mùi 1991 nên mua xe màu gì hợp phong thủy?

Nam giới sinh năm 1991 thuộc cung Ly Hỏa, thuộc Hành Hỏa. Sẽ tốt nhất nếu như biển số xe của người sinh năm 1991 có số 7

– Màu sắc hợp: Nam sinh năm 1991 nên mua xe ô tô có màu xanh lục, đỏ, hồng, cam, tím. Các này ngày khá tương thích với mệnh Hỏa, giúp nam giới nhiều tài lộc, sức khỏe.

– Màu sắc kị: Nam sinh năm 1991 nên kiêng mua xe các màu đen, xanh da, màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng.

Nữ giới sinh năm Tân Mùi 1991 nên mua xe màu gì hợp nhất?

Nữ giỡi sinh năm 1991 thuộc cung Càn, thuộc hành Kim.

– Màu sắc hợp: Vàng, nâu, trắng, xám ghi. Các màu này hợp với nữ sinh năm 1991, giúp nữ giới đi lại thuận tiện, công việc suôn sẻ.

– Màu sắc kị: đen, xanh nước biển, xanh da trời, đều là các màu thuộc hệ Thủy. Nữ giới sinh năm 1991 không nên dùng các màu này vì xung khắc, dễ gặp tai nạn hoặc hao tốn tiền bạc.

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh cho người tuổi 1991 Tân Mùi

Trong cuộc sống, cũng có những lúc bạn khó lòng mua được một chiếc xe toàn diện, vừa tốt vừa có màu hợp phong thủy. Nói đơn giản như việc xe hết hàng, xe không nhập về kịp hoặc giá của màu phong thủy đắt hơn mà tình hình tài chính của bạn không đủ đáp ứng. Trong những trường hợp như vậy, bạn nên chuẩn bị những giải pháp để hóa giải những yếu tố xung khắc do màu xe.

Cụ thể, bạn có thể chọn nội thất xe có màu hợp với bản mệnh. Đây là cách hóa giải cơ bản nhất đối với xe có màu khắc bản mệnh. Ví dụ như người sinh năm 1991, mệnh Thổ nhưng lỡ mua phải chiếc xe màu xanh da trời (Thủy), Thủy-Thổ khắc nhau nên chiếc xe về cơ bản là khắc chủ. Tuy nhiên, chủ xe có thể chọn nội thất xe màu nâu – 1 trong những màu sắc khá phổ biến trong việc chế tác nội thất xe để cân bằng lại vấn đề phong thủy. Dĩ nhiên nếu như trong trường hợp chiếc xe mà bạn mua không có tùy chọn ghế da màu nâu thì bạn lại phải tính phương án khác.

phong thủy, tuổi tân mùi 1991 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất?

Phương án thứ 2 mà Oto.com.vn muốn gợi ý với bạn là chọn các đồ vật phong thủy hoặc có màu hợp phong thủy, bản mệnh. Cụ thể, chủ xe có thể chọn mua một số vật trang trí trong xe có màu nâu hoặc đỏ để đem lại may mắn, xua tan đi cái xui xẻo do màu xe không hợp, ví dụ như một tượng ngọc màu đỏ hay nâu.

Cuối cùng, phương án bất đắc dĩ nhất là bạn sơn lại xe theo màu hợp mệnh. Thực tế, nếu như không quá xui xẻo thì bạn không nên sử dụng cách này, vì việc sơn lại xe không những tiêu tốn tiền bạc mà còn khiến chiếc xe mất đi vẻ đẹp cơ bản. Thậm chí, quá trình thay áo cho xe không cẩn thận sẽ để lại di chứng, khiến lớp sơn bên trong của xe bị hao mòn, xe trông cũ nát, xấu xí.

Vậy nên, trong quá trình chọn xe hơi, bạn nên đặc biệt chú ý đến các vấn đề phong thủy về màu xe từ ban đầu, tránh để đến sau này lại phải đi tìm cách hóa giải xung khắc. Bạn cũng nên biết rằng trong thực tế, những cách hóa giải xung khắc vận mệnh giữa xe và người này cũng chưa chắc đã có hiệu quả hoàn toàn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News