Phong Thuỷ

Tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

Bạn có muốn chọn chính xác người đàn ông mà mình có thể phó thác cuộc đời không? Tham khảo ngay những đặc điểm thường có trong tướng đàn ông nên lấy làm chồng các cô gái nhé.

Đàn ông có đôi mắt sâu và trong suốt

Người có ánh mắt ẩn sâu, đôi mắt long lanh thường là người có tình cảm sâu sắc. Mặt khác họ cũng là người rất thông minh trong vấn đề học hành, có sự toan tính khi ra ngoài xã hội, ánh mắt của con người này sẽ ngày càng bén.

Những người làm công việc dạy học và nghiên cứu trong học viện thường là người có ánh mắt ẩn sâu, không thể hiện sự lanh lợi nhưng họ là người rất coi trọng tình cảm, yêu bạn gái hoặc vợ của mình.

Đàn ông có đôi tai sát vào đầu

Tướng tai sát vào đầu là tướng tai đẹp nhất trong nhân tướng. Chủ nhân tướng tai này thường dễ có thành tựu trong cuộc đời. Trong phương pháp xem tướng về Ngũ quan, bộ phận tai được gọi là cơ quan “thám thính quan”, vì vậy người có dáng tai đẹp, nghe những lời nói tốt thì tự nhiên sẽ có tấm lòng tốt.

tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

Tướng tai áp sát đầu

Người có tướng tai áp sát đầu cũng là người rất thông minh nên phần lớn là những người có chủ kiến, khó tránh khỏi sự cố chấp. Vì vậy với những người này thì nên để họ làm chủ gia đình.

tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

Đần ông có xương giữa trán

Xương giữa trán là loại dễ nhận biết nhất, vị trí của nó nằm ở bên trên xương lông mày, kéo dài lên trên đến ngoài điểm ranh giới của tóc (còn gọi là cung Quan lộc trên mặt). Xương này xuyên lên đỉnh đầu nhập vào huyệt bách hội thì đó là người phú quý và thọ lâu. Người có phần xương đó gồ lên thì là người sinh ra đã phú quý, dễ thành công trong sự nghiệp.

Nếu không những có phần xương gồ ra mà dọc theo huyệt thái dương còn có một đường mờ mờ gồ lên kéo dài thì cũng là người phú quý.

Đàn ông mũi túi mật treo

Tướng mũi túi mật treo rất quý, đặc biệt tốt với nam giới, chủ về phú quý. Tướng mũi này là loại mũi có sơn căn ngay ngắn, đầu mũi đầy đặn giống như mật lợn bị treo lên. Dáng mũi tròn đầy đặn không chỉ có nhiều thịt mà khung xương của mũi cũng có kết cấu khá chặt chẽ. Phân tích theo y học thì sự thông minh tài trí, tình trạng sức khỏe của con người đều có thể đọc được thông qua vẻ mặt, nguyên nhân là do khuôn mặt có thể phản ánh sự tốt xấu của sinh lý và cơ năng.

tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

Đặc điểm và hình dáng tướng mũi túi mật treo

Người sinh ra đã có tướng mũi túi mật treo là người có cấu tạo nội tạng khá tốt, trí não phát triển, tính tình tích cực nên rất dễ thành công. Đồng thời họ cũng là người rất có trách nhiệm đối với hôn nhân và tình yêu.

Đàn ông địa các đầy đặn

Địa các là phần xung quanh cằm và má, má đầy đặn và có thịt tượng trưng cho mối quan hệ với con người tốt đẹp, bản thân người đó cũng là người khá hiền lành và rộng lượng. Đặc biệt là phần bên trái và bên phải xương má có hai đường vân khá sâu, người ta gọi đó là vân thành công, một mặt tượng trưng cho tính cách chân thực, luôn cố gắng nỗ lực của người đó, mặt khác cũng tượng trưng cho chí khí con người. Họ khi đời thời cơ đến sẽ xoay chuyển tình thế, vận cuối đời đại phát.

Đàn ông lông mày rõ ràng

Xem tướng đàn ông thì lông mày rất quan trọng, nó cho biết cả tính cách và sức khỏe của người đàn ông đó. Lông mày đối với đàn ông nên có hình dáng rõ ràng, dài quá mắt và đậm vừa phải. Các sợi lông mày nên xuôi theo chiều xương mày và dày bằng sợi tóc. Người đàn ông như vậy có tính cách rõ ràng, chính nhân quân tử và đồng thời sức khỏe tốt.

Đàn ông có đường ranh giới chân tóc lõm vào trong

Nếu bạn mong muốn một người chồng biết chiều vợ thì phải chọn một người đàn ông có đường chân tóc lõm vào trong, không mọc nhọn ra có dạng như một nhúm tóc rất ít giữa trán. Đây là người đàn ông có lòng tốt, rất hiền lành và biết lễ nghĩa, là người có tâm tính mềm mỏng, đặc biệt là khéo léo chiều theo lòng người, giàu tình cảm.

Đàn ông mũi cao

Mũi cao, sơn căn cao, nếu như nhìn từ khuôn mặt thì dạng mũi này hơi to, chót mũi đầy và tròn, phần gián đài và đình úy rõ ràng, hơn nữa lại không làm cho lỗ mũi bị lộ. Người có dạng mũi như vậy có tính thật thà, thực sự cầu thị, là người có ý chí và khả năng quyết đoán mạnh mẽ, luôn dũng cảm xông pha vì người mình yêu và gia đình.

Đàn ông môi dày

Không phải người đàn ông nào cũng có đầy đủ các đặc điểm trên nhưng nếu có Ngũ quan hòa hợp và càng nhiều đặc điểm trên thì càng tốt.

tướng đàn ông nên lấy làm chồng có đặc điểm gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News