Nhân Tướng

Tướng Đàn Ông Đa Tình, Lăng Nhăng ,Mà Phụ Nữ Nên Tránh Xa

Thông thường, những người đàn ông đa tình, đào hoa luôn có các đặc điểm tướng mạo sau: đầu mũi nhọn, mắt long lanh, tóc xoăn, khoang mũi thì dài, đuôi mắt xếch,… Nếu tiếp xúc phải những mẫu người như thế này, các chị em phụ nữ nên cẩn trọng cân nhắc trước khi tính chuyện lâu dài nhé.

tướng đàn ông đa tình, lăng nhăng ,mà phụ nữ nên tránh xa

Trong chuyện tình cảm, có thể nói điều quan trọng gắn kết đối phương nhiều nhất chính là lòng chung thuỷ của nửa kia.Chắc chắn một điều rằng bất kỳ ai khi yêu cũng muốn sự thương yêu, tình cảm thật lòng của người vợ/người chồng dành cho mình.

Nhưng rất tiếc khi sự thật là không phải ai cũng có thể chung thuỷ, lòng dạ sắt son mãi được. Tướng mặt của người đàn ông đa tình sẽ rất dễ dàng nhận ra qua các đặc điểm dưới đây. Nếu các chị phụ nữ thấy nửa kia của mình cũng có thì tốt nhất nên xem lại mối quan hệ giữa cả hai trước khi kết hôn để không phải hối hận về sau nhé.

1. Đàn ông có râu dê

Râu dê là chòm râu mọc nhiều ở nơi chính giữa phần cằm trong khi các nơi xung quanh lại trống trơn thưa thớt, không có chút râu nào.

Thông thường trong nhân tướng học, những cánh đàn ông mà có chòm râu như này thì ắt hẳn là người háo sắc, đa dâm, luôn muốn khám phá cái mới lạ, có trăng quên đèn. Vì lý do đấy cho nên mẫu người này sẽ rất khó giữ được lòng chung thuỷ, một lòng một dạ trong chuyện tình yêu cũng như hôn nhân lâu dài.

2. Đàn ông có mũi nhọn, khoang mũi thì dày

Trong nhân tướng học, mũi là bộ phận tượng trưng cho con đường công danh sự nghiệp của mỗi người. Nếu đàn ông mà có tướng mũi như này thì ắt hẳn sẽ quan trọng vật chất hơn là gia đình, vợ con. Giả sử nếu có một mối quan hệ đặt tiền bạc lên trên, chắc chắn họ sẽ từ bỏ vợ con để có được tiền tài.

Thường trên tướng mặt người đàn ông đa tình sẽ sở hữu chiếc mũi dày, mẫu người này sẽ rất hay ăn chơi, máu háo sắc và thậm chí là ngoại tình, dễ thay đổi trong chuyện tình cảm, phụ nữ không nên tin tưởng loại người này.

3. Đàn ông lông mày lá liễu, lông mày nữ tính

Khi xem tướng trên gương mặt, những mẫu đàn ông sở hữu đường nét lông mày lá liễu và có phần nữ tính thì chứng tỏ rằng họ là người có tướng đào hoa, hay gặp rắc rối trong tình cảm. Phụ nữ thường sẽ bị thu hút đặc biệt bởi người này, vì vậy nên tướng đàn ông như này sẽ có khả năng ngoại tình cao.

Dù là đàn ông hay phụ nữ nếu sở hữu được cặp lông mày lá liễu thì cũng khiến đối phương hết sức thu hút. Họ có tài khéo ăn khéo nói cho nên rất dễ có được tình cảm từ những người khác giới.

Nhưng tiếc rằng trong hôn nhân, mẫu người này sẽ bị dụ dỗ bởi cái mới lạ bên ngoài, rất khó lòng chung thuỷ với bạn đời của mình.

Tướng mặt đàn ông đa tình qua đôi mắt

Đàn ông có đôi mắt ướt

Những cánh đàn ông sở hữu đôi mắt long lanh này làm cho đôi mắt họ dường như biết cười, do đó rất dễ làm cho phụ nữ bị thu hút. Trong tình duyên, mẫu người này sẽ có chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ và rực rỡ vào độ tuổi từ 35 cho tới 40.

Nếu vẫn chưa kết hôn, người này sẽ có nhiều cơ hội với người khác giới và có khả năng đi đến hôn nhân. Còn nếu đã có gia đình thì họ sẽ rất có thể có người thứ ba vì chính sự thu hút đặc biệt của mình.

Có nốt ruồi bên trong lòng trắng của mắt

Nếu người đàn ông có nốt ruồi bên trong lòng trắng của mắt thì đó chính là nguyên nhân tạo ra vận đào hoa cực mạnh. Những người khác sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên đối với mẫu đàn ông này, thêm nữa họ lại có bản tính trăng hoa, sẽ dễ dàng phủ bỏ vợ con mà đến với người khác.

Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi

Cung phu thê (tử tức) chính là phần phía sau mắt. Nơi này có rất nhiều nếp nhăn hay nốt ruồi thì ắt hẳn là người đàn ông này vô cùng trăng hoa, đa tình.

Đối với người này, họ sẽ rất nhiều lần phạm phải sai lầm chỉ nhằm mục đích duy nhất là thỏa mãn bản thân, tìm đến các mối tình khác, làm cho nửa kia phải chịu tổn thương, đau khổ.

Đuôi mắt hơi xếch

Những người đàn ông nào có đuôi mắt hơi xếch thì họ là người đa tình, thường không thật lòng thật dạ. Mẫu đàn ông này luôn chiếm được sự chú ý từ phái nữ bởi vẻ ngoài bắt mắt của mình.

Nhưng họ lại chỉ xem tình cảm như một trò vui, không bao giờ có cảm giác trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình. Trong mối quan hệ nghiêm túc, mẫu người này luôn tự cho mình cái quyền được trăng hoa, bắt cá nhiều tay.

Có đường vân đào hoa

Đường vân đào hoa là đường có vị trí nằm ngay giữa con mắt. Nếu đường vân này kéo dài qua khỏi đuôi mắt thì chứng tỏ rằng người này có vận đào hoa rất nặng, luôn có duyên với phái nữ, khi không kiểm soát được bản thân thì rất có thể sẽ dễ dàng sa ngã. Tuy có tính trăng hoa, háo sắc nhưng mẫu đàn ông này thường rất sợ vợ. Do vậy nên chuyện ngoại tình hay diễn ra lén lút.

5. Sơn căn có hằn ngang

Phần cao nhất trên đỉnh mũi được gọi là sơn căn, vị trí ngay giữa đôi mắt và phía dưới ấn đường. Người đàn ông mà có sơn căn xuất hiện hằn ngang hay có sẹo thì thông thường họ sẽ tự bản thân chủ động tìm đến những thứ tình cảm mới lạ chứ không phải bị cám dỗ. Người này rất thích cái mới lạ, thích cảm giác lén lút cho nên rất khó để họ có thể thay đổi.

6. Gò má lõm

Theo lịch vạn niên, người đàn ông mà có gò má lõm thì sẽ thường không muốn chịu trách nhiệm với bất kỳ ai. Đối với họ thứ tình yêu chỉ là một cảm giác nhất thời. Vì vậy nói ngắn gọn rằng mẫu người này không thể nào chung thuỷ trong tình yêu cũng như trong hôn nhân.

7. Chóp mũi có nốt ruồi

Trong nhân tướng học, những ai mà trên chóp mũi có nốt ruồi thì ắt là sức khỏe tốt nên nhu cầu tình dục cũng khá lớn, bản tính trăng hoa, rất dễ bị cám dỗ bởi những điều mới lạ bên ngoài.

8. Tướng tóc của đàn ông đào hoa

Tóc xoăn bẩm sinh

Đàn ông có mái tóc xoăn do bẩm sinh thì dù đi đến đâu họ cũng có thể gây sự chú ý đặc biệt đối với phụ nữ, luôn muốn tìm kiếm cái mới lạ, tâm tính lại dễ dàng đổi thay.

Bên cạnh đó thì mẫu người này cũng không đáng tin cho mấy. Sau khi lập gia đình, họ sẽ rất có khả năng phủ bỏ vợ con và tìm kiếm những cuộc tình mới vì người này vô cùng hứng thú với việc ngoại tình. Các chị em nên cẩn trọng với mẫu đàn ông như thế này.

Tóc dài, mặt to

Đàn ông đa tình, bản tính trăng hoa thường có tướng tóc dài, mặt to. Họ có số đào hoa, đi đến đâu cũng có nhiều người chú ý, ngay cả phụ nữ còn không ngại chủ động tán tỉnh người này. Vì vậy mà người đàn ông thế này sẽ rất khó lòng chung thuỷ trong chuyện tình yêu, hôn nhân.

9. Lông mày bên ngắn bên dài

Những người sở hữu đôi lông mày như thế này thì bên trong họ sẽ rất có sức hấp dẫn, thu hút nhiều đối tượng khác giới. Trời sinh bản tính đa tình, háo sắc, ăn chơi phù phiếm. Mẫu người này sẽ không thể nào một lòng một dạ trong chuyện tình cảm được vì họ rất hay “chán cơm thèm phở”, thích tìm đến những cái mới lạ trong chuyện tình yêu.

10. Tướng môi dày, trề

Mẫu đàn ông mà có đôi môi dày, trề thế này sẽ thích người khác tập trung sự chú ý vào mình, họ luôn tìm cách để phái nữ thu hút, đồng thời để thể hiện bản thân. Người này nhu cầu tình dục cao, luôn muốn đáp ứng chuyện đó thường xuyên. Nếu như nửa kia không thể đáp ứng được thì họ sẽ có xu hướng ngoại tình rất cao.

Đáng nói hơn là kể cả lúc bị người khác phát hiện chuyện ngoại tình, người này cũng không bao giờ biết lỗi và còn muốn ép bạn đời phải chấp nhận chuyện đó. Vì vậy, các chị em phụ nữ nên cẩn trọng với loại đàn ông như thế này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News